ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SHINee] HYUNMIN : ON THE OVERPASS

    ลำดับตอนที่ #5 : CHAPTER 5 : ‘เป็นแฟนกับพี่นะ’

    • อัปเดตล่าสุด 14 ต.ค. 56



    CHAPTER 5
     

    • • • • • on the overpass • • • • •


     

    - 2012.12.27 -

    วันนี้โรงเรียนของเราคึกคักเป็นพิเศษ ก็เพราะว่าวันนี้โรงเรียนจัดงานปีใหม่ แล้วก็ไม่มีการเรียนการสอนตลอดวันนั่นแหละครับ


    น้องครับๆ
    เสียงเรียกจากพี่มินโฮทำให้ผมที่ยืนอยู่กับกลุ่มเพื่อนต้องหันไป


    พี่มินโฮกับเพื่อนอีกคนเดินมาพร้อมกับตุ๊กตาตัวใหญ่..



    ไอ้จงฮยอนมันฝากมาให้เราแหนะ


    ผมขมวดคิ้วมองเจ้าลิงในมือของพี่มินโฮงงๆ


    เอ่อ...ไม่เอาได้ไหมครับ   ผมปฏิเสธอย่างเกรงใจ


    ไม่ได้ๆ ไอ้จงฮยอนมันอยากให้เรานา   พี่อีกคนพูดขึ้น


    อ่า ~ ครับๆ ขอบคุณครับผม



    23:18

    ผมกับเจ้าลิงตัวใหญ่นั่งจ้องหน้ากันมาสักพัก...


    ดอกไม้สีเขียวบนหัวทำให้มันดูตลกจนผมหัวเราะออกมาเบาๆ



    แต่ว่า...มันก็น่ารักดีนะ J

     

    • • • • • on the overpass • • • • •



    เจ้าลิงยักษ์นั่น... จนตอนนี้ผมก็ยังเก็บมันเอาไว้อยู่เลยล่ะครับ


    มันนั่งยิ้มอยู่ข้างๆผมตลอดเวลาที่ผมนอนหลับ...

    พอผมตื่นขึ้นมา มันก็ยั่งคงนั่งยิ้มอยู่ เหมือนกำลังพยายามจะผมบอกว่า

    ...
    อรุณสวัสดิ์’...


    มันยิ้มทุกครั้งที่ผมร้องไห้... คล้ายๆกับจะปลอบใจ


    ถือว่าไอ้ลิงตัวนั้นเป็นพี่ก็แล้วกัน



    ถ้าเจ้าลิงนั่นเป็นได้อย่างที่พี่จงฮยอนเคยพูดจริงๆ ตอนนี้ผมก็คงจะรีบกลับบ้านมั้งครับ

    รีบกลับไปกอดมัน...



    กอดแน่นๆ...



    นานๆ...





    น่าเสียดายที่นี่ไม่ใช่โลกนิทาน พี่จงฮยอนกับตุ๊กตาลิงตัวใหญ่แทนกันไม่ได้จริงๆ


     

    • • • • • on the overpass • • • • •

     



    - 2013.01.1-

    ...ไม่คิดหรอกครับว่าชีวิตผมจะต้องมาเจออะไรแบบนี้



    ติ๊ด ติ๊ด ติ๊ด ~


    แค่เสียงโทรศัพท์ดัง...หัวใจผมก็รัวกระหน่ำ


    ผมหยิบมันขึ้นมา ดูชื่อคนโทรเข้า สูดหายใจเข้าลึกๆ

    ...แล้วกดรับสาย


    ฮัลโหลครับ


    (นายอยู่ไหน พี่ถึงแล้วนะ)


    อ่อครับ พี่จงฮยอนอยู่ตรงไหน เดี๋ยวผมเดินไปหา


    (พี่อยู่ตรงประตูทางเข้าครับ เดินมาเลย พี่รอนะ)


    ครับผม

    ผมสงบสติอารมณ์แล้วมุ่งตรงไปยังห้างสรรพสินค้าฝั่งตรงข้าม พี่จงฮยอนยืนรออยู่ตรงประตูทางเข้า...



    ผมทำอะไรไม่ถูกเลย...




    ผมค่อยๆเดินไปที่ประตูนั่น ผู้คนมากมายเดินกันขวักไขว่ แต่เหมือนสายตาผมจะเห็นเพียงคนๆเดียว


    ผู้ชายที่สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวตรงนั้น...




    ผมเดินเข้าไป ก่อนจะแสร้งมองไปทางอื่น


    ทำยังไงดีนะ...


    ผมควรจะทำยังไง



    คิดได้เพียงเท่านั้นก็ต้องสะดุ้ง เมื่อเกิดความรู้สึกสัมผัสเบาๆบนศีรษะ


    ผมหันหลังกลับไป และ...พี่จงฮยอนยืนยิ้มให้อยู่ข้างหน้าผม



    ตึก! ตึก! ตึก!


    หัวใจเต้นแรงจนเหมือนจะทะลุออกมาด้านนอก ผมยิ้มให้พี่จงฮยอนก่อนจะเกาคอตัวเองเขินๆ


    ไปกันเถอะ   พี่จงฮยอนพูดแล้วเดินนำผมไป ผมเดินตามหลังเขาไปติดๆ



    คงไม่แปลกเท่าไรหรอกมั้งที่ผมจะเขินขนาดนี้... ก็นี่มันเป็นครั้งแรกที่เรานัดเจอกันข้างนอกนี่นา



    ครับ...เรานัดเจอกันครั้งแรก




    และผมก็คงจะไม่เขินขนาดนี้ ถ้าผมไม่รู้ว่าจุดประสงค์ในการจัดเจอกันของเราคืออะไร


    แน่นอน มันมีอะไรที่มากกว่าการเจอกันแล้วเดินเที่ยวด้วยกันเฉยๆแน่ๆล่ะครับ


    ...


    แต่ก่อนอื่น ผมควรจะจัดการยังไงกับขาสั่นๆของตัวเองนี่ดีนะ L



    13:05

    เราเดินวนไปวนมาอย่างไร้จุดหมายกันได้สักพัก ผมเริ่มจะหายเขินแล้วล่ะ

    แล้วตอนนี้ผมก็ต้องกลับแล้วด้วย...


    แทมิน   
    พี่จงฮยอนที่เดินมาส่งที่ป้ายรถประจำทางเรียกผมเบาๆ


    ครับ’  
    ผมตอบรับนิ่งๆ แต่หัวใจที่สงบลงไปเยอะกลับเต้นรัวอีกครั้ง


    พี่ยังไม่ได้ขอเลยอ่ะ...   
    พี่จงฮยอนพูดหน้าตาย แต่ผมกลับเขินจนต้องหลบตาและทำอะไรไม่ถูก


    อ่า...~’




    เป็นแฟนกับพี่นะ   พี่จงฮยอนยิ้มแล้วมองหน้าผมนิ่งๆ




    ...หัวใจผมดูเหมือนจะหยุดเต้นไปแล้ว...




    โอเคไหม 
     ...เขาถามซ้ำอีกครั้ง


    ค...ครับ  
    ...ผมที่ได้แต่ก้มหน้าก้มตา


    ตกลงแล้วนะ
    ...อีกครั้ง


    คะ...ครับ


    คบกันแล้วนะ
    ...และอีกครั้ง


    อื้อ ~ คบแล้วคร้าบ




    ...และนี่แหละครับ จุดประสงค์หลักในการนัดเจอกันของเรา J


     

    • • • • • on the overpass • • • • •


     

    21:18

    ผมมองนาฬิกาข้อมือก่อนตัดสินใจหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมากดโทรออก


    แม่ครับ วันนี้ผมอาจจะไม่กลับบ้านนะ


    (ทำไมล่ะลูก มีเรื่องอะไรหรือเปล่า)


    เปล่าครับ คืองานผมยังไม่เสร็จเลย อาจจะนอนค้างที่หอเพื่อน
    ผมพูดก่อนจะกดวางสาย รู้สึกผิดเหมือนกันแฮะที่ต้องโกหกไปอย่างนั้น...



    ขาทั้งสองค่อยๆทรุดลงนั่งบนพื้นสะพานลอย ทอดสายตาไปยังถนนด้านล่าง


    รถที่แล่นผ่านไปมานั่น...หนึ่งในนั้นมีพี่จงฮยอนอยู่หรือเปล่านะ


    แล้วเขาจะรู้หรือเปล่านะ...ว่าผมอยู่ข้างบนนี่มานานแค่ไหนแล้ว




    ก็เพราะเขานั่นแหละ


    เพราะเขาทิ้งความทรงจำไว้ที่ผมเยอะขนาดนั้น
    ผม...ไปไหนไม่ได้เลย

     

    ______________________________

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×