ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ขายการ์ตูนวายมือสอง 15 - 25 บาท

    ลำดับตอนที่ #2 : ***ขายแล้วค่ะ***

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 89
      0
      20 เม.ย. 58

     


    ***ขายหมดแล้วค่ะ***


    เล่มละ 25 บาท

        
    การ์ตูนวาย ราคาเล่มละ 25 บาท สภาพ 90-95%

         -  สภาพดี มีเพียงบางเล่มที่มีรอยสันพับหรือยับนิดหน่อยที่มุมปก (แต่น้อยมากค่ะ)

         -  ค่าส่ง 30 บาท/ครั้ง ส่งทุกวันจันทร์-ศุกร์


    อีเมล์ soraneel@hotmail.com

    Line ID : soraneel 






    1.มัดหัวใจผู้ชายเย็นชา (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    2.Happiness of you (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    3.แผ่นหลังของพี่ชาย (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    4.ร้อยเล่ห์เสน่หา (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ



    5.หวานใจองค์ชายร้ายเล่ห์ (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    6.รับมือเจ้านายจอมป่วน (Elfy ปก 45 บาท)

    7.Incubus อินคิวบัสที่รัก (Diva ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    8.รักแรกพบกับนายซุ่มซ่าม (Elfy ปก 45 บาท)



    9.คู่หมั่นเรอะฝันไปเถอะ (Elfy ปก 45 บาท) ขายแล้วค่ะ

    10.ผมน่ะหรือ? เจ้าสาวยากูซ่า (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    11.รักสุดลับกับเจ้าชายสุดหยิ่ง (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

     


    12.Sweep กวาดหัวใจใส่กระเป๋า (Prince ปก 45 บาท) ขายแล้วค่ะ

    13.มาเป็นผู้ใหญ่กันเถอะ (ELFY ปก 45 บาท) ขายแล้วค่ะ

    14.รักนะคนดีของหัวใจ (Lemon ปก 35 บาท) ขายแล้วค่ะ




    15.ยามตื่นก็รักยามหลับก็หลง (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    16.หนุ่มสวยจอมอันตราย (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    17.My world are only you (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ




    18.รักนี้ไม่เติมน้ำตาล (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    19.ระหว่างฟูกที่กางกั้น (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    20.มารับใช้หัวใจฉันเถอะนะ (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ


    21.My worries, don't say to you (CN Comics ปก 40 บาท)

    22.Orbit of the love (CN Comics ปก 40 บาท)

    23.Meikon เมคอน (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    24.Never let go (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ



    25.The time when it stop (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    26.Dreaming love (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ

    27.บอกรักด้วยหัวใจ (Chibi Nedo ปก 35 บาท) ขายแล้วค่ะ

    28.Love design (CN Comics ปก 40 บาท) ขายแล้วค่ะ







    หมายเหตุ : จะมีลงเพิ่มเรื่อยๆค่ะ ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×