ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    - JESSICA HAREM ( SNSD&ETC. ) -

    ลำดับตอนที่ #2 : 001 - ' CHENSIC ' ❤ Birthday For Love - fin. 21/09/2012

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.57K
      6
      7 ก.ย. 59










    Birthday for love

    (ChenSic ft.BackTae HunSun)

    วันเกิดของนายฉันไม่มีอะไรจะให้หรอกนะ

    เอาไปแค่รอยยิ้มและความรักของฉันแล้วกันนะ : )

















    เฮ้อ! เหนื่อยจังเลย!!” เสียงบ่นของลีซุนคยูหรือซันนี่สาวตัวเล็กของวงเกริล์กรุ๊ปชื่อดังอย่าง โซนยอชิแด ที่เพิ่งซ้อมเต้นเพลงที่อีกไม่กี่วันก็จะได้ปล่อยให้ชมแล้ว

     

    นั่นดิฉันอยากอาบน้ำแล้วนะ!” เสียงของเจสสิก้าจองนักร้องเสียงหลักของวงบ่นขึ้นมาบ้างพลางยกมือขึ้นพัดหน้าตัวเองไปมาเพื่อไล่ความร้อนที่เริ่มก่อตัวขึ้นถึงแม้ว่าห้องซ้อมจะมีเครื่องปรับอากาศแต่ก็เหมือนว่ามันก็ไม่ได้ช่วยอะไรเธอได้เลย =[  ]=

     

    โอยๆๆแกสองคนนี่มันบ่นได้ทุกสถานการณ์เลยนะ เสียงของชเวซูยองพูดขึ้นแกมเหน็บเจสสิก้ากับซันนี่ที่ชอบบ่นเสมอเวลาซ้อมหนักๆแต่ก็แค่บ่นไปงั้นๆแหละ

     

    หรือแกไม่เหนื่อยรึไงป้าหยอง ซันนี่ถามซูยองที่กำลังเดินมานั่งพักรวมกับยูริและยุนอา

     

    เหนื่อยนั่นแหละใครบ้างจะไม่เหนื่อยล่ะดูเหงื่อแต่ละคนสิ ซูยองตอบซันนี่พลางชี้ไปหน้าของทุกคนที่เริ่มมีเหงื่อไหลออกมาแล้ว

     

    ห้องแอร์มันไม่ช่วยอะไรเลยนะเนี่ย ควอนยูริพูดขึ้นพลางปาดเหงื่อที่ไหลลงมาเรื่อยๆ

     

    งั้นเอางี้มั้ยออกไปหาอะไรกินก่อนแล้วค่อยมาซ้อมต่อ คิมแทยอนลีดเดอร์ตัวเล็กเสนอขึ้นมาเมื่อดูท่าทางของสมาชิกแต่ละคนแล้วถ้าให้ซ้อมต่อสงสัยเดี๋ยวได้เป็นลมเป็นแล้งไปแน่

     

    โอเค!” เสียงของสมาชิกที่เหลือ 8 คนพูดพร้อมกันโดยไม่ต้องใช้เวลาคิดนาน

     

    งั้นก็ไปเถอะ : )” แทยอนบอกพลางส่งยิ้มไปให้แล้วสมาชิกคนอื่นก็เริ่มลุกขึ้นแล้วก็ทยอยกันออกไปจากห้องซ้อมโดยเจสสิก้าที่ออกคนสุดท้ายก็ไม่ลืมที่จะล็อคประตูห้องซ้อมเอาไว้แล้วก็รีบเดินตามคนอื่นไปทันที

     

     

    อีกด้านของตึก SM

    ยังมีอีกวงที่เพิ่งเดบิวต์ได้ไม่นานนั่นคือวง เอ็กโซ่’ วงน้องใหม่ไฟแรงกำลังซ้อมเต้น ซ้อมร้องกันตั้งแต่เช้าจนตอนนี้ปาเข้าไปเกือบจะสายแล้วทั้ง 12 คนก็ดูจะไม่เหน็ดเหนื่อยกันเลยยังคงซ้อมกันไปเรื่อยๆเพื่อที่จะทำให้โชว์ออกมาดีที่สุด

     

    ผมเหนื่อยแล้วนะ!” เสียงบ่นอุบอิบของโอเซฮุนน้องเล็กของวงพูดขึ้นขณะกำลังเต้นอยู่

     

    ผมก็เหมือนกันฮะพักก่อนเถอะนะ!” เสียงของคิมจงอินหรือไคแดนซิ่งแมนชีนของวงพูดขึ้นอย่างเห็นด้วยกับเซฮุนเป็นปี่เป็นขลุ่ย

     

    งั้นแบคฮยอนแกไปดูดิ๊ว่าผู้จัดการมายัง เสียงของซูโฮลีดเดอร์ของเอ็กโซ่เคหันไปบอกแกมสั่งบยอนแบคฮยอนนักร้องเสียงหลักของวงเอ็กโซ่เค แบคฮยอนเมื่อได้รับคำสั่งจึงเดินไปดูพลางแง้มประตูออกแล้วก็ค่อยๆชะโงกหัวออกไปพลางมองซ้ายมองขวาจนแน่ใจแล้วจึงปิดประตูดังเดิม

     

    เป็นยังไงมายัง?” เสียงปาร์คชานยอลแร๊ปเปอร์ของวงเอ็กโซ่เคถามเมื่อแบคฮยอนออกไปสำรวจดู(?)เรียบร้อยแล้ว

     

    ทางสะดวก : )” แบคฮยอนบอกพลางส่งยิ้มไปให้นั่นทำให้เอ็กโซ่ทั้งหมดที่ตอนแรกกำลังซ้อมกันอยู่รีบแยกย้ายกันไปนั่งพักตามมุมต่างๆของห้อง

     

    พี่ฮะผมหิวข้าวแล้วอ่ะ เสียงของเซฮุนพูดขึ้นเหมือนเด็กๆกับลูฮาน

     

    ฉันก็หิวแล้วนะอยากกินซาลาเปา ซิ่วหมินสมาชิกฝั่งเอ็มพูดขึ้น

     

    นายจะไปกินทำไมซาลาเปาแค่นี้ก็เป็นซาลาเปาแล้ว คิมจงแดหรือเฉินพูดแกมแซวซิ่วหมินเมื่อซิ่วหมินได้ยินก็เริ่มทำแก้มป่องแบบงอนๆเฉินเล็กน้อย

     

    งั้นไปกินข้าวกันเถอะไป คริสลีดเดอร์ฝั่งเอ็มเสนอซึ่งดูเหมือนว่าทุกคนจะเห็นดีเห็นงามกับความคิดของเขากันหมด

     

    แล้วผู้จัดการล่ะ?” ลูฮานพูดขึ้นนั่นทำให้ทั้งหมดชะงักกันเล็กน้อย

     

    แบคฮยอนแกไปดูลาดเลาไป ซูโฮหันไปสั่งแบคฮยอนอีกครั้ง

     

    โหพี่ผมอีกแล้วเหรอพี่ก็ไปมั่งดิ แบคฮยอนพูดขึ้นอย่างขี้เกียจ

     

    ถ้าฉันไปแกไม่ต้องกินข้าว - -!” ซูโฮบอกแกมขู่แบคฮยอนแล้วซูโฮก็ทำท่าว่าจะเดินไปดูเองทำให้แบคฮยอนรีบลุกขึ้นห้ามทันที ก็ไม่อย่างนั้นใครจะเลี้ยงข้าวเขาล่ะ -0-

     

    เฮ้ย! อย่านะพี่ไปดูให้ก็ได้ แบคฮยอนห้ามซูโฮเสียงหลง

     

    แค่นั้นก็สิ้นเรื่อง ^_^” ซูโฮบอกแบคฮยอนพลางส่งยิ้มนางฟ้า(อาบยาพิษ)ไปให้แบคฮยอน แล้วแบคฮยอนก็ทำเหมือนเดิมคือแง้มประตูเล็กน้อยแล้วค่อยๆชะโงกหัวออกไปมองซ้ายทีขวาทีจนแน่ใจแล้วหันไปส่งซิกให้คนอื่น ‘ทางสะดวกรีบไปเลย!!’ แล้วทุกคนก็เริ่มทยอยกันออกไปอย่างรวดเร็วเพราะถ้าผู้จัดการจับได้มีหวังโดนเทศน์ยาวแน่นอน -_-

     

     

    ห้องอาหารของบริษัท

    กินอะไรดีน๊า!” เสียงที่ดูลั้นล้าของซันนี่พูดขึ้นเมื่อเข้ามานั่งในร้านเรียบร้อยแล้วพลางเปิดเมนูอาหารไปด้วย

     

    ซันนี่ออนนี่ไม่ต้องดูหรอกค่ะน้องซอสั่งให้หมดแล้ว ^_^” ซอฮยอนน้องเล็กของวงบอกซันนี่ที่กำลังเปิดเมนูอาหารอยู่หลังจากนั้นไม่นานอาหารที่ซอฮยอนสั่งไปก็นำมาเสิร์ฟถึงโต๊ะแล้ว

     

    อะไรเนี่ย!” ซันนี่พูดขึ้นอย่างตกใจที่อาหารทุกอย่างมีแต่..ผักซึ่งคนอื่นๆก็มีอาการไม่ต่างกับซันนี่นักหรอก

     

    นั่นดิซอฮยอนทำไมมีแต่ผักล่ะ?” เจสสิก้าหันไปถามซอฮยอนที่นั่งยิ้มระรื่นอยู่ไม่ทุกข์ไม่ร้อน

     

    ออนนี่ทุกคนช่วงนี้ไม่ค่อยดูแลสุขภาพตัวเองเลยน้องซอเลยสั่งอาหารสุขภาพมาให้ไงคะ : )” ซอฮยอนบอกพี่ๆทั้งหมดอย่างมีเหตุผล

     

    แต่ว่าพี่ไม่อยากกินนี่นาพี่อยากกินสปาเกตตี้อ่า -0-” ทิฟฟานี่บอกอย่างงอแงเหมือนเด็กๆ

     

    ทิฟฟานี่ออนนี่เนี่ยต้องกินเยอะๆเลยนะคะช่วงนี้ออนนี่อ้วนขึ้นเยอะเลย ซอฮยอนบอกทิฟฟานี่ที่กำลังทำหน้าเหมือนกำลังจะร้องไห้

    ไม่จริงอ่าฉันอ้วนเหรอยัยสิก -0-” ทิฟฟานี่ที่ได้ยินก็ทำหน้าทำตาเหมือนไม่ใช่เรื่องจริงจึงหันไปถามเจสสิก้าเพื่อนของเธอที่ไม่เคยโกหก

     

    อืม - -!” เจสสิก้าตอบตามความจริงด้วยใบหน้านิ่งๆตามสไตล์ของเธอ

     

    ไม่จริ๊งฮือๆๆ ทิฟฟานี่พูดขึ้นพลางทำเสียงเหมือนกำลังร้องไห้

     

    โอยยัยแม่หมีแกก็กินๆเข้าไปสิจะได้ผอมๆ ซูยองที่เหมือนจะเริ่มรำคาญจึงตัดปัญหาบอกแกมสั่งทิฟฟานี่ให้กินเข้าไป

     

    ก็ได้ๆแต่ว่าฉันอ้วนจริงๆเหรอ -0-” ทิฟฟานี่ตอบอย่างว่าง่ายแต่เธอก็ยังคงติดใจกับที่คนอื่นบอกอยู่ดีแบบนี้น่ะเหรออ้วนเค้าเรียกอุดมสมบูรณ์ย่ะ!

     

    ถ้าแกถามอีกนะฉันจะตักข้าวยัดปากเลย - -!” เจสสิก้าบอกแกมขู่ทิฟฟานี่แล้วทำท่าจะตักอาหารแล้วจะจับยัดเข้าปากทิฟฟานี่

     

    อย่าน้ากินแล้วๆ ทิฟฟานี่ร้องห้ามเจสสิก้าเสียงหลงพลางรีบตักอาหารกินทันที ยัยสิกน่ากลัวชะมัดเลยอ่า -0- >>>ทิฟฟานี่

     

    ฮยองเลี้ยงนะ!” ระหว่างที่สาวๆโซนยอชิแดกำลังทานอาหารกันอยู่ก็มีเสียงที่ดังมาแต่ไกลซึ่งมันเรียกร้องความสนใจจากสาวๆได้เป็นอย่างดีโดยการทั้ง 9 คนหันไปมองอย่าอัตโนมัติ

     

    อ้าวนูน่าสวัสดีฮะ!” เสียงของเฉินที่เดินมาพร้อมๆกับซิ่วหมินเหลือบไปเห็นสาวๆโซนยอชิแดที่กำลังนั่งทานข้าวจึงกล่าวทักทายตามมารยาทโดยไม่ลืมโค้งให้อย่างสุภาพแล้วซิ่วหมินก็ทำตามเช่นกันส่วนคนอื่นๆก็เริ่มทยอยกันเข้ามาในห้องอาหารจนครบซึ่งแต่ละคนก็ไม่ลืมที่จะทักทายสาวๆโซนยอชิแดตามมารยาททั้ง 9 สาวจึงทำเพียงแค่ยิ้มรับอย่างเป็นมิตร

     

    นูน่ามาทานกันนานรึยังฮะ เสียงของแบคฮยอนถามแทยอนที่กำลังตักสลัดผักเข้าปากอย่างเอร็ดอร่อย

     

    ก็ไม่นะ : )” แทยอนเงยหน้าจากอาหารแล้วตอบแบคฮยอนพลางส่งยิ้มไปให้โดยเธอไม่รู้เลยว่าปากเธอตอนนี้กำลังเลอะอยู่

     

    นูน่าฮะปากเลอะน่ะ แบคฮยอนบอกแทยอนพลางชี้ไปที่มุมปากของแทยอน เมื่อแทยอนได้ยินจึงรีบเช็ดออกทันทีแล้วส่งยิ้มอายๆไปให้แบคฮยอนก่อนจะก้มหน้ากินต่อพลางต่อว่าตัวเองในใจ น่าอายชะมัดเลย -///- >>>แทยอน

     

    พวกนายไม่ได้ซ้อมกันเหรอ?” เจสสิก้าถามอย่างสงสัยก็ตอนนี้ควรเป็นเวลาซ้อมของเอ็กโซ่นี่นาแล้วทำไมถึงมาห้องอาหารกันล่ะ?

     

    พวกผมแอบหนีออกมาน่ะ เฉินตอบเจสสิก้าอย่างติดตลกพลางเดินไปนั่งโต๊ะข้างๆของสาวๆโซนยอชิแด

     

    ถ้าผู้จัดการรู้ไม่ฆ่าพวกนายตายเอาเหรอ?” ซันนี่ถามอย่างสงสัยและเป็นห่วงระคนกัน

     

    ไม่หรอกฮะพวกผมสอดส่องมาเรียบร้อยแล้ว : )” เซฮุนตอบซันนี่พลางส่งยิ้มให้ก่อนจะเดินไปนั่งโต๊ะเดียวที่เฉินนั่งอยู่ก่อนแล้ว

     

    ระวังไว้เถ๊อะแล้วจะโดนไม่ใช่น้อย เจสสิก้าพูดขึ้นแกมขู่รุ่นน้องที่นั่งโต๊ะข้างๆแต่จริงๆแล้วเจสสิก้าพูดให้ใครบางคนฟังต่างหากล่ะ

     

    นูน่าหมายถึงใครเหรอฮะ?” ดีโอถามเจสสิก้าอย่างสงสัย

     

    ก็..พวกนายทั้งหมดนั่นแหละ เจสสิก้าเงียบไปครู่หนึ่งก่อนจะพูดต่อแล้วก็หันไปกินสลัดผักในจานจนหมดอย่างรวดเร็ว

     

    นี่ๆยัยสิกค่อยๆกินก็ได้น่า ซันนี่บอกแกมห้ามปรามเจสสิก้าที่เอาแต่ตักอาหารเข้าปากอย่างเดียวเลย

     

    ฉันหิวนี่!” เจสสิก้าบอกซันนี่เสียงห้วนๆเล็กน้อยก่อนจะจัดการตักสลัดผักเข้าปากคำสุดท้าย

     

    ออนนี่กินเร็วจังอิ่มมั้ยคะ?” ซอฮยอนบอกพลางถามเจสสิก้า

     

    อืม!” เจสสิก้าตอบซอฮยอนก่อนจะหยิบแก้วน้ำขึ้นมากระดกดื่มไปจนครึ่งแก้วแล้ววางลงบนโต๊ะตามเดิม

     

    อ้อจริงด้วยอีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเกิดนายแล้วนี่ ซูยองพูดขึ้นก่อนจะหันไปหาเฉิน

     

    แล้วจะจัดงานกันมั้ย?” ฮโยยอนถาม

     

    คงจะจัดแหละครับ เฉินตอบก่อนจะตักอาหารเข้าปาก

     

    ถ้าจัดก็ดีสิฉันจะได้พักสักหน่อย เจสสิก้าบอกพลางยกแก้วน้ำขึ้นมากระดกดื่มอีกครั้ง

     

    นั่นสินะฉันอยากจะพักเหมือนกัน ซันนี่พูดอย่างเห็นด้วยกับสิ่งที่เจสสิก้าพูด

     

    งั้นพวกฉันขอเข้าร่วมงานด้วยนะ!” เสียงของยูริบอกเสียงดัง

     

    ได้ฮะ! : )” เฉินตอบยูริพลางยิ้มให้

     

    อิ่มกันหรือยัง? แทยอนถามเพื่อนๆของเธอ

     

    อืม!” ทั้ง 8 คนตอบพร้อมกัน

     

    งั้นไปห้องซ้อมเถอะ..ไปก่อนนะ ^_^” แทยอนบอกเพื่อนๆของเธอโดยไม่ลืมหันไปบอกรุ่นน้องพลางส่งยิ้มให้ก่อนที่ทั้ง 9 คนจะออกไปจากห้องอาหาร

     

     

    ตกดึกคืนนั้น

    ใครหลายๆคนก็หลับกันไปหมดแล้วไม่ว่าจะเป็นลีดเดอร์ตัวเล็กอย่างแทยอน สาวน้อยแอ๊บแบ๊วซันนี่ และคนอื่นๆแต่ยังมีอีกชีวิตหนึ่งที่ดูเหมือนจะนอนไม่หลับเอาเสียเลยก็เจสสิก้าไงจะใครล่ะ

     

    เฮ้อ!น่าเบื่อจริงๆเลย เจสสิก้าบ่นพลางถอนหายใจอย่างเบื่อหน่ายไม่รู้เป็นอะไรทั้งที่เป็นคนหลับง่ายแท้ๆแค่หัวถึงหมอนก็หลับเป็นตายแล้วแต่วันนี้กลับต่างออกไปไม่ว่าจะหลับตาแล้วหลับตาอีกก็ไม่มีท่าทีว่าจะหลับเลยเจสสิก้าจึงเลือกเดินไปที่ระเบียงของหอพักเพื่อรับลมสักหน่อยอาจจะทำให้นอนหลับได้

     

    ~Cuz you are so beautiful  숨쉬게 하는   입술 사랑한단  oh oh  Cuz you are so beautiful นัล ซุมซวีเก ฮานึน กอน เน อิบซุล ซารังฮาดัน มัล oh oh~

     

    ‘Chen calling’

     

    เมื่อเสียงรอสายของไอโฟนดังขึ้นทำให้เจสสิก้าละสายตาจากวิวภายนอกพลางยกมือถือคู่ใจขึ้นมาดูว่าใครโทรมาก่อนจะกดรับอย่างไม่ลังเล

     

    ยังไม่นอนอีกเหรอ?” เจสสิก้ากรอกเสียงถามปลายสาย

     

    (ยังฮะนูน่าล่ะทำไมยังไม่นอน) ปลายสายบอกพลางถามต่อ

     

    ฉันนอนไม่หลับไม่รู้เป็นอะไร เจสสิก้าบอกปลายสายพลางทำเสียงงอแงเล็กน้อยเหมือนเด็กๆ

     

    (ฮ่าๆงั้นเดี๋ยวผมร้องเพลงกล่อมให้เอามั้ย?) ปลายสายหัวเราะน้อยๆก่อนถามเจสสิก้า

     

    เอาสิแต่แป๊ปนะ เจสสิก้าบอกปลายสายก่อนจะเดินกลับไปที่เตียงนอนของเธอ

     

    อ่ะร้องได้เลย เจสสิก้าบอกแกมสั่งปลายสาย

     

    (I lost my mind ดัง หนี่ โจว จิน หว่อ ชือ เชียน จิว จาย หนี่ โจว เว่ย เจิง เกอ ชี เจีย get in slow motion ชิง หนี่ เกา ซู หว่อ รู กู เจอ หยาง จิว ชือ อาย อ้าย หว่อ โซ ปู จาย ฮเวย รัง หว่อ หวัง จี ชาง ไฮ เฟิน ดัน เป่ย ไอ ชเว ชวี กวาน ฮวาย...พอได้มั้ยฮะ)

     

    อืมฉันชอบนายร้องเพลงนะ..ห..หาว~~ตอนนี้ฉันง่วงแล้วนอนก่อนนะ..ฝันดีล่ะ เจสสิก้าบอกก่อนหวาวอดๆพลางเอามือมาปิดปากเล็กน้อยก่อนจะบอกฝันดีปลายสาย

     

    (ฮะ! ฝันดีนะฮะนู่น่าของผม...เดี๋ยวเจอกันพรุ่งนี้ที่ห้องซ้อมนะฮะ) ปลายสายบอกก่อนจะวางสายไป

     

    ว่าไงน..อ้าววางไปซะดื้อๆเลย เจสสิก้าที่ได้ยินไม่ถนัดจึงจะถามอีกครั้งแต่ไม่มีเสียงอะไรเลยเจสสิก้าจึงเอาโทรศัพท์ห่างจากหูแล้วดูหน้าจอกลายเป็นว่าปลายสายได้วางสายไปเรียบร้อยแล้ว แต่เจสสิก้าก็ไม้คิดจะใส่ใจอะไรก่อนจะเริ่มหลับตาแล้วเข้าสู่ห้วงนิทราไป

     

     

    วันต่อมา ณ ห้องซ้อมของโซนยอชิแด

    เอ๋ทำไมไฟห้องเปิดล่ะ?” เสียงของยุนอาพูดขึ้นอย่างสงสัยพลางหันไปมองหน้าพี่ๆซึ่งสิ่งที่ได้รับคือใบหน้าที่งสงสัยพอๆกัน

     

    เมื่อวานแกลืมปิดหรือป่าวเจสสิก้า ซันนี่หันไปถามเจสสิก้าที่มัวแต่เล่นไอโฟนอยู่ได้ สนใจโลกภานอกบ้างเถอะ! >>>ไรเตอร์

     

    ฮะ? ป่าวนะฉันปิดหมดแล้ว เจสสิก้าที่ดูสะดุ้งในตอนแรกกับเสียงของซันนี่ก่อนจะตอบออกไป

     

    สงสัยมีคนมาใช้มั้ง ทิฟฟานี่พูดขึ้น

     

    แต่ว่าเราต้องซ้อมนะทำไมมาแย่งกันอย่างนี้ล่ะซูยองบอก

     

    ลองเข้าไปดูเถอะ แทยอนบอกพลางเปิดประตูเข้าไปซึ่งภาพที่เห็นคือ..เอ็กโซ่ที่กำลังซ้อมเต้นกันอย่างเอาเป็นเอาตายดูแล้วมันก็อดที่จะชื่นชมไม่ได้

     

    ก๊อก ก๊อก ก๊อก

     

    เสียงเคาะประตูที่เจสสิก้าเป็นคนที่ทำให้เกิดขึ้นซึ่งมันสามารถเรียกความสนใจจากทั้ง 12 หนุ่มได้เป็นอย่างดี

     

    ทำไมพวกนายมาที่นี่ล่ะทำไมไม่ไปห้องซ้อมพวกนาย เจสสิก้าถาม

     

    ห้องซ้อมพวกเราไม่พอเลยต้องมาซ้อมที่นี่ เสียงของเฉินตอบเจสสิก้า

     

    แล้วพวกฉันจะซ้อมยังไงกันล่ะ แทยอนถามบ้าง

     

    อ้าว? มาแล้วเหรอ เสียงของผู้จัดการโซนยอชิแดพูดขึ้นเมื่อเห็นสาวๆ

     

    ค่ะแต่ว่าเราจะซ้อมยังไง แทยอนบอกแกมบ่นให้ผู้จัดการฟัง

     

    อ่อ..ลืมบอกไปว่าจะให้แบ่งห้องซ้อมกัน ผู้จัดการบอก

     

    ทำไมไม่บอกตั้งแต่แรกล่ะคะ แทยอนถามผู้จัดการ

     

    จะบอกแล้วแต่พวกเธอดันกลับหอไปก่อน ผู้จัดการบอก

     

    โอเคค่ะฉันเข้าใจแล้วงั้นพวกฉันขอตัวนะคะ แทยอนบอกผู้จัดการของเธอก่อนจะเดินเข้าไปในห้องตามด้วยเจสสิก้า ซันนี่ ยูริ ยุนอา ทิฟฟานี่ ซูยอง ฮโยยอน และซอฮยอนตามลำดับ

     

    งั้นพวกนายซ้อมกันไปก่อน เสียงของแทยอนบอกแกมสั่งรุ่นน้องเล็กน้อย

     

    ไม่เป็นไรครับพวกเราซ้อมเยอะแล้ว ซูโฮตอบแทยอนก่อนที่ทั้งหมดจะเริ่มแยกย้ายกันไปนั่งตามมุมห้องต่างๆ

     

    งั้นซ้อมเถอะ!” เสียงของแทยอนบอกเสียงดังแล้วอีก 8 คนก็เดินมาอยู่ประจำที่เมื่ออยู่ตามตำแหน่งของตัวเองเรียบร้อยแล้วแทยอนจึงเดินไปเปิดเพลงก่อนจะรีบวิ่งมาอยู่ประจำตำแหน่งของเธอเหมือนเดิม

     

     

    Oh La La La
    La La La La
    Oh La La La
    Oh Oh Oh Oh Oh Oh Oh
    Oh La La La
    La La La La
    Oh La La La
    FOR THE GIRLS',FOR THE GIRLS' GENERATION
    こっち見て Baby 電話して Ring Ring
    โค ชิ ทิ เท Baby เดน วา ชิต Ring Ring

    不自然なほど 自然なふりふり
    ฟุ ชิ เจน นา โฮ โด ชิ เซน นา ฟูริ ฟูริ

    佋付いてるのよ PAPARAZZI あなたが
    ทู ซี เทรู โน โย Paparazzi แอนนา ทา กา

    望む通りの笑???? Aha Ha Ha Ha
    โน โซ มู โทรี โน อีมี เด Aha Ha Ha Ha

    Hide&Seek
    Every Night 
    Hide& Seek no Every Night

    また恾山の Satellite
    มาทา โน Satellite

    もっといい記事ほしくない
    มด โท อี คจี โฮ ชิ คู ไน

    仲良くやりましょう 仲間じゃない
    นา คา โย คู ยา รี มา เชา นะคามา จา ไน

    Life is a Party 
    ガレージからスイートルーム 
    Life is a Party กา จี คารา ซุย โท รู มู

    いつだってあなたが Boom Boom Boom
    อิท ซือ เดท เท แอนนา ทา กา Boom Boom Boom

    派手にCarChase 花のAll Round
    ฮาเด นิ คา เชส ฮานา โน All Round

    引き付けらて Boom Boom Boom
    ฮิคิท ซู เค เรท Boom Boom Boom

    ?
    段もつけられ やしない愛を
    ดาน โม ซู เค ราเร ยา ชิ ไน ไอ โอ

    闇を裂いて Flash Sight of Money
    ยามิ โอ เซท Flash ชี Sight of Money

    Life is Party 
    ガレージからスイートルーム 
    Life is a Party กา จี คารา ซุย โท รู มู

    ?
    ても嚒めても Boom Boom Boom
    ?เมโม เมที โม Boom Boom Boom

    Oh La La La
    La La La La
    Oh La La La

    ????すと 見たい 塬面の Oh La La La
    ซู โท มิไท โน กา Oh La La La

    真面目ぶってる あの子も La Cha Cha La
    มา จิ มี บู ซู เทรู อาโน โค โม La Cha Cha La

     

     

    โอเควันนี้เต้นไม่ผิดเลย ^^” แทยอนบอกพลางส่งยิ้มให้เพื่อนในวงของเธอ

     

    งั้นฉันว่าเรามาหาอะไรเล่นเถอะ!” ซูยองเสนอซึ่งคนอื่นๆก็ดูเหมือนว่าจะเห็ฯด้วยกับความคิดอันนี้มากเลยทีเดียว

     

    พวกนายจะเล่นด้วยมั้ยล่ะ?” เจสสิก้าหันไปถามเอ็กโซ่ที่ฝั่งเคกำลังนั่งเล่นเป่าชิงฉุบ - -! ส่วนฝั่งเอ็มก็เล่นไม่ต่างกัน สาบานพวกนายโตแล้ว - -! >>>ไรเตอร์

     

    ครับ!” เสียงทั้ง 12 เสียงตอบพร้อมกันอย่างพร้อมเพรียงก่อนที่ทั้งหมดจะวิ่งมารวมกันอยู่กลางห้องซ้อม

     

    แล้วเราจะเล่นอะไรกันดีล่ะ?” ซูยองพูดขึ้นพลางทำท่าคิด

     

    ปิดตาทายชื่อมั้ยล่ะ?” แทยอนเสนอ

     

    นั่นสิไม่ได้เล่นตั้งนานแล้วอ่ะ ซันนี่พูดขึ้นอย่างเห็นด้วย

     

    งั้นก็เล่นอันนี้แล้วกันพวกนายโอเคมั้ย?” ซูยองบอกพลางหันไปถามรุ่นน้อง

     

    ฉันไม่เล่นได้มั้ยอ่ะ เจสสิก้าบอกหลังจากเงียบไปนานเมื่อเพื่อนของเธอได้ยินก็รีบส่งสายตาแกมบังคับไปให้เจสสิก้าทัน

     

    เอ่อ..พูดถึงก็ไม่ได้เล่นนานเล่นก็ได้ ^^” เจสสิก้าอ้ำอึ้งเล็กน้อยก็จะพูดต่อ ไม่เห็นต้องขู่ทางสายตาเลยนี่ - -! >>>เจสสิก้า

     

    ผ่านไปประมาณชั่วโมงกว่าๆทั้งเอ็กโซ่และโซนนยอชิแดตอนนี้สภาพแต่ละคนแทบจะดูไม่ได้เลยล่ะ

     

    เรามาคุยเกี่ยวกับความลับของแต่ละคนดีมั้ย? ฮโยยอนเสนอซึ่งมันก็ทำให้ใครหลายคนสนใจไม่ใช่น้อย(อีกแล้ว)

     

    ไม่ดีกว่ามั้ง!” เสียงของซันนี่และเจสสิก้าพูดขึ้นพร้อมกัน

     

    ทำไมแกสองคนต้องพูดพร้อมกันด้วย ซูยองถามเจสสิก้ากับซันนี่ ซึ่งคนถูกถามก็มองหน้ากันอย่างเลิกลั่ก

     

    ป่าวซะหน่อยก็แค่บังเอิญน่ะ เจสสิก้าตอบซูยอง

     

    ไม่รู้แหละใครมีความลับอะไรบอกมานะ ซูยองบอกอย่างไม่สนใจเจสสิก้ากับซันนี่ที่ทำท่าเหมือนจะประท้วงให้เลิกคุยเรื่องนี้

     

    ผมมีฮะ!” เสียงของเซฮุนพูดขึ้นเสียงดังจึงทำให้ทั้งหมดหันไปมองเป็นตาเดียวแต่คนที่ดูเหมือนรนรานมากที่สุดก็คงไม่พ้น...ซันนี่

     

    มีอะไรเหรอ?” ซูยองถามอย่างสงสัยและสนใจระคนกัน

     

    ผมกับซันนี่นูน่ากำลังคบกันฮะ!! : )” เซฮุนบอกเสียงดังฟังชัดพลางส่งยิ้มไปให้ซันนี่ที่กำลังดูเหมือนจะมุดลงไปบนพื้น

     

    ว่าไงนะ!!” เสียงทั้ง 18 เสียงพูดพร้อมกันอย่างตกใจ

     

    จริงเหรอยัยซัน!” ซูยองรีบหันไปคะยั้นคะยอถามซันนี่ทันที เธอไม่รอดแล้วล่ะ T^T >>>ไรเตอร์

     

    ยัยสิกทำไมแกดูไม่ตกใจเลยล่ะแทยอนที่เห็นเจสสิก้าไม่ปฏิกิริยาเหมือนๆคนอื่นๆจึงถามขึ้นอย่างสงสัยและจับผิด

     

    ฉันขอโทษนะ ยัยซันบอกให้ปิดเป็นความลับนี่นาเจสสิก้าบอกเพื่อนๆทุกคน

     

    งั้นอย่างนี้เพื่อนเราก็ขายออกคนนึงแล้วสิ..ฮูว!!!” เสียงของซูยองพูดอย่างดีใจสุดขีด - -!

     

    เอ่อ..ผมก็มีฮะ!” เสียงของเฉินพูดขึ้นทำให้คนอื่นๆที่กำลังสนใจกับเรื่องของซันนี่ต้องรีบหันมามองเฉินเป็นตาเดียว

     

    อย่าพูดนะ!” เจสสิก้าบอกเฉินเสียงดังพลางเอามือไปปิดปากของเฉินแล้วส่งสายตาเชิงบังคับว่าห้ามพูด

     

    ยัยสิกแกอยู่เฉยๆเถอะน่า!” ซูยองบอกเจสสิก้าพลางดึงมือของเจสสิก้าออกจากปากของเฉิน

     

    ผมกับเจสสิก้านูน่าเราคบกันได้ 2 เดือนแล้วฮะ : )”เฉินบอกเสียงดังพลางส่งยิ้มให้กับทุกคนและเจสสิก้า

     

    จริงดิ!!” เสียงของเพื่อนเจสสิก้าทุกคนพูดขึ้นอย่างไม่อยากจะเชื่อว่าเจสสิก้าจะคบกับใครได้

     

    ยัยสิกแกมีแฟนทำไมไม่บอกเพื่อนเลยล่ะ..หรือว่า! เมื่อคืนที่แกคุยโทรศัพท์ด้วยคือเฉินงั้นเหรอ?!” ซูยองถามเจสสิก้าอย่างอยากรู้

     

    แกได้ยินด้วยเหรอ - -!” เจสสิก้ถามซูยองด้วยใบหน้านิ่งๆแต่แก้มของเจสสิก้ามันกลับแดงเรื่อขึ้นมาซะดื้อ

     

    ได้ยินสิพอดีฉันดันสะดุ้งตื่นกลางดึกน่ะ ซูยองบอกเจสสิก้า

     

    แกจะรู้ไปทุกเรื่องเลยรึไงนะ -0-

     

    เอาล่ะใครมีข่าวดีอีกบ้าง ยูริถามเสียงดัง

     

    ผมชอบแทยอนนูน่าฮะ!” เสียงของแบคฮยอนตะโกนเสียงดังจนทำให้เจ้าของชื่อที่ได้ยินแทบช็อค

     

    ว่าไงนะ O_O” แทยอนถามแบคฮยอนด้วยใบหน้าอึ้งๆ

     

    ผมชอบนูน่าฮะเป็นแฟนกันนะฮะ : )” แบคฮยอนบอกแทยอนอีกครั้ง

     

    เป็นลยๆๆๆๆๆๆ เสียงเชียร์ของเพื่อนๆที่เหลือ(ไม่รวมเจสสิก้ากับซันนี่)เชียร์ให้แทยอนตอบรับสิ่งที่แบคฮยอนขออย่างเอาเป็นเอาตาย

     

    กะ...ก็ได้ -////-“ แทยอนตอบด้วยน้ำเสียงเขินๆก่อนที่แก้มของแทยอนจากตอนแรกเป็นสีขาวแปรเปลี่ยนมาเป็นสีแดงในไม่กี่วินาที

     

    งั้นงานวันเกิดของเฉินเราก็ถือซะว่าเป็นงานสละโสดให้เจสสิก้า ซันนี่ และแทยอนเลยเป็นไง ซูยองเสนอทซึ่งใครหลายๆคนดูจะเห็นด้วยเป็นอย่างมาก

     

    งั้นเราก็ควรจะรอจนกว่าจะถึงวันเกิดเฉินนะ : )”ซูยองเสียงดัง

     

     

    วันที่ 21 กันยายน พ.ศ.xxxx

    เมื่อไหร่เจสสิก้า ซันนี่ แทยอนจะแต่งตัวเสร็จนะ เสียงของซูยองพูดขึ้นพลางมองนาฬิกาไปด้วย

     

    นั่นดินานไปแล้วนะ ฮโยยอนบอกอย่างเห็นด้วย

     

    นี่ยัยสิกยัยซันยัยแทเสร็จรึยัง!!!” ซูยองตะโกนถามทั้งสามคนเสียงดัง

     

    เสร็จแล้วไม่ต้องตะโกนก็ได้ป้าหยอง - -!” เจสสิก้าบอกแกมดุซูยอง

     

    ก็แกช้าเองอ่ะรีบไปเถอะ!” ซูยองบอกเจสสิก้า ซันนี่ และแทยอน

     

    เออๆ เจสสิก้าบอกพลางเดินตามหลังซูยองไปโดยมีซันนี่กับแทยอนเดินแนบข้าง

     

     

    เห็นเฉินมั้ย?” เมื่อมาถึงเจสสิก้าก็เดินเข้าไปถามซิ่วหมินที่กำลังตักอาหารกินอย่างเมามันเสมือนว่าจะได้กินเป็นครั้งสุดท้าย - -!

     

    อ่อ...สงสัยอยู่ตรงนู้นล่ะมั้งฮะ ซิ่วหมินละสายตาจากอาหารแล้วหันมาตอบเจสสิก้าพลางชี้ไปด้านซ้ายของเจสสิก้าก่อนจะหันไปสนใจอาหารต่อ เจสสิก้ามองตามไปที่ซิ่วหมินบอกก่อนจะเดินไป

     

    มาทำอะไรตรงนี้ล่ะ เจสสิก้าถามเมื่อเห็นเจ้าของงานวันเกิดกำลังนั่งทำอะไรบางอย่างอยู่

     

    ผมให้ฮะ : )” เฉินบอกพลางยื่นช่อดอกไม้ให้เจสสิก้า

     

    จะให้ฉันทำไมล่ะฉันควรให้นายไม่ใช่เหรอ?” เจสสิก้าถามเฉินแต่ก็รับช่อดอกไม้อันนั้นมาแต่โดยดี

     

    ถือว่าให้เนื่องในโอกาสครบรอบ 2 เดือนที่เราคบกันก็ได้ฮะ : )”เฉินบอกเจสสิก้าพลางส่งยิ้มไปให้

     

    ก็ได้..แต่ฉันไม่มีอะไรให้นายเลยนะ เจสสิก้าบอกเฉิน

     

    แต่...ฉันมีรอยยิ้มและคำว่า ’รัก’ ให้นายนะ ^_^” เจสสิก้าบอกเฉินพลางส่งยิ้มหวานไปให้

     

    แค่นี้ผมก็มีความสุขแล้วฮะ : )” เฉินบอกเจสสิก้าพลางส่งยิ้มไปให้

     

    งั้นก็แฮปปี้เบิร์ดเดย์นะ ^^” เจสสิก้าบอกเฉินพลางส่งยิ้มไปให้

     

     

     

    แม้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของเฉินซึ่งความจริงควรจะมีของขวัญให้แต่ฉันมีเวลาไม่พอที่จะเตรียมให้เฉินฉันรู้สึกผิดจังแต่ยังไง ‘รอยยิ้ม’ กับคำว่า ‘รัก’ ที่ฉันมอบให้เฉินไปในวันนี้มันก็สามารถตอบแทนของขวัญที่ฉันไม่สามารถให้เขาได้ล่ะ : ) ...เจสสิก้าจอง

     

    ผมรอวันนี้มานานในที่สุดก็ถึงสักทีวันที่ผมและเจสสิก้านูน่าได้คบกันอย่างเปิดเผยในหมู่นักร้องด้วยกัน วันนี้แม้ว่าเจสสิก้านูน่าจะไม่มีของขวัญอะไรมาให้ผมแต่ ‘รอยยิ้ม’ กับคำว่า ‘รัก’ ที่เจสสิก้านูน่ามอบให้ผมนั้นมันมีค่ามากกว่าของขวัญชิ้นไหนๆที่ผมได้รับในวันนี้เลยล่ะ!...คิมจงแด

     

     

     











     

    THE END.

     

     

     

    โปรดจงให้อภัยด้วยเถอะนะคะเร่งปั่นวันเดียวเลยเนี่ย

    ออกมาได้เท่านี้แหละจบเร็วไปหน่อยตามสไตร์ของจอย 5555555+

    Ps.ย้ายมาจากเรื่องไอดอลเวิลนะคะ

    Happy Birthday นะเฉินโอปป้า :)

    21/09/55





     
    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×