ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ สาวสุดแสบกับหนุ่มซ่าส์ 100% ~

    ลำดับตอนที่ #3 : +++เริ่มวันตายย!!~++

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 45
      0
      25 ก.ย. 50


       
     
                         หลังจากที่จบการประชุมแล้ว  ฉัน  มีโอ  ดีฟ และฟาง พากัไปเดินเที่ยวที่ห้างแห่งหนึง  ซึ่งตอนนั้นเป็นเวลา 5 โมงแล้ว

         "เอ้อ ! นี่ แกว่าประธานชมรมคนใหม่ของเราอ่ะ หน้าตาดีมั้ย"
           ยัยดีฟ พุดขึ้นมา
       "ฉันมาดีมากเลยนะ หล่อมากๆๆ" ยัยมีโอนี่ก้อเหลือเกิน
       "อื้มใช่ๆ น่าตาดีนะ"  เอากันเข้าไป - -* 
        "แล้วแกล่ะ ข้าว"
        "งั้นๆมั้ง"
        "หา~ o.o แกกล้าบอกว่าหน้าตางั้นๆหรอ .. ตายแร้วเพื่อนฉัน
         สายตาแกยังดีอยู่รึป่าว ห๊าาา"

           ยัย ฟางพูดขึ้นพลางเอามือมาจับหน้าฉันหันไปหันมาเหมือนสำรวจ

        "นี่ๆ พอเลย ฉันปกติดีเฟร่ย ไม่ต้องมาสำรวจฉาน" - -*พวกแกมาน
          บร้าพุ่ชาย
        "เหรอ จ๊ะ ! อย่าหั้ยรุละกัน ว่าแอบชอบพี่แท็ปอยุอ่ะน้าาา.."

        "55+ "  พวกมันพากันหัวเราะคิกคัก

        "เหวอ~ หน้าอย่างม๋อนั่นอ่ะนะ ให้ฟรียังไม่เอาเรย หน้าตาดีแต่ปากแย่  แบร่ะ !!"
        "เฮ้อ~ เอาเหอะ เอ้อนี่ข้าว แล้วเรื่องที่แกจะไปประกวดวงโฟร์คซอง
    กับฮอท เวทล่ะ เด๋วนี้แกไม่ค่อยมาซ้อมเลย นะ"
        "เห้อ~ ฉันไม่อยากประกวดแล้วล่ะ "
        "อ้าว กำ~ - -* นี่แกเป็นเพื่อนฉันรึป่าว - -?"(มีโอ)

       แล้วเราก็นั่งคุยกันที่ร้านไอติมซักพัก  ทุกคนต่างก็เรียกรถจากที่บ้านมารับ  พวกฉันเป็นพวกมีถานะกันทุกคน
     
            ยัย ฟางก็ เป็นลูกเจ้าของค่ายเทปใหญ่ในเมืองไทย รุจักกันในนาม
    บริษัท RF

            มีโอ  ก็ลูกของผู้บริหารใหญ่ของโรงเรียนสอนดนตรีสยามกาลการ

            ดิฟกับฉันก็มีพ่อเป็นมาเฟียใหญ่ทั้งในไทยแล้วก็ฮ่องกง
    พ่อฉันกับดิฟ ทำธุรกิจร่วมกันมาหลายปีแล้วโดยแบ่งส่วนให้พ่อดิฟดูแล
    ในฮ่องกง (อยู่เป็นอันดับที่ 2 ของระดับมาเฟียในฮ่องกง)            
        ส่วนพ่อฉันเป็นมาเฟียอันดับ 1 ในไทย

      สาทะยายมาพอล่ะ  เฮ้อ~ ถึงบ้านซะทีไปหาพ่อซะหน่อยดีกว่า

             "พ่อค่ะ  ข้าวกลับมาแล้ววว" ฉันวิ่งตงดิ่งไปกอดพ่อทันที

             "พ่อดูมันสิครับ มาถึงไม่ยอมเรียกผมเลยอ่ะ"

             "แหม~ ใครจะไปรู้กันล่ะ ว่านายทุนธุระกิจใหญ่จะอยุบ้านกัน"

             อิอิ  ลืมบอกไป พี่ฉันเป็นคนดูแลบริษัทที่พ่อฉันก่อขึ้นมาบังหน้าอยุ (บังขวดตำรุน      อ่านะ)[ผวนสิ]

             "ข้าวพ่ออยากให้หนูช่วยงานพ่อหน่อยได้มั้ยลูก"

             "ช่วยอะไรล่ะคะ ?? "  ฉันทำหน้าบ้องแบ๊ว ทันที

             "พอดีว่ามีบริษัทหนึ่งแอบเปิดขึ้นมาลับๆ โดยที่มันคิดจะมายึด

          ตำแหน่งมาเฟียอันดับหนึ่งไปจากพ่อน่ะสิลูก"

       "ใช่แล้วล่ะ  แล้วพี่ก็รู้มาว่ามันชื่อโอซะวะ ทากิ มันเป็นมาเฟียอันดับหนึ่งในฮ่องกง แล้วมันหวังจะมายึดตำแหน่งในประเทศไทยอีก  อีกอย่างตอนนี้มันกำลังก่อกระบวนการลับๆขึ้นมาเพื่อนเจาะเข้าไปในระบบของรัฐบาลไทย  เพื่อหวังจะนำข้อมูลมาทำลายแล้วทำการปฏิวัติ  ตอนนี้นายโอซะวะ  ทากิ มันกำลังเรียนอยุในร.ร.ในไทยด้วยนะ "

     "แล้วมันชื่ออะไรคะพี่โอ๊ค"  ฉันพูดด้วยน้ำเสียงที่มุ่งมั่นและเอาจิงมาก (โอยเคียด - -*)

    "มันใช้ชื่อในไทยโดยทำบัตรประชาชนปลอมว่า นายอิศวเทพ

    อมรเจริญสกุล "

      อิศวเทพ หรอ ชื่อคุ้นๆว่ะ เราไปได้ยินมาจากไหนฟระ - -"

    "พี่โอ๊ค !!! ข้าวรู้แล้ว"

    "อะไรๆ!!"

    "นายนี่ นี่เอง มันอยู่ร.ร.เดียวกับข้าวเอง เรื่องเนี๊ยะพี่โอ๊ควางใจน้องสาวคนนี้ได้เลย !!" ฉันพูดอย่างมั่นใจ



        นายเส็ดฉันล่ะ  นายแท็ป !! คิดจะมายึดตำแหน่งพ่อฉันเร๊อะ!!

    ไม่- มี - ทาง!!!!!!!!!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×