ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (exo) BODY GEEK | CHANBAEK

    ลำดับตอนที่ #1 : CASE 00 | MAIN CHARACTERS

    • อัปเดตล่าสุด 14 มี.ค. 59


    M



    BODY GEEK

    MAIN CHARACTERS

     

     

     


     

    ดร.ปาร์คชานยอล

    (Dr.Chanyeol Park)

    เจ้าหน้าที่นิติมานุษยวิทยา (Forensic Anthropologist) อัจฉริยะประจำบอดี้ฟาร์ม (Body Farm) โดยจะทำงานที่เกี่ยวกับโครงกระดูกโดยตรง ทั้งหาหลักฐาน สืบสวน และวิเคราะห์เพื่อไขรูปคดี แต่ไม่เก่งด้านมนุษยสัมพันธ์และการเป็นคนปกติเอาเสียเลย

     



     


     

    บยอนแบคฮยอน

    (Baekhyun Byun)

    เจ้าหน้าที่สืบสวนชำนาญการพิเศษ (Special Expert Investigator) ประจำหน่วยปฏิบัติการสืบสวนพิเศษ (Korea Investigative Service, KIS) ขึ้นตรงต่อรัฐบาลเกาหลีใต้ ทำหน้าที่สืบสวนสอบสวนคดีที่เกี่ยวกับความมั่นคง อาชญากรรม และการทุจริตต่าง ๆ มีอำนาจเหนือเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่อยู่ภายใต้ข้อบังคับกฏหมาย

     



     


     

    ดร.โอเซฮุน

    (Dr.Sehun Oh)

    นักนิติพยาธิวิทยา (Forensic Pathologist) ประจำบอดี้ฟาร์ม ทำงานเฉพาะทางเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงทางกายภาพและกระบวนการทำงานของร่างกายมนุษย์ (ยีนส์ โมเลกุล เนื้อเยื่อ อวัยวะ) ถ้าศพยังพอมีเนื้อเหลืออยู่ล่ะก็ ต้องเสร็จเขาก่อนถึงมือดร.ชานยอลแน่ ๆ

     



     


     

    ดร.คิมจงอิน

    (Dr.Jongin Kim)

    นักนิติกีฏวิทยา (Forensic Entomologist) และนักพฤกษศาสตร์ (Botanist) ประจำบอดี้ฟาร์ม มีหน้าที่ในการสืบหาเวลาการตายและข้อมูลต่าง ๆ จากแมลง รวมไปถึงจากพืชหรือสิ่งที่ไม่ได้ถูกบรรจุในกลุ่มสัตว์ เช่น รา แบคทีเรีย ไวรัส และสาหร่ายเซลล์เดียว

     



     


     

    ลู่หาน

    (Specialist Han Lu)

    ผู้เชี่ยวชาญพิเศษด้านการจำลองเพื่อคืนใบหน้าให้กับศพ (Forensic Facial Reconstruction) และคอมพิวเตอร์กราฟฟิก (Computer Graphic) เขาสถาปนาตัวเองเป็นราชาแห่งไอทีประจำแล็ป และดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้นในเมื่อบอดี้ฟาร์มขาดลู่หานไม่ได้

     



     


     

    ดร.คิมจุนมยอน

    (Dr.Junmyun Kim)

    ผู้อำนวยการบอดี้ฟาร์ม (Director of Body Farm) คนปัจจุบัน เขาถูกว่าจ้างมาเพื่อเป็นหัวหน้าและควบคุมดูแลกลุ่มเหนือมนุษย์ประจำสถาบันที่ออกจะเข้าใจยากไปสักหน่อย มีหน้าที่คอยรับหน้าหรือประมาณว่า เป็นห้องรับแขกแทนชาวแล็ป

     




     

     

    AND WHAT IS BODY FARM ?

     




     

     

    Thanks for inspiration and part of idea

    Series BONES

    Book BEYOND THE BODY FARM

    All investigate novels, series, movies and life.





     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×