ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction WONTEUK and HANTEUK yaoi

    ลำดับตอนที่ #1 : Only You... WT

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 53


    Only  You

    Story by  .. SC#O_ZONE ..

    Won X Teuk

                คุณเคยหลงรักใคร หรือเปล่า...  รักมาก..  และ รักที่ไม่มีวันส่งไปถึงเค้าคนนั้น  ทำได้แค่เพียงรอ... รอมาตลอด 3 ปี นับตั้งแต่รู้จักกัน  ทั้งที่เค้านั้นเข้ามาอยู่ในใจ  แต่เราไม่ได้แม้แต่อยู่ในสายตา................

    ++ ณ มหาวิทยาลัยชื่อดังของกรุง โซล มหาวิทยาลัยที่หากไม่รวย หรือ เป็นระดับ หัวกะทิจริงๆ ก็อย่าหวังว่าจะได้เหยียบที่นี่ ++

    หวัดดี....ฮันกยอง... เสียงเอ่ยทักทายดังมาพร้อมกับรอยยิ้มของ ปาร์ค จองซู ที่มีให้เค้าทุกวันจนเห็นเป็นเรื่องธรรมดา

    อืม.... มีอะไรรึเปล่า

    เปล่าหรอก งั้นชั้นไปก่อนนะ

    ++ การที่ชั้นจะคุยกับนาย ต้องมีธุระก่อนสินะ.... ++

    อืม

    สวัสดี ฮันฮัน อ้าวจองซูก็อยู่เหรอ คิม ฮีชอลวิ่งเข้ามาทักทายอีกคน

    สวัสดี ฮีชอลวันนี้ดูนายสดใสจังนะ ฮันกยองพูดพร้อมกับลูบหัว ฮีชอล

    ก็เพราะเจอนายไง.......... เราไปเรียนกันเถอะ... ไปก่อนนะจองซู

    ++ ทำไมถึงเย็นชากับชั้นนักนะ ฮันกยอง.........

    เพราะนายไม่ใช่ไงหล่ะจองซู  นายนะ ไม่ใช่ คิม ฮีชอล ที่แสนสดใส ราวกับดวงตะวัน

    คนนั้น ดวงตะวันของฮันกยอง.....

    น่าสมเพช ชะมัด เมื่อไหร่จองซู....... เมื่อไหร่จะเลิกรักเค้าสักที ++

    อืม... ชั้นก็จะไปเรียนเหมือนกัน บายนะ

    เราไปกันเถอะฮัน.... เดี๋ยวอาจารย์เข้าก่อนนะ  เร็วๆสิ

                ปาร์ค จองซู ที่บอกว่าจะขึ้นเรียน กลับ ค่อยๆเดินไปยังสวนหลังโรงเรียน ที่เค้าไปเป็นประจำเมื่อมีเรื่องกังวลใจ เพราะมันเป็นที่ที่ร้องไห้ได้ โดยไม่ต้องห่วงว่าใครจะมาเห็น

    ตัดใจได้แล้ว จองซู พอสักที เมื่อไหร่จะเลิกโง่สักที จองซูเริ่มระบายออกมาพร้อมกับหยดน้ำตา ที่ไหลจากดวงตาคู่สวย ที่แต่เดิมเคยเปล่งประกายดั่งดวงดาว แต่ ตอนนี้มันกลับเต็มไปด้วยความเศร้า เพียงเพราะ คนที่ชื่อ... ฮันกยอง

     

    นั่นสิครับ เมื่อไหร่จะเลิกโง่สักที หึหึ

    ซะ...ซีวอน  นายมาทำอะไรที่นี่ จองซู รีบเช็ดน้ำตา เพราะไม่อยากให้ใครเห็นช่วงเวลาที่เค้าอ่อนแอที่สุด

    มาเป็นที่ระบายให้พี่ไงครับ ซีวอนพูดพร้อมกับดึง จองซู เข้ามากอด

    ปะ..ปล่อย

    ร้องออกมาสิครับ อย่าเก็บมันไว้คนเดียวอีกเลยนะ ให้ผมได้ช่วยรับฟังเรื่องของพี่บ้าง  ผมก็เจ็บนะ ที่เห็นพี่เป็นแบบนี้ โดยที่ทำได้แค่มองอยู่ห่างๆ

    ...ฮึ...ฮึก...ซีวอน จองซูหยุดดิ้น แล้วร้องไห้ในอ้อมกอดของซีวอน

    ถ้าพี่บอกพี่โง่ ที่รอคนนั้นมาถึง 3 ปี ผมก็คง โง่สุดๆไปเลยสินะ หึหึ

    ทะ..ทำไมล่ะ จองซุเงยหน้าที่มีคราบน้ำตาขึ้นมาถาม โดยมีซีวอนค่อยๆยื่นมือไปเช็ดออกให้ พร้อมกับ ประคองใบหน้านั้นไว้

    เพราะ...ผมก็รอมาตลอดเหมือนกันนะสิครับ.... ผมรอพี่มาตลอด 5 ปี ผมรักพี่ตั้งแต่เห็นรอยยิ้มของพี่ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว วันที่ผมพึ่งขึ้น ม. ปลาย ตอนนั้นผมไม่กล้าจะมองหน้าพี่ด้วยซ้ำ  แต่ตอนนี้...... ผมจะไม่ยอมอีกแล้ว.... ไม่มีทางให้พี่ไปเป็นของคนอื่นหรอก

    ซีวอน... นี่นาย

    ให้โอกาสผมนะครับ.... ผมจะดูแลพี่เอง.... แล้วก็ จะไม่มีวันทำให้ร้องไห้เด็ดขาด ถึงน้ำตาของพี่ จะทำให้พี่ดูน่าปกป้องแค่ไหน แต่ขอให้พี่รู้เอาไว้นะครับ  พี่หนะ เหมาะกับรอยยิ้มที่สุด

    พะ....พี่

                จองซูยังไม่ทันได้เอ่ยอะไร  ซีวอนก็โน้มใบหน้าลงมา  พร้อมมอบจูบที่แสนหวานให้ทันที โดยจองซูก็ไม่ได้ปฎิเสธ

    อะ...อืม ซีวอนค่อยๆ ถอนจูบออกมาอย่างเสียดายเมื่อรู้ว่าจองซุเริ่มขาดอากาศ

    ผมจะถือว่าพี่ ยอมรับผมแล้วนะ ต่อไปนี้ห้ามมองใครนอกจากผมหล่ะ

    ถะ...ถ้าอย่างนั้น นะ...นายก็ห้ามมองใครนอกจากพี่เหมือนกัน

    ไม่มีใครเคยอยู่ในสายตาผม นับตั้งแต่เห็นรอยยิ้มของพี่แล้วหล่ะ

                จากนั้นข่าวคู่รัก แสนหวาน ก็ดังไปทั่วมหาวิทยาลัย ท่ามกลางสายตาอิจฉา ของทั้งหนุ่มๆ และสาวๆ ทั้งหลาย เพราะตัวปล่อยข่าวอย่าง ชเว ซีวอน

    ++ ขืนไม่รีบบอกว่ามีเจ้าของแล้ว เดี๋ยวพี่จองซูก็ถูก ม.ค.ป.ด.(มังกรคาบไปแ....ก) หนะสิ เพราะงั้น ถึงต้องรีบ ประกาศตัว เป็น ‘s โดยด่วน ++

     

    อยากรู้ไหมทางด้าน ฮันกยองเป็นไง ฮึฮึ......

     

    ++ คงเป็นเพราะผมมั่นใจเกินไป ว่าเค้าจะไม่มีวันมองใครนอกจากผม ถึงได้ละเลยความรู้สึกของเค้าไป จนเหมือนไม่แคร์ มาถึงวันนี้ วันที่เค้าเดินจากผมไป.... ถึงได้รู้สึกตัว ว่าขาดเค้าไม่ได้ ผมเคยคิดว่าจะแย่งเค้ากลับมา แต่เมื่อเห็นสายตาของเค้าที่มองผม ก็รู้ได้เลยว่า...  มันสายไป เพราะตอนนี้ในสายเค้ามีเพียงคนคนเดียว คนที่ชื่อ ชเว ซีวอน ++

                                                                            By  Hunkyong

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×