ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [INFINITE] Just Shut Up While I Was Sleeping! [MyungYeol]

    ลำดับตอนที่ #1 : [JSUWIWS] Intro

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 56


    Intro

    อันกูจองฮวา อันกูจองฮวา พักนี้พวกนักเรียนหญิงพูดถึงอันกูจองฮวากันบ่อยๆ ซ้ายก็อันกูจองฮวา ขวาก็อันกูจองฮวา โซจุนได้ยินชื่อนี้บ่อยจนนึกรำคาญ กระทั่งยามหนีไปอ่านหนังสือในห้องสมุด เด็กหนุ่มยังแว่วเสียงกระซิบจากชั้นหนังสือถึงอันกูจองฮวา

    "บ้าไปแล้ว!" โซจุนโวยวายให้แม่ฟังระหว่างจัดการมื้อเย็น "หูผมไม่เป็นอันได้พักได้ผ่อน ได้ยินแต่คนพูดถึงอันกูจองฮวาทั้งวัน!"

    "เหรอ" แม่ยักไหล่เหมือนไม่ใส่ใจ ทว่าประโยคถัดไปทำเอาคนฟังหงายหลังผึ่ง "ฝากไปบอกพวกสาวๆ ด้วยล่ะว่าอีฮยอนซูของแม่นะ"

    เด็กหนุ่มอ้าปากหวอ "แม่!" เขาร้อง "แม่ก็เป็นไปกับเขาด้วยเหรอ แล้วอีฮยอนซูนี่มันใคร!?"

    "ยุนโซจุน ลูกนี่เป็นเด็กนักเรียนซะเปล่า!" แม่ดุเขา "ใครๆ เขาก็รู้จักฮยอนซูกันทั้งนั้น พ่อมือกีตาร์เจ้าของฉายาเจ้าชายน้ำแข็งของแม่ไง!"

    โซจุนถอดแว่นออกนวดโคนจมูกอย่างกลุ้มใจ "ผมอิ่มแล้ว" เขากระแทกตะเกียบกับโต๊ะแล้วลุกขึ้นเดินลงส้นกลับเข้าห้อง "โว้ย!" เด็กหนุ่มโวยวาย "แม่ก็เป็นไปกับเขาอีกคน!" โซจุนกระทืบเท้าตึงตังขัดใจ

     

    อันกูจองฮวาบ้าบอ!

     

    เขาไม่เคยฟังเพลงของวงดนตรีวงนั้น ใครเป็นใครโซจุนไม่เคยใส่ใจ แต่ดังจนใครๆ พูดถึงให้ฟังกันหูดับตับไหม้ไม่มีสมาธิอ่านหนังสืออย่างนี้ให้อภัยไม่ได้

    ถ้าสอบย่อยครั้งต่อไปคะแนนโซจุนหดเขาจะโทษอันกูจองฮวา

    เมื่อกี้แม่พูดถึงใครอีกคนนะ?

    อ้อ อีฮยอนซู

     

    มือกีตาร์ฉายาเจ้าชายน้ำแข็ง อีฮยอนซู

     

    แค่ได้ยินชื่อโซจุนก็ไม่ถูกชะตาแล้ว

    แหวะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×