ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (SF/OS) #OHARHAFIC | CHANBAEK SEKAI

    ลำดับตอนที่ #24 : KAIBAEK | BROTHER IN LAW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 976
      11
      3 ธ.ค. 60


    ฟิคชันเรื่องนี้เคยลงใน

    #EXOFICFEST


     

     

     

    BROTHER IN LAW



    Prompt : #412 อีฟจ้า '-'

    Pairing : Kai / Baekhyun

    Summary : แบคเป็นสามีของพี่สาวจงอิน

    Author : oharha

    Song: You Don't Own Me ( https://youtu.be/2UbCXT0QcwA )

     

     

     

     

     

    เขารู้ว่าผมแอบมอง

     

     

    บยอนแบคฮยอนถอดแว่นสายตาออก ปล่อยมือข้างหนึ่งจากหนังสือพิมพ์บนตักไปตบก้นพี่สาวของผมเบาๆ เพื่อให้เธอหันไปหัวเราะคิกคักด้วย เขารู้ว่าผมอยู่ตรงนี้ รู้ว่าผมจะเห็นภาพทั้งหมดนั้นด้วยความกระดากใจ

     

     

    ผมแสร้งทำเป็นสนใจรายการทีวี ไม่เปิดโอกาสให้ตัวเองกับพี่สาวต้องเคืองใจด้วยเรื่องของผู้ชายคนนี้อีก เธอเป็นห่วงความรู้สึกผม และคิดมากทุกครั้งเมื่อผมทำสีหน้ากระอักกระอ่วนในการวางตัวเป็นผู้อาศัยของสองสามีภรรยา

     

     

    “จะรีบกลับมาค่ะ”

     

     

    เธอกำลังจะออกไปจ่ายตลาด ผมจึงต้องยิ้มให้เธอแน่ใจว่ารายการทีวีสนุกและแอปเปิลที่เธอปอกให้ก็อร่อยมากจริงๆ ที่สำคัญ ผมต้องไม่ทะเลาะกับพี่เขยที่นั่งอยู่บนโซฟาเดี่ยวอีกตัว

     

     

    สิ้นเสียงประตูปิดได้ห้านาที บยอนแบคฮยอนก็เริ่มเคลื่อนไหวอีกครั้ง

     

     

    เขาคุกเข่าลงตรงกับพื้นตรงหน้าผม วางมือลงบนกางเกงยีนส์สีซีดแล้วดันเข่าของน้องเมียออกกว้างด้วยความสงบ ผมเคี้ยวแอปเปิลในปาก เสียงดังกรุบๆ ไม่ได้ทำให้เขาเสียสมาธิแต่อย่างใด

     

     

    “ไม่ แบคฮยอน” ผมหุบขา “ไม่ใช่ตอนนี้”

     

     

    ดวงตาพราวระยับไม่มีกรอบแว่นช่วยบดบังความจริงอีกแล้ว เขายิ้ม คล้ายกำลังเท้าคางถามผมด้วยท่าล่อแหลมว่าแล้วจะเอาอย่างไรต่อไป

     

     

    “แค่ห้านาทีก็ให้พี่เขยไม่ได้หรือจงอิน”

     

     

    ผมขยับตัวภายใต้แจ็คเก็ตเบสบอล แสร้งทำเสียงฮึดฮัดอย่างกับว่าจะทำให้เขาถอยออกไปได้

     

     

    “คุณนี่ไม่ละอายใจบ้างหรือไง พี่สาวผมเพิ่งออกไปข้างนอกได้แค่ไม่กี่นาที” ผมพ่นคำพูดร้ายกาจ หวังใจให้เขานึกโมโหโกรธาบ้าง

     

     

    แต่แบคฮยอนก็แค่ยิ้ม -- ยิ้มอย่างเกิดอารมณ์

     

     

    “ด่าอีกสิ” เขากดนิ้วหัวแม่มือกับเป้ากางเกงเขา “ด่าให้ฉันเจ็บกว่าตอนที่นายแทงไอ้นั่นเข้ามา”

     

     

    “โอ...” ผมซี้ดปาก มองสู้รอยยิ้มของเขาขณะบดนิ้วมืออยู่กับเป้าผมไม่หยุด “แม่งเอ๊ย...”

     

     

    “เร็วเข้า ก่อนที่เมียของฉันจะกลับมา”

     

     

    เขากล้าพูดคำว่าเมียตอนที่กำลังรูดซิปให้ผู้ชายคนอื่นได้อย่างไรนะ ผมสงสัย แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรมากไปกว่าเอนตัวฝังพนักโซฟาทางด้านหลังแล้วปล่อยให้เขาล้วงบางสิ่งบางอย่างออกมา

     

     

    “ใช้ปากสิ” ผมสั่ง การก้าวร้าวกับพี่เขยไม่ดีนักหรอก

     

     

    “เธอจะแทงคอหอยฉัน แล้วก็มีความสุขที่ฉันอ้วกอสุจิพวกนั้นออกมาอย่างนั้นหรือ”

     

     

    ผมหัวเราะในลำคอ

     

     

    “หลอกล่อฉันหน่อยสิคิมจงอิน ฉันไม่ชอบความซื่อตรงที่เกินไปของเธอ”

     

     

    ผมไม่คิดว่าตัวเองต้องทำอย่างนั้นหรอก ในเมื่อเขาเต็มใจให้ผมจิกหัวทุยๆ นั่นฝังลงกับกลางหว่างขาใจจะขาด พี่เขยของผมนี่น่ารังเกียจจริงๆ เขาเป็นผู้ชายไม่รู้จักพอ แล้วก็ใช้ปากได้อย่างเร้าใจที่สุด เขาชอบความเจ็บปวด ชอบที่ผมกระแทกกระทั้นไอติมแท่งโปรดของเขา มันเป็นรสแบบไหนผมไม่รู้หรอก แล้วก็ไม่อยากรู้ด้วย แค่เห็นเขาไล้เลียมันอย่างเอร็ดอร่อยแล้วเกิดความรู้สึกสะอิดสะเอียนขึ้นมาก็เท่านั้น

     

     

    “อา --” แม่งเอ๊ย เขาทำอะไรกับผมวะ

     

     

    เขาเปลี่ยนให้ผมเป็นในสิ่งที่ไม่อยากเป็น

     

     

    ผมผลักร่างพี่เขยให้คว่ำลงกับโต๊ะ ถกกางเกงเขาลงแล้วใช้มือทำร้ายสะโพกขาวๆ นั้นอย่างเกลียดชัง ได้ยินเสียงเขาร้องลั่น โก่งตัว และสั่งให้ผมฆ่าเขาด้วยอาวุธของเพศชายไวๆ

     

     

    ผมสวนตัวเข้าออกถี่ยิบ แข่งกับเสียงกุกกักของโต๊ะที่ดังก้องไปทั่วห้องนั่งเล่น

     

     

    “นายมีแรงแค่นี้หรือ” เขาท้าทายผมด้วยลมหอบ “ลงโทษฉันสิจงอิน”

     

     

    “หุบปากไป”

     

     

    “ทำให้ฉันรู้ว่าคนที่ทรยศต่อพี่สาวนายจะต้องเจอกับอะไร”

     

     

    ผมไม่ต้องเห็นหน้าเขาเลยด้วยซ้ำ รอยยิ้มเยาะหยันพวกนั้นก็ทำหน้าที่ของมันอยู่เต็มหัวและสั่งให้ผมใช้แรงให้มากกว่าตอนที่เล่นกีฬาโรงเรียน แบคฮยอนไม่เหมือนลูกฟุตบอลเลย เขาไม่มีทางรักษาประตูของตัวเองไว้ แต่ก็ไม่มีวันปล่อยให้ผมชนะเกมสกปรกพวกนี้สักที

     

     

    ผมกระแทกตัวเองใส่ด้านหลังของเขา ทำด้วยความรู้สึกที่อยากให้เขาตายด้วยความโสมมซึ่งเราช่วยกันสร้างมันขึ้นมา ไม่เราคนใดคนหนึ่งจะต้องพังทลายลงก่อน สำหรับผมคงเป็นความผิดบาปที่กัดกินใจ ส่วนเขาก็คงเป็นความกระหายที่ไม่มีจุดสิ้นสุด

     

     

    ผมอยากจบมัน เชื่อเถอะ

     

     

    แล้วสวรรค์ก็เมตตาความรู้สึกที่ผมเฝ้าเว้าวอนมาตลอด ผมจำต้องหยุดตัวเองในท่ายืนนิ่ง ไม่มีสติแม้แต่จะถอนกายออกจากร่างพี่เขยที่หอบหายใจอย่างทุกข์ทรมานเพราะไปไม่ถึงฝั่งฝัน

     

     

    ส่วนภาพตรงหน้าก็คือพี่สาวผมยืนร้องไห้อยู่ตรงประตูบ้าน ไม่มีถุงจ่ายตลาด ไม่มีของสดจากซูเปอร์มาร์เก็ต ไม่มีความตื่นตกใจปะปนอยู่ในน้ำตาแห่งใจสลายนั้นแม้แต่เศษเสี้ยว

     

     

    ในมือของเธอมีเพียงปืนพกที่พระเจ้าประทานมา

     

     

    -- ตามคำขอของผม

     

     

     

     

    #OHARHAFIC

     

     

     

    --------------------

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×