ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I Need Some Money!~ [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่1...ทำงานอะไร?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      2 ธ.ค. 56

    ตอนที่1
     
     
     
    "ซิการ์ๆๆๆๆๆ ทำอันนี้ให้หน่อย เอาแค่ลงสีนะ เอาสวยๆหละ คิดเท่าไหร่" เพื่อนผมอยู่อีกห้องนึง เดินกึ่งวิ่งเข้ามาหาผม แล้วมาจ้างผมทำงานให้ 

     


    ใช่ครับ! จ้างทำงาน แต่ทำไงเค้าถึงจ้างผมงั้นเหรอ? เพราะผมรับจ้างไงครับ เมื่ออาทิตย์ก่อนแม่ผมโทรมาบอกว่า ให้ผมหาเงินใช้เอง เพราะว่านางจะเอาเงินไปลงทุน แต่ว่าก็แค่เงินค่าอยู่ค่ากินหนะครับ เพราะค่าเทอมนางไม่ได้เอาไป แต่ผมก็เป็นคนใช้เงินเปลืองครับ เห็นอะไรก็ต้องซื้อ อยากได้ไปซะหมด ผมเลยรับจ้างครับ ทำทุกอย่างไม่ว่าจะเป็น ใบงาน รายงาน ชิ้นงาน ทำเวร จัดบอร์ด รับหมดหละครับ แต่ผมรับแค่ในโรงเรียนนะ ถ้าออกนอกโรงเรียนแล้วผมว่ามันเหนื่อยไป





    "อืมม.. แค่ระบายสี กูคิด20พอ" ผมก็ไม่รู้เหมือนกันครับว่าแม่เค้าเองเงินไปลงทุนนี่คืออะไร เพราะพักนี้ผมไม่ได้อยู่กับแม่ ผมอยู่คอนโดครับ แม่ผมซื้อไว้ตั้งแต่พี่ชายผมยังไม่ไปเมืองนอก





    เฮ้ออออ แต่รับจ้างทำงานมันก็เหนื่อยนะครับ ไหนจะงานตัวเองงานเพื่อนเยอะแยะ อีกอย่างงานเยอะจริงครับแต่ เงินไม่เยอะตามงานผมเลย แต่ละงาน 10-50บาท ถ้ามันยากมากๆก็ 100-200 เห้อออ มันจะไปพอใช้จ่ายสำหรับคนอย่างผมได้ไงหละครับ ถ้ามีงานที่ง่ายๆ เงินเยอะๆก็ดีสิครับ





    "อะ20 กูส่งพรุ่งนี้ก่อนเท่ียงนะ" มันยื่นเงินให้ผมมา ผมก็รับใส่กระเป๋า
     


    "เออ เดี๋ยวเย็นนี้กูก็เสร็จแล้ว เลิกเรียนมึงมาเอาได้เลย" ผมตอบมัน แล้วหยิบสีจะเริ่มทำ



    "เออ งั้นเย็นกูมาเอานะ บาย ขอบคุณมากมึง" 





    พวกของที่ใช้ทำงานก็ของคนจ้างครับเช่นระบายสี ทำชิ้นงาน ผมก็บอกพวกมันก่อนว่าเอาสี เอาอุปกรณ์มาให้ทำด้วย ไม่งั้นไม่รับ บางคนสงสัยครับ ว่าผมไม่รับแล้วจะมีใครจ้างผมเปล่า หึ! บอกได้เลยทั้งโรงเรียนนี้ไม่มีใครเค้าจ้างทำกันหรอกครับ เพราะเด็กโรงเรียนนี้ส่วนใหญ่เป็นลูกคุณหนู ทำงานไม่เป็น มีตัง ก็เลยจ้างผมกันเยอะหน่อย

     


    "น้องๆ น้องรับทำงานใช่ป่ะ พอดีเพื่อนพี่อยากจ้างน้องอะ" ผมทำงานไอ้นั่นอยู่ อยู่ดีๆ ก็มีรุ่นพี่มาถาม

     


    "ครับผมรับจ้าง แต่พี่ต้องให้เพื่อนพี่มาคุยกับผมนะครับว่าทำงานอะไร ผมจะได้คิดค่าจ้างถูก" ผมบอกพี่เค้าในขณะที่ผมก็กำลังระบายสีอยู่




    "งั้นพี่ขอเบอร์น้องได้มั้ยครับ?" ผมได้ยินก็เงยหน้าขึ้นมามองรุ่นพี่คนนั้น พี่เค้าทำให้ผมแทบหยุดหายใจ เพราะพี่เค้าสวยมากกกก เป็นผู้ชายที่สวยมากก อย่างกับนางฟ้ามาโปรด

     


    "อ่าๆ เออ...ครับ ได้ครับ 08x-xxx-xxxx" ผมบอกเบอร์พี่เค้าไป นี่ผมไม่ได้คิดไรจริงๆนะ ผมแค่จะคุยเรื่องงานนะจริงๆ จริงจริ๊งงงงเลย




    "โอเคครับ เดี๋ยวพี่ให้เพื่อนพี่ติดต่อกลับมานะ อืม พี่ไปหละ ทำงานต่อไปหละ สู้ๆ คิคิ :)"



    พี่เค้ายิ้มแล้วทำท่าชูกำปั้นสู้ๆให้ อ้ายย อย่างสวยอะ อยากได้จัง ว่าแต่เพื่อนพี่เค้าจะจ้างผมทำอะไรนะ? ชั่งเถอะทำงานๆ




     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×