ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ สาวสุดแสบกับหนุ่มซ่าส์ 100% ~

    ลำดับตอนที่ #8 : จะได้กลับบ้านแร้ววว~~~~!!!!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 37
      0
      7 ต.ค. 50


                     เช้าวันนี้มันแตกต่างจากทุกวัน ไม่มีแม่บ้านมาคอยปลุกฉัน
    ทำไมวันนี้มันดูเงียบๆนะ

    เฮ้อ~ ฉันได้รุตัวตนอิกด้านนึงของนายแล้วนะแท็ป  นายยังมีอะไรอิกมั้ยที่หั้ยฉันต้องคนหา หนุ่มร่างสูงใหญ่นัยตาสีดำเข้ม  บ่งบอกถึงความดุดัน
    แต่ว่าใจของนายมันช่างอ่อนโยนเหลือเกิน พันนามาพอละ ไปล้างหน้าดีกว่า

    และหลังจากที่ฉันล้างหน้าเส็ดแล้ว  ฉันก็เดินลงไปข้างล่างแล้วก็พบ
    นายแท็ปนั่งจิบกาแฟอยุข้างล่าง  ฉันจึงเดินเข้าไปหา ก็พบว่านายนั่นใส่ชุดที่ดูดีเป็นพิเศษกว่าทุกวัน 
    "แท็ป  วันนี้นายจะไปไหนหรอ!?!"
    "คือ ฉัน ฉันจะไปจองตั๋วเครื่องบินหั้ยเทอ  เทอจะได้กลับบ้านแล้วนะ"
    "เย้ๆๆๆๆ  ดีจัยจังเลย!! นายใจดีที่สุด"  ฉันดีจัยมากเพราะอยากได้ยินคำนี้มานาน  แต่ฉันก็ลืมสังเกตสีหน้าแท็ป พอเห็นปุ๊บ ฉันรุสึกได้ทันทีว่านายนี่ ไม่ค่อยจะ มีความสุขเท่าไหร่เลย  
    "นายเป็นอะไรรึป่าว " 
    "ป่าว ฉันไม่เป็นอะไรหรอก ขึ้นไปเก็บของสิตัวเล็ก เราจะเดินทางกันเย็นนี้"
    "ห๊า!!"  ฉันร้องออกมาอย่างตกจัย เย็นนี้เลยหรอ
    "อืมเย็นนี้ ไปเก็บของซะ เดี๋ยวไม่ทันนะ"
    แล้วฉันก็พยักหน้างึกๆ  ก่อนที่จะเดินขึ้นบันไดไปบนห้อง

    พอถึงฉันก็ค่อยๆเก็บกระเป๋า แล้วก็เหลือไปเห็นกล่องใบนึงวางอยู่บนโต๊ะ
    มันเหมือนจะเป็นกล่องของขวัญนะ  แต่เอ๊ะ ! ใครเอามาวางไว้ล่ะ -*-

    แล้วฉันก็ค่อยๆแกะออก ปรากฏว่า มันเป็นกล่องเครื่องประดับจากร้านจิวเวอร์รี่ชื่อดังในฮ่องกงเลย  ข้างในมีสร้อยข้อมือมีจี้รูปหัวใจ เขียนว่า Barbie



    แล้วฉันก็เจอการ์ดใบนึงซุกอยุในกล่องข้อมือนั่น

    ~ ว่าไงตุ๊กตาบาร์บี้ของผม สร้อยข้อมือที่ผมเลือกหั้ยสวยมั้ย  เก็บเอาไว้ดูต่างหน้านะ เพราะว่า หากกลับไปที่กรุงเทพคราวนี้ ฉันอาจจะไม่ได้เห็นหน้าเทออิกก็ได้   ฉันอยากบอกหั้ยรู้ว่า ทุกๆเรื่องที่เกิดขึ้นบนเกาะนี้มันเป็นเหตุการณ์
    ที่เกิดขึ้นจากใจฉัน หากฉันทำอะไรไม่ดีไป เทอหั้ยอภัยฉันนะ ฉันขอโทษ
    แล้วจำไว้นะ มีสิ่งเดียวที่ฉันอยากจะบอกตั้งแต่วันแรกที่เห็น
    ฉันรักเทอต้นข้าว  ฉันรักเทอ~  

                                                         แท็ป~

    เท่านั่นล่ะ น้ำใสๆก็เริ่มหลั่งออกมา จนกระทั่งเป็นสาย ไม่นะ นายแท็ป
    นายจะทิ้งฉันไว้คนเดียวแบบนี้ไม่ได้ นายก็รู้ว่าฉันกับนายมันไม่ใช่แค่แฟน
    กันแล้ว  ฉันหั้ยนายหมดแล้ว  ทุกอย่างนายจะทำแบบนี้ไม่ได้นะ ฮืออๆๆ
    ฉันคิดไปเรื่อยๆ น้ำตามันก็ไหลออกมาเรื่อยๆ  ฮือๆ ฉันเสียไปหมดแล้ว
    ไม่เหลือแล้ว ฮือๆๆ ระหว่างที่ฉันกำลังนั่งร้องไห้อยุนั่น

    ก็อก  ก๊อก ก๊อก!! 

    "เข้ามาเลยค่ะ"  ฉันขานรับพร้อมปาดน้ำตาที่อยุสองแก้มของฉันออก
    "คือ  เอ่อคุนต้นข้าวเป็น.."
    "ฉันไม่ได้เป็นไรจ่ะ " ตาและจมูกฉันคงจะแดงมากลูกน้องของแท็ปจึงรู้
    "ครับ  คือนายผมให้มาตามลงไปข้างล่างครับ"  ห๊ะ!! แท็ป
    "ได้ๆ  เดี๋ยวฉันลงไปนะ"

    แล้วฉันก็วิ่งลงจากบันไดมาตึกๆๆๆ

    โครม!!! 
    "โอ๊ย!! "  ฉันร้องเสียงหลงเพราะเจ็บข้อเท้านิดหน่อยแล้วนายแท็ปก็เดินเข้ามาหา
    "ต้นข้าว!!!! เทอเป็นอะไรรึป่าว  เจ็บตรงไหนมั้ย"  แท็ปจับหน้าฉันหันไปหันมา
    เชิงสำรวจ  
    "ไม่อ่ะ  ฉันไม่เป็นอะไร"  น้ำตาฉันเริ่มเอ่อล้นออกมาอีกครั้ง ฉันไม่น่าเลย
    จะเก็บเอาไว้หน่อยก็ไม่ได้ -*-
    "เทอเป็นอะไรต้นข้าว!!  บอกมานะใครทำอะไรเทอ!! ห๊ะ"  นายแท็ปตวาดไปที่ลูกน้องของเค้า
    "ไม่  แท็ป แท็ป! ไม่มีใครทำอะไรฉันทั้งนั้น ฮึกๆ ฮือๆ" ฉันคว้าข้อมือเค้าแล้วให้นั่งลง
    "นายจะโทดลูกน้องนายทำไม  เค้าไม่มีใครทำอะไรฉันหรอก"
    "อ้าว  แล้วเทอร้องไห้เรื่องอะไร พวกแกออกไปก่อน" เค้าพูดกับฉันแล้วหันไปสั่งลูกน้องหั้ยออกไปก่อน
    "คือ   นาย  นายจะไปจิงใช่มั้ย ฮือๆ"
    "อ๋อ  555+" พอนายนั่นได้ยินก็ปล่อยออกมาก๊ากใหญ่
    "นี่นายขำอะไรยะ"  ฉันหยุดร้องไห้แล้วเอามือปาดน้ำตาที่แก้มตัวเอง
           แท็ปจับตัวฉันเข้าไปกอดแน่น
    "ฉันสัญยา  ว่ากลับไปคราวเนี๊ยฉันไม่ทิ้งเทอแน่นอน  ฉันแค่กลับไปที่ฮ่องกง 
    แค่เดือนเดียวเองน่ะ "
    "จิงนะ"  ฉันหันมามองหน้าแท็ปอย่างมีความหวัง
    "อื้ม จริงสิ ฉันกะจะไปคุยกับพ่อเรื่องที่จะไม่ยึดตำแหน่งที่ประเทศไทยแล้ว
    ไปยึดที่อื่นก็ได้น่ะ ^^"
    "จิงนะ  ฉันรักนาย ฉันรักนายที่สุดเลย"  อุ้ย! ลืมตัวอ้า >< อ้ากก
            "เอ่อ  คือปละปล่าว คือฉัน ฉันแค่ขอบคุนที่นายไม่มายึดที่ไทย"
    ฉันพูดอย่างเขิน นายนั่นก็หัวเราคิกคักใหญ่เลย
    "ครับ   ยัยตัวเล็ก"  นายแท็ปพูดพร้อมเอามือยีหัวฉันเล่นแล้วจับโยกไปมา
    "เน่... ฉันไม่ใช่ตุ๊กตานะ" -*- 
    "หุหุ  แล้วเทอเก็บของเส็ดรึยังล่ะ"
    "ก็ใกล้แล้วล่ะ"
    "งั้นฉันขึ้นไปช่วยนะ" 
    "อื้ม"  ฉันรับคำแล้วพยักหน้างึกๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นเดินนำไปที่ห้อง

    แอ๊ด~ ฉันเปิดประตูเข้าไปเก็บเสื้อผ้าอิกนิดหน่อยที่กองอยุบนเตียง

    พอเส็ดฉันกำลังเดินหันหลังไปจะไปหยิบของหัวเตียง  ดันลื่นพรมเช็ดเท้าข้างๆเตียง  บังเอิญว่าคว้าแขนนายแท็ปไว้ แต่ว่าไม่เป็นผลเยย
    เราจึงล้มลงไม่อยุบนเตียง -*- แล้วปากก็ชนกันอิกแร้ว
    นายนั่นค่อยโน้มตัวเข้ามาใกล้เรื่อยๆ แล้วบรรจงจุมพิศฉันอย่างแผ่วเบา
    ฉันรุสึกว่าตอนนี้เราจะไม่รอดแล้วต้องเส็ดแน่ แต่ร่างกายมันไม่ฟัง
      มันไม่ฟังที่หัวสมองฉันสั่งเลย  แล้วมันก็เริ่มลงมาที่ซอกคออิกแล้ว
    อ้ากก!!  ไม่ๆๆ  (เชื่อสิ จิตใจฉันคิดอย่างนั้น แต่ร่างกายมันกลับไม่ขัดขืนเลย)

    แล้วสุดท้ายฉันต้องเสียหั้ยกับแท็ปอีก เป็นครั้งที่ 2  !!!!! ซึ่งมันไม่น่าที่เกิดขึ้นเลยสำหรับตัวฉัน  แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว  แล้วในตอนนี้ ฉันก็รักแท็ป
    รักจนหมดใจไปแล้ว  แล้วฉันคิดว่า  ฉันจะไม่มีวันที่จะรักใครได้อีก เพราะ
    แท็ปเป็นรักแรกของฉัน~ ฉันหั้ยเขา "หมด-แล้ว"








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×