ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fiction WONTEUK and HANTEUK yaoi

    ลำดับตอนที่ #4 : อยู่บำรุง

    • อัปเดตล่าสุด 29 เม.ย. 53


    Story By SC#O_ZONE

    WONTEUK

    อยู่บำรุง

    จะปล่อยให้เธอไม่สบาย จะปล่อยให้เธอต้องตัวร้อน ให้เดือดให้ร้อนให้นอนคนเดียวได้ยังไง

    พี่ครับ พี่ไม่สบายรึเปล่าพี่จองซู

    พี่ไม่เป็นไรหรอกซีวอน ทำงานต่อเถอะ

    แต่ผมเป็นห่วงพี่นะ

    จ้า ขอบคุณนะที่ห่วงพี่

    อากาศมันหนาวขนาดนั้น จะอุ่นแค่ไหนยังมีชั้น ให้เธอหลับฝันด้วยอุณหภูมิที่ผ่อนคลาย

    ถ้าหากเธอร้อนก็บอกชั้น ถ้าเผื่อว่าหนาวก็บอกกัน ผ้าห่มจะหนา ค่ายาจะแพงไม่เป็นไร

    หิมะตกแล้วนะ พี่ออกมาจากบ้านทำไม

    ก็ซองมินหิวนี่นา แถมขนมก็โดน ฮยอกแย่งไปหมดแล้วด้วย

    งั้นก็ให้ ฮยอกไปซื้อซิครับ

    ไม่ได้หรอกหิมะตกแล้ว เดี๋ยวฮยอกไม่สบาย พี่ห่วงตัวเองดีกว่าไหมเนี้ย

    เดี๋ยวฮยอกไม่สบาย แต่พี่อะไม่สบายอยู่นะครับ ไปนอนเถอะผมซื้อยามาให้แล้ว ส่วนขนมเดี๋ยวผมออกไปซื้อเอง

    แต่

    ไม่มีแต่ครับ ผมรักพี่นะจองซู เรื่องแค่นี้พี่ให้ผมทำเพื่อพี่ไม่ได้เหรอครับ

    อืม รีบไปรีบกลับหละ พี่คิดถึง ทำไมน่ารักแบบนี้นะแฟนผม

    ให้เธอได้ยิ้มและหลับฝันจับมือเธอไว้ข้างกายชั้น ให้เธอได้รู้มีคนคนหนึ่งไม่ไปไหน

     ฉันยังไม่ไปไหน

    ซีวอน นายไปนานจังพี่จะหลับอยู่แล้วนะ

    มาแล้วครับ นอนกันเถอะ

    นายห้ามไปไหนนะ เดี๋ยวพี่ไม่มีคนให้นอนกอด

    ไม่ไปไหนหรอกครับ เพราะถ้าพี่ไปกอดคนอื่นผมก็แย่สิ

    ให้ฉันได้ดูแลเธอได้ไหม นอนหลับได้ไหม นอนตักชั้นไหม ฉันอยากให้พักสักผ่อนได้ไหม ให้เธอได้พัก หลับเพลิน ไปกับฉัน ถอดชุดพะรุงพะรังนั้นไหม รังเกียจฉันไหม นวดไหล่ให้ไหม ไม่เจ็บใช่ไหม หายเหนื่อยใช่ไหม ที่ป่วยก็คงหายดี ที่เหนื่อยก็คงหายดี เหมือนกลับมาจากฝันดี

    เป็นไงครับพี่ วันนี้ทำงานเหนื่อยรึเปล่า ผมพูดพร้อมดึงที่รักผมมานั่งตัก

    ปวดหัวนิดหน่อยหนะซีวอน แต่พอเจอหน้านายก็หายแล้ว

    นอนตักผมดีกว่าเดี๋ยวผมนวดขมับให้ พี่จะได้ผ่อนคลายนะ

    นายดูแลพี่ดีจังซีวอน ยังงี้พี่ก็ขาดนายไม่ได้หละสิ

    ครับ ผมก็ขาดพี่ไม่ได้เหมือนกัน ว่าแล้วก็หอมแก้มคนน่ารักซักที

    จัดยาให้ครบแล้วใช่ไหม อย่าลืมดื่มน้ำที่วางไว้ เธอจำได้ไหมว่าเธอเคยทำเหมือนวันวาน

    เมื่อวันที่ฉันไม่มีใคร มีเธอเท่านั้นไม่ไปไหน ตื่นมาจากฝันก็มีมือเธอจับเอาไว้

    พี่ครับ ลุกขึ้นมาทานยาก่อนนะ เดี๋ยวไม่หายนะ

    นี่นายทำแบบนี้เป็นตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย ตอนมาแรกๆไม่เห็นเอาใจใส่ใครขนาดนี้เลย

    ก็ตั้งแต่พี่คอยดูแลผม กับน้องๆในวงนั่นแหละครับ พี่เหมือนนางฟ้าเลยรู้ไหม

    เวอร์แล้ว

    แฟนผมน่ารักเหมือนนางฟ้าจริงๆนี่นา

    เอาความอ่อนล้าไว้กับฉัน ปล่อยความอ้างว้างไว้ตรงนั้น ปล่อยใจให้ฉันได้ดูแลเธอทั้งหัวใจ เมื่อเธอกลับฟื้นขึ้นจากฝัน เมื่อเธอได้แข็งได้แรงนั้น ตื่นมาจะรู้ว่ามีบางคนกอดเธอไว้ ฉันจะกอดเธอไว้

    จองซูครับ พี่จองซู ได้เวลาทำงานแล้วนะ

    ฮ้า เมื่อคืนหลับสบายจัง

    ไม่สบายได้ไงหละครับ พี่เล่นกอดผมไว้ทั้งคืน แถมยังฝันถึงผมด้วยนี่นา

    เอ๋ นายรู้ได้ไงว่าพี่ฝันถึงนาย

    ก็เพราะผมฝันถึงพี่เหมือนกันนี่นา หรือว่าพี่ฝันถึงคนอื่น

    นอนกอดนาย แล้วจะให้พี่ฝันถึงใครหล่ะ

     

    ให้ฉันได้ดูแลเธอได้ไหม นอนหลับได้ไหม นอนตักชั้นไหม ฉันอยากให้พักสักผ่อนได้ไหม ให้เธอได้พัก หลับเพลิน ไปกับฉัน ถอดชุดพะรุงพะรังนั้นไหม รังเกียจฉันไหม นวดไหล่ให้ไหม ไม่เจ็บใช่ไหม หายเหนื่อยใช่ไหม ที่ป่วยก็คงหายดี ที่เหนื่อยก็คงหายดี เหมือนกลับมาจากฝันดี…………

     

    +14/02/20XX+

    ซีวอน พี่มีอะไรจะบอก

    อะไรครับ

    พี่รักนายนะ ซีวอน

    ผมรู้แล้วครับ

    รู้ได้ไง

    ก็ผมอยู่ในหัวใจพี่นี่นา ถึงพี่จะไม่เคยบอกผมว่ารักผม แต่ผมก็รับรู้ได้ง่ายๆ จากการกระทำ แล้วสายตาพี่ไงคับ

    แล้วนายไม่บอกพี่บ้างเหรอ

    ผมก็รักพี่ครับ รัก รักรัก รักมากๆ รักมากที่สุด

    นี่เค้าไม่ให้พูดบ่อยเกินไปหรอกนะคำเนี้ย

    ผมไม่สนหรอก จะได้ไม่ต้องมาเสียใจทีหลังว่าบอกรักพี่น้อยเกินไปไงครับ

    พี่รักนายจัง

    ผมก็รักพี่ครับ ชเว จองซู

    ซีวอน พูดอะไรหนะ

    ก็อีกเดี๋ยว พี่ก็ต้องเปลี่ยนอยู่แล้ว ไม่เห็นเป็นไรนี่นา ชเว จองซู

     

    END-

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×