ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ให้ทาย?...ใครฆ่าคน [Guess] **VOTE**

    ลำดับตอนที่ #7 : 6th - พานันท์ ศิริจินดา [เอิร์ธ]

    • อัปเดตล่าสุด 17 มี.ค. 56


    ชื่อ-นามสกุล  :  พานันท์  ศิริจินดา

    ชื่อเล่น  :เอิร์ธ

    อายุ  : 18 ปี

    ส่วนสูง :175

    น้ำหนัก : 70

    เพศ :  ชาย

    ประวัติ  : ทางบ้านมีฐานะปานกลาง พ่อแม่แยกทางกัน  อยู่กับอา ซึ่่งตัวอาเองก็มีครอบครัวอยู่แล้ว ทำให้เอิร์ธ

    รู้สึกเหมือนเ
    ป็นส่วนเกินและเข้ากับอาเขยไม่ค่อยได้ เพราะไม่อยากให้อาลำบากใจเลยเอาความสนใจไปทุ่มเรื่องเรียนเรื่องเล่นเต็มที่(หน้าดุแต่กำเนิด ยิ้มไว้เถิดจึงจะไม่น่ากลัว ถ้าตัวมันเริ่มนิ่ง อย่ายุ่งกะเค้านะเออ)



    ลักษณะนิสัย  : 

    สบายๆ ง่ายๆ ไม่มีปากมีเสียง คุยสนุก มีเรื่องตลกมาเล่าเต็มไปหมด มักเข้าหาคนที่สนใจก่อนเสมอ มีปมด้อยเรื่องส่วนเกินของครอบครัว เพราะฉะนั้น ทำอะไรห้ามลืมฉันเด็ดขาด  ขวางโลก เย็นชา ซึ่งในที่นี้ไม่ใช่นิ่งขรึมแต่เป็นการเห็นแก่ตัวอย่างร้ายกาจ เรื่องอะไรที่ไม่สนุกพอให้สนใจ มาดิ้นตายตรงหน้าก็ไม่ชายตามอง  ดวงตามีเลศนัยตลอด อมยิ้มเหมือนรู้อะไรบางอย่างตลอดเวลาเพียงแต่ไม่พูด  แอบโรคจิตหน่อยๆคือ พอได้สัมผัสความรุนแรงจะเริ่มควบคุมตัวเองไม่อยู่ คล้ายกับอัดอั้นจนต้องระบาย หลอกตัวเองว่าเป็นคนไม่ฉลาด ใช้สมองไม่เก่ง แต่เผลอทีไรเป็นต้องวิเคราะห์นั่นนี่ออกมาอยู่เรื่อย มีสติ ประติดประต่อเรื่องราวได้เร็วและ เก่งด้านวางแผน(ส่วนใหญ่ใช้แกล้งคน) ท่าประจำเวลามีเรื่องสนุกคือเลียริมฝีปาก

     


    ทัสนคติ : ไม่มีหรอก คนที่จะห่วงคนอื่นก่อนตัวเอง  เธอไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับฉัน จะผิดตรงไหนถ้าฉันจะเลือกตัวเองก่อนคนอื่น...

      
    คุณมีเวลาว่างพอจะมาเล่นเกมได้หรือไม่?  : ถ้าไม่ว่างจะมานั่งทำไมตรงนี้ล่ะ?

    ถ้าเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรม คุณจะทำตัวอย่างไร? : ฉันหรือ เฮอะ! ถ้าฉันเป็นคนทำ ถามได้ก็ต้องอำพรางศพสิ ถึงฉันจะไม่ใส่ใจคนต๊องๆพวกนี้เท่าไหร่ แต่นับเท้าแล้วก็เยอะเอาการ

    ถ้าเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรม คุณจะทำอย่างไรเพื่อให้เพื่อนคนอื่นรู้? :  หึ! จะเอาอะไรมาขู่ฉันล่ะ? จะฆ่าฉันเหรอ? เอาซี้..ถ้าทำได้ล่ะก็นะ...อะไรนะ จะฆ่าคนบริสุทธ์...แล้วเกี่ยวอะไรกับฉันงั้นเหรอ ฉันไม่สนใจคนพวกนั้นหรอก!... หา? โอเคๆตอบดีๆใช่มั้ย? อืม มีโทรศัพท์ไว้ทำไมล่ะ ใช้อัดเสียงมันสิ แล้วค่อยรุมกระทืบทีหลัง พอใจหรือยัง? เสร็จแล้วใช่มั้ย? ดี ฉันจะได้ไปทำอย่างอื่นต่อ เสียเวลาชะมัด!
                                    
      เฮอะ! เรื่องของนายสนุกพอหรือเปล่า?ถ้าไม่...จะไสหัวไปไหนก็เชิญ

    G Minor!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×