ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Warp Village หมู่บ้านคนฆ่าคน

    ลำดับตอนที่ #10 : -ชวกร เลิศพันมณี [ชาย/ซิดนีย์]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 73
      0
      22 ม.ค. 56

     

     
     
     ใบรับสมัครตัวละคร
     
     
     
    ชื่อ - สกุล:  ชวกร เลิศพันมณี
     
    ชื่อเล่น : ชาย(ชื่อเดิม) / ซิดนีย์ (ตั้งขึ้นมาใหม่เอง)
     
    อายุ (ถ้าคุณเลือกเรื่องหมู่บ้านคนฆ่าคนให้ใส่ 18 ปีนะคับ):  20 (ถ้าได้แต่งหมู่บ้านฆ่าคน ก็ช่วยให้ชีสอบตกหรือไม่ก็ดร็อปเรียนไปจึงมาเรียนซ้ำชั้นล่ะกันนะคะ)
     
    เพศ : ชาย(ใจหญิง55)
     
    ส่วนสูง : 175
     
    น้ำหนัก : 57
     
    บุคลิกส่วนตัว :  คุณนางซิดนีย์ นี่เป็นแม่สาวประเภทสองที่ตัวเธอมั่นใจนักหนาว่า เธอ สวย และเลิศกว่าผู้หญิงแท้ๆเสียอีก(สะบัดผม) อาจจะเป็นจริงอย่างที่เธอว่าเพราะเค้าโครงหน้าแต่เดิมของชีนั้น สวยหวาน ตัวบางชะอ้อนชะแอ้น คล้ายคลึงผู้หญิงมากอยู่แล้ว ยิ่งตอนนี้เธอจัดเต็มด้วยการไว้ผมยาวและเสริมหน้าอกแล้ว ถ้ามองผ่านๆเห็นเป็นผู้หญิงที่สวยโคดๆคนหนึ่งเลยล่ะ  ส่วนนิสัยของชีนั้นก็เหมือนกระเทยทั่วๆไป ขี้วีน ขี้บ่น ขี้โวยวาย  ปากสุนัข ปากจัด บลาๆ  ‘เรื่องขี้งกยกให้ชี’ นี่คือคำนิยามจากเพื่อนนาง กว่าจะควักเงินออกมาแต่ละบาทต้องคิดแล้วคิดอีก เรื่องของเซลล์ของฟรีนั่นไม่ต้องห่วง แม่นางรวดเร็วต่อสิ่งพวกนี้มาก และการแทรกแซงตัวผ่านฝูงชนเพื่อให้ได้ของลดราคาตามที่ต้องการนั่นเป็นความสามารถพิเศษอย่างนึงของนางเลยล่ะ ทั้งที่ความจริงฐานะของเธอนั้นมีจะกินมากๆด้วยซ้ำไป แต่เธอยึดคติว่าต้องพึ่งพาตัวเองก่อนพ่อแม่ และตอนนี้เธอ ก็เกิดอยากยกเครื่องให้ครบสมบูรณ์จึงต้องการใช้เงินอย่างมาก ปล. เวลาพูดเสียงของชีจะแอ๊บนิดๆ (เหรอ?)  แต่เวลาตกใจเนี่ยเสียงจะกลับคืนสู่สภาพปกติเลย(ร้องเหมือนว่าวัวออกลูก555)
     
    เรื่องที่อยากให้ไรท์เตอร์แต่ง: บ้านหลอนซ่อนผวา
     
    ทำไมถึงเลือกเรื่องนี้? : ฉันสนใจเรื่องนี้ (เชิดหน้าอย่างกระแดะ) พล็อตเรื่องน่าสนใจดีและฉันเองก็เป็นหนึ่งในผู้คนที่ร้อนเงินซะด้วยสิ (ยิ้ม)
     
    คิดว่าตัวละครของคุณมีความโดดเด่นอะไร นิยายเรื่องนี้ถึงจะรับคุณเข้ามาร่วม : แม่นางซิดนีย์ เป็นคนที่มีเสน่ห์ในตัวของเธอเองอยู่แล้ว  เห็นเธอสารพัดขี้อย่างนั้นแต่ชีก็อัธยาศัยดีไม่ใช่น้อย อาจทำให้คุณหลงรักชีบ้างไม่มากก็น้อยล่ะJ
     
    เนื่องจากนิยายเรื่องนี้ไม่มีการโหวตที่เหมาะสม ดังนั้นถ้าตัวละครของคุณตายไปจะเป็นไรมั้ย? : ไม่เป็นไรค่ะ
     
    รูปภาพ (เอามาจากไหนก็ได้เน้อ) :  จิ้ม
     

    ✖ qual ity
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×