ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ O2love [อ่านสนุก ไม่ตกเทรนด์]

    ลำดับตอนที่ #1 : FAQ : คำถามที่ถามบ่อย #1 อยากเป็นนักเขียน? *สำคัญมาก*

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.17K
      1
      3 มิ.ย. 52



    อยากเป็นนักเขียนสำนักพิมพ์โอทูเลิฟต้องทำอย่างไร ?

         ตอนนี้สำนักพิมพ์โอทูเลิฟไม่รับพิจารณาต้นฉบับทางอีเมลล์แล้วค่ะ  แต่ผลักดันให้การโพสนิยายผ่านระบบ Novel Station บนหน้าเว็บเป็นการพิจารณาต้นฉบับนักเขียนใหม่ของโอทูเลิฟเพียงทางเดียวเท่านั้น เพื่อเปิดทางให้เพื่อนๆ นักเขียนนักอ่านได้เข้ามาแลกเปลี่ยนเรื่องราว และความคิดเห็น คำวิจารณ์ซึ่งกัน อย่างอิสระเสรี

            เนื่องจากทางกองบรรณาธิการโอทูเลิฟได้เล็งเห็นว่า การรับฟังความคิดเห็นจากคนอื่นมากกว่าฟังคำวิจารณ์จากทีมคัดเพียงทีมเดียวเป็นสิ่งที่ดี แต่เราก็ยอมรับว่า การพิจารณาต้นฉบับผ่านทางหน้าเว็บไซต์นั้นไม่มีความแน่นอนทางเวลา เนื่องจากบางเรื่องหากกองบรรณาธิการได้อ่านแล้วรู้สึกว่าดีมากๆ ถึงแม้จะเขียนยังไม่จบ โอทูเลิฟก็อาจติดต่อเจ้าของเรื่องเพื่อขอจองไปตีพิมพ์เลย ในขณะที่บางเรื่องเขียนจบเป็นเวลานานแล้ว แต่อาจจะได้รับโอกาสช้ากว่าปกติก็เป็นได้

              ดังนั้นโอทูเลิฟจึงตัดสินใจอนุญาต... ให้เพื่อนๆ นักเขียนทุกท่านที่ส่งต้นฉบับผ่านทาง Novel Station ของโอทูเลิฟ สามารถส่งต้นฉบับให้กับสํานักพิมพ์อื่นพร้อมๆ กันได้อย่างเสรี และถึงแม้ต้นฉบับของเพื่อนๆ จะผ่านการพิจารณาของสำนักพิมพ์อื่นๆ ก่อนโอทูเลิฟ ก็ไม่จำเป็นต้องขอถอนเรื่องจากโอทูเลิฟแต่อย่างใด เพื่อนๆ ยังสามารถลงนิยายได้ที่นี่ต่อไปได้เรื่อยๆ ถึงแม้จะเป็นนักเขียนของสำนักพิมพ์อื่นไปแล้ว แต่ยังไงเราก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ

                และสำหรับต้นฉบับที่ผ่านการพิจารณา ทางเราจะติดต่อไปทางอีเมลล์หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ทิ้งไว้ เพื่อขอจองและเซ็นสัญญาตีพิมพ์ จากนั้นเมื่อตกลงกันได้แล้ว จะประกาศเรื่องที่ผ่านทั้งหมดในรุ่นนั้นๆ ทางหน้าเว็บ จวบจนทำรูปเล่มจนเสร็จ และรอคิววางแผงต่อไปค่ะ


    มาตรฐานการโพสนิยายลงเว็บให้ทางสำนักพิมพ์พิจารณา

      1. ใช้ตัวอักษร Cordia New หรือ Angsana New ขนาด 14 pt.
      2. ทุกครั้งที่ขึ้นย่อหน้าใหม่ไม่ต้องเว้นบรรทัด ให้เว้นบรรทัดเฉพาะเวลาที่ต้องการขึ้นเรื่องราวใหม่ หรือใช้เครื่องหมาย ****** ขั้นไว้ก็ได้ค่ะ
      3. ทุกครั้งที่ขึ้นย่อหน้าใหม่ให้ใช้ tab แทนการเคาะ space bar เว้นวรรค
      4. หลังเครื่องหมายอัศเจรีย์!, ปรัศนีย์?, จุลภาค, ไม้ยมกๆ, วงเล็บ() และเครื่องหมายอัญประกาศ"" ให้เคาะเว้น 1 เคาะ
      5. ทุกครั้งที่เว้นวรรคให้เคาะ space bar เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
      6. ตรวจเช็คคำ วรรณยุกต์ และตัวสะกดให้ถูกต้องที่สุด โดยเฉพาะในบทบรรยาย (มีคะแนนความละเอียดรอบคอบด้วย)
      7. ในการส่งต้นฉบับผ่านทาง novel station ควรโพสลงประวัตินักเขียน และแนะนำตัวเล็กๆน้อยๆ เช่น ชื่อนามสกุล ที่อยู่ อีเมลล์หรือเบอร์ติดต่อกลับ ผลงานที่เคยได้ตีพิมพ์มาก่อน ถ้าจะให้ดี มีรูปถ่ายผู้เขียนด้วยก็ดีนะคะ
      9. กรุณาเลือกหมวดนิยายให้ตรงกับแนวเรื่อง โดยที่โอทูเลิฟจะมี 3 หมวดใหญ่ คือ 1.First Kiss (รักหวานแหวววัยรุ่น) 2.Romantic air (รักหวานซึ้งแบบผู้ใหญ่) 3.Free Young Plant (ฟรีสไตล์ แฟนตาซี แอคชั่น และแนวอื่นๆ) 4.Infinite Tale (หนังสือนิยายภาพ)
      10. ไม่รับต้นฉบับแนวยูริ ยาโออิ หรือต้นฉบับที่มีฉากโป๊ เปลือย อนาจาร และสำหรับต้นฉบับที่มีการลอกเลียนเนื้อเรื่องจากที่อื่นมา โอทูเลิฟจะไม่สนับสนุนในทุกกรณี

    ส่วนประกอบในเล่มสำหรับหมวดนิยายรักวัยรุ่นหวานแหวว (First Kiss) และหมวดฟรีสไตล์ (Free Young Plant)
      
      1. รูปเล่มทั้งหมดทั้งในส่วนของต้นฉบับที่เป็นตัวอักษรและต้นฉบับที่เป็นภาพประกอบกราฟฟิก นักเขียนมีอิสระในการเลือกสไตล์อาร์ต ออกแบบ มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ทุกขั้นตอน และทุกๆ ภาพทั้งเล่ม ตลอดระยะเวลาการจัดทำ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงานโอทูเลิฟ
      2. ภายในเล่มจะมีพื้นที่สำหรับให้นักเขียนได้เขียนเพิ่มเติมมากขึ้น เช่น ให้เขียนคำนำนักเขียนเอง / ให้เขียนคำขอบคุณสิ่งต่างๆ ที่ทำให้เกิดผลงานชิ้นนี้เอง / และที่ขาดไม่ได้คือการเขียนแนะนำตัวเองในแบบพิเศษสุดในส่วนของ "เกี่ยวกับผู้เขียน" โดยมีความยาวสูงสุด3หน้าขึ้นไป
      3. ปกหนังสือพิมพ์สี ปั๊มนูน เคลือบสปอทเฉพาะจุด สวยงามทั้งหน้าและหลัง
      4. รองปกใช้กระดาษอาร์ตมันพิมพ์สีทั้ง8หน้า โดยจะมีหน้ารองปกฉากสำคัญ แนะนำตัวละคร แฟนอาร์ตหรือภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง
      5. ภายในเนื้อเรื่องมีการแทรกการ์ตูนช่องคอมิกขาว-ดำ เป็นตัวอย่างตอนต่อไปหน้าบทที่มีฉากสำคัญถึง15หน้ากระจายทั่วเล่ม
      6. เพิ่มการ์ตูนช่องคอมมิกขาว-ดำ เป็นเรื่องราวสนุกสุดฮาและน่าประทับใจระหว่างนักเขียนกับเจ้าโอทู (สัตว์นำโชคของเรา) จำนวน3หน้า
      7. ท้ายเล่มแถมการ์ดเกมพิมพ์สีกระดาษแข็งมันวาวเล่มละ3ใบ เพื่อให้นักอ่านสะสมและนำไปใช้ในกิจกรรมการ์ดแบตเทิล
      8. ที่คั่นหนังสือพิมพ์สี เคลือบสปอทแวววับ (เป็นภาพประกอบของหนังสือเล่มนั้นโดยตรง) มีแถมให้ในเล่ม

    *หมายเหตุ* พิมพ์ครั้งแรก3000เล่ม ต้นฉบับตอบแทนนักเขียนให้10%จากยอดขายราคาปก เช็คยอดซีเอ็ดได้ทุกเดือน ส่วนเดือนที่เซ็นสัญญานั้น  เราจะจ่ายเงินสดให้ค่าตอบแทนล่วงหน้า 1 พันเล่ม และสัญญามิได้ผูกมัดตัวนักเขียน เพียงแค่เช่าต้นฉบับเท่านั้น!


    สำนักพิมพ์ O2love เปิดรับสมัครนักวาด...

    ******รับต้นฉบับนิยายภาพ (Graphic Fiction) ในหมวดนิยายเปิดใหม่ Infinite Tale*****
    - รับต้นฉบับนิยายภาพประมาณจำนวน200หน้าขึ้นไป
    - วิธีส่งต้นฉบับคือ ส่งเนื้อเรื่องที่แต่งจบเล่มแล้ว (Text) ก่อน พร้อมตัวอย่างภาพ1ตอน
    - ค่าตอบแทนแบ่งออกเป็นสองทางคือ 1.สัญญาเช่าลิขสิทธิ์เรื่อง ให้ค่าตอบแทนแบบเหมาจ่าย 15000 บาทต่อเรื่อง 2.สัญญาเช่าลิขสิทธิ์ภาพ ให้ค่าตอบแทนเป็นเปอร์เซ็น 10% ต่อราคาปก ต่อยอดขาย (จ่ายเงินประกันให้1พันเล่มก่อน ณ เดือนที่วางแผง
    - ตีพิมพ์ครั้งแรกจำนวน 3,000 เล่ม
    - ให้หนังสือที่ตีพิมพ์เสร็จแล้วแก่เจ้าของต้นฉบับ จำนวน 10เล่ม โดยไม่คิดมูลค่า
    - สัญญาเป็นการเช่าลิขสิทธิ์ต้นฉบับนิยายให้สำนักพิมพ์โอทูเลิฟไปตีพิมพ์ในระยะเวลา 3 ปี โดยมิได้ผูกมัดใดๆ ต่อตัวนักเขียนทั้งสิ้น
    - ตัวอย่างผลงานนิยายภาพของสำนักพิมพ์ a book เช่น Nine Life , บันทึกถั่วงอกกับหัวไฟ , เจ้าชัยน้อย


    ******รับนักวาดภาพประกอบนิยาย CG ปก สี ขาวดำ คอมิก*****
    - ขอบเขตงานภายใน1เล่มประกอบด้วย... ปกหน้า-หลัง ภาพสี[ไม่ต้องจัดหน้าวางโลโก้ ป้ายราคา และใส่ฟอนต์เอง] 3-4 พันบาท / รองปกสีสองหน้า 3 พันบาท /การ์ตูนช่องคอมิกขาวดำ 15 หน้ากระจายทั่วเล่ม 6 พันบาท /การ์ดเกม 1000-1500บาท (รับเหมาทั้งเล่ม14000-15000บาท
    - ระยะเวลาการทำงานและประสานงานกับนักเขียนนิยายนานได้ 2 เดือน ก่อนทำงานจะร่างอิมเมจจตัวละครก่อน และภาพทุกภาพ นักเขียนจะช่วยออกแบบให้คร่าวๆ คอมิก15ภาพ นักเขียนจะเป็นคนเลือกฉากมาให้วาด ฉากละ1หน้า และให้รายละเอียดแก่นักวาดเท่าที่ทำได้
    - นิยายมีทุกแนว เช่น หมวดรักหวานซึ้งแบบผู้ใหญ่ หมวดรักหวานแหววแบบวัยรุ่น หมวดฟรีสไตล์แฟนตาซี แอ็คชั่น ไซไฟ สืบสวน สยองขวัญ และอื่นๆ
    - ผู้ที่สนใจสามารถสมัครผ่านอีเมลล์ o2lovebook@gmail.com ผู้สมัครต้องส่งตัวอย่างผลงานภาพ และประวัติส่วนตัวชื่อ-อายุ เท่าที่สามารถให้ได้ เพื่อความสะดวกต่อการพิจารณา แล้วทางเราจะติดต่อกลับ เมื่อได้ผลการพิจารณาจาก บก. แล้ว
    - ทำงานบนเน็ต ติดต่อทางmsn รับเงินผ่านทางการโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝาก รับเงินสิ้นเดือนของเดือนที่ส่งงาน

    ตัวอย่างปกดูได้ที่
    http://www.o2love-book.com/bbs/index.php?gid=6

    หากมีคำถามและปัญหาข้อสงสัย ขอเชิญเพื่อนๆ มาโพสกระทู้สอบถามได้ที่
    http://www.o2love-book.com/bbs/forumdisplay.php?fid=5 รับประกันตอนให้ทันใจทุกเรื่องค่ะ

    เกณฑ์การพิจารณาต้นฉบับของสำนักพิมพ์โอทูเลิฟเป็นอย่างไร ?

    *นิยายจะผ่านได้ ไม่ขึ้นอยู่กับจำนวนวิว จำนวนคอมเม้น จำนวนแฟนคลับ โอทูเลิฟดูที่ตัวผลงานมากกว่าตัวเลข แต่หากติด top10 ของแต่ละหมวด ก็จะทำให้เราสนใจนิยายเรื่องนั้นๆ มากขึ้นได้ค่ะ*

    การพิจารณาต้นฉบับแบบสำนักพิมพ์โอทูเลิฟนั้น จะดูรายละเอียดของพล็อตหลัก พล็อตเรื่องย่อย วิธีการดำเนินเรื่อง สำนวนภาษาทั้งบทสนทนาและบทบรรยาย ความเหมาะสมของเหตุและผลกับแนวเรื่องนั้นๆ ความตั้งใจจริงและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของงาน ซึ่งทางสำนักพิมพ์จะเน้นเกณฑ์การพิจารณาต้นฉบับโดยรวมดังนี้

    1. สร้างสรรค์ : เริ่มแรกนั้น นักเขียนทุกคนต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ในการสร้างพล็อตเรื่องที่ไม่ซ้ำซากจำเจ ไม่ตามกระแสจนทำให้ผู้อ่านเดาเนื้อเรื่องได้ และต้องมีความเป็นเอกลักษณ์ในตัวเองไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ดังนั้น ต้นฉบับที่มีบุคลิกตัวเอกหรือโครงเรื่องซ้ำๆ จะตกการพิจารณาไปทันที  ส่วนเรื่องที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์สูงจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ แต่สำหรับต้นฉบับที่มีการลอกเลียนเนื้อเรื่องจากที่อื่นมา โอทูเลิฟจะไม่สนับสนุนในทุกกรณี

    2 .ผ่อนคลาย : ต้นฉบับที่ส่งมา ต้องสามารถให้ความสนุกสนานแก่ผู้อ่านได้ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง รวมไปถึงให้ความรู้สึกประทับใจ ให้กำลังใจ สร้างพลังให้แก่ผู้อ่าน ซึ่งตรงนี้จะมีความสำคัญมากต่อการพิจารณา

    3. ให้ข้อคิด : หากต้นฉบับของท่านไม่มีทั้งความคิดสร้างสรรค์และความผ่อนคลาย อย่างน้อยต้นฉบับนั้นก็ควรจะมีเนื้อหาสาระที่ให้ข้อคิด มีประโยชน์ทั้งทางด้านจิตใจและด้านปัญญาของผู้อ่าน ซึ่งตรงนี้ก็แล้วแต่กลวิธีของนักเขียน ที่จะใส่สอดแทรกข้อมูลลงไปอย่างแนบเนียน ลื่นไหลกลมกลืน และทำให้ผู้อ่านไม่รู้สึกว่าถูกยัดเยียดมากเกินไป ส่วนต้นฉบับเรื่องไหนที่มีครบทั้งความสร้างสรรค์ ผ่อนคลาย และให้ข้อคิด รับรองว่าต้องผ่านการพิจารณาได้อย่างไม่ยากเย็นแน่นอน

    เมื่อผ่านการพิจารณาแล้วมีขั้นตอนการทำหนังสืออย่างไร

    ต้นฉบับของนักเขียนที่ได้รับการคัดเลือกให้ตีพิมพ์แล้ว จะต้องทำการรีไรท์ตามที่ทางสำนักพิมพ์เห็นสมควรอีกอย่างน้อยหนึ่งรอบ พร้อมทั้งเข้าร่วมประสานงานติดต่อกับผู้ช่วยบรรณาธิการและฝ่ายศิลป์ของสำนักพิมพ์ เพื่อร่วมกันออกแบบหนังสือนิยายทั้งเล่ม ทั้งในส่วนของการออกแบบหน้าปก ภาพประกอบสี ภาพประกอบการ์ตูนคอมมิก เริ่มตั้งแต่การร่างตัวละครให้ตรงกับคาแรคเตอร์จากต้นฉบับนิยายนั้นๆ ไปจนถึงเลือกเนื้อเรื่องที่สมควรจะทำภาพประกอบ และร่วมออกความคิดเห็นเกี่ยวกับแนวทางการทำการ์ดเกม

    เนื่องจากหนังสือของสำนักพิมพ์โอทูเลิฟจะใช้ภาพประกอบคอมมิกและหน้าสีจำนวนมาก ซึ่งนักเขียนจะได้รับสิทธิ์ในการออกไอเดียทั้งเล่ม! ทำให้ผลงานที่ออกมามีคุณภาพและสร้างความพอใจแก่ทุกฝ่าย ซึ่งตรงจุดนี้ ทำให้เราต้องใช้เวลาในการประสานงานมากขึ้น ส่งผลให้นิยายบางเล่มออกช้ากว่ากำหนดเล็กน้อยค่ะ

    ส่วนประกอบในเล่มสำหรับหมวดนิยายรักวัยรุ่นหวานแหวว (First Kiss) และหมวดฟรีสไตล์ (Free Young Plant)
      
      1. รูปเล่มทั้งหมดทั้งในส่วนของต้นฉบับที่เป็นตัวอักษรและต้นฉบับที่เป็นภาพ ประกอบกราฟฟิก นักเขียนมีอิสระในการเลือกสไตล์อาร์ต ออกแบบ มีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ทุกขั้นตอน และทุกๆ ภาพทั้งเล่ม ตลอดระยะเวลาการจัดทำ ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีมงานโอทูเลิฟ
      2. ภายในเล่มจะมีพื้นที่สำหรับให้นักเขียนได้เขียนเพิ่มเติมมากขึ้น แสดงตัวตนมากขึ้น เช่น ให้เขียนคำนำนักเขียนเอง / ให้เขียนคำขอบคุณสิ่งต่างๆ ที่ทำให้เกิดผลงานชิ้นนี้เอง / และที่ขาดไม่ได้คือการเขียนแนะนำตัวเองในแบบพิเศษสุดในส่วนของ "เกี่ยวกับผู้เขียน" โดยมีความยาวสูงสุด3หน้าขึ้นไป
      3. ปกหนังสือพิมพ์สี ปั๊มนูน เคลือบสปอทเฉพาะจุด สวยงามทั้งหน้าและหลัง
      4. รองปกใช้กระดาษอาร์ตมันพิมพ์สีทั้ง8หน้า โดยจะมีหน้ารองปกฉากสำคัญ แนะนำตัวละคร แฟนอาร์ตหรือภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง
      5. ภายในเนื้อเรื่องมีการแทรกการ์ตูนช่องคอมิกขาว-ดำ เป็นตัวอย่างตอนต่อไปหน้าบทที่มีฉากสำคัญถึง15หน้ากระจายทั่วเล่ม
      6. ท้ายเล่มเพิ่มการ์ตูนช่องคอมมิกขาว-ดำอีก3หน้า เป็นเรื่องราวสนุกสุดฮาและน่าประทับใจระหว่างนักเขียนกับเจ้าโอทู (สัตว์นำโชคของเรา)
      7. ท้ายเล่มแถมการ์ดเกมพิมพ์สีกระดาษแข็ง เล่มละ3ใบ เพื่อให้นักอ่านสะสมและนำไปใช้ในกิจกรรมการ์ดแบตเทิล
      8. ที่คั่นหนังสือพิมพ์สี เคลือบสปอทแวววับ (เป็นภาพประกอบของหนังสือเล่มนั้นโดยตรง) มีแถมให้ในเล่ม

    รายละเอียดสัญญา และค่าตอบแทนที่นักเขียนจะได้รับ

    - สัญญาเป็นการเช่าลิขสิทธิ์ต้นฉบับนิยายให้สำนักพิมพ์โอทูเลิฟไปตีพิมพ์ในระยะเวลา 3 ปี โดยมิได้ผูกมัดใดๆ ต่อตัวนักเขียนทั้งสิ้น
    - ตีพิมพ์ครั้งแรกจำนวน 3,000 เล่ม
    - ให้หนังสือที่ตีพิมพ์เสร็จแล้วแก่เจ้าของต้นฉบับ จำนวน 10เล่ม โดยไม่คิดมูลค่า
    - จ่ายค่าตอบแทนให้แก่นักเขียนเจ้าของต้นฉบับเป็นจำนวนเงิน 10% ของราคาปกตามยอดขายจริง โดยจ่ายให้ก่อน ณ วันทำสัญญา จำนวน 1,000 เล่ม และจะรายงานยอดขายจริงให้ทราบทุก 1 เดือน โดยจะแจ้งให้ทราบภายในวันที่ 30 ของเดือน และจ่ายยอดขายเพิ่มให้นักเขียนทันทีที่มียอดขายเกิน 1,000 เล่มแล้ว

    ยังเขียนไม่จบ ส่งต้นฉบับให้พิจารณาได้ไหม?

    ได้ค่ะ เพราะระบบพิจารณาผ่านหน้าเว็บนั้นไม่สามารถป้องกันการ copy ได้อย่างรัดกุม โอทูเลิฟจึงอนุญาติให้นักเขียนไม่จำเป็นต้องลงเรื่องให้จบ แต่ต้องลงมากกว่าครึ่งเรื่อง เพื่อให้ทีมคัดโอทูเลิฟได้พิจารณาอย่างละเอียด ไม่ต้องลงนิยายจบก็ผ่านได้ค่ะ^^

    จำกัดอายุนักเขียนหรือไม่

    อายุ13ปีขึ้นไปก็สามารถเป็นนักเขียนโอทูเลิฟได้แล้วค่ะ จะเด็กหรือวัยชรา ได้หมดเลย ^^

      ส่งต้นฉบับทีละหลายๆสำนักพิมพ์ได้หรือเปล่า  
    สำนักพิมพ์โอทูเลิฟ อนุญาติให้ส่งที่โอทูเลิฟ และสำนักพิมพ์อื่นด้วยพร้อมๆ กันได้ค่ะ เพื่อเป็นการไม่เสียเวลาเพื่อนๆ มีความสุขทั้งสองฝ่าย ^^

    หนังสือของสำนักพิมพ์โอทูเลิฟ หาซื้อได้จากที่ไหนบ้าง


    หนังสือของสำนักพิมพ์โอทูเลิฟจัดจำหน่ายโดย บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่ย จำกัด (มหาชน) หรือ SE-ED นั่นเองค่ะ โดยซีเอ็ดจะวางแผงให้ถึง2ปีขึ้นไป และแจ้งยอดขายให้ทราบทุกเดือน รวมไปถึงจัดส่งหนังสือไปยังร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศด้วย เช่น B2S ร้านนายอินทร์ ศูนย์หนังสือจุฬา บุ๊คสมาย เป็นต้น

    หรือซื้อจากโอทูเลิฟโดยตรงที่หน้าเว็บของเราค่ะ http://www.o2love-book.com/shop.main.php


    ซื้อหนังสือผ่านหน้าเว็บได้หรือเปล่า?

    ตอบ ได้ค่ะ โดยเลือกนิยายที่จะสั่งซื้อจากทางหน้าเว็บ http://www.o2love-book.com/o2shop/ กรอกรายละเอียดชื่อที่อยู่ให้เรียบร้อยแล้วกดส่ง เสร็จแล้วก็ชำระเงินและแจ้งยืนยันการชำระเงินตามขั้นตอนดังนี้ค่ะ



    ขอบคุณที่เลือกซื้อสินค้าจากสำนักพิมพ์โอทูเลิฟ

    วิธีที่ 1 ชำระโดยการโอนเงินผ่านธนาคาร : โอนเงินตามจำนวนเงินที่ต้องชำระผ่านธนาคาร และขอ สำเนาใบโอนเงิน เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งยืนยันการชำระเงิน

    วิธีที่ 2 ชำระโดยการโอนเงินผ่านตู้ ATM : โอนเงินตามจำนวนเงินที่ต้องชำระผ่านตู้ ATM  และเก็บ  Slip ATM  เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการแจ้งยืนยันการชำระเงิน

    บัญชีธนาคารของสำนักพิมพ์โอทูเลิฟ

    ธนาคารกรุงเทพ สาขาย่อยเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
    ชื่อบัญชี  :  โอทูเลิฟ ช็อป
    ประเภท  :  ออมทรัพย์
    เลขที่บัญชี  :   095-0-26063-8


    *อนาคตจะเพิ่มเติมบัญชีธนาคารกสิกรไทยและอนาคารไทยพาณิชเพื่อความสะดวก*

    โดยหลังจากโอนเงินเสร็จแล้ว เพื่อนๆ จะต้องแจ้งยืนยันการชำระเงินตามวิธีการดังนี้...



    รายละเอียด : นำ Slip ATM หรือ สำเนาใบโอนเงิน ไป scan แล้วส่งมาเป็นหลักฐานที่ sisinee@hotmail.com พร้อมกรอกรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล / ที่อยู่ในการจัดส่งหนังสือ / รายการหนังสือที่สั่งซื้อ / อีเมลล์หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ ให้ชัดเจน เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่งสินค้าโอทูเลิฟให้ถึงมือคุณโดยเร็วไว




    รายละเอียด : Fax สำเนาใบโอนเงิน หรือ Slip ATM มาที่เบอร์ 02-884-0401 ส่งถึงโอทูเลิฟ พร้อมระบุ ชื่อ-นามสกุล / ที่อยู่ในการจัดส่งหนังสือ / รายการหนังสือที่สั่งซื้อ / อีเมลล์หรือเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ให้ชัดเจน เพื่อความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่ง






    รายละเอียด : จะเปิดให้บริการเร็วๆ นี้



    - หลังจากได้รับเอกสารการยืนยันการชำระเงินแล้ว โอทูเลิฟจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้เพื่อนๆ ทันที ภายใน 2 วันทำการค่ะ
    - ในเขตกรุงเทพและปริมณฑล จะจัดส่งถึงในประมาณ 1 - 5 วัน โดยจัดส่งแบบพัสดุลงทะเบียน
    - ในเขตต่างจังหวัด จะจัดส่งถึงในประมาณ 3 - 7 วัน โดยจัดส่งแบบพัสดุลงทะเบียน
    - ทำการจัดส่งเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นค่ะ
    - สำนักพิมพ์โอทูเลิฟจะดำเนินการจัดส่งสินค้า เมื่อเพื่อนๆ ชำระเงินค่าสินค้าและแจ้งยืนยันการชำระเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น
    - หนังสือทุกเล่มที่สั่งซื้อผ่านเว็บไซต์โอทูเลิฟจะได้ที่คั่นหนังสือลายตรงกับหนังสือเล่มนั้นๆ อย่างครบถ้วน
    - หากมีปัญหาการจัดส่งล่าช้า ติดต่อสอบถามได้ที่ editor_o2love@windowslive.com หรือ sisinee@hotmail.com
    - โปรโมชั่นอื่นๆ รอลงรายการ

    มีปัญหาเพิ่มเติมดูได้ที่กระทู้ FAQ ของทางเว็บไซต์นะคะ http://www.o2love-book.com/bbs/viewthread.php?tid=18&page=1&extra= หรือไปสอบถามปัญหากันสดๆ ได้ที่ บอร์ด์ Your Request http://www.o2love-book.com/bbs/forumdisplay.php?fid=5
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×