ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Warp Village หมู่บ้านคนฆ่าคน

    ลำดับตอนที่ #34 : --[ เกม : ถ้าคุณเป็นแฟนคลับนิยายเรื่องนี้ ]--

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 59
      0
      7 มี.ค. 56

    --[ เกม : ถ้าคุณเป็นแฟนคลับนิยายเรื่องนี้ ]-- 













     
           ถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่อ่านนิยายเรื่องนี้ และติดตามตลอดมา คุณต้องตอบคำถาม 15 ข้อนี้ได้แน่นอนนนนนนน (ถ้ารู้แล้วเม้นตอบด้วยนะ TT ไรท์จะได้มีกำลังใจว่ารีดเดอร์ทุกคนอ่านแล้วเข้าใจ 555555)










    1.ผู้หญิงที่มีบทบาทในตอนแรกชื่ออะไร? และเกี่ยวข้องกับตัวละครคนไหน? โดยมีความสัมพันธ์แบบใด? (ง่ายจัง -3-)

    ตอบ

    2.บ้านพักที่กลุ่มเพื่อนทั้งหมดเดินทางไปเป็นบ้านของใคร?

    ตอบ

    3.คนที่แอชเดินไปเจอหลังจากมาถึงบ้านพักริมชายหาดคือใคร? (ใบ้ให้ว่าเป็นผู้ชาย 55555)

    ตอบ

    4.ภายหลังมีกลุ่มคนที่ขอมาปาร์ตี้ริมชายหาดอีกกี่คน? และชื่ออะไรบ้าง?

    ตอบ

    5.ผู้หญิงคนแรกบริเวณริมชายหาดที่ตายคือใคร?

    ตอบ

    6.ลัลวิ่งหนีมาพร้อมกับแอชและเคลียร์ก่อนจะโดนอาวุธอะไรทำให้เขาวิ่งไปต่อไม่ไหว?

    ตอบ

    7.แอชและเคลียร์ขับรถอะไรหนีพวกชาวบ้าน? แล้วทำไมถึงหนีไม่พ้น?

    ตอบ

    8.ชายหนุ่มสองคนที่เจอในคุกใต้ดินชื่ออะไร?

    ตอบ

    9.ใครเป็นเจ้าของเกมทรมานเหยื่อ? และมีลูกน้องชื่ออะไร?

    ตอบ

    10.ชาวบ้านคนไหนที่มีความหลังเกี่ยวกับพวกคนเมือง?

    ตอบ

    11.คนที่ถูกมอบหมายให้นำอาหารมาให้เหยื่อมีกี่คน? ชื่ออะไรบ้าง?

    ตอบ

    12.โจนาธานโมโหกันย์เรื่องอะไรถึงได้ลงมือฆ่าด้วยการยิงปืน?

    ตอบ

    13.ใครเป็นคนหักหลังเพื่อนคนอื่น?

    ตอบ

    14.วรรณตายเพราะอะไร?

    ตอบ

    15.ชายร่างสูงใช้ขวานฆ่าใครในเกมทรมานเหยื่อ?

    ตอบ

    16.น้อยหน่าประมูลวาน่าที่มูลค่ากี่เมโตร?

    ตอบ

    17.ใครที่มาช่วยรามออกไปจากเกมทรมานเหยื่อ?

    ตอบ

    18.ชายฉกรรจ์ใช้อาวุธอะไรฆ่าไลลา และน้ำ?

    ตอบ

    19.ถ้านิยายเรื่องนี้เต็ม 10 คุณจะให้คะแนนเท่าไหร่? และอยากให้มีภาคต่อไหม? (คห.ส่วนตัว)

    ตอบ

    20.โดยภาพรวมแล้วคุณคิดอย่างไรกับนิยายเรื่องนี้? (คห.ส่วนตัว)

    ตอบ




           

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×