ดุจเรือนใจ (ตีพิมพ์โดยพิมพ์คำ) - นิยาย ดุจเรือนใจ (ตีพิมพ์โดยพิมพ์คำ) : Dek-D.com - Writer
×

ดุจเรือนใจ (ตีพิมพ์โดยพิมพ์คำ)

[อัพทุกวัน] เมื่อชายหนุ่มที่โดนกล่าวหาว่า แรด อย่างจตุรวัชรถึงคราวมีคนพิเศษแอบซ่อนไว้ ใครจะมายึดที่ว่างในใจของชายที่ได้ชื่อว่า ...รักเพชรยิ่งชีพ บทที่ ๓๓ (50%)

ผู้เข้าชมรวม

85,174

ผู้เข้าชมเดือนนี้

44

ผู้เข้าชมรวม


85.17K

ความคิดเห็น


1.58K

คนติดตาม


732
จำนวนตอน : 36 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  2 ส.ค. 59 / 20:51 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ






สามารถติดตามผลงานเล่มอื่นๆ 
ในแบบ e-book ได้ที่ meb นะคะ
คลิกที่รูปเลย





------------


สวัสดีค่ะ เอื้องอลิน(จตุรดา) นะคะ

ได้เวลาเปิดนิยายเรื่องใหม่แล้ว (เฮ)

พบกับ "อีสี่" หรือ "จตุรวัชร"
น้องชายสุดที่รักของตรัย พระเอกจากเรื่อง โอ้ใจเอย
ที่คราวนี้จะได้มีเรื่องราวและความรักเป็นของตัวเองบ้าง

ขอเชิญทำความรู้จักกับชายหนุ่มที่แรดเหลือกิน
กับเรื่องราวชีวิตอันสดใสและลึกซึ้งของเขาและ "เธอ"
ได้ใน

"ดุจเรือนใจ"
...When our love has grown...

ขอบคุณนะคะ

เอื้องอลิน

FB Page : chaturada













จตุรวัชร (สี่)
หล่อ ตี๋ แรดจนมีนอ!




theme "Dark Drop" : SQWEEZ THEME ( V.2 )

คือ...วาดสติกเกอร์ LINE ไว้ค่ะ...
ถ้าใครสนใจช่วยอุดหนุนได้นะคะ 


http://line.me/S/sticker/1193173





อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"#อีสี่ ไม่ใช่ผู้ชายตามกระแสนิยม เพราะนางล้ำไปกว่านั้นมากกกกก (กรุณาลากเสียงเหมือนเล่นตี่จับ)"

(แจ้งลบ)

ถ้าคุณชอบพระเอกที่หล่อ สุภาพ เคร่งขรึม ดูน่าค้นหาเหมือนหลุดมาจากการ์ตูนตาหวาน....#อีสี่ อาจไม่ใช่คำตอบสำหรับคุณ ถ้าคุณชอบพระเอกมาดเข้ม ตบจูบ ทำตัวปากไม่ตรงกับใจ ชอบทำนางเอกเสียน้ำตาแล้วมาบอกว่ารักที่หลัง....#อีสี่ ก็ไม่ใช่อย่างที่ว่ามาอีกนั่นแหละ แต่ถ้าคุณชอบผู้ชายที่... แต่งตัวจัดจ้านแต่เห็นแล้วโลกสดใส (เสื้อสีเหมือนซาหริ่มบ้างเป็นบางครั้ ... อ่านเพิ่มเติม

ถ้าคุณชอบพระเอกที่หล่อ สุภาพ เคร่งขรึม ดูน่าค้นหาเหมือนหลุดมาจากการ์ตูนตาหวาน....#อีสี่ อาจไม่ใช่คำตอบสำหรับคุณ ถ้าคุณชอบพระเอกมาดเข้ม ตบจูบ ทำตัวปากไม่ตรงกับใจ ชอบทำนางเอกเสียน้ำตาแล้วมาบอกว่ารักที่หลัง....#อีสี่ ก็ไม่ใช่อย่างที่ว่ามาอีกนั่นแหละ แต่ถ้าคุณชอบผู้ชายที่... แต่งตัวจัดจ้านแต่เห็นแล้วโลกสดใส (เสื้อสีเหมือนซาหริ่มบ้างเป็นบางครั้ง) เลือกเครื่องสำอางได้เป๊ะจนรู้สึกอุ่นใจเวลารองพื้นหมดแล้วชวนไปด้วย (แถมแต่งหน้าเก่ง เยี่ยม!) เล่นดนตรีกล่อมหอจนแขกเคลิบเคลิ้ม (แต่พี่ชายแอบเคืองขุ่นตอนเพลง “มีเมียเด็ก” บรรเลง) ทำอาหารได้อร่อยเว่อวัง จนอยากลักพาตัวไปไว้ที่บ้าน (ได้ยินว่าปลาทูต้มเค็มอร่อยมาก แต่ยังไม่ได้ลองชิม) และสุดท้ายเป็น J4 ที่ปากคอเราะร้าย แต่ครอบครัวและผองเพื่อนรักสุดใจ ขอเชิญทัศนา #อีสี่ a.k.a. J4 a.k.a. พ่อหนูเวนิส a.k.a. คุณจตุรวัชร (จะเยอะไปไหน - -") แห่ง #ดุจเรือนใจ น้องชายสุดรัก(และหมั่นไส้เป็นอย่างยิ่ง) ของเฮียตรัยแห่ง #โอ้ใจเอย ได้ ณ บัดนี้ บัดนั้นเชิดดดดดด.....   อ่านน้อยลง

Noon-ah Patthanin | 12 พ.ย. 57

  • 11

  • 0

"พระเอกที่แหวกขนบ และนางเอกที่มีอยู่จริง"

(แจ้งลบ)

"สี่" พระเอกนิยายที่แหวกขนบพระเอกนิยายทุกคนบนโลกนี้ สี่ไม่งี่เง่า สี่เข้าใจโลก เพราะสี่เข้าใจผู้หญิง สี่จึงเป็นสิ่งดีงามที่ผู้หญิงหลายคนอยากรู้จัก ไม่ได้เป็นแฟนขอเป็นเพื่อนก็ยังดี สี่จึงไม่ใช่พระเอกแสนดี ที่เป็นคนดีเวอร์ๆ สปอยเวอร์ๆ สีก็ไม่ใช่พระเอกที่แมนเวอร์ๆ กล้ามโตใจละลาย แต่ สี่ คือ สี่ คือผู้ชายที่ร้ายลึก และดีงามจนน่าหมั่นไส้ คุณ ... อ่านเพิ่มเติม

"สี่" พระเอกนิยายที่แหวกขนบพระเอกนิยายทุกคนบนโลกนี้ สี่ไม่งี่เง่า สี่เข้าใจโลก เพราะสี่เข้าใจผู้หญิง สี่จึงเป็นสิ่งดีงามที่ผู้หญิงหลายคนอยากรู้จัก ไม่ได้เป็นแฟนขอเป็นเพื่อนก็ยังดี สี่จึงไม่ใช่พระเอกแสนดี ที่เป็นคนดีเวอร์ๆ สปอยเวอร์ๆ สีก็ไม่ใช่พระเอกที่แมนเวอร์ๆ กล้ามโตใจละลาย แต่ สี่ คือ สี่ คือผู้ชายที่ร้ายลึก และดีงามจนน่าหมั่นไส้ คุณคงจินตนาการไม่ออกว่า ผู้ชายแสนดี ระดับแรร์ไอเทม 10 ดาว เข้าขั้นตำนานแบบนี้ จะมีผู้หญิงคนไหนที่คู่ควร สมน้ำสมเนื้อ ไปยืนเลือกรองพื้นกับสี่ได้ ....แต่ จตุรดา-เอื้องอลิน ไม่ทำให้เราผิดหวัง...... เมื่อแนะนำให้เราได้รู้จักกับ "แพร์" ผู้หญิงบ้างาน รักสวยรักงาม เป็นนักอ่าน และเป็นสาววาย...... แพร์คือตัวแทนของผู้หญิงไทยยุคใหม่ที่เราเห็นได้รอบตัวเรา พวกเธอมีตัวตนอยู่จริงและทวีจำนวนขึ้นเรื่อยๆ แพร์คือผู้หญิงที่เป็นผู้หญิง ไม่ใช่สาวน้อยช่างฝันรอเจ้าชายสุดเพอร์เฟ็ก (แม้แพร์จะจิ้นวายเป็นระยะก็ตาม) ด้วยความเป็นสาววาย แพร์รู้ดีว่า ความรักคือสิ่งสวยงามและโลกนี้มีความรักหลากหลายรูปแบบ เธอมองข้ามมายาคติที่คนในสังคมชอบกำหนดเอาเอง "ผู้ชายชอบเครื่องสำอางค์ = เพื่อนสาว" แพร์เดินผ่าน เจ๊สี่ เพื่อทำความรู้จัก J4 ให้ลึกซึ้งถึงมุมมองที่เราไม่เคยเห็น สี่ที่อาจจะไม่ได้เพอร์เฟ็ก สี่เป็นคนเผด็จการ และสี่อ่อนไหวกว่าที่เราคิด ถ้าคุณบอกว่า อิสี่คือความดีงามของหนังสือเล่มนี้ เราก็ขอบอกคุณว่า แพร์ คือความดีงามของผู้หญิงยุคใหม่ที่อยู่รอบตัวคุณ ไม่แน่นะพวกเธออาจจะนั่งอ่านนิยายวายอยู่ข้างคุณก็ได้ #ทีมแพร์ #แม่ยกแพร์ #ชูป้ายไฟ   อ่านน้อยลง

Orangese | 22 พ.ย. 57

  • 7

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"เรื่องราวความรักอบอุ่นสมกับคำว่า ดุจเรือนใจ มากค่ะ"

(แจ้งลบ)

ถ้ากำลังหานิยายทีอ่านแล้ว อมยิ้ม มีความสุข จิกหมอนเบาๆ(?) แต่สนุก มีสาระ ปนฮาอย่างจริงจัง ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ค่ะ เป็นเรื่องที่มีรักครบทกรูปแบบ ทั้งรักแบบคนรัก รักแบบครอบครัว ความรักของเพื่อน และความรักต่อสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ (อย่างที่เจ๊สี่หายใจเข้าออกเป็นเพชรและความ Fabulous นั่นไง) แต่ความรักของสี่กับคุณแพร์ เป็นรักแบบที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจ เ ... อ่านเพิ่มเติม

ถ้ากำลังหานิยายทีอ่านแล้ว อมยิ้ม มีความสุข จิกหมอนเบาๆ(?) แต่สนุก มีสาระ ปนฮาอย่างจริงจัง ต้องไม่พลาดเรื่องนี้ค่ะ เป็นเรื่องที่มีรักครบทกรูปแบบ ทั้งรักแบบคนรัก รักแบบครอบครัว ความรักของเพื่อน และความรักต่อสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ (อย่างที่เจ๊สี่หายใจเข้าออกเป็นเพชรและความ Fabulous นั่นไง) แต่ความรักของสี่กับคุณแพร์ เป็นรักแบบที่ทำให้ทั้งสองฝ่ายสบายใจ เหมือนได้ที่พักได้ ได้รักที่เป็นที่พักหัวใจ สมชื่อเรื่อง ดุจเรือนใจ จริงๆนั่นล่ะค่ะ พี่ตาลก็ช่่างสรรค์สร้างพระเอกที่ทำให้คนอ่านอยากออกไปควานหามาไว้ข้างๆตัวได้ตลอดสิน่า หนังสือออกเมื่อไร น้องจะวิ่งไวกว่ายูเชียน โบลต์ไปซื้อมาครองแน่ค่ะ   อ่านน้อยลง

Kyria_Eva | 20 ม.ค. 59

  • 3

  • 1

"รักเจ้สี่ที่สุด"

(แจ้งลบ)

ชอบลักษณะนิสัยของเจ้สี่ที่ไม่เหมือนใครค่ะ อ่านทีแรกนึกว่าเจ้สี่จะเป็นกระเทยแต่กลับเป็นผู้ชายธรรมดาที่แสนจะน่ารักน่าเอ็นดู(?) มีบุคคลิกที่แปลกแหวกแนว ตั้งแต่หัวจรดเท้า (เรื่องการแต่งกายไปจนถึงความชอบส่วนตัวบุคคล) แต่โดยรวมเป็นผู้ชายที่อบอุ่นสำหรับเรา (เอ๊ะยังไงกันนิ) แต่ขอบคุณนะคะที่เขียนแนวนี้มาให้อ่าน อ่านเพิ่มเติม

ชอบลักษณะนิสัยของเจ้สี่ที่ไม่เหมือนใครค่ะ อ่านทีแรกนึกว่าเจ้สี่จะเป็นกระเทยแต่กลับเป็นผู้ชายธรรมดาที่แสนจะน่ารักน่าเอ็นดู(?) มีบุคคลิกที่แปลกแหวกแนว ตั้งแต่หัวจรดเท้า (เรื่องการแต่งกายไปจนถึงความชอบส่วนตัวบุคคล) แต่โดยรวมเป็นผู้ชายที่อบอุ่นสำหรับเรา (เอ๊ะยังไงกันนิ) แต่ขอบคุณนะคะที่เขียนแนวนี้มาให้อ่าน  

Dragon_P | 21 ส.ค. 58

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น