ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Club รักป่วนๆ ก๊วนเด็กหอ [SJ]

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 2 : จัดห้อง(?) วุ่นๆ การประจันหน้า~~~~(แก้คำผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


                    “เอาล่ะ พี่ว่าเราไปดูห้องนอนเรากันดีกว่านะ ^^ ” อีทึกเอ่ยขึ้น ทำให้ทุกคนพากันพยักหน้า

                    “ในที่สุดก็ได้เข้าห้องซะที...”คังอินพูดขึ้นทำให้ฮีชอลหันมาค้อนขวับ

                    “พวกนายรออะไรกันล่ะ ทำไมไม่พาน้องๆไปเก็บของ?”

                    “ก็รอพวกเจ๊นั่นล่ะครับ ^-^ ”เยซองตอบ ทำให้ฮีชอลจะเอ่ยปากเถียงแต่อีกทึกขัดไว้

                    “เอาเถอะ พวกฉันขอโทษแล้วกัน พวกนายพาน้องไปเก็บของได้แล้วไปแล้วตอนเที่ยงๆค่อยออกมากินข้าว โอเคนะ ^-^ ”อีทึกพูดแล้วยิ้มให้เพราะกับเด็กปี 2 ด้วยกันมี อีทึกกับฮีชอล ที่เพิ่งมาอยู่โซนนี้หลังพวกนั้น 2-3 วันต้องเกรงใจพวกที่อยู่มาก่อนหน่อย แต่ฮีชอลกลับไม่คิดแบบนั้น ยังไงก็รุ่นเดียวกันเกรงใจทำไม (โถๆๆ ความคิดของเพื่อนสนิททั้ง 2ช่างแตกต่างกันยิ่งนัก)

                    “ฮยอกแจกับเรียวอุค พวกนายนอนห้อง 13-912 นะ อ้อ...แล้วก็มันมีห้อง 13-13 ห้องนั้นพี่ก็ไม่รู้ว่าเป็นห้องอะไรนะ แต่อย่าไปยุ่งจะดีกว่านะเพราะมันมีเรื่องเล่า ห้องนาย 2 คนไม่ได้ล็อกนะ กุญแจอยู่บนโต๊ะในห้อง จัดของเสร็จเดี๋ยวไปหาพวกพี่ในครัวนะ”อีทึกหันมาพูดกับรุ่นน้อง 2 คน ทั้ง 2 พยักหน้ารับ

                    “ไปด๊องเดี๋ยวพี่พาไปห้อง ^o^”ฮีชอลพูดด้วยน้ำเสียงรื่นเริงก่อนจะเดินลากดงเฮไป

                    “ฮยอกออกมาเร็วๆนะ”ดงเฮตะโกนบอกฮยอกแจก่อนที่จะหายลับตาไป ฮยอกแจได้แต่ส่ายหน้าไปมาแล้วจะหันหน้าเดินไปอีกแทน แต่ไม่มองดันไปชนกับ...

                    “อ๊ะ...ขอโทษฮะ”ฮยอกแจรีบเอ่ยขอโทษก่อนจะเงยหน้าขึ้นมองอีกคน

                    “...”ได้ความเงียบกลับมา พร้อมกับสายตาเรียบนิ่ง

                    “รุ่นพี่ฮันคยองไม่เป็นอะไรใช่มั้ยฮะ? ผมไม่ได้ตั้งใจผมขอโทษนะฮะ อย่าโกรธผมเลยนะฮะT^T”ฮยอกแจรีบพูดต่อทันทีที่ได้ความเงียบตอบกลับมาแล้วถือวิสาสะจับมืออย่างอ้อนวอนขอให้อีกคนยกโทษ ทำให้ฮันคยองเลิกคิ้วขึ้นอย่างงงๆ

                    เขายังไม่ทันพูดอะไรเลย นายคนนี้คิดไปนั่น แล้วท่าทางลนลานนั่นอีก น่ารักดี...

                    “หึ...บ้าไปแล้วรึไงกัน...”ฮันคยองเผลอกระตุกยิ้มมุมปากนิดๆกับความต๊องของฮยอกแจ ดึงมือออกจากการกุมของฮยอกแจ แล้วก็เดินเลี่ยงไป โดยมีคิบอมเดินตาม แต่ฮยอกแจตอนนี้

                    ง่า...โดนเกลียดแล้วอ่า...T^T   (ไก่หนอไก่คิดไปนั่น)

                    ด้านเรียวอุคที่หลงเดินไปคนเดียวพอเข้าห้องวางของเสร็จหันมาไม่เจอรูมเมท จึงเดินออกมาตามแต่ก็จ๊ะเอ๋กับเยซองที่กำลังเดินออกมาจากห้องข้างๆ

                    “อ้าวตัวเล็ก เก็บของเสร็จแล้วหรอ ^-^?”เยซองเอ่ยถามขึ้น

                    “ตัวเล็ก...?”เรียวอุคทวนคำยังสงสัย ทั้งๆที่ยังไม่ได้แนะนำตัวอย่างเป็นทางการเลย แต่เขากลับถูกเรียกอย่างสนิทสนม ทำให้เยซองที่ยังยิ้มอยู่เอ่ยต่อ

                    “ก็นายนั่นล่ะคิม เรียวอุค ต่อไปนี้พี่จะเรียกว่าตัวเล็กนะ ^-^

                    “อ่า...แล้วแต่รุ่นพี่แล้วกันฮะ ^-^ ”เรียวอุคตอบพลางยิ้มแบบไม่ได้คิดอะไร

                    “อ๊ะๆ ไม่เอาไม่เรียกรุ่นพี่ มันดูห่างเหิน เรียกพี่เยซองดีกว่านะครับ ^-^ ”เยซองเดินมาใกล้ๆแล้วเอานิ้วแตะปากเรียวอุคเบาๆ

                    “อ่า....รุ่นพี่ออกไปนะมาใกล้ผมทำไมฮะเนี่ย!?”เรียวอุคนิ่งไปสักแปปก็กลับมาได้สติแล้วผลักเยซองออก

                    “ก็นายเรียกฉันว่ารุ่นพี่นี่ ฉันบอกให้เรียกว่าพี่เยซองไง ถ้าไม่เรียก...^-^+ ”เยซองพูดอย่างจับจุดของคนตัวเล็กได้ แล้วเดินเข้าใกล้คนตัวเล็กจนคนตัวเล็กถอยเข้าชิดกำแพง คนตัวเล็กกัดปากแน่นอย่างทำตัวไม่ถูก

                    “ก็ได้ฮะ...พี่เยซอง...ออกไปได้แล้วฮะ”เรียวอุคทำตามที่เยซองบอกอย่างเลี่ยงไม่ได้ แล้วดันอีกคนให้ออกห่าง

                    “แต่จะให้ดีจริงๆเรียกพี่เย่ก็ได้นะครับ ^-^ ”เยซองเริ่มรุกหนักทำให้คนตัวเล็กเกิดอาการไม่พอใจนิดหน่อย

                    “ขนลุก...!!”แล้วเรียวอุคก็เดินเข้าห้องไปตามเดิม โดยลืมไปตามรูมเมทของตนเองทันทีพลางคิด

                    พี่เย่หรอ...ใครเขาจะไปเรียกอย่างสนิทสนมอย่างนั้นเดี๋ยวคนอื่นก็เข้าผิดหมด รุ่นพี่ประสาทกลับ...

                    ทำให้อีกคนที่ยืนมองประตูที่ปิดลงอย่างยิ้มๆ นึกสนุก

                    ตัวเล็กนี่ก็แอบแสบไม่เบา ยิ่งน่าแกล้งเข้าไปใหญ่แล้วจะได้เห็นดีกันตัวเล็กของพี่เย่....

                    “เอ่อ...พี่เยซองผมจัดของเสร็จแล้วผมไปรอที่ห้องนั่งเล่นนะครับ”เสียงของรูมเมทรุ่นน้องเอ่ยขึ้นพร้อมกับเดินออกมาจากห้องข้างๆ ทำให้เยซองที่ยืนยิ้มอยู่หันมา

                    “เอ้อ...ไปรอก่อนเลยพี่ไปเอาของแปปนึงเดี๋ยวตามไป...”เยซองพูดแล้วเดินเข้าห้องไป คยูฮยอนจึงเดินไปยังห้องนั่งเล่น ยังไม่เห็นใครจึงเดินไปนั่งที่โซฟาตัวใหญ่อย่างสบายอารมณ์ แล้วก็มีเสียงใสๆลอยมากระทบโสตประสาท

                    “พี่ทึกกี้กับข้าววันนี้มีฟักทองมั้ยฮะ *-*?” ปรากฏร่าง 2 ร่างของอีกทึกและซองมินที่เดินเกาะแขนมา

                    “ไม่มีนะทำไม ชอบหรอ?”คนที่ถูกถามตอบพลางถามอย่างรู้ทัน ทำให้คนถูกทำกลับพยักหน้าหงึกๆอย่างเด็กน้อย  การกระทำของซองมินอยู่ในสายตาของคยูฮยอนทำให้หลุดขำออกมานิดหน่อย

                    ชอบฟักทอง...นิสัยอย่างกับเด็กน้อย...น่ารักไปนะลี ซองมิน...

                    “ขำอะไรนายคยูฮยอน??”ซองมินเอ่ยถามขึ้นทำให้คยูฮยอนส่ายหน้า

                    “ก็เปล่านี่....”คยูฮยอนตอบอย่างลอยหน้าลอยตา ท่าทางแบบนั้นขัดใจซองมินเป็นอย่างมาก จึงเดินเข้ามาหาโจทย์

                    “ก็เห็นอยู่ว่าเมื่อกี้ขำ ยังจะบอกเปล่าอีก...”ซองมินยื่นหน้าเข้ามาหาคยูฮยอนแล้วจ้องตาอย่างเอาเรื่อง อีทึกเห็นดังนั้นจึงเดินไปห้องครัวปล่อยให้เด็ก 2 คนทะเลาะกัน เพราะเชื่อว่ายิ่งทะเลาะกันยิ่งรักกันเป็นธรรมดา คยูฮยอนก็จ้องตอบหากลัวคนข้างหน้าไม่แล้วยิ่งรู้ว่าอีทึกไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้วก็ยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ให้ซองมิน ทำให้สายตาของซองมินเริ่มสั่นอย่างหวั่นๆกับรอยยิ้มนั้น

                    “มีอะไรจะพูดต่อรึเปล่าซองมิน..^-^+?”คยูฮยอนเอ่ยถามเมื่อมองเห็นสายตาของซองมินผิดจากตอนแรก พลางยื่นหน้าเข้าหาซองมิน ใบหน้าทั้งสองห่างกันไม่ถึงคืบ ซองมินรีบผลักร่างอีกคนติดโซฟาพร้อมกับหน้าขึ้นสี

                    “ไอบ้า...!!!”แล้วซองมินก็เดินตึงตังไปที่ห้องครัวทันที

                    คนบ้าอะไร....ยิ้มเจ้าเล่ห์ได้อีก!!!

                    คยูฮยอนเผลอยิ้มออกมาอย่างพอใจ พลางคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ไม่นานนักทุกคนก็เริ่มทะยอยกันออกมาที่ห้องนั่งเล่นฮยอกแจกับเรียวอุค เข้าไปช่วยอีทึกในครัว ส่วนดงเฮกับฮีชอลอยู่จัดโต๊ะกินข้าวซึ่งอยู่ข้างๆห้องนั่งเล่น

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×