ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [End] Trick.o.treaT จะรักจะหลอกช่วยบอกหน่อย (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : 1.first meeting!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.85K
      11
      19 มี.ค. 51

    1.

     พระเอก ฮามาโนะทาดาโยชิ
     นายเอก นากามารุ ไทกิ
     เเฝดพระ อากิโมโตะ คาโงะ vs ไคโตะ
     แฝดนาย  ฟุคุดะ นาโอซึมิ vs มาซาฮิโระ





    1

     พอออดเลิกเรียนวันที่หนึ่งของม.ปลายปีสองเทอมแรกดังปุ๊บผมก็ลากเจ้าแฝดสองตัวที่นั่งข้างๆ ออกจากห้องไปทันที ออกมาเร็วกว่าอาจารย์ที่สอนคาบสุดท้ายด้วยซ้ำ ความโกรธที่สะสมอยู่ตั้งแต่เช้ามันอิ่มตัวและพร้อมจะระเบิดออกมาแล้วหละ มือของผมสั่นน้อยๆ ด้วยความกระหายเลือด รอเดี๋ยวนะลูกพ่อจะพาลิ้มเลือดชั่วเดี๋ยวนี้แหละ ฮ่าๆๆ ผมหัวเราะอย่างบ้าคลั่งไปตลอดทาง ดูเหมือนเจ้าแฝดนาโอซึมิกับมาซาฮิโระมันจะเดินถอยห่างจากผมไปเรื่อยๆ แต่ไม่เป็นไรผมใช้สองแขนล็อกคอมันมาเรียบร้อยแล้วครับ และกำลังบังคับให้ทั้งคู่พาผมไปส่งที่โรงเรียนเซนต์กาเบรียล

     ไปไม่ถูกครับ โรงเรียนไฮโซพรรค์นั้น

     “ถึงแล้ว” นาโอซึมิแฝดคนพี่บอกผม พร้อมทั้งแกะแขนของผมออกจากคอมันด้วย

     “นายแน่ใจนะว่าจะมาหาเรื่องคนในรูปเค้าหนะ” มาซาฮิโระแฝดน้องถามผมบ้าง มันจัดการแกะแขนผมออกจากคอเรียบร้อยแล้วครับ

     “แน่นอน ฉันจะต่อยให้มันหาทางกลับบ้านไม่ถูกเลย บังอาจมาหักอกมาซาเมะจังของฉันได้”
     
     “ฉันว่ายายมาซาเมะคงพูดเล่นแกล้งนายมากกว่าละมั้ง”

     “ไม่มีทาง”
     
     ผมส่ายหน้าผึบผับยืนยันในอุดมการณ์ เมื่อเช้าพอหย่อนตูดนั่งลงบนเก้าอี้ นางฟ้าของผมก็ร้องไห้โฮแล้วฟาดรูปถ่ายใบที่ผมฉีกทิ้งเป็นจุณไปแล้วลงบนโต๊ะ เสียงปนสะอื้นของเธอช่างน่าสงสาร “ไทกิคุง ช่วยไปจัดการคนคนนี้ให้หน่อยนะ เค้าหักอกฉันหละ”
    รายละเอียดที่ตามมาทีหลังผมไม่ค่อยรู้เรื่องนักหรอกครับ เพราะตอนนั้นมันโกรธจนควันออกหู ถือว่าหล่อแล้วจะมาหักอกใครต่อใครเล่นได้งั้นเหรอ ผมจะขอสั่งสอนมันให้รู้สึกนึกซะบ้างว่าทำร้ายคนที่คนอื่นแอบชอบนั้นมันร้ายแรงขนาดไหน

     ผมยืนท้าลมหนาวอยู่ได้ไม่นาน ออดเจ้าโรงเรียนบ้านี้ก็แผดลั่นประหนึ่งจะทำลายประสาทหูผมเลยทีเดียว

     เสียงนกแตกรังดังฮือออกมา รอไปอีกซักพักเจ้าบรรดาลูกคุณหนูทั้งหลายก็เดินกันออกมา เห็นแล้วหมั่นไส้

     ผมกับสองแฝดหน้าหวานยืนแห้งกันอยู่ที่รั้วประมาณสองชั่วโมงครึ่งแล้วครับ เป้าหมายที่ผมจำมันขึ้นใจก็ไม่โผล่มาซักที

     ฮึ่ย!! กะจะเล่นสงครามประสาทกันรึไงนะ

     “ไทกิจัง กลับก่อนดีกว่ามั้ย” มาซะฮิโระนั่งลงใช้กิ่งไม้แถวนั้นเขี่ยดินเล่นแล้ว

     “น่านซิ นายกลับไปก่อนเถอะฉันว่า เย็นป่านนี้แล้ว เดี๋ยวคุณนายนากามารุ แม่นายก็งับหัวเข้าอีกหรอก” เจ้าแฝดพี่นาโอซึมิมันยกพระเดชพระคุณท่านมาขู่ครับ

     “น่านซิ ไม่กลับไปช่วยเสริฟเดี๋ยวที่ร้านก็เรตติ้งตกหรอกพ่อสุดหล่อ”

     แฝดน้องเสริมให้อีกรอบครับ พูดเรื่องจริงกันแบบนี้อดจะภาคภูมิใจไม่ได้จริงๆ

     ที่บ้านผมเปิดร้านอาหารครับ และเพราะได้เด็กเสริฟหน้าตาดีอย่างผมลูกค้าเลยมาอุดหนุนกันตรึม ไม่อยากจะโม้ แต่ขอคุยหน่อยเถอะว่าผมนั้นหน้าตาดีจนสาวติดตรึมแถมบางทียังมีผู้ชายหลงมาด้วย เซ็งเป็ดเลยครับ แต่ประเด็นทำไมนางฟ้าอย่างมาซาเมะจังถึงไม่หันมามองผมซักทีนะ

     ระหว่างคิดอะไรเพลินๆ เจ้ามาซาฮิโระก็ลุกพรวดจนแถมยังคว้าข้อมือพี่มันวิ่งระริกระรี้เข้าไปหาผู้ชายหุ่นล้ำสองคนที่เดินพ้นประตูรั้วออกมาด้วย

     “รอนานมั้ย” ผมได้ยินเสียงห้าวๆ หนึ่งในสองคนนั้นพูดขึ้นมา

     “ไม่นานหรอก”

     แล้วทำไมเจ้าแฝดต้องไปยิ้มหวานให้มันด้วยฟระ เห็นแล้วขนลุก

     แต่เอ๊ะ สองคนที่รับเอากระเป๋าของเพื่อนผมไปถือให้แถมยังหยอกล้อกันหนุงหนิงก็เป็นแฝดด้วยนี่นา อย่าบอกนะว่า

     นี่คือรุ่นพี่คาโงะและไคโตะ แฟนของเจ้าสองคนนี้ เพื่อนผมมันตกอยู่ในห้วงรักสีชมพูอมม่วงมาตั้งแต่ปิดเทอมก่อนขึ้นม.ปลายปีสองแล้วหละครับ ไปเรียนติวกันอีท่าไหนไม่รู้ได้แฟนกลับมาทั้งสองคนเลย ทำลายฝันสาวๆ ไปค่อนโรงเรียน ทิ้งผมให้รับภารกิจพิทักษ์หัวใจสาวน้อยสาวใหญ่อยู่คนเดียว

     โลกกลบชิบ แต่ที่ทำให้ผมตาค้างกว่าคือบุคคลที่สามที่เดินตามหลังพี่ล่ำทั้งสองคนมาคือ ไอ้หน้าหล่อเป้าหมายที่ผมต้องมากำจัดในวันนี้

     มันยิ้มให้เจ้าแฝดด้วยความสนิทสนมแค่นั้นก็ทำเอาผมควันออกหู ทิ้งกระเป๋านักเรียนตรงรี่เข้าไปควงหมัดซ้ายทะลวงเข้าเต็มกรามขวามันทันที

     หึหึ ถึงกับล้มแว่นกระเด็นเลยทีเดียว กำลังจะตามไปซ้ำเจ้าแฝดเพื่อนรักก็เข้ามาล็อกแขนผมไว้ แต่มีหรือแรงจากแขนผอมกระหร่องของมันจะยื้อนักเลงประจำโรงเรียนอย่างผมไว้ได้ ผมสะบัดทีเดียวทั้งคู่ก็หลุดไปทรุดอยู่ในอ้อมแขนแฝดล่ำสุดที่รักของพวกมันทันที

     “ไอ้หน้าหล่อ วันนี้แกไม่รอดแน่” ผมตะโกนสุดเสียงเตรียมจะเตะซ้ำตรงชายโครงอีกฝ่ายให้เต็มรักแต่กลับมีมือยักษ์สองมือมารั้งไว้ก่อน ผมออกแรงกระชากแต่คราวนี้กลับไม่หลุดครับ พอหันไปมองก็เห็นว่าเป็นหนึ่งในสองพี่ล่ำ ส่วนอีกคนกำลังก้มลงไปประคองเจ้าคนชั่วให้ถอยห่างจากฝ่าตีนพิฆาตมาของผมครับ

     “ไทกิ พอได้แล้วน่า!!” นาโอซึมิแผดเสียงลั่น ตากลมนั่นดุจนผมเริ่มหงอ “รับโทรศัพท์แล้วไปขอโทษรุ่นพี่ทาดาโยชิซะ”

     ผมหน้างงทันทีเลยครับทำไมเจ้าแฝดมันรู้จักเหยื่อของผมและ รับโทรศัพท์แล้วทำไมต้องไปขอโทษไอ้ชั่วนั้นด้วย แต่ผมก็ยื่นมือไปรับเครื่องมือสื่อสารจากมารดาคนที่สองมาแต่โดยดี บทแฝดคนพี่จะโหดขึ้นมาก็ไม่เข้ากับหน้าตาหรอกครับ …

     “ฮัลโหล”

     เสียงหวานดังมาเชียว ผมจำได้นางฟ้านั้นเอง

     “ไทกิคุง คือเรื่องเมื่อเช้าฉันล้อเล่นนะ ฉันแค่แอบมองรุ่นพี่เค้าเฉยๆ สวนเรื่องหักอกนั่นฉันแต่งขึ้นเองจ้า”
     
     เพล้ง!! ได้ยินเสียงหน้าตัวเองแตกละเอียดยับป่นปี้ทุกตารางนิ้วเลยครับ ระบบเสียงดีแบบดอลบี้ดิจิตอลเซอร์ราวรอบทิศทางเสียด้วย

     เหงื่อแตกพลั่กเลยฮะ ใครก็ได้สั่งคัตทีแล้วบอกว่าเมื่อกี๊ถ่ายทำผิดพลาด!!

    อยากจะแปลงร่างเป็นขอบดำดินแล้วมุดหนีไปเสียจากตรงนั้น เหลือบไปมองเจ้าคนชั่วเอ้ย!! รุ่นพี่ที่ผมเพิ่งต่อยหน้าไปก็กำลังเดินเข้ามาหาโดยไม่ต้องมีพี่ล่ำประคองแล้ว

     ผมกำลังตกอยู่ในวงล้อมของคนหน้าตาดีห้าคนครับ

     ง่า … อยากกลับไปเสริฟอาหารที่บ้านแล้ว ขอเเผ่นเลยได้มั้ยครับ คุณนายนากามารุช่วยผมด้วย

     ทุกคนอย่ามองผมด้วยสายตาทิ่มแทงแบบนั้นได้มั้ย ฉึกๆ แค่สายตาสองคู่ของเจ้าแฝดเพื่อนรักก็ทำผมพรุนไปทั้งตัวและหัวใจแล้ว

     “นี่รุ่นพี่อากิโมโตะ ไคโตะ …เอ่อแฟนฉัน” มาซาฮิโระเอ่ยทำลายความเงียบแล้วก็หน้าแดงเป็นแตงโมหน้าร้อนอยู่คนเดียว ผมรีบก้มหัวทันที

    แล้วจู่ๆ ประเด็นก็เปลี่ยนาเป็นงานแนะนำญาติแทนครับ ปรับอารมณ์ตามแทบไม่ทัน

     “นี่รุ่นพี่คาโงะ…แฟนฉันเอง” นาโอซึมิแนะนำบ้าง แหมทำเป็นขรึมแต่ก็แอบแก้มแดงละนะ ผมยิ้มนิดๆ ในความน่ารักของเพื่อนตัวเองแล้วก็รีบก้มทำความเคารพพี่ล่ำอีกคน

     พี่ล่ำทั้งคู่หันมาส่งยิ้มหล่อให้ผมแต่ผมว่ารังสีมันเเหม่งๆ แหะ เหมือนพี่แกกำลังขำยังไงก็ไม่รู้

    “พวกฉันกลับก่อนนะ” นาโอซึมบอกแถมหันกลับไปทำหน้าไร้เดียงสาให้เเฟนตัวเองอีก ผมหละอยากจะบ้าตายทั้งที่เมื่อกี๊ยังจะงับหัวผมอยู่เลยนะนั้น

    เวรแล้วซิ!! นี่ไม่ใช่หนังเรื่องเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดนะ อย่าทิ้งกันดื้อๆ แบบนี้เซ่~
     
    คู่ของนาโอะจังก็ปลีกวิเวกไปชมแมงเต่าทองกันหนุงหนิง คู่มาซะจังก็กระโดดขี่หลังกันแบบโลกนี้มีแต่เราสอง

     พวกแกลืมไปแลวใช่มั้ยว่าทิ้งไทกิตัวน้อยๆ เอาไว้อีกหนึ่งตัวกับ..เอ่อ…รุ่นพี่ทาดาโยชิ

     ฟิ้ว…

     เคยได้ยินเสียงลมยะเยือกที่พัดผ่านมาเวลาคุณทำผิดมั้ยครับ

     ฟิ้ว….

     แม่ง จะพัดมาทำไมนักหนาฟระ แค่นี้ก็หนาวจะตายห่-า  อยู่แล้ว

     ผมก้มหน้ามองนิ้วตัวเองที่กำลังพันกันอย่างสลดที่สุด อยู่ๆ ก็วิ่งไปต่อยคนที่ไม่รู้จักเสียจนแว่นเขาหลุดกระเด็นแตกยับ ปากเขาก็แตก แถมเขายังเป็นเพื่อนของแฟนของเพื่อนแฝดที่เป็นเพื่อนสนิทของเราอีกเพื่อนเเฝด แฟนเพื่อนแฝดที่เป็นแฝดด้วยแล้วก็เป็นเพื่อนของแฟนเพื่อนแฝดที่เป็นแฝดซึ่งเพื่อนแฝดนั้นคือเพื่อนของผมที่มีเพื่อนเป็นแฝดแล้วมีเเฟนเป็นแฝดที่เป็นเพื่อนกับรุ่นพี่เคราะห์ร้ายคนนั้น

     “โอ๊ย!! แล้วฉันจะมานั่งลำดับญาติเพื่อนตัวเองเพื่ออะไรว่ะ”

     “อันนั้นฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน”

     “หรอ..”

     เย้ย!! คนที่โดนผมทำร้ายกำลังสนทนากับผมอยู่ แล้วความคิดที่คิดเงียบๆ มันเกิดดังออกมาตั้งแต่ประโยคไหนฟระ

     “ฮะฮ่ะ นายนี่ตลกดีนะ”

     เจ้ารุ่นพี่อดีตศัตรูของผมมันหัวเราะคิกอยู่ตรงหน้าผมนี่เอง ให้ตายเถอะขนาดถูกต่อยแก้มบ่วมเเป่งยังหล่อไม่บันยะบันยัง

     พอเห็นผมอ้าปากหวอทำตาค้างมันก็ยื่นมือมาลูบหัวผมทำราวผมเป็นลูกหมาอย่างไงอย่างงั้น

     “ไม่ต้องตกใจหรอก ฉันรู้ว่านายเข้าใจผิด”

     “ครับ ขอโทษครับ” แล้วก็เผลอไปคุยกับพี่แกเข้า

     “แต่ช่วยพาฉันไปส่งที่ร้านเเว่นหน่อยได้มั้ย แว่นแตกแบบนี้แถมยังมืดแล้วด้วยฉันมองทางไม่ค่อยเห็น”

     “เอ่อ.. ได้ครับ” ผมผงกหัวลงทันที กลายเป็นหมาเชื่องเลยทีเดียวครับ

     พี่แกยิ้มแล้วเดินไปก้มลงเก็บเเว่นที่แตกมาถือไว้ แค่เห็นยี่ห้อที่ก้านแว่นผมก็ตัวแข็งทื่อแล้ว ของแพงแบบนั้นผมไม่มีปัญญาชดใช้หรอกนะ ถ้าเป็นแว่นที่ขายตามแผงลอยข้างถนนก็พอว่าไปอย่าง

     สงสัยพี่ท่านจะเห็นผมจ้องยี่ห้อเเว่นแกตาไม่กระพริบก็ส่งยิ้มเทพบุตรมาอีกรอบ ออร่านี้สว่างจนผมเบลอเลยทีเดียวครับ “ไม่เป็นไรหรอก แค่พาฉันไปส่งหนะ ไม่ต้องจ่ายค่าแว่นให้หรอก”

     ผมอ้าปากค้างซิครับ หล่อ รวย แถมนิสัยโคตรเทพพระบุตรอีก นี่ผมต่อยพี่แกไปได้ยังไง

     คุณนายนากามารุรู้คงขับออกจากตระกูลเป็นแน่แท้ รายนั้นเค้ายิ่งชอบอนุรักษ์คนหล่อเสียด้วย

     “ยืนอึ้งอยู่นั้นแหละ จะไปส่งฉันรึเปล่า”

     พี่แกท้วงมาอีกรอบผมเลยรู้สึกตัว เดินเข้าไปหยิบกระเป๋านักเรียนที่วางทิ้งไว้แล้ววิ่งเข้าไปหาพี่แกทันที

     “ขอจับมือหน่อยนะ ภาพมันเบลอไปหมด มองไม่เป็นทางหนะ”

     “คะ..ครับ”

     จะตะกุกตะกักเพื่อครับ ผมด่าตัวเองแต่ก็ยื่นมือที่เพิ่งต่อยพี่แกไปให้พี่แกจับ จั๊กจี๊ชะมัดโดนผู้ชายด้วยกันที่ไม่ใช่เจ้าแฝดจับมือเป็นครั้งแรก

     แต่ก็ต้องยอมเพราะดันไปต่อยหน้าเค้าเสียขนาดนั้น


    be cont



    ขอคอมเม้นเยอะๆ นะ เรื่องใหม่ แบบไม่ค่อยมั่นใจ

    แนวนี้เป็นไง ฮาๆ มั้ย  << หรือไม่ขำ

    รอฟังคนอ่านดีกว่าเนาะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×