นายเอกผมเป็นนักฆ่า (จบแล้ว) - นิยาย นายเอกผมเป็นนักฆ่า (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    นายเอกผมเป็นนักฆ่า (จบแล้ว)

    โดย oasis1330

    บอสมาเฟียถูกนักฆ่าตามเก็บ แต่ดันเกมพลิกเสกเด็กเข้าท้องนักฆ่าซะได้ เรื่องวุ่นๆที่คุณพ่อมือใหม่ต้องหาทางพิชิตใจเครื่องจักรสังหารที่อุ้มท้องลูกของเขาอยู่จึงเริ่มขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    10,543

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    130

    ผู้เข้าชมรวม


    10.54K

    ความคิดเห็น


    257

    คนติดตาม


    582
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  73 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  2 ก.พ. 65 / 15:58 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แดน Dominant alpha หนุ่มนักธุรกิจผู้มีเบื้องหลังเป็นหัวหน้ารุ่นที่สามของกลุ่มมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุดในประเทศ ขนาดที่แม้แต่ผู้นำประเทศก็ยังกล้าไม่แตะ

    เขานั้นหลงใหลในการใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง โดยเฉพาะกีฬาเอ็กซ์ตรีมทุกชนิดที่ทำให้เขารู้สึกว่าชีวิตสุดแสนจะปลอดภัยจืดชืดของเขานั้นได้ตื่นเต้นท้าทาย กับความอันตรายที่อาจถึงชีวิต

    แต่แล้ววันหนึ่งสิ่งที่เรียกว่าความตาย ก็ได้เข้ามาปรากฏอยู่บนโต๊ะทานอาหารของเขา

    มันคือจดหมายสีดำที่ประทับด้วยตราของ Hive องค์กรมือสังหารรับจ้างซึ่งเป็นที่หวาดกลัวของทุกคนบนโลกนี้ ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร ร่ำรวยหรือมีอำนาจมากแค่ไหน หากชื่อของคุณถูกเขียนบนจดหมายสีดำที่มีตราประทับเป็นรังผึ้งรูปหัวกะโหลกแล้วละก็ จงรีบทำในสิ่งที่คุณอยากทำในตอนที่ยังมีชีวิตบนโลกใบนี้

    เพราะถ้าไฮฟ์ตกลงรับงานแล้วละก็...ไม่เคยมีใครรอดไปได้แม้แต่คนเดียว

    แต่แล้ว ด้วยเหตุไม่คาดฝัน มาเฟียหนุ่มรูปหล่อดันจับนักฆ่าที่ว่าน่ากลัวที่สุดมาทำเมียซะได้ เรื่องวุ่นวายระหว่าง พ่อบ้านใจกล้า กับ เมียนักฆ่าจึงได้เริ่มขึ้น

    "กลัวเมียหรอ? หึ! อย่าพูดมาให้ขำจะดีกว่า…

    ก็ถ้าลองเผลอทำให้เมียขัดใจ อาจจะได้สิทธิ์เกิดใหม่เป็นปุ๋ยอินทรีย์ มันก็เท่านั้นแหละ

    คนอย่างฉันน่ะ ไม่คิดสู้เมียหรอกนะโว้ยยยย"

    *****************

    เรื่องนี้เป็นแนว omegaverse ตอนแรกว่าจะเขียนอธิบายเกี่ยวกับ alpha beta omega แต่คิดไปคิดมาข้อมูลตรงนี้มีคนทำไว้เยอะอยู่แล้ว เอาเป็นว่าเพื่อนๆคนไหนยังไม่เข้าใจว่า omegaverse คืออะไรสามารถเข้า google ไปหาข้อมูลได้เลยนะคะ

    สุดท้ายนี้ขอให้เสพนิยายของเราให้สนุกนะคะ ขอบคุณที่ให้ความสนใจกับผลงานของเราค่ะ

    ตัวละคร

    แดน : หัวหน้ารุ่นที่ 3 ของกลุ่มมังกรขาวมาเฟียที่ทรงอิทธิพลที่สุด ชื่นชอบกีฬาเสี่ยงอันตรายเป็นชีวิตจิตใจ แต่หลังจากได้พบกับสไปเดอร์เขาก็แทบจะไม่ได้กลับไปเล่นอีกเลยเพราะต้องคอยเอาตัวรอดจากสิ่งที่อันตายและระทึกยิ่งกว่า เขาคิดอยู่ตลอดเวลาว่าจะหาวิธีไหนมาพิชิตใจของสไปเดอร์ผู้ที่ดูเหมือนจะไร้หัวใจยังไงดี

    สไปเดอร์ : มือสังหารจากไฮฟ์ ภายใต้ใบหน้าที่งดงามนั้นคือเครื่องจักรสังหารที่สมบูรณ์แบบ เชี่ยวชาญด้านการลอบเร้นและสังหารด้วยอาวุธเข็ม เชือกและเส้นลวด จึงได้รับโค้ดเนมว่าสไปเดอร์ เขาไม่เคยคิดว่านั่นคือชื่อ ชื่อแรกในชีวิตของเขานั้นกลับถูกแดนที่เป็นเหยื่อตั้งให้ “สไปเดอร์…สไปค์ เรียกสั้นๆว่า ไปค์ ก็แล้วกัน ต่อไป ไปค์คือชื่อของนาย” นั่นคือสิ่งที่แดนพูดกับเขาและทำให้หน้าอกของเขารู้สึกพองโตอย่างประหลาด แต่สไปค์เดอร์กลับไม่เข้าใจว่าความรู้สึกนั้นคืออะไร

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น