ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic reborn 0095] Parallel non-day meet

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 457
      0
      24 ก.ค. 53

                    เสียงเอะอะโวยวายในชั้นเรียนของห้อง ม.2/1 ที่ดังมาตลอดตั้งแต่เช้า ถูกหยุดลงเมื่อร่างของชายวัยกลางคนผู้หนึ่งเดินเข้ามา

                    "เอาล่ะ นั่งที่ให้เรียบร้อย" ทุกคนต่างเดินกลับไปยังที่นั่งของตัวเองเมื่อได้รับคำสั่งของอาจารย์ พอเห็นทุกคนนั่งเรียบร้อยแล้วจึงเริ่มพูดต่อ

                    "ทุกคนคงจะรู้กันแล้วสินะ ว่าจะมีนักเรียนจำนวนเจ็ด คน ย้ายมาจากโรงเรียนชิม่อนมาที่นี่ และจะมีสองคนย้ายมาอยู่ห้องเดียวกับเรา ทุกคนโปรดสุภาพด้วย"

                    "คร้าบ / ค่า"
                    "เดี๋ยวครูจะเรียกให้พวกเขาเข้ามาแนะนำตัวเอง เอ้าพวกเธอ เข้ามาได้แล้วล่ะ โคซาโตะคุงกับ เอ่อ ชิโตะคุง"

                    เสียงเอะอะเริ่มดังขึ้นอีกรอบเมื่อปรากฎร่างของคนที่เข้ามาใหม่ เพราะชุดของเธอคนนั้น

                    ไม่ธรรมดาเลยทีเดียว...

                     "ฉันชื่อว่าชิทพี! เรียกฉันว่า ชิโทปิจัง ก็แล้วกัน" เธอพูดด้วยน้ำเสียงมั่นใจ แถมยังบอกงานอดิเรกและของที่ชอบอีกเป็นของแถม ทำให้บุคคลคนนึงที่สนใจในเรื่องลี้ลับจ้องเธอแบบตาไม่กระพริบ

                     "เอ่อ แนะนำตัวได้ดีมาก ต่อไปก็เธอ" อาจารย์พูดกับเด็กสาวลึกลับ (?) เสร็จและหันไปบอกอีกคนที่มาด้วย

                     ร่างของเด็กชายวัย 14 ปีเดินเข้ามาด้วยท่าทางไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ก่อนจะหยุดตรงที่ชิทพียืนเมื่อกี้

                      "โคซาโตะ เอ็นมะ" เสียงที่เขาเอ่ยกล่าวมานั้นราวกับเสียงกระซิบ ทำให้อาจารย์ต้องบอกให้พูดใหม่อีกรอบ

                      "นี่ ให้มันดังๆ หน่อยสิ" เขาเงียบไป จนอาจารย์ไล่ให้ไปนั่งที่เพราะหมดชั่วโมงโฮมรูมแล้ว

                      ตลอดทางที่เดินเข้ามานั่งที่ก็มีเสียงซุบซิบดังเต็มไปหมด ว่าเธอคนนั้นประหลาดบ้างล่ะ ผู้ชายคนนั้นต้องโดนแกล้งแน่เลย บ้างล่ะ และอื่นๆ อีกมากมาย หากแต่นัยน์ตาสีแดงที่น่าหลงใหลเหลือบตาไปมองเด็กชายผมสีน้ำตาลฟูๆ เหมือนรังนกนั้นอย่างเดียว พลางกระตุกยิ้มมุมปาก ก่อนจะสบตากับเด็กสาวที่เป็นดาวเด่นของโรงเรียน ใบหน้าหวานนั่นมองมาทางเขาเช่นกัน

     

                            เสียงหัวใจที่ไม่เคยเต้นผิดจังหวะ

                            ความรู้สึกที่ไม่เคยหวั่นไหวกับใคร
                            ความรู้สึกที่ไม่ควรจะเกิด
                            ก็ได้เกิด ณ วินาทีนี้

                            ความรัก ที่ไม่มีทางจะมารักกันได้...


    ____________________________________________________________________________
    คุยกันสักเล็กน้อย
    นี่เป็นฟิคเรื่องแรกที่แต่งดูค่ะ เพราะชอบรีบอน์นมากกกก เลยอยากจะลองแต่ง
    ใครมีความคิดเห็นยังไงก็บอกกันมาเลยนะคะ ไม่ดียังไงก็บอก จะได้ไปปรับปรุงแก้ไข
    สมการเรื่องนี้จะแปลกไปสักหน่อย คงไม่ว่ากันนะคะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×