ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All Short Fic - Special Fic 'SHINee

    ลำดับตอนที่ #7 : RE : SF Happy New Year 'อยากให้1ปี มีมากกว่า365วัน' : 4

    • อัปเดตล่าสุด 3 ม.ค. 55


     4

    จงฮยอน ไหนลองกางปีกให้ฉันดูหน่อยสิ ฉันจะดูแผล”  
    ผมเรียกจงฮยอนในขณะที่เขาเหมือนจะกำลังนั่งคิดอะไรเพลินๆ

    ได้สิ แปปนึงนะ” จงฮยอนยิ้มให้ผมเล็กๆก่อนที่ปีกคู่หนึ่งจะค่อยๆโผล่ออกมาจากหลังของเขา

    จงฮยอนขยับปีกของตัวเองดูเล็กน้อย อ่า
    ~ ดูเหมือนเขาจะไม่เจ็บแล้วนะ แผลที่ปีกก็หายดีแล้วด้วย 
    ผมยิ้มแสดงความยินดีให้กับจงฮยอน จงฮยอนเองก็หันมายิ้มให้ผมเช่นกัน
     
    แต่ทำไมผมถึงรู้สึกว่ารอยยิ้มนั่นมันมีบางอย่างแอบแฝงอยู่
     

    ผมรู้สึกได้ว่าจงฮยอนกำลัง
    'ฝืนยิ้ม'

    จงฮยอน ทำไมนายทำหน้าอย่างนั้นล่ะ” ผมเอ่ยถามด้วยความสงสัย

    เปล่า ไม่มีอะไร” จงฮยอนตอบแล้วค่อยๆหุบยิ้มลง ก่อนจะพยายามทำสีหน้าให้เป็นปรกติอีกครั้ง

    ฉันดูนายออก มีอะไรนายก็บอกฉันได้นะ หรือว่านายยังเจ็บปีกอยู่” 
    ผมอดถามจงฮยอนด้วยความเป็นห่วงไม่ได้

    ฉันไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ” จงฮยอนตอบแล้วยิ้มบางๆให้ผมอีกครั้ง

    แต่ฉันดูออกว่าเมื่อกี้นายฝืนยิ้ม บอกฉันสิจงฮยอน นายไม่ดีใจหรือไงว่านายจะได้กลับสวรรค์น่ะ” 
    ผมเริ่มขึ้นเสียงนิดๆ บวกกับน้ำตาที่เริ่มขึ้นมาคลอที่เบ้าตา ผมดีใจที่จงฮยอนหายดี
     
    แต่ผมก็อดรู้สึกใจหายไม่ได้ ถ้าจงฮยอนหายดีเขาก็คงต้องกลับไปยังที่ที่เขาเคยอยู่...
     
    "....."

    ฉันเสียใจ แทมิน” จงฮยอนบอกเสียงสั่นแล้วหลบตาผม

    นายจะเสียใจอะไร นายจะได้กลับไปยังที่ของนายแล้วนะ” 
    ผมพยายามกลั้นน้ำตาก่อนจะปรับระดับเสียงให้กลับมาปรกติอีกครั้ง

     “ฉัน...ไม่อยากกลับ” จงฮยอนพูดเสียงแผ่ว

    จงฮยอน.....


    แทมิน ฉัน..ฉันไม่อยากจากนายไปจริงๆ ได้โปรด อย่าไล่ฉันไปเลยนะ” 

    ฉันยังไม่ได้ไล่นายสักหน่อยนะ” ผมพูดแล้วพยายามยิ้มให้จงฮยอน

    แต่ฉันกลัวว่าถ้าฉันหายดีนายจะไล่ฉันกลับ

    ไม่ จงฮยอน ฉันไม่มีวันไล่นาย นายรู้มั้ย... ว่าฉันก็ไม่อยากให้นายจากไปเหมือนกัน

    แทมิน ฉัน....” จงฮยอนหยุดไว้แค่นั้นก็จะค่อยๆจ้องลึกเข้ามาในดวงตาของผม

    .....



    ฉันรักนาย”   จงฮยอนพูดก่อนจะค่อยๆโน้มใบหน้าลงมาจูบที่หน้าผากของผมเบาๆ 
    และนั่นมันก็ทำให้น้ำตาที่ผมกลั้นไว้นานไหลอาบเต็มใบหน้า

    แทมิน นายบอกฉันสิ บอกว่านายก็รักฉันเหมือนกัน


    จงฮยอน... เอ่อฉัน..”         แต่ผมไม่กล้าพอ

    บอกฉันสิแทมิน จะอ้ำอึ้งอะไรอยู่

    นายคิดว่าความรักระหว่างคนธรรมดาอย่างฉัน กับเทวดาอย่างนายมันจะเป็นไปได้หรอ

    .....” จงฮยอนเอาแต่จ้องหน้าผมตาไม่กระพริบ

    ถึงนายไม่ตอบฉันก็รู้ว่ามันคงจะเป็นไปไม่ได้ แต่ความจริงแล้วฉันก็รักนายนะ จงฮยอน..ฉันรักนาย” 
    ผมพูดพลางร้องไห้สะอึกสะอื้น 
    จงฮยอนไม่พูดอะไรต่อแต่กอดผมไว้และลูบศีรษะผมเบาๆ

    มันเป็นไปไม่ได้ใช่มั้ยที่เราจะรักกัน” ผมเช็ดน้ำตาแล้วเงยหน้าถามจงฮยอน

    ถึงมันเป็นไปไม่ได้แต่มันก็เป็นไปแล้วนะแทมิน แค่วันนี้เรารักกันก็พอ


    ฉันจะอยู่กับนายตลอดไปนะแทมิน ตลอดชีวิตของฉันเลย” จงฮยอนบอกผม

    นายหมายความว่ายังไงจงฮยอน” ผมรู้สึกแปลกๆที่จงฮยอนพูดอย่างนั้น


    แทมิน ฉันมีเรื่องสำคัญจะบอกนาย...” จงฮยอนจับไหล่ผมแล้วพูดด้วยสีหน้าจริงจัง...

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×