ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลด40-60%ทั้งร้าน!! นิยายรักโรแมนติก/โรมานซ์/ไทย-แปล/แฟนตาซี

    ลำดับตอนที่ #94 : ขายแล้ว

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      14 ธ.ค. 53

       

    เล่ม 1-2 จบ


    ราคา 298  ลดเหลือ 180

    คบคนพาล พาลพาไปหาผิด แต่ถ้าคบเพื่อนสุด Rich พวกเธอจะพาไปหาผู้ชาย! ฉันเลยต้องไปคอยกีดกันไม่ให้ยัยแมนดี้มาเข้าใกล้นายภูเบศวร์ หนึ่งในสมาชิกตระกูลพฤกษ์ไพบูลย์ ครอบครัวไฮโซของเหล่าคุณแฟนยัยเพื่อนผู้แสนดี (- -“) ด้วยเหตุผลแค่ว่าไม่อยากให้ศัตรูตัวฉกาจอย่างยัยนั่นมาเป็นสะใภ้บ้านเดียว กันน่ะนะ เหอๆ แต่ขืนให้ฉันไปพบเขาในสารรูปของ ‘กระถิน ถิ่นกระทือ’ เขาคงจะแลฉันหรอก -*-

    ยัยเพื่อนๆ ตัวดีจึงช่วยกันอัพเกรดสาวน้อยรากหญ้าคนนี้ TOT ให้เปลี่ยนลุคกลายเป็นคุณหนูแสนสวยนามว่า ‘มินตรา ตติยานนท์’ ซะเลย ทว่าการวางตัวในสังคมไฮโซเนี่ย คนตกยากอย่างฉันจะไปถนัดอะไรเล่า >O< แต่ไม่ได้นะ สาวน้อยร้อยอาชีพคนนี้จะต้องไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังสิ \(^-^)/


    แหม ไม่นึกมาก่อนว่าฉันจะสวมบทคุณหนูไฮโซได้อย่างแนบเนียนขนาดนี้ อิๆ ^O^ และเพื่อเร่งดำเนินแผนการ เพื่อนๆ ตัวดีจึงวางแผนให้ฉันได้ใกล้ชิดนายภูเบศวร์มากขึ้น ด้วยการส่งฉันไปเป็นนักศึกษาฝึกงานที่บริษัทของเขาในตำแหน่งเลขาฯ ฝึกหัด แบบนี้ภารกิจมัดใจเขาและคอยกันท่ายัยแมนดี้อาจจะสำเร็จลุล่วงด้วยดีก็ได้นะ ถ้าฉันไม่เผลอใจไปปิ๊งพี่กิติกร เลขาฯ หนุ่มตี๋ ที่ปรึกษาที่แสนดีของฉันเสียก่อน T^T

    ก็แหม ขนาดวันที่ฉันเมาเหล้าเผลอเดินลงทะเล เพราะคิดว่าเป็นห้องน้ำ (- -“) เขายังเป็นคนช่วยชีวิตและอยู่เป็นเพื่อนฉันตลอดทั้งคืน ตรงข้ามกับอีกคนที่ไม่สนใจไยดีฉันเลย แง้ๆ TOT แบบนี้ยิ่งทำให้ฉันตัดสินใจได้ง่ายขึ้นนะว่าฉันควรจะเลือกใคร เอ๊ะ แต่ถ้าฉันคิดแบบนี้ ก็แสดงว่าฉันแอบเผลอใจให้นายภูเบศวร์ด้วยเหรอเนี่ย ไม่จริงนะ >O

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×