แต่งกับผียังดีกว่านาย - นิยาย แต่งกับผียังดีกว่านาย : Dek-D.com - Writer
×

แต่งกับผียังดีกว่านาย

'เด็กสองคนนี้มีดวงจะได้เกี่ยวดองกัน' เมื่อแม่ๆ ของทั้งอภิชญาและอภิวัฒน์เชื่อคำหมอดู ทั้งสองที่กำลังก้าวล่วงวัย 30 จึงต้องทำทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้มันเป็นจริง ' บทที่ 10 65% [21/05/54]

ผู้เข้าชมรวม

37,033

ผู้เข้าชมเดือนนี้

61

ผู้เข้าชมรวม


37.03K

ความคิดเห็น


591

คนติดตาม


177
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  20 ธ.ค. 61 / 19:49 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

สวัสดีค่ะทุกคน


++++++++++++++++++++++++

ติดตามอ่านได้ใน แต่งกับผียังดีกว่านาย
ตีพิมพ์กับสนพ. อรุณ นะคะ
วางแผงแล้ว






++++++++++++++++++++++++





ภาพโดย อีสีฯ แทงกิ้วหลายเด้อที่รัก จุ๊บๆ

ท่านสามารถเข้าเยี่ยมชมบล็อกผู้วาดได้โดยกดที่ชื่อด้านบน








ส่วนนี่แบนเนอร์ โดยคุณปลายฝนค่ะ

 

ขอบคุณมาก โคตรเห็นภาพ 555+

ใครชอบนิยายเรื่องนี้เอาแบนเนอร์ไปแปะได้เลยเด้อ









 


 

 

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"ตามเสียงร้องขอ"

(แจ้งลบ)

อะ อยากให้วิจารณ์เราก็วิจารณ์ให้ค่ะ นิยายพี่จัดเป็นนิยายทำร้ายคนอ่าน คืออ่านแล้วหยุดไม่ได้ กระหายจะอ่านต่อไปเรื่อยๆ ทำให้ขำค้าง ปวดกรามเพราะยิ้มแก้มแทบปริทุกฉากจนชาวบ้านเคยด่าว่าบ้า ติข้อเดียวคือลงช้าค่ะ ไม่ทันใจผู้อ่านอย่างร้ายแรง แต่ไม่เป็นไรเรารอได้ ป.ล. อย่าลืมบทเพลงกับขอบฟ้านะค่ะ เพราะหนูรออ่านอยู่ ... อ่านเพิ่มเติม

อะ อยากให้วิจารณ์เราก็วิจารณ์ให้ค่ะ นิยายพี่จัดเป็นนิยายทำร้ายคนอ่าน คืออ่านแล้วหยุดไม่ได้ กระหายจะอ่านต่อไปเรื่อยๆ ทำให้ขำค้าง ปวดกรามเพราะยิ้มแก้มแทบปริทุกฉากจนชาวบ้านเคยด่าว่าบ้า ติข้อเดียวคือลงช้าค่ะ ไม่ทันใจผู้อ่านอย่างร้ายแรง แต่ไม่เป็นไรเรารอได้ ป.ล. อย่าลืมบทเพลงกับขอบฟ้านะค่ะ เพราะหนูรออ่านอยู่   อ่านน้อยลง

สายลมสีเงิน (karlinar) - ธารธารา | 2 ก.ค. 52

  • 34

  • 0

"สนุก สมจริง และชวนติดตาม"

(แจ้งลบ)

อ่านรวดเดียวจบ แม้จะบอกว่า สบายๆ คลายเครียด แต่นิยายเรืิ่่องนี้กลับเอาประเด็นสังคม และเรื่องที่เป็นเหตุการณ์ปัจจุบันมาสอดแทรกได้อย่างกลมกลืน การบรรยายคาแร็คเตอร์ของตัวละครทำได้ดี เห็นภาพ แล้วค่อยๆ สร้างมิติของตัวละครขึ้นมาทีละนิดๆ อย่างไม่ดูยัดเยียดเกินไป แต่ก็ได้ความครบ รายละเอียดต่างๆ เก็บได้ดีมาก จนตกใจว่าคิดไปถึงได้ยังไง (เช่นเรื่องฝาก ... อ่านเพิ่มเติม

อ่านรวดเดียวจบ แม้จะบอกว่า สบายๆ คลายเครียด แต่นิยายเรืิ่่องนี้กลับเอาประเด็นสังคม และเรื่องที่เป็นเหตุการณ์ปัจจุบันมาสอดแทรกได้อย่างกลมกลืน การบรรยายคาแร็คเตอร์ของตัวละครทำได้ดี เห็นภาพ แล้วค่อยๆ สร้างมิติของตัวละครขึ้นมาทีละนิดๆ อย่างไม่ดูยัดเยียดเกินไป แต่ก็ได้ความครบ รายละเอียดต่างๆ เก็บได้ดีมาก จนตกใจว่าคิดไปถึงได้ยังไง (เช่นเรื่องฝากซื้อของฝาก เป็นต้น) ทำให้นิยายดูสมจริง และไม่กะโหลกกะลาจนเกินไปนัก แต่มุกตลกที่แทรกไว้ทั่วๆ ก็ทำให้ผ่อนคลายได้จริง โดยรวมแล้วจัดว่าเป็นนิยายที่ "ต้องติดตาม" และ "จะไปอ่านเรื่องอื่นของผู้แต่งด้วย" นะครับ ขอบคุณสำหรับนิยายรักดีๆ ปล. หาอยู่นานกว่าจะเจอ ทำไมเดี๋ยวนี้นิยาย Y มันเยอะอย่างนี้นะ   อ่านน้อยลง

Katzephyr | 4 ก.ค. 52

  • 16

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ก็ทำตัวเป็นผีมานาน"

(แจ้งลบ)

ก็ทำตัวเป็นผีนักอ่าน แฝงกับนิยายพี่น้ำตาลมาตั้งนาน แต่ก็ไม่คอมเมนท์ไม่อะไรซะที วันนี้ขอสักนิดละกันค่ะ อยากบอกว่าติดใจเรื่องนี้ก่อนตรัย-แพนซะอีก แฮร่ พออ่านอ้อย-เอแล้วพี่น้ำตาลไม่อัพ อัพโอ้ใจเอยมากกว่า ก็เลยหลบไปอ่านเรื่องนั้นรอเวลา งานพี่น้ำตาล ยังไงก็สนุกอยู่แล้ว =w= อ้อยเอ เป็นเรื่องที่ดูเป็นธรรมชาติมากกก เหมือนเพื่อนสนิทสองคนที่กัดๆจิกๆก ... อ่านเพิ่มเติม

ก็ทำตัวเป็นผีนักอ่าน แฝงกับนิยายพี่น้ำตาลมาตั้งนาน แต่ก็ไม่คอมเมนท์ไม่อะไรซะที วันนี้ขอสักนิดละกันค่ะ อยากบอกว่าติดใจเรื่องนี้ก่อนตรัย-แพนซะอีก แฮร่ พออ่านอ้อย-เอแล้วพี่น้ำตาลไม่อัพ อัพโอ้ใจเอยมากกว่า ก็เลยหลบไปอ่านเรื่องนั้นรอเวลา งานพี่น้ำตาล ยังไงก็สนุกอยู่แล้ว =w= อ้อยเอ เป็นเรื่องที่ดูเป็นธรรมชาติมากกก เหมือนเพื่อนสนิทสองคนที่กัดๆจิกๆกันตลอดเวลา(และเป็นเพื่อนที่คนอ่านอย่างเม่ยๆ ลุ้นให้มีรายการ เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่ออยู่ ฮ่าๆ) ชอบสำนวนการเขียนของพี่น้ำตาลเนร๊ มันให้อารมณ์ไหลไปกับตัวละคร เหมือนเราเป็นผี ลอยตามอ้อยกับเอไปมา ไปนั่งฟัง นั่งดูว่าเขาคุยอะไรกันอยู่เลยล่ะ ก... ก็ รออ่านอ้อยกับเอต่อไปนะคะ ไม่ว่าเขาจะคู่กับใครก็ตามทีเถอะ =w=   อ่านน้อยลง

[Meiyo] | 24 ต.ค. 53

  • 5

  • 0

"วิจารณ์ตามความรู้สึก"

(แจ้งลบ)

อืม เนื้อออกชวนฮา ไม่เครียด ทำให้เนื้อเรื่องดำเนินไปได้เรื่อยๆ เพียงไต่คำว่าเรื่อยๆนี่ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือการดำเนินเรื่องลื่นไหว ทำให้คนอ่านติดตามไปด้วยความฮากระจาย เพียงแต่ข้อเสียมันก็คือ อ่านมายังไม่จุดที่ว่าทั้งสองมันจะเข้าสู่เนื้อหาหลักได้เลย ไม่มีการบีบคั้นให้หมั้นหรือแต่งงานกัน ท่าทีของทั้งคู่แลเอื่อยเกินไป เหมือนหาแฟน หาคน ... อ่านเพิ่มเติม

อืม เนื้อออกชวนฮา ไม่เครียด ทำให้เนื้อเรื่องดำเนินไปได้เรื่อยๆ เพียงไต่คำว่าเรื่อยๆนี่ก็มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดีคือการดำเนินเรื่องลื่นไหว ทำให้คนอ่านติดตามไปด้วยความฮากระจาย เพียงแต่ข้อเสียมันก็คือ อ่านมายังไม่จุดที่ว่าทั้งสองมันจะเข้าสู่เนื้อหาหลักได้เลย ไม่มีการบีบคั้นให้หมั้นหรือแต่งงานกัน ท่าทีของทั้งคู่แลเอื่อยเกินไป เหมือนหาแฟน หาคนที่ถูกใจในชีวิตไปเรื่อยๆ ไม่มีตัวมาช่วยบีบคั้นสถานการณ์ทำให้อ่านแล้วชวนคิดไปว่า แล้วมันจะได้แต่งหรือถูกบังคับให้แต่งตามชื่อเรื่องกันไหม อืม จะบอกว่าอยากให้เนื้อเรื่องมันกระชับหน่อยก็ประมาณนั้น ปล. ขอโทษด้วยถ้าวิจารณ์แล้วไม่ถูกใจผู้ใดเข้า เพียงแต่นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวที่เพียงแค่ปรารถนาดีอยากจะบอกและไม่สามารถเขียนให้สละสลวยได้ถ้าใครคิดว่ามันตรงจนเกินไป   อ่านน้อยลง

yuechan | 2 ต.ค. 53

  • 5

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น