ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `โออิชิ ยูเอฟโอ }} โปรเจค แสนอร่อย!'

    ลำดับตอนที่ #1 : อะบาวท์`โออิชิ โปรเจค.

    • อัปเดตล่าสุด 13 ก.ค. 53


      
      ◕‿◕         ซูชิ ทอล์ค :: อันนยอง โอฮาโย! เหล่าพี่น้องฟ้องเพื่อนที่แวะผ่านมาในหน้านี้นะค่ะ ก่อนซูชิกับทาโกะก็ต้อง 'ขอบคุณ' 'คัมซาฮัมนีดะ' 'อาริกาโตะโกไซมัส' ทุกท่านก่อน ที่อุส่าห์~ เปิดเข้ามาอ่านหรือแวะเยี่ยมโปรเจคโออิชิสุดคาวาอี้~ของซูชิกับพี่ชาย(?)ทาโกะสุดหล่อ ><'
    ก่อนที่ทุกคนอาจจะมีข้อสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับโปรเจคโออิชิของเรา. ซูชิก็จะอธิบายให้ฟังนะค่ะ!.

     {อีดิทนิดๆหน่อย.}


    OISHII PROJECT {UFO ASIAN} จะมีแบ่งเป็นซีซั่นนะค่ะ ^^'
     ซีซั่นนี้เป็น SEASON๑ เราจะใช้ชื่อว่า
    あいたい {อ่านว่าไอไต เป็นภาษาญี่ปุ่น แปลว่า คิดถึงจนอยากพบยังไงละ ><'} ซีซั่นนี้จะทางโออิชิโปรเจคของเราจะเปิดวง 'ทงบังชินกิ ชายนี่ โซนยอชีแด' เท่านั้นนะค่ะ ซึ่งเป็นศิลปินจากค่ายเอสเอ็มทั้งหมด.
                 ส่วนซีซั่นที่หากใครอยากรู้ ก็ต้องติดตามโออิชิโปรเจคของเราดีๆนะค่ะ!

    OISHII PROJECT {UFO ASIAN}          = เราจะทำยูเอฟโอที่ไม่ใช่แค่ของเกาหลีนะค่ะ ^^' 
    ก่อตั้ง : ๑๒.๐๗.๐๙ = เราเปิดมาได้หนึ่งปีแล้วค่ะ แต่เราได้ปิดตัวลงไป. เนื่องจากบางสาเหตุ แต่ตอนนี้ก็พร้อมคัมแบ๊คแล้วค่ะ! {โปรเจคเก่าของเราไม่ได้ชื่อโออิชินะค่ะ!}
    ผู้ก่อตั้ง : ซูชิ,ทาโกยากิ {น่ากินใช่ป่ะละ?!}                                                                   
    เครือ
    : โออิชิ กรุ๊ป -*- 
    {คุณตันขาาา อย่าทำไรซูชิเลยนะ ซูชิยืมชื่อนิดนึง!}

    ยูเอฟโอ. คือการที่มีตัวแทนศิลปินที่คัดสรรอย่างมีคุณภาพ  เพื่อมาทำหน้าที่พูดคุยกับแฟนคลับแทนศิลปินตัวจริง เพราะการเข้าถึงศิลปินตัวจริงนั้นเป็นไปได้ยาก!

        โปรเจคของซูชิไม่ใช่โปรเจคก๊องแก๊งนะค่ะ! แต่เป็นโปรเจคที่เต็มไปด้่วย
    คุณภาพ!
    มาสเตอร์ท่านไหน อยากเป็นโออิชิกรุ๊ปเดียวกับซูชิ แอด ซูชิมาเถอะค่ะ ^^'

      ซูชิรักทุกคนเลย!
    Dr.Fu 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×