ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My story with you (W)

    ลำดับตอนที่ #5 : memory : five

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 58




                28/05/2015  15:48

                    เมมโมรี่นี้ ยาวหน่อย..5555 เป็นเรื่องที่ทำให้เอสเสียเพื่อนอย่างปีเตอร์ไป

                    วันนั้นดูวุ่นวายมาก เอสดูโง่เลยเพราะโดนคนๆเดียวปั่นหัว ตอนรู้ว่าปีเตอร์ชอบพี่แล้วพยายามทำทุกอย่างเพื่อกันเอสออกจากพี่ มันดราม่าจัดแบบมึงเห็นกูเป็นเพื่อนมั้ย ยิ่งรู้ว่าจริงๆแล้วมันโกหกเรื่องเป็นห่วงไม่อยากให้คุยกับพี่ยิ่งรู้สึกแบบ อืม.. ทำร้ายจิตใจอย่างจริงจัง

                    วันนั้นปวดประสาทมากเพราะพี่ก็ดันมีปัญหามาปรึกษา เป็นครั้งแรกเลยละที่ได้ยินเสียงพี่

                    คนบ้าอะไรพูดวนงงมาก.. คนที่พี่ชอบกับคนที่ชอบพี่เค้ารู้จักกัน แล้วคนที่ชอบพี่มีสองคน บลาๆ !!@$&*^%##@%!@  พูดบ้าไรวะ.. นั่งฟังสามสี่รอบถึงจะเก็ท  ตอนนั้นพีคนะ คิดอย่างเดียวว่าหนึ่งในสองมันต้องกูแน่ๆเล้ย

                    เหมือนเรื่องจะจบแต่มันดันมีหักมุม จู่ๆปีเตอร์ก็ทักมาบอกว่า ดีใจด้วย หยีชอบมึง

                    ผมก็แบบโกหกกูเปล่า ตอนแรกก็ไม่เชื่อ แล้วมันก็ไล่ผมไปคุยกับพี่ แล้วพี่ก็ดันบอกว่าเครียด คนที่ชอบไม่สนใจพี่เลย ไอเราก็แบบอืม บอกทำไม ถึงอยากรู้แต่ก็ไม่อยากฟังนะ

                    อีปีเตอร์ขี้โม้ เค้าไม่ได้ชอบกู เค้าชอบคนอื่นนู่นน

                    ดราม่าแต่ไม่ร้องไห้เลยนะ รู้สึกเข้มแข็งสุดๆ หลังจากโดนเพื่อนเย็นชาใส่ ก็ไม่สนใจแม่งละ เหนื่อยจะคุย

                    พอไปคุยกับพี่ก็ประสาทหนักกว่าเดิมอีก

                    พี่บอกเอสว่าพี่เมา  แถมยังมาบ่นว่าดราม่าที่เอสไม่สนใจอะไรแบบเนี้ย ตอนแรกก็งงนะครับ สักพักก็บ่นว่า จีบเอสแม่งยาก

                    ผมนี่แบบอาฟเตอร์ช็อค

                    นี่สรุปชอบจริงๆหรอเนี่ย..

                    ขณะที่แบบงงๆอยู่ พี่ก็เพ้อว่าผมเป็นฟอส แล้วระบายทุกอย่างมาหมด ผมก็แบบห้ะ นี่เอสครับไม่ใช่ฟอส คือพยายามอธิบาย พยายามพูดแล้วพี่ก็ไม่ฟังเลย พูดย้ำๆว่านี่เอสนะไม่ใช่ฟอส พี่ก็ยังยืนยันว่าผมเป็นฟอส

                    ความรู้สึกตอนนั้นแบบ อืมมมมมมมม โอเค๊ กูเป็นฟอสก็ได้

                    ก็เลยสวมรอยฟอสแล้วระบายใส่แม่ง คิดอะไรอยู่ตอนนั้นแบบใส่หมด โง่และชั่วนี่มาเต็มๆ แบบอึดอัดมาก พิมพ์ไปน้ำตาซึมไป ทั้งๆที่ไม่ใช่เรื่องควรดราม่าแต่ควรโกธรดิ แล้วพี่ก็แบบอ้าวจริงหรอ เอสชอบใคร อิจได้มั้ย บลาๆ ตอนนั้นอยากตบหัวพี่รัวๆแล้วดึงมากอดแน่นๆ แบบไปไม่ถูก ไม่รู้จะทำยังไงกับพี่ดี แอบคิดนะตอนแรกว่าแกล้งป่ะวะ แต่พี่ก็ดันโยงเข้าเรื่องตัสกับฟอส บอกว่าอยากให้เอสรู้สึกอะไรบ้าง แบบทำไมวะ ทำไมทั้งหมดมันกลายเป็นแบบนี้ ชอบเอสจริงๆหรือแค่แกล้งอะไม่เข้าใจ

                    จะบ้าตาย

      CR.SQW
    Ubuntu
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×