ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    CLUB MATERIAL in ps.

    ลำดับตอนที่ #3 : ohidea . ประกาศผล

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 54


     

       

    ประกาศผลกิจกรรมเดือนกุมภาพันธ์ . รักให้เป็น ??

    THEME . Q.rat
    - - - - - - - - - - - - - - - - - -- - - - - - - - - - -

    ว้าวว้าว ! กิจกรรมนี้มีคนมาร่วมด้วยแหละ TT . ขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ทุกคนนะคะที่มาร่วมกิจกรรมเรา
    ส่วนคนที่มาร่วมกิจกรรมเราไม่ได้ก็อย่าเสียใจไปค่ะ คราวหน้ามาเล่นกันใหม่เนาะ !!
    ส่วนคนที่มาร่วมกิจกรรมก็มีสวย ๆ เยอะแยะเลย . (แล้วก็มาประกาศผลเลยไปหนึ่งวันด้วย-__-')
    มาคุยกันก่อนประกาศ 55555 . วาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้ได้ของขวัญอะไรจากใครบ้างเนี่ยยยย ?
    คนที่มีแฟนก็น่าอิจฉามากๆเลยนะในวันนี้ TT ' . คนไม่มีแฟนอย่างออมก็ได้จากเพื่อนไปตามระเบียบ YY '
    แต่คนที่ชอบเอาช้อกโกแลตมากให้ด้วยแหละ อ๊ากกกก =[]= /////// . แต่พึ่งจะให้เมื่อวาน-   -'
    แต่ไม่เป็นไร มันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ที่ได้ของขวัญจากแกอ่ะ-w- .
    ยังไงก็แฮปปี้วาเลนไทน์ย้อนหลังและมีความสุขกันมา ก ๆนะคะ :"))




    โอเคมาสู่ช่วงประกาศผล .... แถ่มแถ้มมม (?)
    อยากจะบอกว่า ความรักในแบบของทุกๆคน ออมชอบมาก >< !
    โดนทุกอัน ความหมายดีทุกอันเลยค่ะ แต่ออมก็เลือกผู้ชนะมาเพียงคนเดียว ....นั่นคือ







    พี่ตาลนะเองงง :D
    ทั้งคำบรรยายความรักและผลงาน ถูกใจออมมาก ๆเลยค่ะ :'))
    ตินิดนึง . เทคเจอร์ยังแข็งๆอยู่นิดหน่อยค่ะ แต่รวมๆแล้วสวยงามมากกกกก !

    http://upic.me/i/02/love1.png

    ความรักในแบบของคุณเป็นอย่างไรกันนะ ??
    ความรักของครอบครัวที่เปี่ยมไปด้วยความรัก
    ความรักของคนสิบสามคน กับ ผู้คนอีกนับล้าน ที่รวมใจเป็นหนึ่งเดียว
    ความรักที่นิรันดร ตลอดกาลและตลอดไป



    ขอแสดงความดีใจกับพี่ตาลด้วยนะคะ ฮิ้วววว . ส่วนผลงานของคนอื่น ๆ ก็สวยๆทั้งนั้นเลย
    คนที่ไม่ได้ก็ไม่ต้องเสียใจไปนะคะ
    ส่วนผลงานที่เหลือจะนำมาตินิดหน่อยค่ะ รอกันหน่อยนะจ้ะ >< !
    ตอนนี้ก็ใกล้สอบปลายภาคแล้ว ก็จะเข้ากรุ๊ปน้่อยลง หรืออาจไม่ได้เข้าเลย
    หรืออาจจะมาเล่นอีกทีตอนปิดเทอมนู่นเลย . เราจะเริ่มฝึก PS อย่างเป็นทางการซักที
    ดองมานานล่ะ-        -''

    * รับสมัครแอดมินนะคะ ตอนนี้ทำคนเดียวไม่ไหว 55555 . ไม่อยากดองกรุ๊ป -w-
    คุณสมบัตรก็แค่มีความรู้ด้านโฟโต้ช้อปพอสมควร . สนใจติดต่อทางข้อความลับหรือหน้ากรุ๊ปเลยนะคะ :'DD




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×