คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่3 100%
สวัสดีเช้าวันใหม่ครับ วันนี้ไอตัวแสบไปโรงเรียนนี่ครับ ป่านนี้สงสัยยังไม่ตื่น ขอตัวไปปลุกก่อนนะครับ
“ก๊อกๆ คุณซีดีตื่นได้แล้วครับ”
เงียบ
“คุณซีดี ถ้าคุณไม่เปิด ผมเข้าไปแล้วนะ”ผมพุดแล้วเปิดประตูเข้าไปทันที เปิดปุบก็เห็นไอเจ้าตัวแสบนอนคุดคู้อยู่ใต้ผ้าห่ม ผมเลยเดินเข้าไป
“คุณๆ ตื่นได้แล้ว”
“อื้ออ อีก5นาที”เอาผ้ามาคลุมโปงซะงั้น
“จะลุกดีๆมั้ย”ทำไมปลุกยากปลุกเย็นแบบนี้เนี้ย
เงียบ
“ได้” ผมเดินไปใกล้ๆไอเด็กแสบแล้วเปิดผ้าก่อนจะพูดกรอกหู
“ตื่นนนนนนนนนนนนนนนนนนน!”ได้ผลคับไอเด็กนั้นสะดุ้งตื่นขึ้นมา
“ไอบ้า ตะโกนทำไมเนี้ยย หูจะแตก”
“ก็เรียกดีๆแล้วไม่ตื่น ก็ต้องโดนแบบนี้ล่ะ”
“ไอเซเดดดดดดดดดดด”มีใครก็ไม่รุ้วิ่งมาด้านหลังผมเลยหยิบปืนขึ้นไปจ่อ
“อุ้ยตาย หันปืนไปทางอื่นได้มั้ยคะค่ะ อะอะไอซีดีช่วยด้วย”
“เพื่อนฉันเอง”ผมหันไปมองคนนั้นก่อนจะเก็บปืน
“งั้นผมไปรอข้างล่างละกัน”
Cd
“เกือบตายแล้วมั้ยล่ะบิวเอ้ย”ยัยบิวนั่งถอนหายใจใกล้ๆผม
“แล้วแกมาไมเนี้ย”ผมพุดแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนู
“ฉันจะขอไปร.รด้วย ว่าแต่คนตะกี้นั้นมันตำรวจสุดหล่อของฉันนี่หน่า”
“ไปเป็นของแกตอนไหนไอบิว”
“เหอะหน่า ว่าแต่ทำไมเค้าอยู่ที่นี้ได้ว่ะ”
“ค่อยเล่า ตอนนี้ขอไปอาบน้ำก่อน”
“นี่คุณณณ อาบน้ำหรือไประลึกชาติอยู่ห้ะ ผมรีบนะ”นั่นไงมารประจำตัวผม
“รอแปปนึงเส้!!!!”ผมตะโกนกลับไป
“ผมให้เวลาคุณอีก10นาที ถ้ายังไม่ลงมา โดนดีแน่”ทำมาเป็นโหด ซีดีเคยกลัวที่ไหน
“ฉันว่าแกรีบไปอาบเหอะ ฉันไม่อยากไปงานศพแกว่ะ ฉันไปรอข้างล่างละกัน”บิวพูดก่อนจะเดินออกไป
.
.
.
.
.
.
ผมแต่งตัวเสดแล้ว กำลังเดินลงมาด้านล่าง ก้เห็นบิวนั่งคุยกับนายบอดี้การ์ดหน้ากระรอกอยุ่ สนิทกันเร็วนะ
“พี่กั้งมีแฟนหรือยังค่ะ”
“หน้าอย่างนายศาลาวัดหน้ากระรอก คงไม่มีหรอก”ผมพูดแล้วเดินไปกอดคอบิว
“ผมชื่อกั้งครับ กรุณาเรียกให้ถูกด้วยคุณซีดีแผ่นผี”
“นี่นาย”ผมพูดแล้วชี้หน้านายนั่น
“จะทำไมครับ”
“หยุดทะเลาะกันเถอะค่ะ บิวขอร้อง จะสายแล้วด้วย”ผมพูดแล้วมองนาฬิกาที่ข้อมือตัวเอง บอกเวลาตอนนี้07.30
.
“นี่นายบอดี้การ์ด ใส่รองเท้าให้ฉันหน่อยสิ”ขอแกล้งซักหน่อยเหอะ
“คุณพิการหรอกครับ มีมือก็ใส่เองสิครับ ผมเป็นบอดี้การ์ดคุณ ไม่ใช่เป็นคนใช้คุณ”นายนั่นพูดแล้วกำลังจะขึ้นรถ
“ฉันจะโทรไปฟ้องป๊า ว่านายดูแลฉันไม่ดี และฉันจะให้ป๊าบอกให้เค้าไล่นายออกจากการเป็นตำรวจ” ผมพูดก้อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถือ เหมือนนายนั้นจะยอมเลยหยิบรองเท้ามาใส่ให้ผม
“ก็แค่เนี้ย”ผมพุดก่อนจะก้าวขาเดิน
ตุบ
“โอ้ยยย ไอสารวัตรบ้า”นายนี่ผู้เชือกรองเท้าสองข้างติดกันนะสิครับ ผมเลยล้ม
“ทีใครทีมันนะครับคุณซีดีแผ่นผี”นายนั่นพูดแล้ววิ่งขึ้นรถทันที ผมนั่งแกะเชือกออกแล้ววิ่งตามไปขึ้นรถ ซึ่งที่มีบิวนั้งรออยู่แล้ว
50%
ณ. KCD international school
ผมลงจากรถและกำลังจะเดินเข้าโรงเรียนแต่นายบอดี้การ์ดจับมือไว้ก่อน
“มีอะไรอีก”
“นี่เอาไป”นายนั่นยื่นต่างหูให้ผม
“ให้ฉันทำไม”ผมถาม
“ต่างหูนี่ฝังGPSไว้ ผมจะได้รู้ว่าคุณอยู่ที่ไหน ใส่ซ่ะ”ผมรับต่างหูมาแล้วใส่อย่างขัดไม่ได้ ก็ดูหน้านายบอดี้การ์ดสิ ดุเชียว
“แค่นี้ใช่มั้ย”ผมพูดแล้วเดินไปทันที และพยายามถอดต่างหูออก แต่ทำไมมันถอดไม่ออก
“ไม่ต้องหาวิธีถอดหรอก คุณไม่สามารถถอดมันได้นอกจากผม และวันนี้รอผมที่หน้าโรงเรียน ห้ามไปไหนเด็ดขาด” ผมหันไปทำหน้ายู่ใส่นายนั่น ก่อนที่นายนั่นจะขับรถออกไป
.
.
.
ผมนั่งเรียนวิชาแรกแบบไม่รู้เรื่อง เพราะมัวแต่คิดหาวิธีถอดต่างหู ทำไมมันถอดยากถอดเย็นแบบนี้ อีตานั้นใส่กาวตราช้างไว้ป่ะเนี้ย โถ่เอ้ยยย ไม่ถอดแม่งล่ะ
“เป็นไรไอซี ขยุกขยิกอยู่นั้นล่ะ”
“ก็ไอต่างหูบ้านี้สิ แม่งถอดยากฉิบ”
“ก็พี่กั้งบอกแล้วไงว่าแกถอดไม่ได้หรอก อย่าพยายามเลย ตั้งใจเรียนซ่ะเพื่อน”บิวพูดแล้วตบบ่าผม ผมทำหน้าเซ็งก่อนจะฟังครูสอนต่อ
Kang
หลังจากที่ผมไปส่งไอเด็กแสบผมก็รีบมาที่กรมตำรวจเพราะถูกเรียกตัวมา ผมเคาะประตูก่อนจะเดินเข้าไปในห้องของพลตำรวจเอกจารุวัตร
“เรียกผมมามีไรครับท่าน”
“พี่กั้งงง”
“คุณมุก”คุณมุกเป็นลุกสาวคนเดียวของพลเอกจารุวัตรกับคุณหญิงวิชญาณี พึ่งกลับจากเมืองนอก
“นี่ล่ะเหตุผมที่ผมเรียกคุณมา”
“พ่อมีประชุมไม่ใช่หรอค่ะ ไปสิค่ะ”
“ไล่พ่อเลยนะยัยมุก พ่อไปก็ได้”พลเอกจารุวัตรพุดแล้วเดินออกไป
.
“คุณมุกมีอะไรกับผมหรือป่าว”
“มุกแค่คิดถึงพี่กั้ง ฟอด ฟอด”มุกพุดแล้วเข้ามาหอมแก้มผม ผมรีบดันตัวออก
“ทำแบบนี้มันไม่ดีนะคุณมุก”
“ทำไมอ่ะ ตอนมุกเด็กๆยังทำได้เลย”
“แต่นี้คุณมุกโตแล้วนะครับ ทำแบบนี้คนที่เสียหายเป็นคุณมุกนะครับ”
“มุกไม่แคร์อ่ะ”
“พี่กั้งไปชอปปิ้งเป็นเพื่อนมุกหน่อย”
“แต่ผมไม่ว่างอะครับ ผมต้องไปรับลูกเจ้านาย”ผมพูด
“นะนะพี่กั้ง ถ้าพี่ไม่ไป มุกจะฟ้องคุณพ่อ” มาแบบนี้แล้วผมคงต้องไป
“ก็ได้ครับ”
Cd
เลิกเรียน
ตอนนี้ผมเดินมารออีตาบอดี้การ์ดหน้าโรงเรียน
ผ่านไป 35นาที
ทำไมยังไม่มาอีกเนี้ย
“ซีดี งั้นเรากลับก่อนนะ แม่เรามารับแล้ว กลับกับเรามั้ย”บิวพูด
“ไม่ดีกว่า ไม่อยากทะเลาะกับอีตาบอดี้การ์ด”
“โอเค งั้นเรากลับก่อนนะ เจอกันพรุ่งนี้” บิวลาผมแล้วขึ้นรถไป
ผ่านไป1ชั่วโมง
เวลา 19.30
ทำไมยังไม่มาอีกเนี้ย นี้ก็ดึกล่ะ คอยดูนะจะเล่นงานให้เข็ดเลย โทดฐานทำให้รอ
ผมเดินไปเดินมาอยู่สักพัก ก็มีรถคันนึงแล่นมาจอดข้างหน้าผม และมีผู้ชายเดินลงมา
“จับมัน!”
“เห้ยย พวกแกเป็นใคร”ผมกำลังจะวิ่งแต่พวกนี้รวบตัวผมไว้ทัน
“เจอจนได้นะคุณกันต์ธีร์ จับมันขึ้นรถ”
“ปล่อยฉันนะ ช่วยด้วยยยย พี่กั้งช่วยซีด้วยยยยย”
ตุบ
“โอ้ยยย”ไอพวกนี้มันต่อยท้องผม
“ซีดี เรามาระ….เห้ยยยย!ซีดี”ผมหันไปทางต้นเสียง
“บิว! ช่วยด้วย”
“ซีดี ช่วยด้วยคร้า ช่วยด้วยยยยย”
“จะรอให้พอมึงตัดริบบิ้นหรือไง ออกรถดิว่ะ”
“เซเดดดดดดดดดดด”
Kang
ผมรีบชิ่งจากมุก เพราะผมรู้สึกไม่ดี ว่ามันต้องเกิดอะไรขึ้นกับไอตัวแสบ ผมเลยรีบขับรถมาที่รรเผื่อไอตัวแสบยังอยู่
พอมาถึงผมก็เห็นบิวยืนอยู่
“คุณบิว แล้วคุณซีดีล่ะ”ผมเดินเข้าไปหาบิว
“พี่กั้ง ฮือๆๆ ช่วยซีดีด้วย”บิวพูดแล้วโผเข้ากอดผม
“คุณซีดีเป็นอะไรครับ”
“ซีดีโดนจับตัวไป พี่กั้งต้องช่วยซีดีนะค่ะ”
“ว่าไงนะ”มันเป็นเพราะผม ทำให้ซีดีต้องโดนจับตัวไป
“พวกมันจับซีดีไป”
“นานหรือยังครับ”
“เมื่อสักครู่ค่ะ”ผมได้ยินดังนั้นก็วิ่งขึ้นรถและออกรถไปอย่างรวดเร็ว
.
.
“ช่วยให้ได้นะพี่กั้ง”
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
มาต่อแล้วอีก50%
พี่กั้งะช่วยซีดีได้มั้ยนะ
ติดตามตอนต่อไป
เม้นเยอะๆๆๆๆ
ความคิดเห็น