ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลด40-60%ทั้งร้าน!! นิยายรักโรแมนติก/โรมานซ์/ไทย-แปล/แฟนตาซี

    ลำดับตอนที่ #92 : [Jamsai] รักชุลมุนของคุณหนูสุดเปิ่น เล่ม1-2 (LoveCat426) ขาย:: 368/219 ฿

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 126
      0
      27 ก.ย. 54

      

    ผู้แต่ง : LoveCat426
    เล่ม1 จำนวน: 256 หน้า
    เล่ม2 จำนวน: 223 หน้า
    พิมพ์ครั้งแรก : กุมภาพันธ์ 2549

    ปกติราคา 368 ลดเหลือ 219 บาท


    พบ กับรักเซี้ยวๆ เฮี้ยวนิดๆ ชวนอลหม่านหัวใจของสาวแก่นจอมเป๋อเหลอ ที่จู่ๆ ก็กลายมาเป็นคุณหนูทายาทเงินล้าน หลังจากที่ “ซายอง” แต่งงานกับสุดหล่อ “โดเฮียน” แล้วเรื่องก็ไม่ได้ Happy Ending อย่างที่คิด เมื่อ “มินฮา” หนุ่มน้อยแสนดียังตัดใจจากเธอไม่ได้ ซ้ำร้าย...เธอยังหวั่นไหวไปกับลูกพี่ลูกน้องของเธอซะด้วยซิ แล้วจะกลายเป็นรักสามเส้าไหมละเนี่ย คุณหนูสุดเปิ่นเจอเรื่องวุ่นวายอีกแล้ว

    เล่ม1
    ว่าไงนะแม่…หนูเนี่ยนะลูกสาวมหาเศรษฐี!!! ที่มีพ่อเป็นถึงทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าของเครือบริษัทแดฮวังที่ยิ่งใหญ่ในเกาหลี บ้าแล้ว! อยากจะเป็นลมจริงๆ~ ว่าแต่…สายตาของหนุ่มสุดหล่อที่มารับฉันเข้าสู่คฤหาสน์นั่นมันอะไรกัน ทำไมมองฉันด้วยสายตาเย็นชาแบบนี้ล่ะ คิมโดเฮียน! เสียแรงที่ฉันหลงใจเต้นไปกับหน้าตาของนาย แล้วนี่อะไรเนี่ย คนในบ้านนี้แฝงความดูถูกฉันเอาไว้ทั้งนั้น โดยเฉพาะตาลูกพี่ลูกน้องที่ชื่อมินฮานั่น แสดงความไม่ชอบขี้หน้าฉันออกมาให้เห็นจะๆ แต่ที่ทำให้ฉันทนเหยียบบ้านหลังนี้ต่อไปไม่ไหวก็คุณปู่ผู้แสนจะวางอำนาจนั่นแหละ เป็นราชามารชัดๆ เกลียดฉันแล้วรับฉันเข้ามาทำไม คิดจะบังคับให้ฉันอยู่ที่นี่เรอะ ฝันไปเถอะ ไม่รู้จักซายองคนนี้ซะแล้ว!

    เล่ม2
    นี่มันอะไรกันเนี่ย!? >O< หลังจากที่ฉันลงเอย (?) กับโดเฮียนไปแล้ว ทำไมมินฮาถึงยังมองฉันด้วยสายตาแปลกๆ อีก อย่าบอกนะว่านายลืมเรื่องสัญญาสิบปีให้หลังไปแล้ว OoO มินฮา...ถ้าจะมองฉัน ฉันไม่ว่าหรอกนะ -///- แต่นายรู้มั้ย...ขืนนายยังมองฉันด้วยสายตาแบบนี้อีก อีตาโดเฮียนคงไม่ยอมปล่อยให้ฉันอยู่อย่างสงบสุขแน่ TT^TT น่าเบื่อชะมัด มีหวังคราวนี้ฉันโดนจับขังในห้องอีกแหง อย่าลืมสิว่าหมอนั่นเป็นราชามารเบอร์สอง (รองจากคุณปู่) เชียวนะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×