ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My story with you (W)

    ลำดับตอนที่ #1 : memory : one

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 58




                Memory 1

                    28/05/2015  10:28

    สวัสดีครับ เหอะ รู้สึกเขินยังไงไม่รู้555 ถ้าพี่ได้อ่านตอนนี้แปลว่าครบรอบหนึ่งเดือนแล้วเนอะ ไวอะโคตรไวเลยครับ

     

                    Story with you.. จริงๆแล้วเรื่องราวเกี่ยวกับพี่มันมีเยอะมากให้เอสจำ มากกว่าหนึ่งเดือนคือหนึ่งปีที่คอยดูพี่อยู่ห่างๆ ขอบคุณมากสำหรับทุกๆอย่างที่ผ่านมาครับ

                    เมมโมรี่แรกที่ชอบมากที่สุดคือวันที่พี่ออดิชั่นเข้าคลับ เก็บอารมณ์มากแค่ไหนใครจะรู้ นั่งบ่นนั่งบ้าให้ปีเตอร์ฟัง ทั้งๆที่ตัวเองก็เก๊กใส่พี่ รู้สึกแบบโหยอีเหี้ย เล่นตัวไปไหนอะ T_T

                    ตอนพี่ส่งคำตอบมา รู้สึกตั้นกับคำตอบ.. ทำไมตอบแปลกจังครับ มาว่างปลงว่างเปล่า คือไปไม่ถูกจริงๆเลย นอกจากพี่เดายากแล้วยังความคิดประหลาดอีก ก็ไม่รู้จะตอบอะไรก็เลยแบบว้าวไป.. แต่ใครจะไปคิดว่าพี่สนใจผมตรงที่พูดว้าวเนี่ยนะ ขอบคุณตัวเองที่พูดว้าวในตอนนั้น ชาบู

                    ตอนที่พี่บอกว่าอย่าหักโหมมาก ดูแลตัวเองด้วยอะไรแบบเนี้ย จำไม่ได้ว่าตอบว่าอะไร รู้แค่ว่าพยายามเฉยสุดๆ แต่เรียลนี่นอนดิ้นเรียบร้อยแล้ว คนบ้าบอไรอะโคตรขี้อ่อยเลย เดี๋ยวเต้าะเดี๋ยวอ้อน นิสัยโคตรไม่ดี ห่วงสุขภาพจิตใจคนคุยด้วยบ้างดิ..

                    เครียดมาก คิดมากสุด ทำอะไรไม่ถูกเลยตอนที่ผลมันออกมาบอกว่าพี่ผ่าน แบบตายแล้วคนที่ชอบอยู่คลับเดียวกัน ตายๆ ปรึกษาแม็ค ปรึกษาคนรอบข้างหมด ผลที่ได้คืออยู่เฉยๆและทำเหมือนไม่มีอะไร ไอเราก็แบบโอเค ก็ได้ นิ่งใส่เลยดีกว่าครับ ผลักตัวเองให้ออกห่างแบบที่ผ่านๆมา ทั้งที่ความจริงจะไม่ให้ผ่านก็ได้ แต่ก็ไม่ อาจจะเพราะว่าหวังมั้ย? 555 แต่จริงๆแล้วสำหรับพี่แล้วไม่เคยหวังอะไรเลย ขอแค่แบบที่เป็นอยู่ก็พอแล้วจริงๆ

                    เป็นวันที่มิกซ์ความรู้สึกหลายๆอย่างมารวมกันไว้เลยละ



     

      CR.SQW
    Ubuntu
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×