ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All Short Fic - Special Fic 'SHINee

    ลำดับตอนที่ #6 : RE : SF Happy New Year 'อยากให้1ปี มีมากกว่า365วัน' : 3

    • อัปเดตล่าสุด 2 ม.ค. 55


     3

    [jonghyun say]... ตั้งแต่วันนั้น วันสิ้นปี ผมได้พบกับแทมิน คนที่ผมพบเจอโดยบังเอิญ 
    บังเอิญมากจริงๆครับ โอเค..ผมเล่าให้ฟังใหม่ก็ได้ ผมบินเล่นอยู่เพลินๆก็ชนกับอะไรไม่รู้
    ทำให้ผมตกลงไปในห้องของแทมิน ผมบาดเจ็บครับ ปีกผมหักแล้วที่ขาผมก็เจ็บด้วย 

    ครับ.. ผมเป็นเทวดา

    ผมขออาศัยอยู่กับแทมินด้วยเพราะว่าผมไม่มีที่ไป ก็ในเมื่อปีกผมหัก จะให้ผมบินกลับสวรรค์ไปได้ยังไง                  
    ซึ่งแทมินก็ใจดีให้ผมอาศัยอยู่ด้วย
     

    ตลอดเวลาที่ผมอยู่กับแทมินผมรู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก 
    ทั้งๆที่ผมควรจะเหงา
    ทั้งๆที่ผมควรจะคิดถึงที่ๆผมเคยอยู่ ทั้งๆที่ผมควรจะอยากกลับไป
     

    แต่มันไม่ใช่..

    ตอนนี้ผมก็อยู่กับแทมินมาประมาณสามเดือนได้แล้ว
     และผมรู้สึกผูกพันกับคนๆนี้มากมายจริงๆครับ 

    หลายวันที่ผ่านมา แทมินพาผมไปซื้อของแถวๆเมียงดงอะไรสักอย่าง 
    จำได้ว่าตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เพราะมันเท่ากับว่าผมได้ไปเที่ยวในโลกมนุษย์อย่างนี้ครั้งแรก  
    แต่ผมก็ยอมรับว่าผมตื่นเต้นเกินไป
     ผมมองนู่นมองนี่เพลินจนลืมมองแทมิน พอผมรู้ตัวอีกที                                     
    แทมินก็หายไปซะแล้ว
     ผมตกใจมาก ผมไม่รู้เลยว่าผมควรจะทำอะไรยังไง 

    ผมไม่คุ้นเคยกับโลกมนุษย์ที่ไหนเลยสักที



    เอ่อ.. ยกเว้นห้องแทมินน่ะนะ =.
    ,= 

    ผมเลยเดินหาแทมินไปเรื่อยๆอย่างไร้จุดหมาย ..ผมเดินหาจนมืดค่ำเลยล่ะ
     
    แต่ผมก็ไม่เจอ ตอนนั้นผมคิดว่าผมคงจะไม่มีวันได้เจอแทมินอีกแล้วแน่ๆ

    แต่ผมก็นึกขึ้นได้ว่าผมเป็นเทวดา ฮ่าๆ ผมใช้กระแสจิตสื่อถึงแทมินได้นะครับ 
    ถึงแทมินจะไม่รู้ก็เถอะ ผมเลยลองทำดูถึงจะไม่แน่ใจว่ามันจะได้ผลหรือเปล่า 

    ผมก็แค่นึกถึงหน้าแทมิน นึกถึงห้องของแทมิน
     เพียงแต่ว่าตอนที่ผมกำลังใช้กระแสจิตนั้น                    
    แทมินก็ต้องนึกถึงผมอยู่ด้วยเหมือนกันมันถึงจะได้ผลน่ะ

    ซึ่งผมก็ไม่คิดว่ามันจะได้ผลจริงๆด้วย
    !!
    ผมดีใจมากที่ผมสามารถกลับไปหาแทมินได้ 

    แต่ดีใจยิ่งกว่าที่มันทำให้ผมรู้ว่าแทมินเองก็กำลังคิดถึงผมอยู่เหมือนกัน...




    ภาพแรกที่ผมเห็นตั้งแต่กลับมาถึงห้องคือแทมินรนรานออกมาเปิดประตู
    ด้วยใบหน้าที่มีน้ำตาเอ่อคลออยู่เต็มเบ้าตา แล้วสักพักหนึ่งมันก็ค่อยๆไหลพรากออกมา
     

    ผมทำอะไรไม่ถูกเลยได้แต่ปลอบแทมินแล้วบอกซ้ำๆว่าผมไม่ได้เป็นอะไรแล้ว
     


    เพราะเหตุการณ์นั้นผมถึงได้รู้ว่าผมรู้สึกยังไงกับแทมิน

    ผมคิดว่า.. ผมรักแทมินเข้าแล้วจริงๆ
     

    คืนนั้นผมเลยนอนกอดแทมินเอาไว้ทั้งคืนแบบไม่คิดที่จะปล่อย
     
    และผมก็จะไม่มีวันปล่อยแทมินให้ไปจากอ้อมกอดของผมตลอดเวลาที่เรายังคงอยู่ด้วยกันเด็ดขาด 

    แต่ผมก็คิดไม่ออกเหมือนกันว่าถ้าเป็นอย่างนี้แล้วผมจะทำยังไงในวันที่เราต้องจากกัน
    ผมรู้ว่าเราอยู่ด้วยกันตลอดไปไม่ได้
     และเราก็คงต้องจากกันไปสักวันหนึ่ง 

    อาจจะเป็นวันที่ปีกผมหายดีแล้วผมสามารถบินกลับสวรรค์ได้
     

    อาจจะเป็นวันที่แทมินเบื่อแล้วไล่ให้ผมไปไกลๆ
     

    หรืออาจจะเป็นวันนั้น.. วันครบรอบหนึ่งปีที่ผมได้เจอกับแทมิน


    อ้อ ! ยังมีเรื่องหนึ่งที่ผมยังไม่ได้บอกพวกคุณใช่มั้ย


    ผมเป็นเทวดาทุกคนก็รู้ แทมินเองก็รู้..
     
    ที่ที่เทวดาอย่างผมควรจะอยู่ก็คือสวรรค์ ไม่ใช่โลกมนุษย์

    เฮ้อ
    ~ ผมจะบอกแล้วนะ .. ความจริงไม่อยากพูดถึงมันเท่าไรเลย

    แม่บอกผมตั้งแต่ตอนที่ผมยังเป็นเทวดาเด็กๆอยู่ว่า เทวดาทุกองค์สามารถลงไปเที่ยวเล่นที่โลกมนุษย์ได้
    แต่ไม่สามารถอยู่ได้ตลอดไป.. 
    เทวดาห้ามอยู่ในโลกมนุษย์เกินหนึ่งปี !  

    ครับ.. หนึ่งปีเท่านั้น


    หนึ่งปีเท่านั้นที่ผมสามารถใช้ชีวิตและเวลาอีกไม่กี่เดือนที่เหลืออยู่กับแทมิน
    และถ้าผมใช้เวลาบนโลกมนุษย์ครบหนึ่งปี ผมก็ไม่สามารถกลับมาที่โลกมนุษย์ได้อีก
    ถ้าเกินหนึ่งปีแล้วผมยังไม่กลับสวรรค์ร่างของผมก็จะสลาย

    แต่ถ้าจะให้ผมตัดใจแล้วจากแทมินไปผมก็คงทำไม่ได้..
     

    ผมควรจะทำยังไงดีครับ
    ? แล้วผมควรจะบอกให้แทมินรู้หรือเปล่า ?
     ...

    ..

    .

     “จงฮยอน ไหนลองกางปีกให้ฉันดูหน่อยสิ ฉันจะดูแผล” 
    เสียงเจื้อยแจ้วของแทมินทำให้ผมหลุดออกจากภวังค์

    ได้สิ แปปนึงนะผมรับคำก่อนจะค่อยๆกางปีกออกมา แล้วลองขยับปีกดูเล็กน้อย 
    แต่ทันทีที่ผมขยับปีกก็ทำให้ผมใจหายวาบ ปีกของผมขยับได้ดีเหมือนเดิม 
    ผมไม่เจ็บ แสดงว่าหายดีแล้วสินะ 

    ครับ.. ผมกลัว ผมกลัวว่าเมื่อถึงเวลาที่ปีกของผมหายดีผมจะต้องกลับ
     ไปที่ๆผมควรอยู่
    ..แล้ววันนี้มันก็มาถึงจนได้..
     

    ผมหันไปมองหน้าแทมินก็เห็นแทมินกำลังยิ้มให้ผมคล้ายๆกับว่าแสดงความยินดีกับผมด้วย
     
    ผมได้แต่ยิ้มตอบแทมินไปอย่างฝืนๆ ซึ่งนั่นก็ทำให้แทมินผิดสังเกต !

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×