คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่5 100%
ง่าววววว ผมตื่นละครับ ว่าแต่ไปอาบน้ำดีก่า ผมเดินไปหยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าห้องน้ำทันที
ผ่านไป35นาที
ผมอาบน้ำเสดแล้วครับ ผมเลยเดินออกมาข้างนอก เฮ้อออ อากาศตอนเช้าดีจังเลย ว่าแต่นายบอดี้การ์ดตื่นยังเนี้ย ไปดูหน่อยดีกว่า ว่าแล้วผมก็เดินไปหน้าห้องนายนั้น
“ก๊อกๆๆ นายบอดี้การ์ดดด ตื่นยางงงงงง” คราวนี้ผมเคาะประตูก่อนครับไม่อยากจะเห็นภาพอุจาดตาเหมือนวันนั้น (แน่ใจว่าอุจาดตา55-ไรต์) เออน่า เรื่องของผม ผมเคาะเรียกอยู่นานก็ไม่มีคนเปิด
“คุณหนูไม่อยู่ห้องหรอกค่า ออกไปวิ่งที่ชายทะเลตั้งแต่เช้าตรู่แล้ว” แม่บ้านคนเดิมบอกผมเมื่อเห็นผมยืนเคาะอยู่นาน
“อ่อหรอครับ”
“คุณจะทานอาหารเช้าเลยมั้ยค่ะ คุณหนูวรกรสั่งไว้ว่าถ้าคุณตื่นแล้วให้ทานได้เลยไม่ต้องรอคุณหนู”
“ไมเป็นไรครับ ผมรอทานพร้อมเขาก็ได้”
ผมพูดเสร็จก็เดินไปที่ชายหาด อากาศดีจุง ถ่ายรูปส่งไปให้ยัยบิวดูดีกว่า แล้วจะถ่ายไงดีนะ วานคนอื่นถ่ายให้ดีกว่า
“เออคุณครับบ วานช่วยถ่ายรูปให้ผมหน่อยได้มั้ยครับ”ผมเดินไปขอกลุ่มผญที่เดินมาพอดี
“ได้ค่ะ” ผมส่งโทรศัพท์ให้เขาแล้วเดินไปโพสท่า
“123 แชะ”
“ขอบคุณครับ ผมรับโทรศัพท์คืน แล้วส่งไปให้บิวทันที”
ไลน์
Cdguntee: เป็นไงสวยป่ะล้า ยัยบิว
Beauohh: โหหหห อิจฉาว่ะ
Cdguntee: อิจฉาก็มาดิ ไอบ๊อง
Beauohh: ไปแน่ แล้วพี่กั้งของฉันล่ะ
Cdguntee: แหม่ ถามถึงตลอดเลยนะ ใช่เซ่ ฉันไม่สำคัญแล้วนี่
Beauohh: โอ๋ๆ รักไอแผ่นผีที่สุด 5555 ไว้คุยใหม่นะ ทำการบ้านก่อน
Cdguntee: บ๊ายยย
ผมปิดไลน์แล้วเก็บโทรศัพท์ไว้ในกระเป๋า นายนั่นไปวิ่งอยู่ตรงไหนนะ ผมเดินแตะทรายไปเรื่อยๆ จนเดินไปชนใครเข้า
“ขอโทดครับ”
“เวลาเดินมองทางด้วยนะครับ เจ้านานตัวแสบ” ผมได้ยินก็เงยหน้าไปมอง
“นายนั่นเอง แล้วมายืนโชว์หุ่นอยู่ได้ ทำไมไม่ใส่เสื้อ” เอาอีกแล้ว นายนี่จะรู้บ้างมั้ยเนี้ยว่าหุ่นตัวเองมันมีผลต่อหัวใจผมแค่ไหน
“ผมมาวิ่งออกกำลังกายนะคุณ จะให้ผมใส่สูตมาวิ่งหรือไง”
“เออๆก็แล้วแต่นาย” ผมพูดแล้วหลบตาอีตานี่
“ทำไมหรอ อายหรอครับ หุ่นผมดีใช่มั้ยล้า”นายนั่นพูดแล้วแล้วจับหน้าผมให้หันมามอง ทำให้เราสองคนสบตากัน
.
.
.
“ขาว” อยู่ๆนายนี่ก็พูดออกมา อะไรคือขาว ผมเลยนึกขึ้นได้ว่าตัวเองใส่เสื้อคอกว้าง ผมเลยถอยออกมา
“เอ่อ นายว่าอะไรขาวนะ” ผมถาม
“เอ่อป่าวๆ ผมบอกว่าทะเลขาวสวยดี”นายนั่นพูดแล้วหลบหน้าผม
“หรา นี่แหนะ”ผมพูดแล้วสาดน้ำทะเลใส่นายนั่น
“นี่คุณแกล้งผมหรออ มานี่เลย”นายนั่นจับผมแล้วเหวี่ยงลงน้ำ
กั้งซีดีเล่นกันไปเรื่อยๆ จนไม่รู้ภาพที่ผชสองคนเล่นน้ำกัน จะทำให้สาวๆแถวนั้นฟินแค่ไหน
.
.
.
“แกๆ ดูผชสองคนนั่นสิ เล่นกันน่ารักเนอะ”
“ใช่อ่ะ น่ารักมากก เหมาะสมกันดีเนอะ อีกคนก็น่ารักขาวๆ อีกคนก็หล่อหุ่นแซ่บเวอร์ ฉันละอิจฉา”
“ฉันถ่ายรูปเอาไปลงเฟสบุคดีกว่า”
“แต่ก้ไม่น่าเป็นเลยเนอะ เสียดาย”
ตกเย็น
ผมลากสังขารตัวเองมานอนแผ่บนชายหาดหลังจากที่เล่นน้ำจนเหนื่อย ตั้งแต่เช้าจนตอนนี้เย็นแล้ว
“เฮ้ออออออออ เหนื่อยจัง” ผมพูดพลางหลับตา
“จะไม่ให้เหนื่อยได้ไงล่ะ คุณดันเล่นไม่พักเลย ไม่สบายขึ้นมา ก็เป็นภาระผมอีกที่ต้องดูแล”
“ก็มันสนุกหนิ และอีกอย่างมันคือหน้าที่นายที่ต้องดูแลฉัน”ผมพูดทั้งที่ยังหลับตาอยู่
“คุณก็ลุกขึ้นได้แล้ว ไปอาบน้ำแล้วก็จะได้ทานข้าว ไม่ได้ทานข้าวตั้งแต่เช้าหนิ ไม่หิวหรอ”นายนั่นพูดแล้วดึงผมให้ลุกขึ้น
“ฉันเดินไม่ไหวอ่ะ ขอขี่หลังหน่อยดิ”ผมจับแขนนายนั่นแล้วทำหน้าอ้อนๆ
“ไม่เอาผมหนัก ผมก็เหนื่อยเหมือนกันนะคุณเจ้านาย”
“ฉันเป็นเจ้านายนายนะ ต้องตามใจฉันเซ่”ผมทำหน้าบูดแบบงอนๆ
“ผมเป็นบอดี้การ์ด ไม่ได้เป็นคนใช้ เพราะฉนั้นเดินเอง”นายกั้งพุดแล้วเดินไป ผมเลยแกล้งวิ่งแล้วทำเป็นล้ม
“โอ้ยยย นายช่วยฉันด้วย ฉันเจ็บขา” ผมทำเป็นโอดโอย
“คุณเป็นอะไร” นายกั้งหันมาประคองผม
“ฉันสะดุดล้ม สงสัยขาแพลง”
“งั้นขี่หลังผม” ผมกระโดดขี่หลังทันที สำเร็จ ไม่ รู้จักซีดีศิษย์หม่อมน้อยซ่ะแล้ว
“ไหนบอกว่าเจ็บขา กระโดดขี่หลังผมอย่างกะลิง” นายกั้งเงยหน้ามามองผม
“ก็ไม่รู้สินะ 5555”ผมหัวเราะอย่างซ่ะใจ
“หนอยยเจ้านายตัวแสบ”นายกั้งแบกผมไปอย่างช่วยไม่ได้ สบายจริงๆ
.
.
.
พอถึงบ้าน ผมก็กระโดดลงจากหลังนายกั้งทันที
“คุณไปอาบน้ำนะ เดี๋ยวผมไปบอกแม่บ้านให้เตรียมอาหารไว้”
นายกั้งพูดแล้วเดินเข้าไปในครัว ส่วนผมก็เดินเข้าห้องตัวเอง แต่เท้าผมก็ไปสะดุดกับอะไรซักอย่าง ผมเลยก้มลงไปเก็บมาดู มันคือรูปใบนึง ที่มีผู้ชายกับผู้หญิงยืนอยู่แล้วมีเด็กผู้ชายยืนอยู่ตรงกลาง นี่คงจะเป็นพ่อแม่ของนายกั้งแล้วเด็กผู้ชายคนนี้ก้คงจะเป็นนายกั้ง ว่าแต่ทำไมหน้าพ่อกับแม่นายนี่คุ้นๆนะเหมือนเคยเห็นที่ไหน คิดไม่ออก แต่ช่างมันเถอะ ผมวางรุปไว้บนโต๊ะก่อนจะหยิบผ้าขนหนูแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป
ผ่านไป35นาที
ผมอาบน้ำแต่งตัวเสดก็เดินมาที่ห้องอาหารทันที แต่พอเดินมาที่โต๊ะอาหาร นายกั้งไม่อยู่
“ป้าครับ นายกั้งไปไหนอ่ะ”ผมหันไปถามแม่บ้านที่ยืนอยุ่
“ป้าเห็น เดินไปที่ระเบียงค่ะ”
“อ่อครับ”
ว่าแล้วผมก็เดินมาที่ระเบียง ก็เห็นเขาคุยโทรศัพท์อยู่ แอบฟังดีกว่า
‘คิดถึงเหมือนกันครับ’ คิดถึงหรอ คงจะคุยกับสาวๆอะดิ
‘กั้งกลับไปจะกอดให้หายคิดถึงเลย’ คุยกับสาวนี่เสียงหวานเชียว ทีกับผมขึ้นเสียงจัง หมั่นใส้
‘รักเหมือนกันครับ จุ๊บๆ’ มีจงมีจุ๊บ ชิ ไปดีกว่า
ผมเดินออกจากตรงนั้น แล้วไปนั้งที่โต๊ะกินข้าว
“แล้วคุณหนูวรกรล่ะคะ”แม่บ้านถามผม
“เค้าคงอิ่มแล้วละครับ” ผมพูดแล้วตักข้าวเข้าปาก ซักพักนายกั้งก็เดินมานั่งตรงข้ามผม
“อ่าวคุณ ทำไมทำหน้าบูดอย่างนั้นล่ะ อาหารไม่ถูกปากหรอ”
“ป่าว!”ผมตอบแล้วตั้งหน้าตั้งตากินต่อไป
“แล้วเจ้านายเป็นอะไรล่ะครับ ถึงทำหน้าอย่างนั้น”
“เรื่องของฉัน นายเอาเวลามาสนใจฉันกลับไปกอดแฟนนายเหอะ”
“กอดแฟน?” นายกั้งทำหน้างง
“กั้งกลับไปจะไปกอดให้หายคิดถึงเลย ชิ หมั้นไส้”ผมทำเสียงล้อเลียน
“อ่อออ นึกว่าเรื่องอะไร แอบฟังคนอื่นคุยโทรศัพท์ไม่ดีนะครับคุณเจ้านาย และที่สำคัญผมไม่ได้คุยกับแฟน ผมคุยกับคุณย่า5555” นายกั้งพุดแล้วหัวเราะ
“หัวเราะอะไร” ผมหันไปทำหน้าโหดใส่นายกั้ง
“หัวเราะคุณนั่นแหละ ทำไมหึงผมอ่อ”นายกั้งพุดแล้วยิ้มให้ผม
“หึงบ้าไปอะไร หุบปากแล้วกินข้าวไปเลย”ผมก้มหน้าก้มตากินด้วยความอาย
.
.
หลังจากเราสองคนกินข้าวเสร็จ ผมก็มาเดินย่อยที่ชายทะเล แต่นายกั้งกินข้าวเสร็จก็หายหัวไปไหนก็ไม่รุ้ ผมก็เดินหาว่ะทั่ว กะว่าจะเอารูปที่ผมเจอมาให้ จนมาเจอนอนหลับอยู่บนเปลใต้ต้นไม้ คริๆ ผมคิดไรออกแล้ว ผมวิ่งเข้าไปในบ้านไปหยิบปากกาแล้วิ่งมาที่เดิม
“หล่อนักหรอ” ผมบรรจงเขียนละเลงลงไปบนหน้านายกั้ง จนซ่ะใจ แล้วก็ต้องรีบถอยห่าง เพราะว่านายกั้งเริ่มรู้สึกตัว
“อ่าวคุณ มายืนตรงนี้ได้ไง”นายกั้งลุกขึ้นมาพูดกับผม
“อ่าวนายตื่นแล้วหรอ”ผมส่งยิ้มให้
“คุณมีอะไรหรือป่าว แล้วอะไรอยู่ข้างหลัง”นายกั้งจ้องผม
“ไม่มี้ ฉันไปล่ะ”ผมพุดแล้ววิ่งไปทันที นายนั่นก้วิ่งตามมา
.
ผมวิ่งมาถึงที่บ้าน ก็เจอกับแขกที่ไม่ได้รับเชิญ นายกั้งที่วิ่งมาเจอถึงกับตกใจ
“คุณมุก!”
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
มุกมาทำอะไร จะมาป่วนซีดีหรือเปล่า
ติดตามชมตอนต่อไป
เม้นเยอะๆนะที่รัก
ความคิดเห็น