ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ] Mysticism Sense

    ลำดับตอนที่ #1 : เกริ่นเรื่อง+แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 21 ต.ค. 56


    เรื่องราวระหว่าง 2 ดินแดนที่เกิดเรื่องขึ้นเพียงเพราะความรู้สึกครอบงำเป็นเหตุทำให้มีผลกระทบต่อหลายฝ่ายโดยบังเอิญหรือตั้งใจ โปรดติดตามเรื่องราวของเขาเหล่านี้ต่อไป
    Thank you


    แดนภูติ



    คังอิน
    ราชาแห่งเมืองภูตผู้ที่เต็มไปด้วยความเข้มแข็งและอ่อนโยนในคราวเดียวกัน
    เป็นที่เคารพรักต่อชาวภูตและสัตว์ต่างๆในดินแดนภูต







    ฮีชอล
    นางฟ้าคนสนิทของราชา ผู้ที่คอยช่วยเหลือปกป้องดูแลดินแดนภูตเป็นผู้ที่มีความอ่อนหวาน
    เรียบร้อยแต่มีเหตุให้ต้องกลายเป็นผู้ที่หลงผิด ร้ายกาจ







    ซองมิน
    นางฟ้าคนสนิทของราชา น้องของฮีชอล มีหน้าที่เดียวกับฮีชอล เป็นผู้ที่มีความสดใส ร่าเริง
    ใครๆต่างรักใคร่ เอ็นดู







    เรียวอุค
    ภูตส่งสารคนสนิทของราชา เป็นภูตที่คอยปกป้อง ดูแล และเป็นที่ปรึกษาให้กับราชา มีญานวิเศษ
    ที่รับรู้ความเป็นมาของราชวงษ์ในดินแดนภูต เป็นผู้ที่มีความซุกซน ขี้เล่นอยู่ไม่น้อย







    คยูฮยอน
    มนุษย์หมาป่าที่อาศัยอยู่ในเขตมนต์ดำ จงรักภักดีกับฮีชอลซึ่งเป็นราชินีของเขตมนต์ดำนั้น
    สุขุม รอบคอบ แต่ด้วยความที่มีส่วนของความเป็นมนุษย์จึงทำให้จิตใจอ่อนไหวได้เช่นกัน








    ฮันคยอง
    มังกรดำอาศัยอยู่ในถ้ำแห่งหนึ่งของดินแดนภูตที่ที่คนทั่วไปไม่สามารถบุกล้ำเข้าไปได้
    เป็นมังกรที่รักสงบ จะออกมาจากถ้ำทุกคืนไปยังดินแดนมนุษย์ สามารถกลายร่างเป็นมนุษย์ได้






    แดนมนุษย์

    ซีวอน
    ว่าที่ราชาปกครองดินแดนมนุษย์ ผู้ที่มีความกล้าหาญ เด็ดเดี่ยว ชอบปลอมตัวแฝงไปในหมู่บ้านเป็นประจำ
    หากแต่ก็ยังมีคนจำได้อยู่บ้าง รักครอบครัวเป็นที่สุด








    ฮยอกแจ
    น้องชายของซีวอน เป็นองค์ชายที่สุขภาพไม่สู้ดีนัก จึงมักจะอยู่แต่บนหอคอยไม่ออกมาพบปะผู้คน
    เพราะเกรงว่าร่างกายจะทรุดหนัก นานๆทีซีวอนจะพาลงมาเดินเลินในสวนของปราสาท
    เป็นผู้ที่มีจิตใจอ่อนโยน ใสซื่อ และ เปราะบาง







    เยซอง
    องครักษ์ประจำตัวของซีวอน ผู้ที่มีความซื่อสัตย์และภักดีต่อซีวอนมาก เพราะอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก
    มักจะช่วยซีวอนในการแก้ไขปัญหา หรือ ตัดสินใจ







    อีทึก
    เจ้าของร้านขนมปังในหมู่บ้าน ซึ่งโชคดีได้รับเกียรติให้ทำขนมปังให้กับปราสาทในงานฉลองขึ้นครองราชย์
    ของซีวอน เป็นผู้ที่มีความเห็นอกเห็นใจ และ ใจดี รักน้อง







    คิบอม
    น้องชายของอีทึก เป็นผู้ที่ทำงานอยู่กับเตาอบตลอดมา ไม่ค่อยได้ออกมาสู่สังคมภายนอกเท่าไหร่
    มีเหคุผล และ ซื่อตรงต่อควาคิดมาก รักและเป็นห่วงอีทึกเสมอ อยู่กันอย่างอบอุ่น







    ดงเฮ
    หนุ่มน้อยที่อาศัยอยู่ชานเมืองกับลุง เป็นผู้ที่มีความถ่อมตน ใสซื่อ ร่าเริง
    รักความถูกต้อง เพราะถูกสอนและอบรมมาอย่างดีแม้จะอยู่ไกลเมือง







    ชินดง
    ลุงของดงเฮ เป็นผู้ที่พาดงเฮมาอาศัยแถบชานเมือง ใจดี อบอุ่น และ น่าเคารพเป็นอย่างมาก
    หากแต่จะไม่ค่อยมีใครรู้จักลุงกับหลานคู่นี้มากนัก

























    ******************************************************************
    เป็นไงบ้างค่ะ ตัวละคร อาจจะอธิบายน้อยไปนิดนึงแต่ถ้าติดตามอ่านเนื้อเรื่อง
    จะเข้าใจค่ะ ฝากเรื่องนี้อีก 1 เรื่องนะค่ะ >____<
    รักรีดเดอร์ค่าาาา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×