ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    All Short Fic - Special Fic 'SHINee

    ลำดับตอนที่ #3 : RE : 'Thank you Santa'

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 54


    แทมิน นายเชื่อเรื่องซานต้าครอสมั้ย ...
    เด็กชายคนหนึ่ง ถามเด็กน้อยที่ชื่อแทมินด้วยน้ำเสียงปนตื่นเต้นเล็กๆ
    ซานต้าหรอฮะ อืมมม เชื่อสิ ผมได้ของขวัญจากซานต้าทุกปีเลยนะ
    แทมินทวนคำถามแล้วทำท่าคิดครู่หนึ่งก่อนจะตอบแล้วยิ้มกว้าง
    งั้นหรอ แล้วปีนี้นายอยากได้อะไรจากซานต้าล่ะ

    นั่นสินะฮะ ผมยังไม่ได้คิดเลย ....
    ถ้าผมไม่รู้ว่าอยากได้อะไร ซานต้าจะให้ของขวัญผมมั้ยฮะ
    แทมินถามเด็กชายตรงหน้าอย่างเป็นกังวล

    แล้วนายเป็นเด็กดีมั้ยล่ะ แทมิน

    ถ้าผมเป็นเด็กดี ซานต้าจะให้ของขวัญผมใช่มั้ยฮะ
    แทมินย้อนถามเด็กชายตรงหน้าอย่างใสซื่อ
    ถ้านายเป็นเด็กดี ซานต้าจะต้องให้ของขวัญนายแน่ๆ
    เด็กชายตอบแทมินพร้อมกับรอยยิ้มที่แสนอบอุ่น
    จริงหรอฮะ งั้นผมจะเป็นเด็กดีฮะ แทมินพูดด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม
    ดีมากแทมิน นายต้องเป็นเด็กดีนะ และถ้าพี่ไม่อยู่นายก็ยังต้องเป็นเด็กดี สัญญามั้ย
    เด็กชายบอกแทมิน สีหน้าของเขาดูเศร้าลงเล็กน้อย
    ก่อนจะยิ้มอีกครั้งเมื่อแทมินเงยหน้ามองเขาอย่างสงสัย
    พี่จงฮยอนจะไปไหนหรอฮะ

    ไม่มีอะไรแทมิน พี่ไม่ได้ไปไหน พี่แค่บอกนายเอาไว้
    นายสัญญากับพี่สิว่านายจะเป็นเด็กดี


    ฮะ ผมสัญญาว่าผมจะเป็นเด็กดี แทมินตอบ
    พร้อมกับยกนิ้วก้อยของตนขึ้นมาเกี่ยวกับนิ้วก้อยของเด็กชายที่ชื่อจงฮยอนเป็นเชิงสัญญา....

    ............................................................................................................................................................
    พี่จงฮยอนฮะ ไหนพี่บอกว่าจะไม่ไปไหนไง
    แทมินตะโกนเรียกจงฮยอนที่กำลังเดินก้มหน้างุดเหมือนไม่อยากรับรู้อยู่ข้างๆแม่ของเขา

    พี่จงฮยอนฮะ แล้วผมจะเล่นกับใครล่ะ ฮือๆๆ
    แทมินเรียกจงฮยอนอีกครั้งแล้วเริ่มร้องไห้ออกมา
    เสียงร้องไห้ของแทมิน ทำให้จงฮยอนอดเหลือบตามองแทมินด้วยความเป็นห่วงไม่ได้
    ก่อนที่จะรีบก้มหน้าแล้วเดินต่อไป เขากลัวว่าถ้าเขาเห็นแทมินร้องไห้แล้วเขาจะใจอ่อน
    เขากลัวว่าเค้าจะเผลอร้องไห้ออกมาด้วย

    รีบๆกลับมาเล่นกับผมนะฮะ พี่จงฮยอน ผมจะรอพี่นะ ฮือๆๆ
    แทมินตะโกนบอกจงฮยอนเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จงฮยอนจะรีบเดินขึ้นเครื่องบินไป

    แทมินจ๊ะ ไม่ต้องร้องไห้นะ เดี๋ยวพี่จงฮยอนก็กลับมาหาหนูแล้ว
    แม่ของจงฮยอนหันมาพูดกับแทมินก่อนที่จะรีบเดินตามลูกชายตัวเองไป

    ฮือๆๆ พี่จงฮยอนทิ้งผม พี่จงฮยอนใจร้าย ฮือๆๆ

     

    Xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx

     

    กริ๊งงงงงงงงงงงงง !!! เสียงแหลมทะลุโสตประสาทของนาฬิกาปลุกดังขึ้น
    ก่อนที่ร่างบางบนเตียงจะสะดุ้งตื่นแล้วเช็ดน้ำตาตัวเองอย่างลวกๆ

    เฮ้ออ อีกแล้วหรอเนี่ย ร่างบางบ่นกับตัวเองเบาๆก่อนจะจัดแจงลุกขึ้นเปิดไฟในห้องนอน
    นี่ไม่ใช่คืนแรกที่แทมินฝันถึงภาพของเด็กชายอายุสิบขวบที่ชื่อจงฮยอนกำลังเดินจากเขาไป
    และเขาที่อายุเพียงเจ็ดขวบกำลังยืนร้องไห้แล้วเรียกชื่อพี่จงฮยอนซ้ำไปซ้ำมา
    จนถึงตอนนี้ แทมินอายุสิบเจ็ดแล้ว แต่เขาก็ยังไม่ลืมความทรงจำในวันนั้น
    ความทรงจำเลวร้ายที่คอยตามหลอกหลอนเขา
    ทั้งในความฝันและความจริงตลอดเวลาสิบปีที่ผ่านมา

     

    ...............................................................................................................................................................

    24 / 12 / 25xx

    ซานต้าฮะ ผมขอของขวัญปีนี้เป็นพี่จงฮยอนได้มั้ย
    ผมพูดแล้วแขวนถุงเท้าไว้บนหัวเตียง
    วันนี้เป็นคืนวันคริสต์มาสอีฟฮะ เป็นวันที่เด็กๆจะแขวนถุงเท้าไว้บนหัวเตียง
    เพื่อรอรับของขวัญจากซานต้า ถึงวันนี้ผมจะรู้ว่าซานต้าไม่ได้มีอยู่จริง
    แต่ผมก็มักจะทำอย่างนี้ทุกปี เพราะอาจจะมีสักวันที่ผมตื่นมาแล้วพบกับของขวัญของผม
    แต่มันคงเป็นไปไม่ได้

    ถ้านายเป็นเด็กดี ซานต้าจะต้องให้ของขวัญนายแน่ๆ
    คำพูดของพี่จงฮยอนลอยเข้ามาในความคิดของผม ครับ ผมรู้ซานต้าไม่มีจริง
    แต่พระเจ้าก็น่าจะได้ยินผมไม่ใช่หรอ หรือว่าผมยังเป็นเด็กดีไม่พอ ..พี่จงฮยอนเลยยังไม่กลับมา

     

    25/ 12 / 25xx

    วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ผมตื่นมาพร้อมกับความฝันเดิมๆ
    ผมเอื้อมมือไปคลำที่หัวเตียงก็พบแต่ความว่างเปล่า ฮะๆๆ ผมมันน่าสมเพชดีนะ
    รู้ทั้งรู้ว่าเป็นไปไม่ได้ก็ยังเฝ้ารอ พี่จงฮยอนจะโผล่ออกมาจากถุงเท้าได้ยังไง
    ผมคิดพลางหยิบเสื้อกันหนาวแล้วเดินออกจากห้อง ผมกะว่าจะออกไปเดินเล่นสักหน่อย
    บางทีมันอาจทำให้ผมไม่ต้องจมปลักอยู่กับอดีตมากเกินไป

    ผมเดินตากหิมะไปเรื่อยๆก็พบกับมานั่งยาวตัวหนึ่งที่มีที่นั่งให้หันหลังชนกัน
    อีกฟากหนึ่งของม้านั่งมีคนนั่งอยู่แล้ว ผมเลยเดินไปนั่งอีกฟากหนึ่ง
    พลางหยิบตุ๊กตาหุ่นยนต์ตัวจิ๋วที่ผมพกติดตัวไว้ตลอดขึ้นมา
    มันเป็นของขวัญวันคริสต์มาสที่พี่จงฮยอนก็มีเหมือนกับผมอีกตัวหนึ่ง
    พี่จงฮยอนให้ผมเมื่อสิบปีที่แล้วก่อนที่เราจะจากกัน...

    พี่จงฮยอนฮะ พี่ยังเก็บมันอยู่หรือเปล่านะ ผมคิดพลางมองตุ๊กตาหุ่นยนต์ตัวนั้น

    ไหนพี่บอกว่าถ้าผมเป็นเด็กดีซานต้าจะให้ของขวัญผมไงฮะ.. 
    ผมเป็นเด็กดีมาตลอดทำไมพี่ถึงยังไม่กลับมา

    ตอนนี้พี่อยู่ไหนครับพี่จงฮยอน ผมรอพี่อยู่พี่รู้มั้ย เมื่อไรพี่จะกลับมาหาผม
    ผมพูดพร้อมกับน้ำตาที่เริ่มไหล

    หรือว่าพี่ลืมผมแล้ว ผมเริ่มสะอึกสะอื้นแล้วก็ร้องไห้อย่างไม่อายใคร


    พักหนึ่งผมก็รู้สึกได้ถึงความอบอุ่นที่ฝ่ามือ แต่ผมยังไม่กล้าหันไปตอนนี้
    ขอเช็ดน้ำตาก่อนนะ

    แทมิน เสียงเรียกชื่อผมกระซิบอยู่ข้างหู ผมไม่รู้ว่าเสียงนี้เป็นเสียงของใคร
    แต่ทำไมผมถึงรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกนะ
    ผมรีบเช็ดน้ำตาออกจนหมดแล้วหันไปหาเสียงเรียกนั้น

    ........ ใครกันนะ ผมรู้สึกว่าหน้าเขาคุ้นมาก เหมือนเคยเจอกันที่ไหนมาก่อน

    แทมิน จำพี่ได้มั้ย ผู้ชายตรงหน้าเรียกชื่อผมเสียงสั่น

    เราเคยรู้จักกันหรือเปล่าฮะ ทำไมผมคุ้นหน้าคุณจัง
    ผมตอบออกไปพร้อมกับหัวใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ
    ผมภาวนาขอให้เป็นคนๆนั้น คนที่ผมรอมาตลอดสิบปี

    แทมิน นายจำพี่ไม่ได้หรอ ผู้ชายคนนั้นพูดหน้าเศร้า
    ก่อนจะก้มหน้าหยิบของสิ่งหนึ่งออกมาจากกระเป๋ากางเกงของตัวเองแล้วยื่นมาให้ผม         
    .................ตุ๊กตาหุ่นยนต์....................

    ..... พี่จงฮยอน ผมพูดแล้วน้ำตาที่เพิ่งเช็ดหายไปเมื่อครู่ ก็ไหลลงมาอีกครั้ง

    แทมิน นายจำพี่ได้ใช่มั้ย พี่จงฮยอนถามผมพร้อมกับเช็ดน้ำตาให้ผม
    ผมรู้ พี่จงฮยอนก็กำลังกลั้นน้ำตาอยู่เช่นกัน

    พี่จงฮยอนฮะ พี่กลับมาหาผมแล้วใช่มั้ย ผมพูดพร้อมโผเข้ากอดพี่จงฮยอน
    ผมกอดพี่เขาได้ มันไม่ใช่ความฝัน

    พี่กลับมาหานายแล้วแทมิน พี่คิดถึงนายนะ
    พี่จงฮยอนตอบเสียงสั่น ผมสัมผัสได้ถึงความเปียกชื้นบนไหล่ของผม
    ......พี่จงฮยอนร้องไห้..........

    ผมก็คิดถึงพี่ คิดถึงมากๆ คิดถึงมากที่สุดเลยพี่รู้มั้ย
    ผมพยายามกลั้นสะอื้นแล้วระบายความรู้สึกที่อัดอั้นมาตลอดสิบปีออกไป

    พี่จงฮยอนค่อยๆดันผมออกแล้วเช็ดน้ำตาให้ผมอีกครั้ง
    แต่รอยยิ้มอบอุ่นที่ผมเฝ้ารอนั่นมันทำให้ผมไม่สามารถกลั้นน้ำตาไว้ได้เลย

    ปีนี้นายขออะไรจากซานต้าล่ะ แทมิน พี่จงฮยอนถามผม

    ผมขอให้พี่กลับมาหาผม แล้วซานต้าก็ทำให้พี่กลับมาจริงๆ

    ฮะๆๆ พี่บอกนายแล้วใช่มั้ย ว่าตราบใดที่นายเป็นเด็กดี ซานต้าก็จะให้ของขวัญนาย
    พี่จงฮยอนบอกแล้วส่งยิ้มกว้างให้ผม 

    "พี่จงฮยอนรู้มั้ย ตลอดเวลาสิบปีที่พี่จากผมไป ผมก็ขอให้พี่กลับมาหาผมตลอด
    แต่พี่ก็ยังไม่มา.. ฮึก. ผมนึกว่าพี่จะไม่กลับมาหาผมอีกแล้ว" 
    ผมร้องไห้สะอึกสะอื้น

    "นายไม่ต้องร้องไห้นะแทมิน พี่ก็กลับมาหานายแล้วนี่ไง... พี่รักนายนะ"

    ยังไม่ทันที่ผมจะบอกรักพี่จงฮยอนตอบ
    ริมฝีปากของผมก็ถูกปิดไว้ด้วยริมฝีปากของคนตรงหน้าจนผมเกือบตั้งตัวไม่ทัน.
    ผมจูบตอบพี่จงฮยอนไปแทนคำบอกรัก...
    ท่ามกลางหิมะที่ตกลงมารอบๆตัวผมกับพี่จงฮยอน ผมกลับไม่รู้สึกว่ามันหนาวสักนิด
    หรือว่าผมกำลังได้รับไออุ่นจากริมฝีปากร้อนของพี่จงฮยอน.. ผมมีความสุขจังฮะ.

    ซานตาคลอส.. ผมรู้ว่ามันเป็นเพียงเรื่องเพ้อฝันของเด็กๆ
    แต่มันก็สามารถทำให้ผมมีความหวัง ผมเฝ้ารอของขวัญจากซานต้าทุกวันคริสต์มาส
    ของขวัญที่ผมขอให้พี่จงฮยอนกลับมา. แล้ววันนี้ ซานต้าก็ให้ผมจริงๆ

    ..แค่มีพี่จงฮยอนอยู่ตรงนี้ แค่นี้ผมก็ไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว..  


    __________________________________________________________________________________

    ฟิคฮยอนมินต้อนรับวันคริสต์มาส คิดแทบตายสุดท้ายได้มาแค่นี้ = =’
    ไม่สนุกยังไงก็ฝากเม้นด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ ^^~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×