ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Love Club รักป่วนๆ ก๊วนเด็กหอ [SJ]

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : My roommate~~~ (แก้คำผิด)

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 55


     มาถึงห้องนั่งเล่นซึ่งเป็นศูนย์กลางของโซน จากนั้นก็มีทางเดินแยกไปตามห้อง มีผู้ที่ยืนรอต้อนรับอยู่แล้ว

                    “อ่ะ นี่พี่ๆปี 2 จะมาเป็นรูมเมทให้ ทำความรู้จักกันไว้แล้วให้ความเคารพรุ่นพี่เขาด้วยเข้าใจมั้ย...”รุ่นพี่ปลาหมอสีเอ่ยบอกรุ่นน้อง ปี 1

                    “ครับ”คำตอบรับของรุ่นน้อง

                    “พี่จะบอกให้ว่าใครได้ตอนกับรุ่นพี่คนไหนนะ อ่า...ลี ดงเฮ นายเป็นรูมเมทกับ ฮีชอล...น้องชอลลี่ออกมาแนะนำตัวหน่อยครับ^^”รุ่นพี่ปลาหมอสีพอได้อ่านชื่อก็พบว่าเป็นฮีชอลจึงทำเสียงหวาน ซึ่งทำให้คนที่ถูกเรียกหน้าหงิก

                    “บอกแล้วไงว่าอย่าเรียกผมแบบนี้ -*- ”เจ้าของชื่อพูดขึ้นแล้วเดินออกมายืนข้างหน้าพลางกอดอก ใบหน้าสวยได้รูป เข้ากับผมที่ถูกมัดขึ้นลวกๆดูสบายๆ ยิ่งทำให้สะดุดตาเข้าไปใหญ่

                    “ทำไมล่ะครับ พี่ว่าน่ารักดีออก^^”รุ่นพี่ปลาหมอสีตอบแล้วมองตาเยิ้ม

                    “มันจะน่ารักถ้าคนเรียกไม่ใช่พี่!”ฮีชอลตอบ ทำเอารุ่นพี่ปลาหมอสียิ้มแหยๆ แล้วหันไปทางรุ่นน้องทันที

                    “อ้าว ดงเฮออกมาสิ”แล้วดงเฮก็ออกมายืนข้างหน้า

                    “อันยองฮะ ผมลี ดงเฮ ฝากตัวด้วยนะฮะ^^”ดงเฮยิ้มหวานให้กับรูมเมทของตน เขาแอบมองตลอดที่เดินเข้ามา เป็นคนที่ดูสวยแต่เหวี่ยงๆนิดๆ แต่น่าจะใจดีอยู่นะ ใช่มั้ย?...

                    ด้านฮีชอลพอเห็นว่ารูมเมทหน้าตาน่ารักก็โล่งใจที่ไม่ใช่พวกหื่นบ้ากามแบบคนก่อนแล้วเขาทนไม่ได้จนเหวี่ยงใส่รูมเมทคนก่อนจนบาดเจ็บ ข้าวของในห้องพังกระจาย จนทางโรงเรียนต้องทำการย้ายโซนให้ทันที

                    “พี่คิม ฮีชอล เรียกพี่ชอลลี่ก็ได้นะ^-^”ฮีชอลยิ้มหวานกลับให้ดงเฮทำเอาดงเฮกับเด็กใหม่ทุกคนถึงกับตะลึงในความสวยของฮีชอล ไม่เว้นแม้แต่รุ่นพี่หน้าปลาหมอ

                    “ครับ...พี่ชอลลี่^-^”ดงเฮยิ้มกลับอย่างน่ารัก ทำเอาคนมองตะลึงอีกไม่แพ้กัน

                    “อ๊ากกก น่ารัก >O<”ฮีชอลเผลอหลุดกรี๊ดแล้วคว้าดงเฮมากอดอย่างเอ็นดู ความสวยบวกกับความน่ารักของคนทั้งคู่ยังคงทำให้คนในห้องมองเงียบๆอย่างตะลึง ตึง ตึง โป๊ะ!!

                    “เงียบทำไม แนะนำต่อสิ - -+ ”ฮีชอลหันมาส่งสายตาพิฆาตให้รุ่นพี่ปลาหมอสี ทำให้รุ่นพี่ได้สติสะดุ้งโหยง

                    “อ่า...โจ คยูยอนนายเป็นรูมเมทกับคิม จองอุน”

                    “เรียกเยซองดีกว่าครับ”คนถูกเรียกก็เดินออกมาเป็นชายหนุ่มหน้าตี๋ ท่าทางชิวๆสบายๆอารมณ์ดี พร้อมกับรูมเมทรุ่นน้องที่สะพายเป้ขึ้นบ่าเดินออกมา

                    “ผมโจ คยูฮยอนครับ”คยูฮยอนโค้งให้รุ่นพี่

                    “ไม่ต้องมากพิธี พี่คิม จองอุน จะให้ดีเรียกเยซองดีกว่านะ ^O^ ”เยซองพูดอย่างอารมณ์ดีแล้วเดินไปกอดคอรูมเมท คยูฮยอนยิ้มรับ

                    “ต่อไปก็...ชเว ซีวอน นายรูมเมทกับ คิม ยองอุน”ซีวอนเดินออกมาโค้งให้กับรูมเมทรุ่นพี่อย่างนิ่งๆ

                    “ผม ชเว ซีวอน ฝากตัวด้วยครับ”

                    “พี่คังอิน...ไม่น่าเชื่อว่าคุณชายชเวจะมาเป็นรูมเมทผมนะ ฮ่าๆๆๆ”คังอินพูดแล้วหัวเราะร่าพลางตบไหล่ซีวอนเบาๆ  ซีวอนได้แต่ยิ้มเรียบๆให้

                    “คิม คิบอม นายเป็นรูมเมทกับ หาน ฮันคยอง”คิบอมเดินออกมาพร้อมกับที่ฮันคยองเดินออกมาประจันหน้ากันส่งสายตากัน ทำให้บรรยากาศเปลี่ยนๆ

                    “ผมคิม คิบอม ฝากตัวด้วยครับ...”สีหน้ายังคงเรียบเฉย ฮันคยองก็จ้องนิ่ง เหมือนคนเงียบมาอยู่กับคนเงียบภายในห้องคงเป็นป่าช้าแน่ๆเลย นี่คือความคิดของคนส่วนใหญ่ที่ดูจากรูปการณ์ ฮันคยองเอามือวางบนหัวของคิบอม ทำให้เกิดความเงียบและเกิดอาการลุ้นจากคนรอบข้าง

                    “ยินดีต้อนรับ ไอน้องชาย”ฮันคยองพูดเรียบๆ คิบอมส่งยิ้มเย็นๆให้ ทำให้คนรอบข้างเกิดอาการงง

                    “พี่นี่ก็ยังเหมือนเมื่อก่อน...”คิบอมตอบ เกิดอาการงงคูณ2ของคนรอบข้าง

                    “ไม่รู้ว่ายังไง ไปถามกันเองละกัน ลี ซองมิน นายรูมเมทกับ ปาร์ค จองซู...ทึกกี้ครับออกมาครับ ^^ ”รุ่นพี่ปลาหมอสีเรียกเสียงหวานอีกครั้ง ก็ปรากฏร่างบางของชายหนุ่มที่ดูไม่ออกว่าคนหรือนางฟ้า

                    “อันยองฮะ ผมลี ซองมิน ฝากตัวด้วยฮะ^^”ซองมินพูดแล้วยิ้มหวานๆอย่างเป็นมิตร

                    “เรียกพี่ว่าพี่อีทึก หรือ พี่ทึกกี้ก็ได้นะ^^”อีทึกตอบนิ่มๆ ทำให้ซองมินคิดในใจ อย่างน้อยก็ไม่เหวี่ยงเหมือนพี่ฮีชอลล่ะนะ

                    “ส่วนที่เหลือนาย 2 คนเป็นรูมเมทกันเองนะ ลี ฮยอกแจ...คิม เรียวอุค”รุ่นพี่ปลาหมอสีหันมาพูดกับอีก 2 คนที่เหลือ ทำให้ 2 คนนั้นมองหน้ากันก่อนจะพยักหน้ารับ

                    “ที่เหลือ ปี 2 จัดการละกัน พี่ไปล่ะ โชคดี โรงเรียนเรายินดีต้อนรับ...”พูดจบพี่ปลาหมอสีก็เดินออกให้

                    “ฮยอกแจ ฉันฝากตัวด้วยนะ ^^”เรียวอุคหันไปบอกเพื่อนใหม่ ฮยอกแจยิ้มรับกว้างๆ

                    “อื้ม ฝากตัวด้วยนะเรียวอุค...^-^

                    “อุคกี้~~~~ เราอดอยู่ห้องเดียวกันเลยอ่า….”เสียงของซองมินเพื่อนสนิทที่เอาแต่ใจวิ่งมากอด

                    “อย่างน้อยก็ได้อยู่โซนเดียวกันแล้วนี่นา อีกอย่างนายอยู่กับรุ่นพี่จะได้ลดความเอาแต่ใจซะทีไง อีกอย่างรุ่นพี่เขาก็สวยอย่างกับนางฟ้าแน่ะ ไม่ดีหรอ ^-^?”เรียวอุคหันไปพูดกับซองมิน

                    “พี่ได้ยินนะ ^^”อีทึกพูดแล้วเดินเข้ามาหา

                    “ก็มันเรื่องจริงนี่ฮะ ผมคิม เรียวอุคฮะ ^^ ”เรียวอุคหันไปพูดกับอีทึกอย่างเคารพ

                    “ขอเรียกว่าอุคกี้ตามซองมินได้มั้ย?”อีทึกเอ่ยถาม เรียวอุคยิ้มตอบพลางพยักหน้า

                    “ฮยอก...ขอโทษนะที่ฉันมาช้า ทั้งๆที่เรานัดกันหน้าโรงเรียนแล้วแท้ๆ T-T”ดงเฮเดินมาหาฮยอกแจ ทำให้ฮยอกแจหันมา

                    “ว่าแต่ทำไมนายถึงมาช้าล่ะ?”ฮยอกแจเอ่ยถาม เพราะดงเฮบอกอย่างดิบดีว่าเจอกันที่ประตูทางเข้า นี่เขารอเท่าไหร่ก็ไม่มาซะทีจนถึงเวลารวมตัว

                    “ก็พอดีตื่นเต้นไปหน่อยน่ะ นอนไม่หลับ พอเช้ามาก็ตื่นเต้นลืมโน่นลืมนี่ตั้งหลายรอบอ่ะ แล้วยังมาหลงทางอีก”ดงเฮตอบซื่อๆ ทำให้ฮีชอลที่ยืนข้างๆ หลุดขำแล้วลูบหัวเบาๆ

                    “ไม่ไหวเลยนะ รูมเมทพี่นี่ซื่อจนเซ่อเกินไปละ”

                    “สุดๆเลยฮะพี่ฮีชอล ดงเฮนี่ซื่อสุดๆเลย ต้องมีคนดูแลตลอด ผมฝากพี่ด้วยนะฮะ”ฮยอกแจฟ้องแล้วฝากฝังดงเฮให้ฮีชอลดูแล

                    “ฉันไม่ได้ซื่อขนาดนั้นสักหน่อย T.T”ดงเฮตอบ

                    “ก็ต้องช่วยๆกันดูล่ะนะ ใช่มั้ยทึกกี้??”ฮีชอลเอ่ยถามอีทึกที่อยู่ใกล้ๆ

                    “ใช่แล้วต่อไปนี้พวกเราอยู่บ้านเดียวกันแล้วนะมีอะไรต้องช่วยกันปรึกษากันนะ”อีกทึกพูดกับน้องๆ

                    “ฮะ ^-^”น้องๆทุกคนรับคำทันที กลุ่มๆนี้ยังคงยืนคุยกันคิกคัก หารู้ไม่ว่ามีสายตาหนุ่มๆอีกกลุ่มมองอยู่นานแล้ว ด้วยสายตาที่มีความคิดแตกต่างกันกัน แต่ที่เหมือนกันแน่ๆคือ...นี่มีผู้หญิง(?)มาอยู่ร่วมบ้านหรอเนี่ย...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×