ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Begin Under The Moon

    ลำดับตอนที่ #2 : วันแรก

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ย. 54


      
          ฉันมาเรียนเป็นวันแรกโดยการขับรถเล็กซัส SUV . มรดกจากฟินน์
     
    ก่อนที่ฉันแลเคที่จะย้ายมาที่จูนิว ฟินน์บอกว่าเป็นของขวัญที่เขามอมให้
     
    เพื่อให้ โรงเรียนมัธยมที่นี่ค่อนข้างจะเป็นกันเอง
     
    กับนักเรียนใหม่อย่างฉันทุกคนค่อนข้างจะสนใจฉันเป็นอย่างมาก ฉันเปิด
     
    ตัววันแรกของการมาเรียนด้วยเสื้อยืดสีน้ำตาลกับกางเกงยีนส์สกินนี่ เสื้อ
     
    โค้ทสีครีมและรองเท้าบูทหนังสีน้ำตาล ปล่อยผมลอนยาวไปด้านหลัง
     
    และถักเปียเก็บข้างเล็กน้อยเพื่อไม่ให้ผมปิดหน้า สวมแว่นตากรอบหนาสี

    ดำ คอเลคชั่นใหม่จากลแบรน ทุกคนมองฉันเป็นสายตาเดียว ทั้งรถที่ฉัน
     
    ขับ ผิวสีซีดของฉันและส่วนสูงที่มากกว่าวัยรุ่นหญิงวัยเดียวกัน
     
    "สวัสดีจ้ะ เธอคือลูซี่ สวอฟ์ ใช่ไหม ? ฉันคริสติน่า โจนส์ ยินดีที่ได้รู้จักจ้ะ "
     
    "อ่าฮ่ะ ! ใช่ ฉันลูซี่ ลูซีน่า สวอฟ์ . ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันจ้ะ คริสติน่า "
     
    "เรียกฉันว่า คริสติน ดีกว่าจ้ะ เราไปข้างในกันดีกว่านะลูซี่ "
     
    ฉันตอบตกลงและเราทั้งสองก็เดินไปที่โรงอาหารด้วยกัน คริสติน เป็นคน
    พูดเก่ง ผมสีดำเหยียดตรงปะบ่า มีผิวสีค่อนข้างเข้มนั่นอาจเป็นผมมาจาก
     
    แม่ของเธอที่เป็นคนเอเชีย เธอเป็นลูกสาวของ นายอำเภอ ทอม โจนส์ กับ
     
    คุณนาย อริซญ่า(มาจาก อารญา ในภาษาไทย ) โจนส์ เจ้าของร้านขายของ
     
    ชำใน จูนิว เธอเก่งฮอกกี้ เป็นกรรมการโรงเรียนประธานชมรมแน่นอนว่า
     
    เธอก็เป็นคนเก่งเช่นกัน เธอแนะนำเพื่อนร่วมกลุ่มให้ฉันรู้จัก คนแรกชื่อ
     
    บริทานี่ จอห์นสัน เธอเป็นสาวผิวสีแทน เพิ่งย้ายมาจากแคลิฟฟอเนียมีผม
     
    สีบอร์นเหยียดตรงยาวสลวย กับดวงตาสีเขียวมรกต ทำให้เธอดูสวยมาก
     
    คนที่สองชื่อ อริซาเบธ นูเวล สาวผมแดงริมฝีปากอวบอิ่ม
     
    เธอเป็นราชินีงานพรอม คนที่สามชื่อ ลอห์ริต้า ไบเบย์ สาวน้อยผู้คงแก่
     
    เรียนเธอเป็นนักเรียนที่เรียนเก่งที่สุดในรุ่นของเราหลังจากคริสตินแนะนำ
     
    สมาชิกกลุ่มกับฉันแล้ว เสียงออดก็ดังขึ้น วิชาแรกเรามีเรียนภาษาสเปน 
     
    ระหว่างทางฉันพบกับอเล็ซ์เขาก็มีเรียนวิชาภาษาสเปนเช่นเดียวกันเขา
     
    ทักทายเพื่อนของฉันทั้ง4 อย่างเป็นกันเอง
     
    ฉันได้ยินความคิดของอริช ว่าเธอชอบอเล็กซ์ อะไรนะ ฉันได้ยินเสียง
     
    ความคิดของคนอื่น !!!! มันไม่จริงใช่ไหม แล้วทำไมฉันถึงมีความสามารถ
     
    อะไรที่แปลกประหลาดเช่นนี้ ฉันว่าฉันคงจะ เสียสติไปแล้วแน่ๆ ฉันลอง
     
    อีกครั้งกับ - คริสตินและผลก็คือเธอกำลังคิดว่าจะไปห้องสมุดกับใครดี
     
    หลังเลิกเรียน ไม่....ไม่...นะ...!!! พระเจ้าเล่นตลกอะไรกับฉัน ทำไมมันถึง
     
    เป็นอย่างนี้ไปได้ !!!!!!
     
    "เฮ้....ลูซี่.... คุณไม่สบายหรือเปล่าครับ ? ผมเห็นคุณยืนนิ่งมานานแล้วนะครับ "อเล็กซ์ถามฉันด้วยความเป็นห่วง พลางแตะหน้าผากฉัน
     
    "นั่นสิ ! เธอไหวไหม ลูซี่จะไปห้องพยาบาลรึเปล่าฉันจะพาไป " บริทถามด้วยความห่วงใย
     
    "ฉันไม่เป็นไรจ๊ะ ขอบคุณนะที่เป็นห่วง " ฉันตอบพลางยิ้มแห้งๆให้ทุกคน
     
    "งั้น .. เราก็ไปเรียนกันดีกว่านะ ! สายแล้ว " 
     
    ริต้าเอ่ยและดูนาฬิกาข้อมือ และเราทั้งหกก็รีบเดินไปเรียน วิชาภาษาสเปนกัน พอถึงพักกลางวันฉันรีบทานอาหารให้เสร็จเพื่อไปห้องสมุดกับคริสตินและริต้าส่วนบริทกับอริชไปโรงยิมเพื่อที่จะไปซ้อมเชียร์ของโรงเรียนพอมาถึง ฉันก็รีบไปที่โซนอินเทอร์เน็ตและเซิร์หาข้อมูลความสามารถในการได้ยินความคิดผลปรากฏว่าไม่มีคำตอบสำหรับการค้นหาของฉันมันทำให้ฉันกระวนกระวายใจเป็น- อย่างมากและโชคดีที่วันนี้ฉันไม่มีเรียนช่วงบ่ายฉันเลยรีบกลับบ้านทันทีหลัง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×