ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : คนข้างบ้าน
ตอนนี้ผมตื่นนอนแล้วครับ แต่สิ่งที่ค้างคาใจผมอยู่ตอนนี้คือ จักรยานคันนั้น? ไม่เป็นไรวันนี้ได้รู้แน่ ตอนนี้ผมว่าผมควรไปอาบน้ำได้ล่ะ ผ่านไป20นาที ผมอาบน้ำเสร็จ รีบแต่งตัวแล้วลงไปข้างล่างดีกว่า
"morning kiss ครับคุณแม่คุณพ่อ" ผมพูดแล้วไปจุ๊บคุณแม่และคุณพ่อ
"morning kiss ลูกชายสุดหล่อ" คุณแม่พูดแล้วจุ๊บแก้มผมกลับ
"คุณแม่ครับ คุณแม่บอกว่าวันนี้จะพาผมไปพบเพื่อนคุณแม่ ไปกันเลยมั้ยครับ"
"พาลูกไปหาหนุ่มหรอแม่ งั้นพ่อไปด้วย"คุณพ่อพูดแล้วลุกขึ้น
"งั้นไปจ๊ะ"คุณแม่พูด
บ้านข้างๆ
กริ่งๆๆๆ คุณแม่กดกริ่งครับ ซักพักก็มีคนมาเปิด เป็นผู้ชายดูท่าทางไม่แก่มาก น่าจะรุ่นเดียวกับคุณแม่
"อ่าวกุ้งปู มาๆเข้ามาก่อน แล้วนั่น"คุณลุงคนนั้นมองมาที่ผม
"สวัสดีครับ"ผมพูดและยกมือไหว้
"นี่กั้งลูกฉันไง จำไม่ได้หรอ"คุณแม่พูด
"นี่หลานกั้งหรอ โตเป็นหนุ่มหล่อเชียว ลุงจำแทบไม่ได้"
"ขอบคุณครับคุณลุง"ผมพูดพร้อมยิ้มหวานให้
"ป๊าาาาาาา ใครมาหรอ" เอ๊ะเสียงคุ้นๆ ว่าแล้วผมก็หันไปมอง เห้ย!!!!
"ตัวเล็ก!"ไม่น่าเชื่อครับว่าคนที่ยืนอยู่ข้างๆคุณลุงคนนี้คือตัวเล็ก
"พิ...พี่กั้ง!" ดูท่าทางตัวเล็กจะตกใจเหมือนกันที่เห็นผม
"อ่าว รู้จักกันแล้วหรอ"คุณแม่พูด
"ป๊า ซีรู้สึกปวดหัว ซีไปนอนก่อนนะ" ตัวเล็กพูดเสร็จก็วิ้งเข้าบ้านไป
"อ่าวๆ ไอลูกคนนี้หนิ มาๆเข้าบ้านก่อน"คนลุงหนุ่มพูดแล้วเดินเข้าบ้านไปพร้อมพ่อแม่ผม ส่วนผมแยกไปหาตัวเล็กดีกว่า
ตอนนี้ผมเดินหาซีดีทั่วบ้าน จนผมมาหยุดที่สวนหลังบ้าน ผมค่อยๆเดินมาเรื่อยๆจนเห็นตัวเล็กนั่งอยู่บนชิงช้า
"ในบอกว่าปวดหัวไงตัวเล็ก" ผมพูด ตัวเล็กสะดุ้งแล้วหันกลับมามอง
"พี่กั้ง!!!" ซีดีพูดก่อนจะวิ่งไป แต่ผมคว้าตัวซีดีมากอดจากด้านหลัง
"พี่กั้งปล่อยผมนะ"ซีดีพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดผม
"พี่ไม่ปล่อย จนกว่าซีดีจะบอกพี่ว่าซีหนีพี่ทำไม"
"ปล่อยผม ผมบอกให้ปล่อยผมไง!"ซีดีเริ่มเหวี่ยง
"พี่ไม่ปล่อย จนกว่าซีจะบอกพี่ว่าซีหนีหน้าพี่ทำไม"
"ซีไม่ได้หนีซักหน่อย ปล่อยซี"
"ไม่บอกใช่มั้ย" ผมจับซีดีหันมาหาผมและประกบปากไปกับปากน้อยๆของซีดีทันที ซีดีดูท่าทางตกใจมากก่อนที่จะพลักผมออก แล้วก็วิ่งไปทันที
"ซีดี เดี๋ยว" ผมกำลังจะวิ่งตามซีดีไป แต่..
"กั้งลูก กลับบ้านกัน" คุณแม่เดินมาหาผม
"ครับแม่"ผมพูดก่อนจะเดินไปกับคุณแม่ แต่หารู้ไม่ว่าคุณแม่แอบมองการกระทำของทั้งสองยุตั้งนานแล้ว
cd
พี่กั้งจูบผมครับ พี่กั้งจูบผม พี่ครั้งคือจูบแรกของผม ตอนนี้หน้าผมร้อนมากก ก็คนมันเขินหนิครับ คนที่เราชอบมาจูบเรา >< ตอนนี้ผมกำลังเดินเข้าบ้าน
"อ่าวไอซี เป็นไรว่ะเดินยิ้มน่าระเรื่อนมาเชียว" เสียงนี้มัน เฮียตั้มมมมม เฮียตั้มเป็นพี่ชายของผมเอง แกกับครอบรัวแกอยู่ที่อยุธยา ทำก๋วยเตี๋ยวอยู่ที่นู้น
"เฮีย เฮียกลับมาตอนไหนเนี้ย"ผมพุดแล้ววิ่งเข้าไปกอดเฮียตั้ม
"อย่ามาเปลี่ยนเรื่อง บอกมายิ้มอะไร" เอาแล้วไงไอซี เฮียตั้มก็ตาดีเหลือเกิน
"เรื่องของซีหน่า ซีคิดถึงเฌอตาร์แล้วเนี้ย เฌอตาร์อ่ะ"
"อยู่กับตุ่นในห้องนั่งเล่น"
"งั้นซีไปแหละ" ผมพูดแล้ววิ่งไปทันที
"ไอซีนี่ยิ่งโตหน้ามันก็ยิ่งเหมือนผู้หญิง ท่าทางคงจะได้ลูกเขยแทนลูกสะไภ้แน่ๆ555"ตั้มพูดแล้วเดินตามซีดีไป
Writer Part
beau
"พี่นัท พรุ่งนี้พี่ตื่นมาทำคุกกี้ไว้ด้วยนะ บิวจะเอาไปให้พี่กั้ง" บิวพูดพร้อมทำเล็บไปด้วย
"เออๆ แล้วแกไม่ละอายตัวเองบ้างหรอที่ทำแบบนี้"นัทพี่สาวบิวพูดแล้วรีกผ้าไปด้วย
"ทำไมต้องละอาย ที่บิวทำไป เพราะบิวรักพี่กั้ง"บิวพูดก่อนจะลุกขึ้น
"ถึงแกทำแบบนี้ กั้งก็ไม่รักแกหรอก"
"กรี๊ดดดดดดดดด พี่นัท! บิวบอกแล้วแล้วไงว่าพี่กั้งเค้ารักบิว!"บิวกระทืบเท้าด้วยความโกรธแล้ววิ่งขึ้นห้องไป
"ยัยบิวว!"
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น