ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Zombies in School (ST4RT!)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : การทดลองที่ผิดพลาด

    • อัปเดตล่าสุด 2 มิ.ย. 55


    บทนำ

    "การทดลองที่ผิดพลาด"
























    ในสถานะของประเทศที่เกิดวิกฤติความตายมากกว่าความเป็น!

    บริษัท "Medicine for Life"

    จึงเร่งผลิตยาอายุวัฒนะ

    โดยที่หารู้ไม่ว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นแห่ง
    หายนะ!!..




    "คริสโตเฟอร์ นายเตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?" อชิรัฐ เจ้าของบริษัทไวกลางคนไถ่ถามเมื่อเห็นเหล่าผู้คน

    ในบริษัทนับร้อยชีวิตต่างรีบเร่งกับการเตรียมงาน

    "ตอนนี้ด้านยาอายุวัฒนะที่สร้างขึ้นพร้อมแล้วครับ ส่วนคนที่ทดลองทางเราก็ได้เตรียมไว้ที่ห้องแล็บเรียบร้อย

    แล้ว เหลือแต่รอให้ท่านอชิรัฐไปควบคุมครับ" คริสโตเฟอร์ เลขาหนุ่มตอบอย่างไร้อารมณ์ราวกับหุ่นยนต์

    ที่ถูกใช้มาเนิ่นนาน ผมอันดกดำบวกกับใบหน้าอันหล่อเหลาทำให้เขาดูอ่อนกว่าวัยและไม่เหมาะกับงาน

    ด้านวิจัยเป็นอย่างมาก

    "ได้เลย เตรียมบอกกับซินดี้ได้เลยว่าไม่เกิน 5 นาทีผมจะไป เตรียมแพท์ผู้เชี่ยวชาญให้พร้อม"

    "ครับผม"



    ..................................................................................................................................................................................................................




    "ซินดี้! แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ต้องเตรียมการทดลองมากันพร้อมหรือยัง?" อชิรัฐพูดด้วยสีหน้าเคร่งเครียด

    อีกไม่นาน..ถ้าการทดลองครั้งนี้สำเร็จไม่ล้มเหลวหรือไม่พรากชีวิตผู้คนที่เหมือนกับหนูทดลองแบบครั้งที่ผ่านมา

    เขาจะได้กลายเป็นเศรษฐีอย่างแน่นอน!!

    "เรียบร้อยแล้วค่ะ เชิญท่านเซ็นสัญญากับทางรัฐบาลและเข้าไปที่ห้องแล็บได้เลยค่ะ" ซินดี้ หญิงสาววัยกลางคน

    ตอบกลับพร้อมส่งแฟ้มงานเอกสารให้กลับหัวหน้าหนุ่ม

    "เรียบร้อย แพทย์ที่เตรียมมาอยู่ในห้องแล็บแล้วค่ะ" ซินดี้ยิ้ม

    "ขอบคุณครับ" ชายหนุ่มยิ้ม รีบเร่งฝีเท้าเข้าไปในห้องก่อนจะเจอแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ถูกจ้างวานมา

    ด้วยยอดเงินที่สูงริบลิ่วสมกับความเป็นมืออาชีพของพวกเขาทั้ง 7 คน กับ 1 หนุ่มวัยกลางคนที่สภาพซูบผอม

    หน้าตาไม่รับแขกที่นอนหายใจพงาบๆ อยู่บนเตียงนอนผู้ป่วย โดยมีสายรัดพันธนาการตั้งแต่ต้นแขนไปถึงข้อเท้า

    แสงไฟสลัวๆ จากเพดานด้านบน บวกกับอุปกรณ์ทางการแพทย์รอบๆช่างทำให้อชิรัฐรู้สึกหวาดหวั่นมากกว่า

    ครั้งไหนๆ

    "สวัสดีครับนายแพทย์ภูมินทร์ใช่มั้ยครับ?" อชิรัฐกล่าวด้วยถ้อยคำยิ้มแย้มด้วยเพราะความเห็นแก่ตัว

    มนุษย์ทุกคนก็ล้วนแล้วแต่มีความเห็นแก่ตัว!..

    ขณะนี้สิ่งที่เขาต้องทำคือเสแสร้งมีมิตรภาพกับพวกแพทย์เห็นแก่เงินก่อนมิเช่นนั้นเขาจะทำการทดลองนี้

    ไม่สำเร็จแน่นอน

    "ครับผม ทุกอย่างเตรียมพร้อมหมดแล้วครับ คุณแอนดรูวห์ นักวิทยาศาสตร์จากสหรัฐก็มาแล้วครับ"

    "งั้นเรามาเริ่มกันเลยนะครับ"

    "ได้เลยครับ ปิยะพงษ์เตรียมเครื่องมือได้" นายแพทย์ภูมินทร์หันไปกล่าวกับหมอลูกมือของเขาเพื่อให้การ

    ทำงานเป็นไปอย่างรวดเร็วก่อนที่เหล่าบุคคลในห้องทั้งหมดจะเข้าประจำที่ เข็มฉีดยาถูกส่งมายัง

    นายแพทย์ภูมินทร์ และแน่นอน...ทุกอย่างอยู่ในสายตาของอชิรัฐ

    "ไม่ต้องกลัวนะครับ เจ็บเหมือนมดกัดเท่านั้นเอง" คำพูดปลอบปละโลมที่เด็กอนุบาลฟังก็รู้ว่ามันไม่จริงออกมาจาก

    ปากของแพทย์หนุ่ม เขาค่อยๆ ฉีดยาเข้าไปในกระแสเลือดผ่านทางข้อมือของหนูทดลอง บุคคลข้างถนนที่อยู่

    บนเตียงทำสีหน้าไม่สู้ดีนัก เขาป่วยด้วยโรคร้ายแรงและยากที่จะรักษา แถมยังเป็นคนจรจัด การที่เขาจะถูกลาก

    เข้ามาเป็นหนูทดลองนั่นก็ช่างง่ายดาย เพราะอะไรถึงต้องนำบุคคลประเภทนี้มาน่ะหรอ? ก็เพราะอชิรัฐคิดไำว้แล้ว

    ว่าการที่บุคคลขี้โรคประเภทนั้นมีสุขภาพที่แข็งแรงและอายุยืน เขาจะได้รับการยอมรับจากทั้งประเทศ และเงินที่

    ทางรัฐบาลต้องนำมาจ่ายเป็นค่าลิขสิทธิ์จะมากมายก่ายกอง

    "เรียบร้อยแล้วครับ" นายแพทย์ภูมิทร์ยิ้มกับอชิรัฐ ก่อนจะค่อยๆ สังเกตและเริ่มบันทึกผลที่เกิดขึ้นลงบนแฟ้มที่เขา

    หยิบขึ้นมา

    "เอ๊ะ! นั่นมันอะไรหรอครับ?" ปิยะพงษ์สังเกตเห็นพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของมนุษย์ทดลอง ดวงตาของเขาเริ่มแข็ง

    และแดงก่ำ ใบหน้าเริ่มมีเส้นเลือดปูดโปน ริมฝีปากแห้งหยาบ ตามร่างกายเริ่มมีเส้นเลือดขึ้น เล็บยาวขึ้นอย่าง

    รวดเร็วจนผิดปกติ


    "หมอภูมินทร์คะ ชีพจรของคนไข้หยุดเต้นแล้วค่ะ" ณัฐกานต์ นางพยาบาลฝีมือดีกล่าวกับนายแพทย์มืออาชีพ

    ด้วยท่าที่ร้อนรน

    "จะเป็นไปได้ยังไง? ในเมื่อเขายังลืมตา และ....และ...ขยับตัว"

    "นี่มันเกิดอะไรขึ้นภูมินทร์!! ทำไมไอ้เจ้านี่มันผิดปกติ" อชิรัฐต้องการคำอธิบายด่วน

    แฮ่กกกกกกก!!

    มนุษย์ข้างถนนฉีกสายรัดตัวเองออกด้วยความแข็งแรง ก่อนที่ดวงตาเริ่มรุกรี้รุกรน เขา...หรือมัน!! ผลักนายแพทย์

    ภูมินทร์และอชิรัฐล้มลงก่อนจะรีบวิ่งหนีออกจากห้องแล็บ

    "ผู้ทดลองหนีไปแล้ว" อชิรัฐตะโกนลั่น ยามหนุ่มหลายคนเตรียมพร้อมด้วยอาวุธข้างกายรีบวิ่งไปจับตัวของมนุษย์

    คนนั้น แต่แล้วยามคนหนึ่งก็ถูกมนุษย์คนนั้นกัดเข้าที่บริเวณลำคอก่อนที่มันจะฉีกศีรษะของเขาออกมาอย่าง

    เลือดเย็น ร่างของยามคนนั้นกระตุกไปครั้งสองครั้งก่อนจะแน่นิ่งลง ยามที่เหลือหันมามองกันเป็นตาเดียว

    "จะรออะไรล่ะ? รีบวิ่งไปจับตัวมันมาสิ!" ทุกอย่างหยุดลง ไม่มีใครกล้าทำอะไรมันได้ พวกเขาทั้งหมดจึงรีบวิ่งตาม

    มันไปก่อนจะเห็นมันปีนรั้วเข้าไปในโรงเรียนมัธยมที่ติดกับตัวบริษัท

    "ซวยแล้ว! ซินดี้ คริสโตเฟอร์โทรหารัฐบาลด่วน!!"


    .............................................................................................................................................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×