ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้ทาย?...ใครฆ่าคน [Guess] **VOTE**

    ลำดับตอนที่ #8 : 7th - พิชภัทร กวีประเสริฐ [พีช]

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 56


    ชื่อ-นามสกุล  : พิชภัทร กวีประเสริฐ

    ชื่อเล่น  : พีช

    อายุ  : 18 ปี

    ส่วนสูง : 164 (เตี้ย!)

    น้ำหนัก : 54

    เพศ : ชาย

    ประวัติ  : พ่อของเขาน่ะเป็นถึงเจ้าสัวเชียวนะ! แต่ปรากฎว่าพ่อของเขาไปมีเมียใหม่ แล้วก็มีลูกอีกคนติดสอยห้อยตามมาด้วย ด้วยความที่นังนั่นกลัวว่าจะไม่มีมรดกตกมาให้ถึงท้อง จึงลงมือฆ่าแม่ของเขาทิ้ง เขาจึงกลายเป็นโรควิตกจริต โรคจิต ไม่ไว้ใจใครทั้งสิ้น และพยายามฆ่าตัวตาย จึงต้องอยู่โรงพยาบาลจิต แต่ทำไมเขาถึงมาอยู่ตรงนี้น่ะหรอ...หนีมาไง

    ลักษณะนิสัย  : เขาเกลียดเพศแม่ตัวเองมาก เกลียดผู้หญิงสุดๆ เห็นแล้วอยากจะทำลายไปให้หมด ใครขัดขวางแผนเขา อย่าหวังว่าจะรอด ฉลาด(แกมโกง) ทำเืพ่อตัวเองคนเดียว คนอื่นชั้นไม่สน เฟคและการแสดงเป็นเลิศ จะปกปิดนิสัยจริงๆของตัวเองไว้ด้วยการทำตัวเป็นคนดี มีมิตรสำพันธ์ดีเลิศ เป็นที่ปรึกษาให้ทุกคน ใจดี อ่อนโยน ยิ้มง่าย ร่าเริง บ้าบอ เฮฮาปาร์ตี้ ชอบคุย(และแปลกที่มันไม่น่าเบื่อซะด้วย) ทำเป็นคนอ่านความคิดง่าย  แต่ข้างในจริงๆของเขาน่ะ..จ้องจะทำร้ายตัวเองกับผู้หญิงตลอดเวลาเลยล่ะ

    คุณมีเวลาว่างพอจะมาเล่นเกมได้หรือไม่?  : ว่างมากพอที่จะไปเที่ยวรอบโลกเลยลล่ะ(??)

    ถ้าเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรม (คุณเป็นคนทำ) คุณจะทำตัวอย่างไร? : เฟคสิ กลบเกลื่อนเข้าไป ไม่มีใครรู้ชั้นหรอก คนรู้ก็'ฆ่า'มันซะสิ หึหึหึ

    ถ้าเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรม (คุณเป็นผู้บริสุทธิ์ คุณรู้ว่าใครทำ แต่ฆาตกรกำลังขู่คุณ) คุณจะทำอย่างไรเพื่อให้เพื่อนคนอื่นรู้? : ชั้นไม่ให้คนอื่นรู้หรอกนะ ปล่อยให้พวกนั้นตายไปสิ ไมใช่เรื่องของชั้นนี่นะ 555555

    รูปภาพ : 
     (หมอนี่อยางที่รู้ว่ามันโรคจิต จึงบ้าติดกิ้บสีฟ้าด้วย~)


    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×