ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [End] Trick.o.treaT จะรักจะหลอกช่วยบอกหน่อย (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #3 : feel slight

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      4
      25 มี.ค. 51

    3.
        พระเอก ฮามาโนะทาดาโยชิ
        นายเอก นากามารุ ไทกิ
        เเฝดพระ อากิโมโตะ คาโงะ vs ไคโตะ
        แฝดนาย  ฟุคุดะ นาโอซึมิ vs มาซาฮิโระ

        ความหน้าตาดีไม่ได้ช่วยให้คุณหายซวยครับ อันนี้ผมพิสูจน์มาด้วยตัวเองแล้ว

        ผมกำลังเดินหน้าหงอลากเท้าหนักๆ ทั้งสองข้างไปยังห้องพักครู เนื่องด้วยสาเหตุที่ว่า..เอาหละผมจะพาย้อนไปเมื่อสองชั่วโมงที่แล้วแล้วกัน

        “ไท...จัง..”

        “ไทกิจัง!!”

        “หืม..” ผมปรือตาขึ้นมาอย่างงงๆ กำลังจะกินเค้กก้อนใหญ่อยู่พอดีเจ้าแฝดจะเรียกทำไมนักหนา

        “นากามารุ ไทกิ เลิกเรียนแล้วไปช่วยงานอาจารย์ที่ห้องพักครูด้วย!!” เสียงแหลมเปี๊ยวประหนึ่งหวูดรถไฟทำเอาผมตื่นเต็มตา เมื่อกี๊ผมกำลังฝันและก็รู้ด้วยแล้วว่าเจ้าแฝดเพื่อนรักมันเรียกผมทำไม ผมหลับในคาบคณิตศาสตร์ คาบที่มีอาจารย์แก่คราวแม่แต่ยังไม่แต่งงานเป็นผู้สอน และผมก็ซวยโดนเรียกให้ตอบคำถาม แต่โชคดีที่ไม่ต้องใช่สมองคิดโจทย์ยากเวรตะไลบนกระดาน เนื่องจากโดนคาดโทษไปเรียบร้อยแล้วครับ

        กลับมาสู่ปัจจุบันอีกครั้ง เอกสารกองอภิมหามหึมาจะล้มทับผมตาย ผมนั่งช่วยอาจารย์สุดที่รักจัดจนตะวันจะลาออกจากท้องฟ้าแล้วนั่นแหละถึงจะเสร็จ

        “ขอบคุณมากนะจ๊ะที่มาช่วย แต่คราวหลังห้ามหลับในห้องอีกรู้มั้ย แล้วอย่าลืมทำการบ้านด้วยหละ”

        “ครับ” สั่งผมยาวเป็นชุด แต่ผมมีอารมณ์ตอบกลับไปคำเดียวแค่นั้นแหละ ก่อนวิ่งออกมาจากห้องก็ไม่ลืมโค้งอย่างเคารพไปให้อีกหนึ่งที

        ผมวิ่งตึกๆ กลับไปที่ห้อง ท้องฟ้าสีส้มด้านนอกทำเอาบรรยากาศตึกเรียนสยองไม่น้อยเลยทีเดียว ทุกห้องเรียนที่ผ่านมาก็ปิดประตูเรียบร้อยไม่เหลือร่องรอยสิ่งมีชีวิตซักตัว ผมกลั้นใจวิ่งปรู๊ดไปห้องในสุด เปิดประตูเข้าไปคว้ากระเป๋านักเรียนของตัวเอง

        “รออยู่ที่ป้อมยามหน้าโรงเรียนนะ… มาสะ&นาโอะ”
       
        โน๊ตใบเล็กแปะไว้ที่โต๊ะครับ ไม่เคยรักเจ้าเเฝดเท่าวันนี้มาก่อนเลยให้ตาย

    .
    .
    .
        จากตึกเรียนถึงป้อมยามด้านหน้าต้องผ่านสนามบอลครับ ขนาดสนามที่แย่งเล่นกันจะเป็นจะตายทุกเมื่อเชื่อวัน ยังเงียบฉี่ ผมออกจากโรงเรียนเย็นเกินไปแล้ว ถ้าผมโดนใครลากไปข่มขืนหละก็ผมจะฟ้องร้องอาจารย์ คอยดู!!

        ผมวิ่งเร็วจี๋ไปที่สิ่งก่อสร้างสีขาวหน้าโรงเรียน ชะโงกมองซ้าย มองขวาก็ไร้วี่แววของทะโมนน้อยทั้งสองตัว แต่กลับเห็นร่างสูงๆ ของใครคนนึงลุกมาจากเก้าอี้แทน

        แฝดมันรอผมนานจนรวมร่างกลายเป็นรุ่นพี่ทาดาโยชิไปแล้วหรือไงนะ

        ผมยกมือขึ้นขยี้ตาอีกที คราวนี้ชัดเลยครับ

        คิ้วเข้ม ตาโต ปากแดงแถมผิวขาวจัดแบบนี้ ฮามาโนะ ทาดาโยชิ ตัวจริงเสียงจริง!!

        เอ่อ พี่ครับรู้ว่าหล่อ รวย เก่ง แต่ช่วยกรุณาเอาหน้าออกไปห่างจากหน้าผมหน่อยเถอะครับ ใกล้กันแบบนี้หัวใจมันเต้นแรง เดี๋ยวกระดูกซี่โครงมันจะถูกกระแทกจนหักออกมาซะก่อน

        “อะไรติดผมน๊า” หน้าหล่อแล้วเสียงยังหล่ออีก ไปเป็นนักร้องเลยดีมั้ย

        ผมหลับตาปี๋ให้มือใหญ่นั้นหยิบอะไรที่เขาสงสัยออกจากผมตัวเอง มาแค่มือก็ได้ครับ ไม่ต้องชะโงกหน้าเข้ามาใกล้ แถมลมหายใจพี่ที่รดหูผมอยู่ทำเอาผมจะเป็นโรคหัวใจล้มเหลว

        “หยากไย่นี้เอง” พูดเอง เออเอง ยิ้มเอง รู้มั้ยครับว่าทำคนอื่นระทวย

        “ไม่สบายรึเปล่า หน้าแดงเชียว” เลิกคิ้ว ตาโตใส่ผมอีก ก่อนที่ความม่วงมันจะแผ่ซ่านไปมากกว่านี้ผมจึงเรียกสติตัวเองกลับมาแล้วถอยหลังไปหนึ่งก้าวเพื่อตั้งหลัก เฉียดฉิวว่าหลังมือพี่แกจะมาแปะบนหน้าผาก

        “หวัดดีฮะ พี่โยชิ” หลังจากปล่อยให้พี่แกพูดมานาน ผมพูดบ้าง แต่ดูเหมือนมันจะไม่ได้เข้ากับบรรยากาศเลยซักนิด

        “พี่มาที่นี้ได้ไง”
       
        หรือจริงๆ แล้วจะเป็นเจ้าแฝดปลอมตัวมาจริงๆ ผมเริ่มฟุ้งซ่านครับ

        พี่โยชิยิ้ม “ก็มาพร้อมพร้อมเจ้าคาโงกับไคโตะไง สองคนนั้นมารับเพื่อนนายกลับบ้าน”

        มันจะหวานกันเกินไปแล้วครับพี่น้อง

        สงสัยพี่โยชิเห็นผมอ้าปากตาค้างก็เลยรีบพูดแก้ตัวให้ กลัวผมจะโกรธเจ้าแฝดเพื่อนรัก

        “สองคนนั้นเค้าบอกจะรอนายก่อน แต่พี่ไล่กลับไปเอง”

        พยักหน้ารับไปหงึกหงัก ไล่เพื่อนผมกลับแล้วอยู่เฝ้าผมแทนเพื่ออะไรครับ ผมสงสัย

        “เอาหละกลับบ้านเลยมั้ย หรือจะเเวะกินไอติมก่อน”

        ขอประทานอภับครับสุดหล่อ ได้ข่าวว่าพวกเราพึ่งแห่ไปกินไอติมกันเมื่อวาน ใครมัยจะบ้ากินติดๆ กันทุกวันหละครับ

        คิดไดครับแต่พูดไม่ได้ ไม่กล้าอ้าปากแสดงความหมาออกไปเฉกเช่นเวลาอยู่กับเพื่อน ยังเกรงใจกรณีเก่าอยู่ครับ

        “กลับบ้านเลยดีกว่าฮะ”

        “งั้นเดี๋ยวพี่เดินไปส่งนะ แล้วจะได้ไปช่วยที่ร้านด้วยไง”

        ตกลงว่าบ้านผมรับลูกจ้างใหม่ตั้งแต่เมื่อไหร่ครับ บอกผมที!?
    .
    .
    .
        “กลับมาแล้วคร้าบบบ..”

        ผมตะโกนบอกเมื่อเข้าร้านจากประตูหลังและโผล่พรวดเข้ามาในครัว แม่ผมยิ้มแป้นวิ่งเข้ามาหาทันที

        กอดหัวลูบหลังกันใหญ่ หึ คุณนายนากามารุคงลืมครับว่าตอนคลอด คลอดผมออกมาไม่ใช่ไอ้รุ่นพี่หน้าหล่อที่กำลังถามไถ่สาระทุกข์สุขดิบกันอยู่ตอนนี้

        วันนี้ลูกค้าแน่นร้านตามระเบียบครับ ผมกับพี่โยชิช่วยกันเสริฟมือเป็นระวิงแทบไม่ได้หยุดคุยกันเลย

        พอคนเริ่มซาคุณป้ามหาภัยก็ออกโรง มากินข้าวหรือมากินเด็กกันแน่ครับ อยากจะวิ่งเข้าไปถาม แต่ก็ได้แค่ไปยืนเช็ดโต๊ะเฉียดๆ ครับ ขืนทำอะไรบุ่มบามผมจะโดนคุณนายนากามารุเตะกระเด็นออกจากร้านเสียเปล่าๆ

        “มาทานมื้อเย็นร้านนี้แล้วอารมณ์ดีจัง ดูซิไทกิจังก็น่ารัก ทาดาโยชิคุงก็หล่อ” ป้าแกพูดกับเพื่อนครับแล้วก็หัวเราะคิกคักกันยกใหญ่

        ตกลงป้ามากินเด็กใช่มั้ยครับ ผมจะได้บอกแม่เพิ่มเมนูนี้ลงไปในรายการอาหารด้วย เรื่องนั้นยังไม่หงุดหงิดเท่าคำชมที่ป้าแกหลุดออกมาครับมีอย่างที่ไหนมาชมว่าผมน่ารักแล้วไปชมรุ่นพี่โยชิว่าหล่อ เสียเชิงชายหมด ชิ!!

        พอนาฬิกาตีบอกเวลาสองทุ่มผมก็จัดการลากแขนพี่โยชิไปหลังร้านทันที

        เย้ หมดเวลาเเล้ว

        พี่เค้าก็รู้ครับว่าได้เวลาเลิกเเล้วเลยจัดการถอดผ้ากันเปื้อนออกแขวนไว้กับตะขอรูปกระต่าย ผมจะถอดของตัวเองบ้าง แต่ไม่ออก ผูกยังไงฟระ แกะไม่ออก!!

        คงเห็นผมยื้อยุดอยู่นาน คนข้างๆ ก็สืบเท้าเข้ามาช่วยแก้ สองมือของพี่โยชิเอื้อมอ้อมตัวผมไปด้านหลัง แถมชะโงกหน้าไปดูด้วย ตอนนี้เราสองคนอยู่ในท่าล่อแหลมมากถึงมาที่สุด

        อ๊าก!! นอกจะข่มความเป็นชายผมด้วยหน้าตาที่พระเจ้าประทานแล้วสรีระมาดแมนเเฮนซั่มนี้อีก สูงกว่าผมตั้งเป็นสิบเซ็นต์ กล้ามเนื้อไร้ไขมันน่ากินเอ้ย! น่ามองไร้ที่ติ

        “เอ้า ออกแล้ว” เสียงหล่อๆ ข้างหูนั้นแหละปลุกผมที่กำลังจะอ้าปากงาบพี่เขาอยู่แล้ว

        “ขะ..ขอบคุณฮะ”

        “ไม่เป็นไร” ท่าเดิมครับยิ้มระรื่นแล้วก็วางมือขยี้หัวผมจนมันฟูฟ่อง

        “หนุ่มๆ ทานข้าวเลยมั้ยจ๊ะ แม่จะได้เตรียมให้” แม่โผล่มาขัดทำไมเนี่ยะ?

        “แม่อยากกินข้าวห่อไข่” ผมร้องแง๊วๆ ทำตัวบ๊องแบ๊วเกินความจำเป็นหวังให้คุณนายท่านเมตตา

        “แล้วทาดาโยชิคุงหละ เอาอะไรดีจ๊ะ”

        “ผมเอาเหมือนไทกิก็ได้ครับ”

        “งั้นเดี๋ยวแม่แถมเเซนวิชหมูทอดให้ด้วยดีมั้ยจ๊ะ”

        “ขอบคุณครับ”

        ง่า~ แม่ไม่ยุติธรรม แม่เกิดผมมานะครับ ทำไมแม่ไปแถมให้ไอ้ลูกชายนอกไส้คนนั้นหละครับ
    .
    .
    .
        หลังจากร่ำร้องขอของแถมมั่งแม่ก็เลยจัดมื้อเย็นของเรามาเหมือนกัน ผมนั่งเอี้ยมเฟี้ยมลงมือกินอาหารหอมกรุ่นตรงหน้าราวไม่เคยเจอมันมาสามชาติ ผิดกับคนตรงข้ามครับที่ค่อยๆ กินแบบผู้ดีทุกกระเบียดนิ้ว

        “วันนี้การบ้านเยอะชะมัด” ผมบ่นทั้งที่ยังคาบช้อนถั่วเเดงเย็นไว้คาปาก “การบ้านเลขก็ยากชะมัด”

        “พี่สอนให้เอามั้ย”

        “จริงหรอ”

        ผมตาโตซิครับ ไม่น่าลืมเลยว่ามีเด็กเก่งระดับชาติวางแหมะอยู่ข้างๆ รับรองว่าพรุ่งนี้ผมไม่ต้องไปนั่งปั่นลอกเจ้าแฝดเหมือนทุกวัน

        ตอนแรกกะจะโทรไปถามแฝดน้อยกลอยใจครับ แต่คิดไปคิดมาเกิดโทรไปตอนมันกำลังจี๋จ๋ากับพี่ล่ำคงจั๊กจี๋พิลึก ให้พี่โยชิสอนให้ดีกว่า

        “ถ้าการบ้านเยอะก็รีบกิน แล้วเดี๋ยวพี่สอนให้”
       
        สุดหล่อเค้าสั่งครับผมเลยต้องรีบทำตาม เอาอีกแล้วยิ้มหวานให้ผมอีกแล้ว เหนื่อยจัง ต้องมานั่งสู้ความหล่อแบบไม่ใช่คนของพี่แกทุกวันแบบนี้
    .
    .
    .
        เก่งระดับชาติจริงๆ ครับ การบ้านที่ถ้าผมทำเองต้องใช้เวลาอย่างน้อยสามวันสามคืน พอให้พี่โยชิสอนก็เสร็จภายในสามสิบนาที

        “ขอบคุณครับ” ผมโค้งให้พี่แกด้วยความซาบซึ้งสุดใจ

        “ให้สอนให้ทุกวันก็ได้นะ” หล่อแล้วยังจะพ่อพระอีก ภูมิใจเเทนพ่อแทนแม่พี่แกครับ

        “ไม่กวนพี่ดีกว่า ถ้าวันไหนมันยากจริงๆ แล้วผมจะบอก”

        พี่แกยิิ้มบาง “ขอเบอร์โทรหน่อยซิ”

        หงะ ผมทำหน้างง จะเอาเบอร์ผมไปทำไม จะตามทวงหนี้เรอะ

        “แลกเบอร์กันไว้ เผื่อทีนายทำการบ้านไม่เป็นจะได้โทรถามพี่ไง”

        “อ๋อ” ผมพยักหน้าหงึกหงัก หล่อ เก่ง นิสัยดีแล้วยังรอบคอบอีกแหะ

    .
    .
    .
        ผมเดินมาส่งพี่แกหน้าบ้านเหมือนเมื่อวาน แม่ก็ออกมาส่งด้วย คราวนี้ไม่แค่ฝากกับฝังแต่ดันยัดเยียดผมให้พี่เค้าด้วย

        “แม่ฝากดูเรื่องการเรียนให้ไทกิด้วยนะทาดาโยชิคุง จะเอ็นทรานซ์อยู่ปีหน้าแล้ว การเรียนยังไม่ได้เรื่องเลย”

        “งั้นให้ไทกิไปเรียนพิเศษกับผมมั้ยหละครับ”

        แม่ อย่าตกลงเชียวนะ เรียนพิเศษกับเด็กระดับหัวกะทิแบบนี้ชั่วโมงนึงเเพงนะแม่

        “คนกันเองสอนจะได้เอาใจใส่อย่างเต็มที่ แถมยังไม่ต้องเสียเงินไปจ้างติวเตอร์แพงๆ ด้วยนะครับ”

        ลดแลกแจกแถมกันสุดๆ แบบนี้มีหรือครับคุณนายนาการมารุจะไม่รี่เข้าหา จับผมมัดมือใส่พานไปให้เขาทันที
       
        “งั้นแม่ฝากด้วยแล้วกันจ๊ะ จะเรียนกันที่ไหนหละ”

        “คอนโดผมก็ได้ครับ ผมอยู่คนเดียว เงียบสงบไทกิจะได้มีสมาธิ”

        “หรอจ๊ะ รบกวนทาดาโยชิคุงรึเปล่า”

        “ไม่หรอกครับ ผมอยู่คนเดียวเหงาจะตาย เอาไทกิจังไปไว้ด้วยห้องจะได้ไม่เงียบ”

        “งั้นก็ฝากด้วยนะจ๊ะ แม่ขอบใจมาก”

        หลังจากทำการซื้อขายผม โดยไม่ถามความคิดเห็นเสร็จคุณนายนากามารุก็หันมาจ้องหน้าผมด้วยสายตาประหนึ่งนางฟ้า
       
        “พรุ่งนี้เลิกเรียนแล้วก็ไปเรียนติวกับพี่เค้านะไม่ต้องกลับมาช่วยงานที่ร้าน”

        ค้างซิครับงานนี้ อะไรมันจะง่ายปานนั้นว่ะ ผมลูกชายแม่นะครับ เอาไปให้ใครต่อใครเลี้ยงง่ายๆ อย่างงี้ได้ไง

        “ไม่ต้องคิดแม้แต่จะเถียง พี่เค้าอุตส่าห์มีน้ำใจเข้าใจมั้ย”

        ผมหน้างอทันที บังคับกันแบบนี้ใครจะไม่โกรธหละ โกรธแม่แล้วก็พาลโกรธคนหล่อที่ยิ้มระรื่นอยู่ข้างๆ ด้วย กระแทกเท้าเข้าบ้านไปทั้งอย่างนั้นแหละ

        คนอย่างนากามารุ ไทกิก็น้อยใจเป็นนะ

    .
    .
    .
        ผมนอนกลิ้งไปกลิ้งมาอยู่บนเตียงได้พักเดียวเจ้ามือถือก็สั่นกึกๆ เหมือนมีเจ้ามาเข้าทรง พอดูหน้าจอก็ขึ้นชื่อหราเลยครับ คู่กรณีตัวฉกาจของผมเอง

        ใครจะรับ ปิดเครื่อง ถอดเเบต แล้วก็โยนมันไว้บนโต๊ะแบบนั้นแหละ







    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::: b con>>>>>>>>>>>>>>>>>>






    น้อยใจ ไม่เห็นมีคนเม้นเลย T^T



    แจ้ง เรื่องรวมเล่มนะจ๊ะ


    1. ขอบคุณทุกคำแนะนำเกี่ยวกับเรื่องรวมเล่มจ้า ช่วยเราได้เยอะจริง

    2. ป๋าจะรวม My beloved guy ก่อนนะ ตอนนี้เหลือแค่การพิสูจน์อักษรและแก้ไขเนื้อหา ที่สำคัญ  คงต้องลดทอนฉากเรทลง เนื่องจากทางสำนักพิมพ์ขอมา สัญติบาลจะจับ อันนี้ต้องขอโทษนักอ่านทุกคนจริงนะจ๊ะ

    3. อยากให้ลงชื่อจองไว้ก่อนได้มั้ยจ๊ะ โดยส่งมาที่เมล์ still_holy_5@hotmail.com หัวข้อ pre จองหนังสือ เราอยากทราบจำนวนคร่าวๆ ว่าควรพิมพ์รึเปล่า เพราะทุนมันมิใช่น้อยๆ เลย ส่วนรายละเอียดหนังสือเชิญดูข้างล่างนะ

    Free Image Hosting at www.ImageShack.us

    QuickPost Quickpost this image to Myspace, Digg, Facebook, and others!

    ชื่อหนังสือ My beloved guy
    จำนวนหน้า ประมาณ 400 หน้า
    ราคาประมาณ 350 บาท
    กระดาษถนอมสายตา


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×