ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) OH! YES KAIHUN | Dusk Till Dawn

    ลำดับตอนที่ #25 : kokeun ♦ | Fire Trap

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 675
      2
      12 ก.ค. 58

    BGM: DEV - Kiss It ft. Sage The Gemini (จริง ๆ เป็นเพลงที่เปิดฟังตอนเขียนค่ะ แหะ ๆ)












     

     

     















     

    Fire Trap

    Story by kokeun

    - - - - - - -

     

     

     












     

                    บนโลกนี้มีอาชีพต่าง ๆ เป็นร้อยเป็นพันอาชีพ ต่างถิ่นฐานให้ความสำคัญในอาชีพต่างกัน แต่ถ้าพูดถึงฮีโร่แล้วล่ะก็ที่นี่ยกให้ นักผจญเพลิง เป็นอาชีพที่มีเกียรติและน่ายกย่องเป็นอันดับต้น ๆ ของประเทศ


    U.S.A. – Illinois – Chicago.


    “นี่เรียกว่าสัญญาณเตือนภัย” ร่างโปร่งในชุดกึ่ง Station Gear* กึ่ง Bunker Gear** นิ้วเรียวจับที่อุปกรณ์สี่เหลี่ยมสีดำที่ห้อยอยู่ตรงไหล่ขวา กวาดตามองเด็กวัย 8-10 ขวบที่สวมหมวกนิรภัยจ้องมาที่เขาอย่างอยากรู้อยากเห็น โอเซฮุน แอบสบถอยู่ในใจหลายครั้งกับการที่จะต้องมายืนบรรยายให้กับคณะทัวร์จากโรงเรียนในเมือง พลางเหลือบมองไปยังคนที่สั่งให้เขามาทำอะไรบ้า ๆ แบบนี้ ท่าทางไม่เดือดร้อนแถมยังดูชอบใจกับสภาพพี่เลี้ยงเด็กของเขาในตอนนี้ซะเหลือเกิน


    “ไอ้นี่น่ะถือเป็นอุปกรณ์สำคัญมากเลยล่ะ” เซฮุนพูดต่อพยายามไม่สนใจเสียงหัวเราะจากคนในทีมที่ท่าทางจงใจจะมานั่งดูการบรรยายของเขาโดยเฉพาะเพราะถ้าเป็นปกติเวลานี้น่ะหรอขลุกกันอยู่แต่ในครัวนั่นแหละอย่าหวังว่าจะได้เห็นนั่งโชว์เบ้าหน้ากันพร้อมเพรียงแบบนี้


    “ถ้านักดับเพลิงไม่ขยับตัว ภายใน 18 วินาที ไอ้เครื่องนี้ก็จะดังเตือนจนกว่าเขาจะเคลื่อนไหว”


    “ทำไมต้องทำแบบนั้นครับ” เด็กชายคนหนึ่งยกมือขึ้นถาม เซฮุนยกยิ้มก่อนจะเคาะมือลงไปบนหมวกนิรภัยที่เด็กชายคนนั้นสวม


    “เพราะเวลานักดับเพลิงได้รับบาดเจ็บหรือติดกับ เราจะรู้ได้ว่าควรหาเขาที่ไหนไงล่ะ” พูดไปก็เปิดสัญญาณเตือนให้ฟังเป็นตัวอย่างดังจนเด็ก ๆ ยกมือขึ้นมาปิดหู รวมทั้งคนในทีมที่ส่งเสียงบอกว่ามันดังเกินไป


    สมน้ำหน้าแล้วล่ะ


    “สถานีกับเพลิงแห่งนี้พิเศษตรงที่มีหน่วยกู้ภัยด้วย หน่วยกู้ภัย 3 เป็นที่สุดของเมืองนี้ ที่ชำนาญงานกู้ภัยทุก ๆ ด้าน การช่วยเหลือทั้งทางน้ำ และการค้นหาก็ทำได้ เป็นหน่วยที่แข็งแกร่งที่สุดและแน่นอนฉันก็เป็นหนึ่งในสมาชิกหน่วยกู้ภัย 3 เหมือนกัน” เซฮุนตบอกอย่างภาคภูมิใจต่อหน้าเด็ก ๆ ที่ตาเป็นประกายอย่างชื่นชมแต่มันคงจะดีกว่านี้ถ้าไม่มีเสียงหนึ่งดังแทรกเข้ามา


    “พึ่งเข้ามาได้เดือนกว่า ยืดหน้ายืดตาแบบนี้ไม่อายเด็กมันก็อายพวกฉันที่นั่งอยู่บ้าง” คิมจงอิน หรือ หัวหน้าคิม หัวหน้าหน่วยกู้ภัยคนเก่งที่เซฮุนแอบพ่วงตำแหน่งปากหมาดีเด่นให้อย่างลับ ๆ ไม่รู้ว่าหัวหน้าคิมนี่จะมีปัญหาอะไรกับเขามากหรือเปล่า อาจจะเป็นเพราะจบจากโรงเรียนฝึกกู้ภัยที่เดียวกัน เซฮุนคิดว่าตัวเองกำลังโดนรับน้องโดยการโดนมอบหมายหน้าที่ง่อย ๆ มาตลอดตั้งแต่ก้าวเข้ามาอยู่ที่นี่วันแรก


                ให้ตายเถอะ เขานักเรียนตำรวจกู้ภัยที่จบมาได้ในฐานะคะแนนเป็นอันดับที่ 2 ของระดับชั้นเชียวนะเว้ย!


                “อย่าลืมบอกเด็ก ๆ เกี่ยวกับคติของหน่วยกู้ภัยด้วยล่ะ ไปถึงก่อน  ออกเป็นคนสุดท้าย แต่เอ...” จงอินนิ้วขึ้นลูบปลายคางทำเหมือนกำลังนึกอะไรบางอย่าง “นายออกเป็นคนแรกตลอดเลยนี่นา...”


                สาบานได้ว่าตอนนี้เซฮุนกำลังโกรธจนรู้สึกมีเสียงเปรี๊ยะดังอยู่ในหัว ตาเรียวมองไปยังคนที่ส่งรอยยิ้มกวนประสาทมาให้แต่บอกได้เลยว่าเวลานี้เขาไม่ตลกด้วย ไม่ในใจจะท่องว่าใจเย็น ๆ แต่ขามันก็ก้าวตรงออกไปหาเป้าหมายโดยไม่สนใจเด็ก ๆ ที่ยังคงมองตามมาเป็นตาเดียว ไม่สนเสียงคนในทีมที่เอาแต่พูดว่าโอเซฮุนของขึ้นอีกแล้ว


                ในหัวของเซฮุนตอนนี้มีเพียงความคิดที่ว่าเขาต้องได้ต่อยปากไอ้หัวหน้านี่สักหมัดถึงจะลบล้างความโกรธนี้ได้แต่ไม่ทันที่จะก้าวไปถึงร่างที่นั่งเลิกคิ้วอยู่บนเก้าอี้คงจะตกใจกับท่าทางของเขาอยู่พอตัวเสียงสัญญาณเตือนก็ดังขึ้นซะก่อน



                ตื้ด ตื้ด ~


                เกิดเหตุเพลิงไหม้ บ้านเลขที่556 ถนนคลากส์


    เรียกสถานี 58 รถดับเพลิงหมายเลข 88 รถพยาบาลหมายเลข 68’


              เป็นจงอินที่ไหวตัวหยิบชุด Bunker Gear ขึ้นมาหอบไว้ที่แขนอย่างรวดเร็ว ก้าวขายาว ๆ มาเลื่อนหมวกนิรภัยเซฮุนที่ยืนอยู่ห่างไม่ถึงสามก้าวให้บังไปถึงสันจมูก “จำให้ขึ้นใจสิ ไปถึงก่อน ออกเป็นคนสุดท้าย


                ร่างโปร่งถอดหมวกนิรภัยออกอย่างหัวเสียมองแผ่นหลังของหัวหน้าคิมที่เดินไปหยุดอยู่ที่ประตูรถดับเพลิงแล้วหันมาส่งเสียงเรียกให้คนในทีมที่วิ่งวุ่นกับการหยิบจับอุปกรณ์และชุด Bunker Gear


                “เร็วเข้า!


                ตอนนี้เซฮุนก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากสูดหายใจเข้าลึก ๆ บอกเด็ก ๆ ให้รอคนบรรยายจากหน่วย 2 อยู่กับที่ แล้วออกวิ่งไปยังรถดับเพลิงหมายเลข 88 ที่เปิดอ้ารอพร้อมกับหัวหน้าคิมที่มองเขาอยู่ไม่วางตา



    .



                เสียงไซเรนดังระงมไปทั่วพื้นที่ทีมกู้ภัยทยอยลงจากรถด้วยความเร่งรีบ บ้านเดี่ยวสองชั้นที่ไฟกำลังประทุที่ชั้นล่างแสงสีส้มของเปลวเพลิงบ่งบอกได้ว่าถ้าไม่รีบมันอาจจะไม่หยุดแค่นั้น ควันสีขาวโขมงไปทั่วบริเวณรอบบ้าน จงอินหันไปสั่งให้คนในทีมคนหนึ่งไปกันชาวบ้านที่มุงดูอยู่ออกไปให้พ้นเขตอันตราย แว่วได้ยินเสียงหัวหน้าทีมย่อยสั่งการเรื่องต่อท่อ เขาตรงไปหาผู้หญิงผมยาวกระเซอะกระเซิงที่ยืนอยู่หน้าบ้านด้วยสีหน้าร้อนรน


                “น้องสาว ฉันยังอยู่ในห้องนอนชั้นบน” เธอบอกพร้อมกับดวงตาแดงก่ำ “เธอลงมาไม่ได้”


                “บนนั้นใช่ไหม” ร่างหนาชี้ไปที่ชั้นสองทางด้านซ้าย หญิงสาวพยักหน้ารับเขาไม่พูดอะไรต่อนอกจากบอกให้เธอไปที่หน่วยพยาบาลเพราะเธอเริ่มมีเลือดไหลที่หน้าผาก


                “มีคนติดอยู่ด้านบน เอาบันใดยาวมา ฉันกับจอห์นจะขึ้นไปช่วยพาออกมา ครั้งสุดท้ายเธออยู่ในห้องนอนแต่ถ้าไม่มีก็คงเป็นที่บันใดหรือห้องโถงสักที่” จงอินหันไปสั่งที่รถก่อนจะหันกลับมาสั่งคนในทีมที่ยืนสวมอุปกรณ์รอคำสั่งอยู่ใกล้ ๆ รวมทั้งเซฮุนด้วยเช่นกัน


                “ส่วนเท็ดเข้าไปทางหน้าบ้าน ดูว่าเพลิงไหม้ไปถึงไหนแล้วเลี่ยงจุดเสี่ยงระเบิดหาช่องระบายลม” พูดจบทุกคนก็แยกย้ายไปจัดการส่วนของตน


                ร่างหนาเดินไปจัดการอุปกรณ์ที่รถอีกครั้งระหว่างรอพาดบันใดยาวกับหน้าต่างชั้นสอง ทำทีเป็นไม่สนใจคนที่เดินตามมาแถมยังเรียกชื่อเขาห้วน ๆ ซะจนตอนนี้เริ่มรู้สึกไม่ชอบใจขึ้นมาบ้างแล้ว


                “เฮ้! แล้วหน้าที่ผมล่ะ! หัวหน้า! เฮลโหล คิมจงอิน!” เห็นว่าอีกฝ่ายแกล้งเมินเซฮุนก็จะเรียกอยู่แบบนี้ไม่ด่าคำหยาบออกมาก็ถือว่าเขามีความอดทนมากโขเลยทีเดียว เดินเข้าไปประชิดตัวร่างหนาที่เอาแต่ง่วนกับอุปกรณ์แล้วก็ต้องชะงักเมื่ออีกคนหันกลับมากะทันหันเราใกล้กันจนเซฮุนเห็นรอยแผลที่หัวคิ้วของอีกฝ่าย


                “ส่วนนายน่ะ ไประบายควันที่ด้านหลัง รู้ใช่ไหมต้องทำยังไง” ว่าเสียงเรียบพร้อมกับขวานซอมซ่อสีแดงที่ปะทะเข้ากับอกจนต้องรีบจับไว้เพราะกลัวมันจะเฉาะหน้าเอา


    “หน้าที่กะโหลกกะลาแบบนี้อีกแล้วหรอวะ” เซฮุนพึมพำอย่างหัวเสียมองแผ่นหลังอีกฝ่ายที่เดินจากไปแล้วแน่นอนว่าไม่ใช่แววตาที่รักใคร่ชื่นชมเพราะในหัวของเซฮุนกำลังกลั่นกรองคำหยาบคายที่ทั้งชีวิตนี้จะนึกออกแต่ยังไม่ทันหมด จอห์นที่ยืนอยู่หน้าบันใดก็ตะโกนมา “เร็วเข้าเด็กใหม่ อย่ามัวแต่ยืนอู้เสียการเสียงาน!


    ได้ยินดังนั้นเด็กใหม่อย่างเซฮุนก็ทำอะไรไม่ได้นอกจากเดินหัวเสียหายไปที่หลังบ้านโดยไม่รู้ตัวเลยว่าหัวหน้าคิมมองการกระทำนั้นอย่างชอบใจทีเดียว



    ร่างหนาปีนบันใดขึ้นไปที่ชั้นสองมองรอดหน้าต่างใสเข้าไปด้านในซึ่งเป็นห้องนอนสีขาวโล่ง ดูเหมือนเพลิงไหม้จะยังลามมาไม่ถึงเพราะภายในห้องยังปกติมีแค่ควันจาง ๆ เท่านั้น มือกร้านยื่นไปขอแชลงจากจอห์นที่อยู่ด้านหลังเขาใช้มันทุบกระจกจนแตกกระจายจนจอห์นต้องปรามว่าให้เบาหน่อย จงอินหันไปยกยิ้มเมื่อเปิดหน้าต่างเข้าไปได้ดึงหน้ากากกันควันลงมาปิดหน้าก่อนจะส่งสัญญาณให้เข้าไปด้านใน


    “เท็ดข้างล่างเป็นไงบ้าง” จงอินกรอกเสียงผ่านวิทยุสื่อสารสำรวจห้องนอนที่ปกติดีแต่ไร้วี่แววผู้คน เท็ดตอบกลับมาด้วยคำตอบที่ไม่น่าชื่นใจนักแม้จะเจอช่องระบายลมแต่กลุ่มควันและเพลิงไหม้ก็ลุกลามอย่างรวดเร็ว


    แน่นอน...พวกเขาต้องรีบแล้ว


    เขาส่งสัญญาณบอกจอห์นให้เปิดประตูไปหาผู้ที่ติดอยู่เพราะภายในห้องไม่หลงเหลือใครแล้ว ย่อตัวลงต่ำเมื่อกลุ่มควันจำนวนหนึ่งลอยอยู่ด้านบนตลอดทางเดิน หันสั่งให้จอห์นไปดูตามห้องต่าง ๆ ด้านบนส่วนเขาเดินไปทางบันใดที่ดูเหมือนเปลวไฟสีส้มกำลังกลืนกินเข้ามาทุกที


    “นี่ตำรวจดับเพลิง! มีใครอยู่ในนี้บ้าง! ตอบด้วย!” กวาดสายตาไปรอบ ๆ เบื้องหลังควันสีขาวและแสงสลัวจากเปลวไฟด้านล่าง รู้สึกถึงเหงื่อที่ไหลจากใบหน้าภายใต้กรอบหน้ากากกันควันนั้น ส่องไฟฉายไปรอบ ๆ ก็พบบางอย่าง


    ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังนอนสลบอยู่ที่บันใด


    จงอินรีบเข้าไปจับที่ใบหน้าของเธอตบเบา ๆ เพื่อเรียกสติปากก็เรียก คุณ ๆ แต่ก็ไม่มีวี่แววว่าเธอจะตื่นขึ้นมาเขาจึงหันไปจับชีพจรที่คอก่อนจะโล่งใจเมื่อมันบ่งบอกว่าเธอยังชีวิตอยู่


    “อ๊ากกก” เสียงร้องจากด้านล่างเรียกความสนใจของหัวหน้าทีมเขาเอ่ยคำว่า เท็ด ออกมาเบา ๆ ก่อนจะวิทยุสื่อสารให้จอห์นมารับตัวผู้หญิงคนนี้ออกไปก่อน


    “เท็ด! เกิดอะไรขึ้นตอบด้วย!


    “คานหลนลงมาทับแขนฉันว่ะ อยู่ที่ห้องโถง ช่วยที”


    น้ำเสียงเจ็บปวดของเท็ดทำเอาหน้าหัวหน้าทีมเครียดขึ้นมาทันที จอห์นมีสีหน้าไม่ต่างกันในอ้อมแขนมีหญิงสาวหมดสติอยู่ “นายพาเธอออกไปก่อนส่งให้ถึงมือหน่วยพยาบาลเดี๋ยวฉันจะลงไปช่วยเท็ด ถ้ามีอะไรจะติดต่อไป” จอห์นพยักหน้ารับก่อนจะวิ่งกลับไปทางห้องนอนที่เขาเข้ามาก่อนหน้า


    ไม่รอให้เวลาผ่านไปนานร่างหนามองไปยังด้านล่างที่เต็มไปด้วยเศษซากของเฟอร์นิเจอร์เปลวไฟสีส้มเหลืองร้อนระอุจนต้องหรี่ตา บันใดทางลงตอนนี้ที่ไม่สามารถใช้ได้เพราะมันโดนไฟเผากว่าครึ่ง หัวหน้าคิมมองลงไปด้านล่างเพื่อหาทางลงไปก็เห็นโต๊ะอาหารที่ตั้งอยู่พอดีกับราวบันใดและยังไม่โดนไฟไหม้เขาหยิบเชือกกู้ภัยขึ้นมาพันเข้ากับลูกกรงราวบันใดลองดึง ๆ ดูเพื่อสำรวจความแข็งแรงขายาวก้าวข้ามมาอีกฝั่งก่อนจะค่อย ๆ โรยตัวลงไปช้า ๆ เมื่อเท้าแตะลงบนโต๊ะก็ปลดเชือกออกแล้วส่องไฟฉายไปรอบ ๆ ก็พบร่างของเพื่อนในหน่วยที่นอนอยู่กับพื้นพยายามจะดันแผ่นไม้ใหญ่ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ทับแค่แขนแต่ทับไปทั้งฝั่งซ้าย


    “นายโอเคนะ” จงอินถอดหน้ากากกันควันออกเพื่อจะได้คุยกับอีกฝ่ายถนัด ๆ เท็ดที่ดูเหนื่อยหอบแต่ก็ยังทำหน้ากวนประสาทส่งมาให้


    “ช้าแบบนี้ฉันอาจจะกลายเป็นคนพิการ” คำตอบของเท็ดทำให้ความตึงเครียดเมื่อไม่กี่นาทีก่อนหน้านี้เบาบางลง มือหนาดันหน้ากากกันควันของเพื่อนให้ปิดลงดังเดิม ก่อนจะลุกขึ้นไปใช้กำลังทั้งหมดกับท่อนคานใหญ่จนมันพ้นร่างสูงใหญ่ของเท็ด


    จงอินย้ายตัวออกมาพยุงเพื่อนให้ยืนขึ้นอย่างทุลักทุเลนิดหน่อยเพราะร่างด้านซ้ายของเท็ดคงอ่อนแรงและเจ็บ มองไปรอบ ๆ ทางด้านบนที่โดนไฟกลืนไปทีละนิด ก่อนจะรีบพาร่างของทั้งเขาทั้งเพื่อนออกไปทางประตูที่ก่อนหน้านี้เท็ดคงเคลียร์ไว้ตั้งแต่ตอนเข้ามาทำให้มันไม่ใช่เรื่องลำบากอะไรนัก


    แสงอาทิตย์สีส้มภายนอกบ่งบอกว่าเป็นเวลาเย็นแล้ว จงอินโล่งใจขึ้นมานิดหน่อยที่งานกู้ภัยของเขาสำเร็จไปอีกครั้ง หน่วยพยาบาลเข้ามารับตัวเท็ดให้นอนลงที่เตียงผู้ป่วย ไม่ทันที่เขาจะได้หันไปถามไถ่อะไรเพื่อน ร่างของเขาก็ถูกกระชากอย่างรุนแรงก่อนที่จะ



    พลั่ก!!


    หน้าของเขาสะบัดไปทางซ้ายเพราะหมัดขวา มึนจนต้องสั่นหัวเรียกสติ ในหัวมีแต่คำว่า นี่มันบ้าอะไรวะ ก่อนที่จะโดนกระชากคอเสื้อให้หันกลับไปอย่างทันอกทันใจ ใบหน้าที่คุ้นเคยพร้อมกับแววตาโกรธเกรี้ยวที่ส่งมาและแน่นอนตอนนี้เขาก็โกรธขึ้นมาแล้วเหมือนกัน ทั้งคู่จ้องตากันอย่างไม่มีใครยอมใครจนเหมือนกำลังเล่นเกมส์ที่ใครกระพริบตาก่อนแพ้ จงอินยกมือขึ้นห้ามเพื่อนที่ทำท่าจะเข้ามาแยกเขาทั้งคู่ออกจากกัน


    “นายเป็นบ้าอะไรเซฮุน!” ขึ้นเสียงออกไปด้วยความโมโหความชาที่ข้างแก้มเมื่อครู่ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนเป็นความเจ็บ รสชาติคาว ๆ ที่รู้สึกในโพรงปากคงจะเป็นเลือด


    “แค่คุณให้ผมเข้าไป! ถ้าคุณให้ผมเข้าไปกับเท็ด! มันก็จะไม่เป็นแบบนี้ทุกคนจะไม่เป็นอันตรายเราจะใช้เวลาไม่นานเลยในการดับไฟ!” เซฮุนกัดฟันระงับความโกรธเขย่าคอเสื้อหัวหน้าอย่างเหลืออดไม่ได้เกรงกลัวว่าอีกฝ่ายอาจจะสั่งปลดเขาได้เมื่อกลับไปถึงสถานี


    “คุณมันหัวหน้าเฮงซวย!” เซฮุนสบถเมื่ออีกฝ่ายยังคงเงียบ ใบหน้าขึงขังของคนตรงหน้าเมื่อครู่เปลี่ยนไปเป็นใบหน้าแปลก ๆ ที่มันยิ่งทำให้เขารู้สึกอยากจะเสยหมัดเข้าที่ปลายคาง


    จงอินคลายสีหน้าลงเมื่อรู้ถึงเหตุผลความโกรธของอีกฝ่าย คำว่างี่เง่าผุดเข้ามาในหัวเป็นคำแรก แต่มันคงเริ่มต้นมาตั้งแต่ตอนนี้ที่อีกฝ่ายโดนเขาแหย่ที่สถานีและมันเป็นธรรมดาของเด็กตรงหน้าที่มักจะเก็บอารมณ์ไม่ค่อยอยู่นัก แต่ก็ยอมรับว่ามันเป็นความผิดของเขาอย่างไม่มีข้อแก้ตัว


    แต่กับเด็กน้อยที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ โอเซฮุน


    มือหนาค่อย ๆ แกะมืออีกคนที่ขยำอยู่ที่คอเสื้อของเขา ยกยิ้มมุมปากขึ้นมาเมื่อเห็นโหนกแก้มที่ปกติแต่งแต้มไปด้วยรอยกระอยู่ประปรายตอนนี้ถูกแทนที่ด้วยเขม่าสีดำจากควันไฟซึ่งมันเข้ากับได้ดีกับผิวสีขาวนั่น


    “ตอนนี้ไฟกำลังไหม้ในใจนาย”


    ปรอทความโกรธเมื่อครู่ลดลงมาอยู่ในระดับปกติแล้วมันก็เปลี่ยนมาเป็นความขบขันในที่สุดและไอ้ความรู้สึกอยากแกล้งนี่อีก จงอินถอดถุงมือสภาพเขรอะออกช้า ๆ เดินเข้าไปใกล้ ๆ ร่างโปร่งที่ยังยืนหัวเสียไม่พอใจและท่าทางจะไม่เข้าใจในสิ่งที่เขาพูด จงอินโน้มหน้าเข้าไปใกล้ ๆ จนเห็นใบหูขาวชัดเจน แว่วได้ยินเสียงลมหายใจรุนแรงของอีกคน



    “เราเป็นนักดับเพลิง แต่นายยังไม่รู้จักวิธีการดับไฟในตัวเองเลย...หรือต้องให้ฉันสอนล่ะ?”



                จงอินสาบานได้...ว่าประโยคที่เขาเอ่ยออกไปไม่ได้ต้องการที่จะโดนอีกหมัด



    ________________________

    FIRE TRAP
    TRAILER

    _________________________________________

    ชอบหรือไม่อย่างไร ช่วยคอมเม้นหรือติดแท็กบอกด้วยนะคะ

    #ohyeskaihun

     

     

     

    หมายเหตุ

    * ชุดหมีหรือชุดยูนิฟอร์มทั่วไปของประเทศนั้น ๆ พร้อมรองเท้านิรภัย

    ** ชุดทนไฟ ทนความร้อน มีหมวก ชุดถังออกซิเจนต่าง ๆ หน้ากากกันควัน หมวกนิรภัย และรองเท้านิรภัย

    Reference : Chicago Fire

    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×