ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : เป็นแฟน
ตอนนี้ผมอยู่ที่มหาลัยครับ ผมอยู่กับเพื่อนสนิทอีกคนนึงของผมนอกจากอาเมนแล้วก็มีเฟมเนี้ยล่ะครับ ผมกับเฟมนั่งอยู่ที่ม้าหินอ่อนตรงหน้าสนามฟุตบอล ส่วนไอเมนมันไปช่วยงานอาจารย์ ไอนี่มันเด็กกิจกรรม
"เห้ยเฟม ศุกร์นี้อ่ะจะมีกีฬาสีใช่ป่ะ" ผมถามไอเฟมที่นั่งอ่านการ์ตูนอยู่ข้างๆผม
"เออดิ แม่งเซ็งว่ะ"เฟมพูด
"เซ็งไรของมึงว่ะ"ผมพูดแล้วตบบ่าไอเฟม
"ก็พี่แก้มหัวหน้าคณะสีกูอ่ะ จะให้กูเดินขบวนคู่กับไอเก้า"ไอเฟนพูดพร้อมทำหน้ายู่
"แล้วไงว่ะ"ผมถามต่อ
"มึงก็รู้ว่ากูกับไอเก้าไม่ชอบหน้ากัน"
"เออๆ กูเข้าใจ แต่มึงก็ต้องทำ ทำใจเพื่อน"ผมพูดแล้วตบบ่าให้กำลังใจ
"แล้วมึงอ่ะซี"ไอเฟมถามแล้วมองหน้าผม
"กูเดินขบวนคู่กับบิว คณะนิเทศว่ะ พี่โตโน่บอกมา" ผมพูดพร้อมมองพวกนักศึกษาเตะบอลไปด้วย
"เห้ยย! จริงหรอว่ะ โชคดีว่ะ บิวแม่งน่ารักเวอร์ เรียบร้อยมาก"เฟมพูดพร้อมทำหน้าเพ้อ ผมไม่เคยเห็นคนชื่อบิวเลยครับ แต่เห็นท่าทางเพ้อของไอเฟมแล้ว คงจะสวยมาก
"เดี๋ยวกูฟ้องพลอย ว่ามึงชมผู้หญิงคนอื่น" พลอยคือแฟนของไอเฟมมันครับ มันรักมาก
"เห้ยย!! ไอซี มึงอย่าบอกพลอยนะเว้ย" ไอเฟมพูดพร้อมทำหน้าอ้อนวอน
"บอกไรหรอ!"
"เห้ย/เชี้ย" ผมสองคนอุทานพร้อมกัน จะให้ตกใจอะไรล่ะครับ ก็พลอยนะสิ โผล่พรวดมาอยู๋ตงหน้า มาตอนไหนก็ไม่รู้
"เห็นหน้าเราแล้วตกใจ มีอะไรหรือป่าวเนี้ย"พลอยพูดแล้วชี้หน้าผม2คน
"ป่าวจ๊ะ พลอยจ๋ามีอะไรกับเค้าอะป่าว หือคิดถึงเค้า"ไอเฟมพุดแล้วลุกขึ้นไปกอดแขนพลอย
"แหวะ พลอยมาหาหาซีดีต่างหาก ปล่อยเลยเฟม อายซีดีบ้างสิ"พลอยพูดแล้วหน้าแดง
"ไม่เห็นต้องอายไอซีเลย จิงมั้ยไอซี"
"อือ แล้วพลอยมาหาเรามีอะไรหรอ"ผมพูด
"อ่อ พี่โตโน่ใช้ให้เรามาตามซีดีไปซ้อมเดินขบวนน่ะ ที่ห้องพี่ปี3 คณะอักษรนะ"
"อ่อๆ ได้ๆ ขอบคุณนะ" ผมพูดก่อนจะเดินออกมา ปล่อยให้สองคนนั้นจู้จี้กันต่อไป
ตอนนี้ผมกำลังเดินมาที่คณะอักษร คณะนี้ก็ใหญ่เหมือนกันนะ ผมเดินมองมาเรื่อยๆ จนชนใครบางคน
"อุ้ย! ขอโทดคับ"
"ไม่เป็นไรจ๊ะ ตัวเล็ก ^^" เห้ยเสียงนี่
"พี่กั้งนี่เอง"
"แล้วตัวเล็กมาทำอะไรที่นี่"
"ผมมาซ้อมเดินขบวน"
"ตัวเล็กอยู่สีเดียวกับพี่หรอเนี้ย ดีใจจัง ฟอดดด"
"เห้ย! พี่กั้งมาหอมแก้มซีทำไมเนี้ย >///<" หน้าผมร้อนมากตอนนี้ บอกเลยว่าเขินมากก
"ก็พี่ดีใจนี่ ฟอดด"
"พี่กั้ง เอาอีกแล้วนะ ซีดีไม่คุยกับพี่แล้ว ชิ" ผมพูดพร้อมทำแก้มป่อง แล้วกำลังจะเดินไป แต่พี่กั้งจับแขนไว้ก่อน
kang
ผมขว้าแขนซีไว้ก่อนครับ ผมว่าผมควรจะบอกรักน้องได้แล้ว
"เดี๋ยวซี"ถึงเวลาที่ต้องบอกแล้วสิ
"มีอะไรอีกล่ะพี่กั้ง"ซีหันมาทำหน้าสงสัย
"คือพี่อยากบอกว่า พี่...เอ่อ..พี่...เอ่อ"
"อะไรล่ะพี่กั้ง เอ่ออยู่ได้"ซีพูดแล้วทำหน้ายู่
"เอ่อพี่..จะบอกว่า"
"ว่า?"
"เอ่อ พี่ว่าเรารีบไปที่ห้องเหอะ แฮะๆ"
"แค่เนี้ย"ซีดีพูดแล้วเดินไปพร้อมมีกั้งที่เดินตามมาข้างหลัง แต่จะรู้มั้ยว่ามีสายตาคู่นึงจ้องมองสองคนนี้อยู่นานแล้ว
ห้องปี3
ผมรอลุ้นว่าพี่กั้งจะพูดอะไร ที่แท้ก้อชวนไปห้อง หลอกให้คิดว่าจะบอกชอบเราอยู่ตั้งนาน แต่เป้นไปไม่ได้หรอก พี่กั้งไม่ได้ชอบเราซักหน่อย
"ตัวเล็กรอพี่ด้วย" ตอนนี้ผมถึงห้องปี3แล้ว พร้อมมีพี่กั้งที่ยืนอยู่ข้างผม
"อ่าวซีดีมาแล้วหรอ มานี่ๆ"พี่โตโน่เรียกผม
"ครับ"ผมพุดแล้วเดินไปยืนข้างพี่โตโน่
"พี่จะแนะนำรุ่นพี่ให้รู้จัก ไอตี๋นี่ชื่อเต้ ไอหล่อนี่ชื่อกั้ง ส่วนไอที่ยืนเตี้ยๆอยู่ชื่อริท"ผมฟังแล้วพยักหน้าไป คนชื่อกั้งไม่ต้องแนะทำก้ได้นะ ผมรู้จักดี >///<
"พี่โน่พี่ไม่กวนผมสักวัน จะตายมั้ย"พี่คนชื่อริทพูด
"โอ๋ๆพี่ล้อเล่นหน่า น้องริทที่ร้ากก"พี่โตโน่พูดแล้วเดินไปหยิกแก้มพี่ริทเล่น
"เอ่อ..ขอโทดค่ะที่มาสาย" เสียงใครบางคนผมเลยหันไปมอง
"อ่าวน้องบิวมาแล้วหรอ ซีดีนี่บิว บิวนี่ซีดี" พี่โตโน่พูด
"สวัสดีซีดี"บิวพูดแล้วยิ้มให้ผมแบบแปลกๆ
"สวัสดี :)" ผมยิ้มให้เธอ คนนี้หรอบิวที่ไอเฟมพูดถึง ก้น่ารักดีนะ แต่มีอย่างนึงที่ผมรู้สึกกับตัวบิวก็คือ เค้ามองผมแปลกๆ
"งั้นเรามาซ้อมกันเลย"
ตอนนี้ผมเดินเข้าคู่อยู่กับบิวพร้อมกับคู่อื่นๆ แต่อยู่ๆบิวก็เอาเท้ามาเหยียบเท้าผมหร้อมพูดกับผมว่า
"อย่ายุ่งกับพี่กั้ง อย่าหาว่าฉันไม่เตือน"เธอพูดเสียงเบาๆ แล้วก็ขยี้เท้าผม
"โอ้ยยย!!"ผมร้องออกมา ทำให้คนอื่นๆหันมามองผมกับบิว
"มีเป็นอะไรหรือเปล่า"พี่กั้งวิ่งเข้ามาหาผม
"เอ่อ บิวเผลอไปเหยียบเท้าซีดีอ่ะค่ะพี่กั้ง บิวขอโทดนะซีดี บิวไม่ได้ตั้งใจ"เธอพุดแล้วทำหน้าเหมือนจะร้องไห้
"แล้วซีดีเป็นอะไรมั้ย"
"ซีไม่เป็นไรคับ"ผมพูดไปอย่างนั้นเพราะผมไม่อยากมีปัญหา บิวร้ายกว่าที่ผมคิดตั้งเยอะ ต่างจากที่ไอเฟมบอกทุกอย่าง
"งั้นวันนี้พอแค่นี้ก่อน กลับบ้านได้เลยนะ"พี่โตโน่พูดเสร็จก็เดินกอดคอออกไปกับพี่ริท
"งั้นเรากลับบ้านกัน"พี่กั้งพูดแล้วเดินมาพยุงผม
"พี่กั้งค่ะ บิวกลับด้วยได้มั้ยค่ะ พอดีพี่นัทไม่ว่าง"บิวพูดแล้วเดินมาหาพี่กั้ง
"ได้สิบิว"พี่กั้งพูดแล้วพยุงผมไปต่อ
บนรถ
"ซีดีบิวขอโทดจริงๆนะ เจ็บมากมั้ย" อยู่ๆเธอก็พูดขึ้น
"ไม่เปนไร"ผมพูด
"นี่แค่สั่งสอน ถ้ามีอีกนายไม่โดนแค่นี้แน่"ธอกระซิบผมก่อนจะลงรถ
"บิวขอบคุณพี่กั้งมากนะค่ะที่มาส่ง หายไวๆนะซีดี" เธอพูดแล้วเดินเข้าบ้านไป
บ้านซีดี เวลา 20.30
ผมลงจากรถ
"ตัวเล็กเป็นอะไรเงียบมาตลอดทาง"พี่กั้งที่พึ่งลงจากรถถามผม
"ป่าวครับ พี่กั้งซีถามอะไรหน่อยดิ"
"อะไรครับ"
"พี่คิดยังไงกับซีอ่ะ"ผมตัดสินใจถามคำถามนี้ไป ผมไม่อยากคิดไปคนเดียวอีกแล้ว
"เอ่อ..พี่"พี่กั้งอึกอัก
"รักผมมั้ย พูด!!" ผมต้องรู้ให้ได้
"แค่การกระทำของพี่ ซียังไม่รุ้อีกหรอว่าพี่คิดยังไงกับซี"
"พี่ไม่พูดแล้วซีจะรู้หรา"ผมพุดแล้วทำหน้ายู่
"เอ่อ...พี่รักซีดีนะ" พี่กั้งพูดแล้วคว้าผมไปกอด
"แล้วซีล่ะ รักพี่มั้ย"พี่กั้งพูดทั้งที่ยังกอดผม
"ซีก็รักพี่กั้งครับ" ผมพุดพร้อมก้มหน้าเขิน
"งั้นเป้นแฟนกับพี่นะตัวเล็ก"
"ครับ"สิ้นสุดคำพูดผม พี่กั้งก็ดึงผมไปกอดอีกครั้ง พร้อมประทับริมฝีปากทาบบนปากผม เป้นการจุปที่ดูอ่อนโยนมาก พี่กั้งจูบผมซักพัก ก้ปล่อยผม
"ฝันดีนะครับที่รัก"พี่กั้งพุดแล้วจูบลงบนหน้าผากผม
"เช่นกันครับ"ผมพุดแล้วโบกมือให้พี่กั้งพร้อมเข้าบ้านไป พี่กั้งก้เดินเข้าบ้านไปเช่นกัน
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++
จบไปแล้วอีกตอน ชอบกันมั้ย
ซีดีพี่กั้งเป้นแฟนกันแล้ว จะมีอุปสรรคอะไรอีกต้องรอชม
สำหรับวันนี้ บ๊ายยย
เม้นกันเยอะๆนะ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น