คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : In tro~~~(แก้คำผิด)
โรงเรียนมัธยมปลาย SM เป็นโรงเรียนเอกชนชายล้วน ที่จะอยู่ประจำหรือไปกลับก็ได้
หากอยู่ประจำ หอพัก 20 แบ่งเป็น 2 ฝั่ง ชั้น 40โซนแบ่งเป็นโซนละ 7 ห้อง ให้พักห้องละ 2
และก็มาถึงโซนที่ 13...
“เอ้าๆ นักเรียนปี 1 ที่มาพักโซนที่ 13 มารวมกันทางนี้ พี่จะพาไปดูในโซน...”เสียงรุ่นพี่ปี 3 หน้ามึนละม้ายคล้ายปลาหมอสี ที่โดนอาจารย์โบ้ยงานให้ทำหน้าที่พาเด็กปี1 ที่ลงชื่ออยู่ประจำเข้าบ้านพักเนื่องจากคนดูแลโซนลากิจ 1 วัน ซึ่งมาลาเอาวันที่ต้องทำงานรับเด็กใหม่ เหล่าเด็กปี1 ที่ได้พักบ้านหลังที่ 13 ก็พากันเดินมาอยู่หน้ารุ่นพี่หน้าปลาหมอสี
“พี่จะเช็คชื่อนะ ดูว่ามาครบมั้ยนะ...โจ คยูฮยอน...”รุ่นพี่หน้าปลาหมอสีเอ่ยชื่อก็มีเจ้าของชื่อหน้าตาดียกมือขึ้นรับ
“คิม เรียวอุค...”ชายหนุ่มน่าตาน่ารักตัวเล็กเหมือนตุ๊กตายกมือขึ้นบ้าง
“ลี ซองมิน...”ชายหนุ่มข้างๆเรียวอุคยกมือขึ้นแล้วหันมาหัวเราะคิกคักกัน 2 คน เนื่องจากเป็นเพื่อนกันมาก่อน
“คิม คิบอม...”ชายหนุ่มหน้าตาเรียบนิ่งเหมือนฉาบด้วยปูนปาสเตอร์ยกมือขึ้น
“ลี ฮยอกแจ...”ชายหนุ่มอีกคนที่ท่าทางลุกลี้ลุกลนหันมายกมือแล้วก็มองไปทางอื่นต่อ
“ชเว ซีวอน...”ชายหนุ่มที่นิ่งเงียบไม่พูดไม่จากับใครยกมือขึ้นรัศมีคุณชายจับเต็มไปหมด
“และก็...ลี ดงเฮ...”ไม่มีมือยกขึ้น ทุกคนพากันมองหา
“ผมมาแล้วครับ แฮกๆ”ชายหนุ่มหน้าหมวย วิ่งมาหยุดยืนหอบ
“อ่า...ทำไมมาช้า?”รุ่นพี่หน้าปลาหมอสีเอ่ยถามขึ้น
“ผะ...ผม ไปผิดโซนครับ เพราะตอนดูใบรายชื่อที่บอร์ด คนมันเยอะมากผมเห็นแค่เลข3 ผมเลยไปโซนที่ 3 เขาบอกไม่ใช่ ผมเลยวิ่งกลับไปดูที่บอร์ดใหม่หน้าตึกใหม่ แล้วก็ขึ้นลิฟท์มานี่ล่ะครับ แฮกๆ”ตอบไปพลางหอบไป จะน่าขำหรือน่าสงสารดี เพราะระยะทางจากบอร์ดมาหอพักไม่ใช่ใกล้ๆเลย
“อ้อๆ ดีแล้วที่ไม่หลงไปไกล อ่ะไปได้แล้วจะพาเข้าไปในโซน” แล้วทุกคนก็เดินตามพี่หน้าปลาหมอเข้าไปในโซนซึ่งแต่ละโซนจะมีประตูบานหนากั้นไว้เพื่อบ่งบอกให้รู้ว่าอาณาเขตส่วนตัว โซนหนึ่งก็เหมือนทั้งชั้นของหอพัก
ความคิดเห็น