ไพ่ยิปซี(วาดเอง>w - นิยาย ไพ่ยิปซี(วาดเอง>w</)พร้อมความหมาย : Dek-D.com - Writer
×

    ไพ่ยิปซี(วาดเอง>w</)พร้อมความหมาย

    โดย Rosso

    ผู้เข้าชมรวม

    3,811

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    44

    ผู้เข้าชมรวม


    3.81K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    12
    จำนวนตอน : 28 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 59 / 16:47 น.

    แท็กนิยาย

    ไพ่

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ความหมายแต่ละตำแหน่งของการวางไพ่แบบ Celtic Cross


    ความหมายของแต่ละตำแหน่งการว่างไพ่ยิปซี แบบ Celtic Cross  ตามลำดับ 1- 10

    ดูดวงไพ่ยิปซี

    ตำแหน่งที่ 1. เจ้าชะตา มีบุคลิกภาพและวาสนาเป็นอย่างไร สถานการณ์ชีวิตปัจจุบันของเจ้าชะตาเป็นอย่างไร มีสุข มีทุกข์ หรือปัญหาอย่างไร มีโชคมีเคราะห์อย่างไร และใช้ทำนายนิสัยใจคอของเจ้าชะตา

    ตำแหน่งที่ 2. สถานการณ์ที่เป็นแรงผลักดัน สิ่งแวดล้อมหรือปัญหาอุปสรรคที่เข้ามาเป็นผลกระทบต่อเจ้าชะตา เหตุการณ์รอบๆตัวเป็นอย่างไร สามารถนำมาใช้ทำนายถึงนิสัยใจคอได้เช่นกัน

    ตำแหน่งที่ 3. สถานการณ์ความคิด สิ่งที่ตั้งใจเอาไว้ มุ่งหวังเอาไว้ และเป็นเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้น ภายในเดือนที่สอง และถ้าเป็นบุคคลจะหมายถึงพ่อและผู้ใหญ่ฝ่ายชาย และเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างแน่นอน

    ตำแหน่งที่ 4. ฐานส่งเสริมดวงที่เป็นแรงสนับสนุนในการแก้ไขปัญหาของเจ้าชะตา อดีตที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเป็นเหตุที่ส่งไปยังผลในตำแหน่งที่ห้า ซึ่งจุดนี้สามารถทำนาย อาชีพและฐานะ ทางการเงินได้ ถ้าเป็นบุคคลจะหมายถึงคนรัก เพื่อน ญาติพี่น้อง และทำนายนิสัยใจคอได้

    ตำแหน่งที่ 5. ฐานส่งเสริมดวง บุคคลที่สนับสนุนให้การช่วยเหลือสนับสนุน อดีตที่เพิ่งผ่านมาได้ไม่นาน อดีตทีเป็นจุดกำเนิดของปัญหา ถ้าเป็นบุคคลจะหมายถึง บุตร บริวาร ลูกน้อง เพื่อน

    ตำแหน่งที่ 6. เหตุการณ์ในอนาคต สิ่งที่มุ่งหวังไว้ในอนาคต หากเป็นบุคคลจะหมายถึงมารดา ผู้ใหญ่ผู้หญิง เจ้านายผู้หญิง และเป็นเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

    ตำแหน่งที่ 7. ปัญหาที่มีอยู่ในปัจจุบัน วิธีคิดในการแก้ไขปัญหา ทางออกของปัญหา

    ตำแหน่งที่ 8. อิทธิพลของคนรอบข้างเป็นอย่างไร เช่นผู้ร่วมงาน ญาติที่ไม่สนิทนัก คนที่อยู่ไกลกัน คนอื่นที่อยู่รอบนอกเจ้าชะตาคิดต่อเจ้าชะตาอย่างไร ตำแหน่งนี้คือทางออกของการแก้ไขปัญหา

    ตำแหน่งที่ 9. จิตใจความรู้สึกที่อยู่ในใจ ความหวาดกลัว ความหวาดวิตก ความรู้สึกที่ซ่อนเร้น อารมณ์จิตใจที่แท้จริงของเจ้าชะตา ความลับที่ปกปิดไว้ภายในใจที่ไม่สามารถบอกใครได้

    ตำแหน่งที่ 10. เจ้าชะตาในอนาคต สรุปเรื่องราวทั้งหมด สรุปผลว่าจะออกมาเป็นอย่างไร รวมไปถึงเหตุการณ์ในอนาคตที่จะเกิดขึ้น จะดีร้ายก็ขึ้นอยู่ที่ไพ่ใบนี้ด้วย

    ขอขอบคุณ ข้อมูลจาก หนังสือ “ยิปซีทำนายรัก” สำนักพิมพ์ กังหัน

    ขอบคุณเว็ป : http://yibsee.com/tarot/%e0%b8%84%e0%b8%a7%e0%b8%b2%e0%b8%a1%e0%b8%ab%e0%b8%a1%e0%b8%b2%e0%b8%a2%e0%b9%81%e0%b8%95%e0%b9%88%e0%b8%a5%e0%b8%b0%e0%b8%95%e0%b8%b3%e0%b9%81%e0%b8%ab%e0%b8%99%e0%b9%88%e0%b8%87%e0%b8%82%e0%b8%ad.html

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น