ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC KANG-CD] รักนะ นายบอดี้การ์ด

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2

    • อัปเดตล่าสุด 2 ธ.ค. 57



    สวัสดีครับก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อ วรกร ศิริสรณ์ หรือที่ทุกคนรู้จักในนามสารวัติวรกรครับ ผมมีชื่อเล่นนะครับ ชื่อเล่นผมชื่อกั้งครับ ผมได้รับหน้าที่มาเป็นบอดี้การ์ดของไอเด็กแสบที่ชื่อกันต์ธีรหรือซีดีแผ่นผีน่ะครับ ดูท่าทางจะแสบใช่ย่อย  ผมจะรับมือได้มั้ยเนี้ย เจองานหนักซ่ะแล้วครับ ผมกำลังจัดของอยู่ในห้องครับ ห้องผมกับห้องของไอเด็กแสบนั้นอยู่ตรงข้ามกันครับ ตอนนี้ผมจัดเสร็จแล้วขอเป็นเดินตรวจดูรอบๆบ้านก่อนนะครับ

    ตอนนี้ผมตรวจดูรอบๆบ้าน บ้านนี้มีทางเข้าทางออกอยู่2ทางคือหน้าบ้านและทางห้องของไอตัวแสบ ส่วนตรงสวนก็ดูไม่ทึบสามารถมองเห็นได้ง่าย ผมว่าผมควรติดกล้องไว้ตรงทางประตูของไอเด็กแสบ เวลาเกิดอะไรขึ้นจะได้ช่วยทัน แต่จู่ๆผมก็รู้สึกเหมือนมีคนเดินตามผมเลยหยิบปืนแล้วหันไป

    ฉันเอง สารวัติกั้งเป็นคุณพ่อของไอเด็กแสบนี่เอง

    มีอะไรกับผมหรือเปล่าครับผมพูดก่อนจะเก็บปืนไว้ที่เอว

    สายของฉันรายงานมา ว่าตอนนี้พวกศตรูของฉันต้องการจะจับตัวซีดีไปเพื่อขู่ฉัน ฉันเลยต้องการให้คุณคอยระวังซีดีอย่างใกล้ชิด

    ครับ ผมจะอยู่ข้างๆคุณกันต์ธีรตลอดครับ

    ดีมาก ฉันต้องไปซ่อนตัวอยู่ที่ต่างประเทศซักพัก ฝากดูแลที่นี้ด้วย ฉันไปล่ะเขาพูดแล้วตบไหล่ผมแล้วเดินไปทันทีโดดยมีลูกน้องของเค้าที่คุ้มกันอย่างแน่นหนา ผมว่าผมเข้าบ้านดีกว่าฝนใกล้จะตกแล้ว

     

    Cd

    ป๊านะป๊า จำไว้เลย ซีจะแกล้งนายนี่ให้ถึงที่สุด จนให้นายศาลาวัดบ้านี้ลาออกให้ได้คอยดู ชิ

    I miss you I miss you I miss you ฉันได้แต่คิดถึงเธอทุกเวลา เสียงโทรสับผมเองครับ ไอเฟมโทรมาครับ เฟมเป้นเพื่อนอีกคนที่ผมสนิท

    มีไรไอเฟม

    ไอซี มีคอนเสิรต์มาจัดแถวบ้านกู ไปกันป่าวชวนเที่ยวอีกตามเคย

    เออไปดิ เซ็งอยู่เหมือนกันผมออกไปเที่ยวก้ดีเหมือนกันจะได้ลืมๆความเครียดไปบ้าง

    งั้นอีก35นาทีเจอกันที่บ้านกู

    เออๆผมวางสายแล้วเดินไปแต่งตัวเพื่อที่จะไปคอนเสิรต์

    .

    .

    ตอนนี้ผมกำลังจะเดินออกจากบ้านผมเห็นนายศาลาวัดยืนอยู่หน้าบ้าน ผมก็เลยเดินผ่านไปอย่างไม่สนใจ

    จะไปไหนครับ คุณซีดีนายนั่นพูดแล้วมายืนดักหน้าผม

    เรื่องของฉัน นายไม่ต้องมายุ่งผมพุดแล้วพลักนายนั่นไปให้พ้นทาง

    ไม่ยุ่งไม่ได้หรอกครับ พ่อของคุณสั่งให้ผมดูแลคุณอย่างใกล้ชิดนายนั่นคว้ามือผมไว้

    นี่ปล่อยฉัน ฉันจะไปไหนก็เรื่องของฉันเซ่!” ผมสะบัดมือออกแต่ไม่เป็นผล นายนี่แรงเยอะชะมัด

    ผมไม่ให้คุณไป กลับเข้าบ้านไปเดี่ยวนี้ นี่คือคำสั่ง

    ไม่!” ผมเหยียบเท้านายนี่ แล้ววิ่งทันที แต่อีตาศาลาวัดนี่ก็ตามมาจนได้ แล้วอุ้มผมพาดบ่าก่อนจะเดินเข้าบ้าน

    เห้ยยย ปล่อยฉานนนผมพยายามดิ้น แต่ดิ้นเท่าไหร่ก็ไม่หลุดซักที

    .

    .

    Kang

    นี่ปล่อยฉาน โอ๊ะ!” ผมโยนไอเด็กแสบลงบนเตียง เด้กอะไรดื้อชะมัด

    เด็กดื้อแบบคุณต้องโดนแบบนี้แหละ ผมพูดแล้วกำลังเดินออกไป อยู่ๆไอเด็กนี่ก็วิ่งขึ้นมากระโดดขึ้นหลังผม

    นี่คุณลงไปเดี๋ยวนี้นะผมพุดแล้วสะบัด ไอเด้กนี้ชาติที่แล้วเกิดเป้นลิงหรือป่าวเนี้ยเกาะไม่ปล่อยเลย

    ฉันไม่ลง ถ้านายไม่ให้ฉันไป ฉันก็จะเกาะอยู่แบบนี้หล่ะซีดีพูดแล้วเกาะแน่นขึ้น

    งั้นก็แล้วแต่คุณ ว่าแต่ปวดฉี่จังผมพุดแล้วแกล้งเดินไปเข้าห้องน้ำ

    นายจะทำอะไรซีดีพูดแล้วทำหน้างง

    ผมกำลังฉี่นะสิ คุณลงไปก็ได้นะ ผมกลัวคุณจะตกใจเวลาเห็นอะไรที่มัน..”ผมพูดแล้วทำเป็นถอดเข็มขัด

    เออลงก็ได้ว่ะ ไอลามกซีดีพูดแล้ววิ่งไปนั่งที่เตียง พร้อมทำหน้าบูด กั้งเดินออกมาจากห้องน้ำ

    คุณออกไปตอนนี้ไม่ได้ เพราะพวกศตรูของพ่อคุณกำลังตามล่าตัวคุณอยู่ ผมเลยไม่อยากให้คุณออกไปเพราะมันอันตราย ผมพูดแล้วเดินไปนั่งยองๆข้างหน้าซีดี

    เงียบ

    คุณไปอาบน้ำซ่ะ อีก35นาทีเดี๋ยวผมพาไปกินข้าวผมพูดแล้วเดินออกจากห้องไปทันที

     

    Cd

    ทำมาเป็นสั่ง ชิ คิดหรอว่าคนอย่างกันต์ธีรจะทำตาม รู้จักซีดีน้อยไปแล้ว

    ผมนั่งอยู่อย่างนั้นจนครบ35นาที

    ทำไมยังไม่อาบน้ำนายนั่นเดินมายืนอยู่ตรงหน้าผม

    เรื่องของฉันผมพุดแล้วหยิบหนังสือมาอ่าน

    คุณจะไปดีๆหรือจะให้ผมอุ้มไปเดินมาใกล้ๆผม แต่ผมไม่สนใจหรอก

    ได้ ฟึบ!”

    เห้ย!ปล่อย ฉันอาบแล้วก้ได้ผมพูดแล้วนายนั่นก็ปล่อยผมผมเลยวิ่งเข้าห้องน้ำทันที

    .

    .

    .

    .

    ตอนนี้ผมกับไอนายศาลาวัดอยู่ที่ร้านบะหมี่หน้าปากซอย ผมไม่ได้อยากกินร้านนี้ซักหน่อย แต่อีตาสารวัติบ้านี่นะสิ บังคับให้กิน เผด็จการชะมัด ชิ

    คุณจะกินอะไรนายนั่นพูดแล้วมองผม

    แล้วแต่นาย ฉันสั่งไม่เป็นหรอกผมไม่ได้กระแดะนะครับ ผมสั่งไม่เป้นจริงๆ ตั้งแต่ผมเกิดมาผมพึ่งเคยได้กินเนี้ย

    งั้นเอา บะหมี่น้ำใสสองและ แป๊บซี่2ขวดครับนายนั้นสั่งให้เรียบร้อย รอซักพักก็มา

    กินไปซักพักผมรู้สึกอยากแกล้งอีตานี่ขึ้นมา

    นายๆดูนู้นดิผมชี้ไปข้างหลัง

    อะไรนายนั่นหันไปมอง ผมเลยหยิบน้ำปลาขึ้นมาแล้วบีบใส่แก้วน้ำอีตานี้ แล้วหันมากินตามปกติ

    ไม่เห็นมีอะไรเลยกั้งหันมาพร้อมจะหยิบแก้วดื่มแต่ได้กลิ่นทะแม่งๆในแก้ว ทำให้เขารู้ทันทีว่าเขาโดนแกล้ง

    คุณดูนู้นสิ ใช่ดาราหรือป่าว

    ดาราหรอ ไหนๆระหว่างที่ซีดีหันไปกั้งก็สลับแก้วน้ำกับซี

    ไหนอ่ะ ไม่เห็นมีเลยผมหันกลับมาที่เดิม

    ผมคงตาฝาด รีบกินเถอะนายนั่นพูดแล้วกินต่อ อะไรของเค้านะ ผมพุดพรางหยิบแก้วน้ำมาดูด

    ถุยย แค่กๆผมคายทิ้งแทบไม่ทัน นี่มันอะไรเนี้ย

    “55555 พลาดล่ะอีตานี่หัวเราะผม หนอยย

    นี่นายแกล้งฉันหรอผมพูดพร้อมชี้หน้า

    คุณแกล้งผมก่อนทำไมล่ะ ดีนะที่ผมรู้ทัน

    ชิ จ่ายตังด้วย ฉันจะไปรอที่รถผมพูดแล้วเดินไปทันที

    “55 รอด้วยสิครับคุณซีดีตัวแสบกั้งวางเงินไว้บนโต๊ะแล้วเดินตามซีดีไป

     

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    จบไปอีก1ตอน

    ซีแสบเนอะ 555

    ไม่ดีตงไหนบอกได้นะ

    เม้นด้วยๆ เม้นเยอะๆนะ

    เจอกันตอนหน้าจ้า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×