ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC KANG-CD] รักนะ นายบอดี้การ์ด

    ลำดับตอนที่ #7 : ตอนที่6

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 58


    "คุณมุก!!"
    "ตกใจหรอค่ะที่มุกมาที่นี้"
    "เอ่อนาย คนนี้ใครอ่ะ"ผมถามนายกั้งที่ยืนอ้าปากหวอจนแมลงวันจะบินเข้าปากอยู่แล้ว
    "นี่คุณมุก เป็น.."
    "เป็นแฟนพี่กั้ง"นายกั้งยังพูดไม่จบยัยก้อนกรวดนั้นก็แย่งพูดแล้วเดินไปเกาะแขนอย่างกะปลิง
    "คุณมุกทำไมพูดแบบนี้ล่ะครับ ผมเป็นแค่ลูกน้องของพ่อคุณมุกนะครับ"
    "555555"
    "นี่นายอะหัวเราะอะไร"ยัยก้อนกรวดถามผม
    "เธอคงจบจากคณะมโนศาสตร์ สาขาจินตนาการใช่มั้ยยัยก้อนกรวด"
    "ใครชื่อก้อนกรวดกันย่ะ ฉันชื่อมุก"
    "แต่ฉันว่าชื่อก้อนกรวดเหมาะกับเธอมากกว่านะ555"ผมพูดทำให้ยัยนั้นทำท่าทางฟึดฟัด
    "พี่กั้งค่ะ นายคนนี้มันเป็นใคร!"
    "นี่คุณซีดี เป็นคนที่ท่านส่งผมให้มาปกป้องดูแลครับคุณมุก"
    "มุกจะไปบอกพ่อให้เปลี่ยนคนมาดูแลแทน มุกไม่ยอมให้พี่กั้งดูแลนายคนนี้แน่"
    "แหม่!! คงไม่ได้หรอกครับคุณก้อนกรวด ผมรู้สึกชอบบอดี้การ์ดคนนี้แล้วสิครับ ผมไม่ยอมเปลี่ยนง่ายๆหรอกครับ"
    "ผมว่าคุณมุกกลับไปเถอะครับ ที่นี่ไม่เหมาะกับคุณมุกหรอกครับ"
    "ไม่! ถ้ามุกกลับพี่ต้องกลับไปกับมุกด้วย"
    "กลับๆไปเหอะ เค้าไล่แล้ว ชิ่วๆ"ผมพูดแล้วทำหน้าแบะใส่ยัยนนั่น
    "ไม่ได้หรอกครับคุณมุกผมต้องทำตามหน้าที่"
    "งั้นมุกก็จะอยู่ที่นี่กับพี่"
    "ด้าน!"ผมเผลอพูดออกไป นายกั้งก็หันมาจิกตาใส่ผม
    "นายว่าไงน่ะ!"
    "ป้าวววว ฉันแค่จะพูดว่าข้อศอกฉันเนี้ยมันด้านดีเนอะ ต้องทาครีมบ้างล่ะ"
    "ไอซีเว้ยยย ฉันมาแล้ววว!!!!"เอ๊ะผมว่าเสียงมันคุ้นๆนะ ผมหันไปมองทางต้นเสียง
    "เห้ยยยยัยบิว แกมาได้ไง"ผมกระโดดเข้าไปกอดด้วยความคิดถึง
    "มากับคนเนี้ย"บิวพูดแล้วชี้ไปด้านหลัง
    "อ่าวไอเต้ มากับน้องบิวได้ไง"นายกั้งถาม
    "ก็ฉันเห็นยืนเกาะรั้วหน้าบ้านซีดีอยู่ สงสารเลยชวนมาด้วย"
    "เออว่าแต่พี่กั้งค่ะ คนข้างนี่แม่หรอค่ะ สวัสดีค่ะคุณแม่หนูชื่อบิวนะค่ะ"
    "55555555"
    "นี่เธอฉันไม่ใช่แม่นะย่ะ!"
    "อ่าวหรอ ก็เห็นคุณแต่งหน้าซ่ะจัดเลย ฉันก็นึกว่าเป็นแม่ แถมหน้าคุณก็ไปไกลแล้วน่ะค่ะ"
    "กรี๊ดดดด!!!!!! ไอบ้า มาว่าฉันแก่ได้ไง"
    "เออไอกั้ง มึงพาซีดีกับบิวไปออกไปก่อนเหอะะ ทางนี้กูจัดการเอง"
    "เออฝากด้วย"นายกั้งพาผมกับบิวเดินออกมา ปล่อยให้พี่เต้อยู่กับยัยก้อนกรวด

    เต้*
    ผมอยู่กับยัยผู้หญิงขี้โวยคนนี้ ผมรู้ว่าไอกั้งมันคงรับมือไม่ไหวแน่นอน ดูมันสิยืนนิ่งอย่างกะตอไม้
    "นี่จะไปไหน ปล่อยไอกั้งมันไปเถอะคุณ"ผมขว้ามือยัยนั่นไว้
    "แล้วนายเกี่ยวไรด้วยมิทราบย่ะ แล้วปล่อยมือจากแขนฉันได้ล่ะ สกปรก ชิ"
    "นี่คุณผมถามจริง คุณจะไปเล่นงิ้วที่ไหนหรอ แต่งหน้าซะเหมือนชวิตนี้จะไม่ได้แต่งอีกแล้ว ดูคิ้วสิอย่างกะปลิงเกาะ"ผมพูดแล้วเอานิ้วไปจิ้มที่คิ้วยัยนั่น
    "กรี๊ดดดดดด นายกล้าดียังไงมาวิจารณ์หน้าฉันห้ะ!"
    "ผมไม่กล้าดีหรอกแต่ผมกล้าพูด ดูปากสิจะแดงไปไหน เป็นปอบหรือไงคุณ"
    "กรี๊ดดดดดดดด!"
    "โอ้ยยคุณ บ้านคุณขายนกหวีดหรือไง เสียงแหลมเป็นบ้า หูจะแตกล่ะ"
    "อีตาบ้านายนี่มัน! คอยดูนะฉันจะไปลูกน้องป๊ามาจัดการนาย"
    "ผมจะคอยนะ มาจัดการเมื่อไหร่ไลน์มาบอกผมด้วยนะ"
    "ชิ!"ยัยนั่นพูดแล้วเดินไปทันที
    "จะไปไหนล่ะคุณรอด้วย"ผมวิ่งตามไป

    ซีดี*
    ผมนั่งอยู่กับบิวในห้องส่วนนายกั้งก็ออกไปไหนก็ไม่รู้
    "บิวแกจะมาอยู่กับฉันกี่วัน"ผมถามเพื่อนสนิทปสนโก๊ะที่นั่งอยู่ข้างๆ
    "เสาร์-อาทิตย์แหละ เออว่าแต่แกสบายดีมั้ย"
    "สบายมาก นายกั้งดูแลฉันดี"
    "น่าอิจฉาแกอ่ะ มีพี่กั้งดูแล ฉันอยากใด้พี่กั้งมาดูแลฉันบ้างจัง"
    "หรอ"
    "อืม ซีดีฉันมีไรจะบอก ฉันชอบพี่กั้งอ่ะ ฉันอยากจีบพี่กั้ง แกช่วยฉันได้มั้ยซีดี"
    "เอ่อคือ"ผมตอบไม่ถูกรู้สึกมันจุกๆ
    "นะซีช่วยฉันนะ นะๆ"
    "เอ่อ เออก็ได้"
    "เย้ๆๆๆ ฉันรักแกที่สุด"
    "คุณซีดี น้องบิว ไปทานข้าวกันครับ"นายกั้งเดินเข้ามา
    "ค่าาาาพี่กั้ง"บิวพูดแล้วเดินไปเกาะแขนนายนั่น ส่วนผมก็เดินตามออกไปเงียบๆ





    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
    มาต่อแล้วน้าาาา หลังจากที่หายไปนานมากกกกกก กอไก่ล้านตัว
    ขอโทดรีดทุกคนนะค่ะ
    ขอให้อ่านให้สนุกนะค่ะ ชอบไม่ชอบ ผิดพลาดตงไหนบอกได้น้าาาา



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×