[Naga Of Love] เล่ห์รักเปลี่ยนอดีต - นิยาย [Naga Of Love] เล่ห์รักเปลี่ยนอดีต : Dek-D.com - Writer
×

    [Naga Of Love] เล่ห์รักเปลี่ยนอดีต

    นาคเทวีผู้งดงามถูกลอบสังหาร กลับชาติมาเกิดใหม่ในร่างมนุษย์เพศชาย ลืมสิ้นซึ่งความทรงจำในอดีตชาติ ทว่าเหล่านาคราชหนุ่มที่เคยมีใจเสน่หาในตัวนางจักยังคงตามมารักนางหรือไม่ เพราะชาตินี้บนโลกมนุษย์นางคือผู้ชายทั้งร่างกายและจิตใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    293

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    293

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ย. 66 / 15:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    “ถ้ากูไม่ได้นางด้วยเล่ห์   กูก็จักเอาด้วยกล  
    ถ้ากูไม่ได้นางด้วยมนต์      กูจักต้องร่ายคาถา”


                ปกติเคยอ่านนิยายหรือเคยดูหนังดูละครที่มนุษย์ถูกดูดเข้าไปสู่โลกในอดีตหรือตายจากโลกปัจจุบันไปสู่ยุคโบราณใช่ไหมล่ะคับ!  
           
            แต่เรื่องนี้ก็คล้ายๆกันคับผม เปลี่ยนแค่ว่าตายจากโลกของนาคราชมาสู่โลกมนุษย์ก็เท่านั้นเอง!

            นิยายเรื่องนี้จะนำพาท่านผู้อ่านทุกท่านตื่นเต้นไปกับการกลับชาติมาเกิดใหม่ของนางนาคเทวีตนหนึ่งแห่งใต้พื้นพิภพซึ่งมีสิริโฉมงดงามแม้นนางอัปสรก็มิปาน (ว้าวว งามแต๊ๆ เจ๊า!)

             เพราะความสวยสดงดงามและรูปร่างหน้าตาที่ปังปุริเย่ของนาง จึงทำให้เป็นที่หมายปองของเหล่าบรรดาพญานาคราชหนุ่มทั้งหลายในเมืองบาดาล (มีความมั่นหน้ามั่นโหนก!)

            แต่ทว่านางเองก็มีคนของใจอยู่แล้วนะซิ เพราะความสวยเป็นเหตุแท้ๆทำให้เหล่านาคเทวีด้วยกันอิจฉาริษยานางถึงขั้นต้องวางแผนลอบสังหารเลยทีเดียวและทำสำเร็จด้วยซิ จนทำให้กายทิพย์ของนางต้องดับสูญ พูดง่ายๆคือตายนั่นแหละคับ!

           ด้วยอำนาจแห่งบุญบารมีที่นางได้บำเพ็ญมา ย่อมส่งผลให้มาจุติใหม่บนโลกมนุษย์ แต่ไฉนเลยกลับตาลปัต...เพราะนางดันถือกำเนิดเป็นบุรุษเพศซะงั้น!

          แล้วเหล่าบรรดานาคราชหนุ่มทั้งหลายที่เคยมีใจเสน่หาในตัวนางล่ะ! จะทำยังไง  เอ๊ะ เอ๊ะ!!!! จะชอบนางในร่างบุรุษรึป่าวหนอ!

          รวมไปถึงพยานาคราชคนรักของนางด้วยว่าจะตามมาพิทักษ์คุ้มครองนางจากบรรดาเหล่านาคราชหนุ่มที่ตามมาเกาะแกะนางถึงโลกมนุษย์ และนาคเทวีที่ตามมาจองเวรนางอีกครั้งรึป่าวนะ!

         อะหรือ อะรึ อะหรือว่า!  นาคราชคนรักของนางและบรรดาเหล่านาคราชหนุ่มพวกนั้นจะตามมาใช้เล่ห์กลเพื่อให้นางหลงรักอีกครั้งกันแน่!  แต่ก็คงจะยาก...

            “เพราะว่า...ชาตินี้นางคือมนุษย์หนุ่มรูปงามที่จำอดีตชาติไม่ได้เลยแม้แต่นิดเดียว”

          เล่ห์กลแห่งบุรุษนาคาและเล่ห์กลแห่งมนุษย์ที่แอบชอบนางในคาบบุรุษหนุ่ม ใครจะเหนือกว่ากัน มาพิสูจน์บทรักนี้ไปด้วยกันกับปฐมบทรักข้ามภพ   

                      ❤️Naga Of love❤️ เล่ห์รักเปลี่ยนอดีต




    แนะนำตัวละคร



               
              องค์อัคนีนาคราช เจ้าผู้ครองเมืองศรีสุวรรณบาดาล เป็นพญานาคราชชั้นสูง มีฤทธานุภาพมาก เป็นพญานาคตระกูลวิรูปักข์ (ตระกูลสีทอง) เมื่อจำแลงกายเป็นมนุษย์กลับกลายเป็นบุรุษหนุ่มมีรูปร่างหน้าตาที่สง่างามประดุจดั่งอินทร์แปลง กรอบหน้าเรียวยาว ดวงตาคมโตสีน้ำตาลเป็นประกาย จมูกโด่งได้รูป คิ้วหนาดกดำ ริมฝีปากบางดุจปีกปักษา บุคลิกลักษณะเฉกเช่นบุรุษอาชาไนย เป็นที่หมายปองแห่งนาคีสาวทั่วทั้งบาดาล ไม่เว้นแม้กระทั่งนาคาหนุ่มบางตนที่มีจิตเสน่หาต่อองค์อัคนีนาคราช องค์อัคนีนาคราชมีอุปนิสัยสุขุมนุ่มลึก อ่อนโยน เมตตาธรรมยิ่งใหญ่ มากด้วยบารมี มีจิตเลื่อมใสต่อพระรัตนตรัย ปกครองชาวศรีสุวรรณบาดาลตลอดระยะเวลา ๑,๒๐๐ ปี





              สิริมนตรานาคี อัครมเหสีแห่งองค์อัคนีนาคราช เป็นนาคเทวีชั้นสูง มีฤทธานุภาพมาก อยู่ในตระกูลเอราปถะ (ตระกูลสีเขียว) เมื่อจำแลงกายเป็นมนุษย์มีสิริโฉมงดงามแม้นนางอัปสรแห่งทิพยวิมานก็มิปาน นาคาตนใดได้ยลโฉมหรือแม้แต่มนุษย์แล้วไซร้จักหยุดชะงักราวกับว่าต้องมนต์ วรกายนางขาวสะอาดผุดผ่อง (ดูมีออร่า) ผมยาวสลวยเป็นเงางาม ทรงอาภรณ์สีเขียว ประดับด้วยรัตนชาติอันสูงค่า ตาสวยเปรียบประดุจประหนึ่งว่าดวงตาแห่งโค (ตาสวยเหมือนตาวัว) ดวงตาสีเขียวกลมโตเป็นประกาย หน้าผากโหนกนูน (เฉกเช่นเพิ่งเสริมซิลิโคนมาหมาดๆ)  คิ้วโก่งดุจคันศรของนายพราน จมูกโด่งเชิดรับกับรูปหน้า (จมูกซิลิโคนทรงบาร์บี้) ริมฝีปากอวบอิ่มอมชมพู อุปนิสัยอ่อนโยน มีจิตเมตตา สุรเสียงก้องกังวาลไพเราะใครได้ยินยังจิตให้เสน่หา นาคีสาวใต้พิภพบาดาลหาได้เทียบเคียง





              คฑาเทพ เอกวงศ์มนตรี นักศึกษาหนุ่มสุดหล่อ Freshy ปี1 เดือนมหาวิทยาลัย คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ลูกชายคนเดียวของ พลอากาศเอก คฑาเดช  และคุณหญิงสิริจันทร์ เอกวงศ์มนตรี หรือที่เพื่อนรู้จักกันในนาม “ไอ้คฑาหน้าหวาน” เป็นที่โจทย์ขานกันในหมู่เก้ง กวาง บ่าง ชนี ของมหาวิทยาลัย ว่าเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่สุด Hot ที่สุดใครอยู่ไกล้เป็นต้องเคลิ้มและหลงเสน่ห์ นอกจากจะรูปหล่อพ่อรวยแล้ว ความที่เป็นคนขี้เล่น กวนๆ ติดตลก เป็นกันเอง ไม่หยิ่ง ไม่ถือตัว และอัธยาศัยดี มีน้ำใจกับเพื่อนๆทุกคน ฉลาด มีไหวพริบปฏิภาณ สติปัญญาเฉียบแหลม และเป็นคนชอบเข้าวัดทำบุญ เป็นที่รักของเพื่อนๆ พูดง่ายๆคือดีครบเครื่อง เฟอร์เฟคทุกอย่าง แต่ก็มีมุมดื้อแบบหลังชนฝาเหมือนกัน และสิ่งหนึ่งที่เพื่อนๆ และเพื่อนสนิท หรือแม้กระทั่งคนในครอบครัวไม่รู้เกี่ยวกับตัวเขา นั่นก็คือ "เขาสามารถสัมผัสกับสิ่งที่เหนือธรรมชาติและสามารถเห็นในสิ่งที่คนทั่วไปไม่สามารถมองเห็น" ตลอดทั้งเขายังชอบเลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานแปลกๆพันธุ์หายากหลายชนิด รวมไปถึงสัตว์ที่มีพิษในห้องนอนของเขาด้วย แต่สัตว์เหล่านั้นไม่เคยทำอันตรายเขาเลย ถึงแม้ว่าเขาจะจับมันเล่นด้วยมือเปล่าก็ตาม พ่อแม่เขาจะห้ามปรามสักเพียงใดเขาหาได้เชื่อฟัง





             องค์สุทัศน์นาคราช อนุชาแท้ๆขององค์อัคนีนาคราช เป็นนาคราชนักรบ อยู่ในตระกูลวิรูปักข์ (ตระกูลสีทอง) นาคราชชั้นสูง มีฤทธานุภาพมาก เมื่อจำแลงกายเป็นมนุษย์มีรูปร่างหน้าตาหล่อเหลาสง่างามน่าเกรงขาม ใบหน้าเรียวได้รูปประดุจประหนึ่งว่าฉีดโบท๊อกมา ดวงตาคม คิ้วดก จมูกโด่ง ผมดำกลัดมัน ริมฝีปากอวบอิ่ม ใบหน้าดูเย็นชา อุปนิสัยเคร่งขรึม โทสะรุนแรง จิตใจห้าวหาญสมชายชาตินักรบ ไม่เกรงกลัวผู้ใด แม้แต่ราชอาญาของผู้เป็นเชษฐาจอมราชัญก็หาได้เกรงกลัวไม่ ยกเว้นเสียแต่...นารีผู้เลอค่าดุจมาลาในสวนหลวง (ดอกไม้ในราชอุทยานห้ามมิให้ผู้ใดไปเด็ดเชยชม) ผู้ที่องค์สุทัศน์ยอมได้แม้กระทั่งสละชีพ ถวายสิ้นทั้งหมดของดวงหฤทัย บุรพภาก (ยินยอมด้วยความเต็มใจ) คุกเข่า ณ เบื้องหน้าแห่งเทวนาคี สตรีผู้อุดมด้วยนานาคุณลักษณะที่มิสามารถหาสตรีบนพื้นพิภพมาเทียบเคียง ยอมแม้กระทั่งลดศักดิ์ศรีแห่งความเป็นยอดบุรุษอาชาไนยที่ไม่เคยกระทำต่อผู้ใดมาก่อน นอกเสียจาก..........นาคเทวี





              สิรินยานาคี  พระญาติห่างๆขององค์อัคนีและองค์สุทัศน์นาคราช เป็นพญานาคตระกูลเอราปถะ (ตระกูลสีเขียว) นาคเทวีชั้นสูง มีฤทธานุภาพมาก เมื่อจำแลงกายเป็นมนุษย์มีสิริโฉมงดงาม เกศาสีน้ำตาลนุ่มสลวยดุจแพไหมประดุจประหนึ่งว่าทำทรีทเม้นมา ดวงตากลมโต นัยย์ตาสีเขียวมรกตน่าเกรงขาม จมูกโด่ง คิ้วโก่ง ริมฝีปากอวบอิ่ม ใบหน้าเรียวได้รูป ผิวสีน้ำผึ้งเนียนใสสะอาดปราศมลทิน อุปนิสัยขี้อิจฉา เอาแต่ใจ โทสะะจริตแรงกล้า เล่ห์เหลี่ยมแพรวพราว มากด้วยมายาแห่งอิสตรีเพศ ไร้ซึ่งเมตตาต่อวงศ์วานเดียวกัน มักใหญ่ใฝ่สูง เย่อหยิ่งจองหอง ในดวงหฤทัยถึงพร้อมด้วย ราคะ โทสะ โมหะ มิรู้จักผิดชอบชั่วดี 





                 เนตรไพลินนาคี นาครานีเจ้าผู้ครองนครมรกตบาดาล นาคเทวีตระกูลวิรูปักข์ (ตระกูลสีทอง) มีฤทธานุภาพมาก เมื่อจำแลงกายเป็นมนุษย์มีสิริโฉมงดงาม ในตาเป็นสีฟ้าสดใสเป็นประกายเฉกเช่นอัญมณีไพลินเมื่อต้องแสงจันทร์ในคืนวันเพ็ญ จมูกเล็กรับกับใบหน้าที่ชวนมอง ริมฝีปากบางแดงอมชมพู วาจาไพเราะ อุปนิสัยสุภาพอ่อนโยน แต่มีจิตใจเข้มแข็งเยี่ยงบุรุษ ถึงพร้อมด้วยนานาคุณลักษณะแห่งขัตติยะนารี ครบ ๑๐๐ ปี จักลืมตาขึ้นจากการบำเพ็ญธรรม





              มณีสุรัตน์นาคี  นาคีตระกูลกัณหาโคตมะ (ตระกูลสีดำ) นาคีคนสนิทของสิริมนตรานาคเทวี นาคีชนชั้นบริวาร มีฤิทธิ์ปานกลาง เมื่อจำแลงกายเป็นมนุษย์มีสิริโฉมงดงาม ผิวสีน้ำตาลเนียนใสสะอาด นัยน์ตาสีเขียว เฉลียวฉลาด ซื่อสัตย์ จงรักภักดีต่อผู้เป็นนาย ถวายใจกายรับใช้องค์นาคเทวีตราบชั่วมหานทีแห่งลำน้ำโขงจักเหือดแห้งไป





                  รัตนมาลานาคเทวี   แม่ของสิริมนตรานาคเทวี

    Cr: ขอบคุณภาพสวยๆจาก Pinterest


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น