คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : What...?
Story by SC#O_ZONE
What
?
HAN X TEUK
บอกไว้ก่อนนะค่ะ พล็อต เรื่องนี้ โค ตะ ระ มั่วเลยค่ะ ต้องขออภัยจริงๆ
จบแล้ว... เรื่องระหว่าง ผมกับเค้าคงมาได้เท่านี้สินะ ผมยื้อเค้าต่อไปไม่ไหวแล้ว
หล่ะ มันเหนื่อยเกินไปสำหรับผม เหนื่อยที่จะยื้อเค้าไว้ ทั้งกายและใจ
“ฮัน ชั้นไม่ไหวแล้วนะ”
“จองซู ไม่เป็นไรน่าชั้นอยู่ตรงนี้เสมอ”
“ขอบใจนะฮัน ขอบใจที่ยังรอคนโง่ๆอย่างชั้น เฮ้อ มันต้องจบสักที”
สวนหลังมหาลัย
นั่นไงครับแฟนผม ชเว ซีวอน เค้ากำลังยืนจูบอยู่กับคนรักของเค้า
และที่สำคัญ มันไม่ใช่ผม คนรักของ ชเว ซีวอนมีเพียงคนเดียว คือ คิม ฮีชอล
เพื่อนสนิทของผมเอง เพื่อนที่ซีวอนลงทุนมาคบกับผม เพื่อเป็นสะพาน ไปหาเขา
“พวกนาย ทำแบบนี้กับชั้นได้ยังไง” ประโยคนี้ผมควรจะพูดตั้งนานแล้วสินะ
“จองซู ชั้น ชั้นขอโทษ” ฮีชอลที่เห็นผม รีบเข้ามาหาผมทันที
“นายยังเป็นเพื่อนชั้นอยู่รึเปล่าฮีชอล” นี่ผมพูดแรงไปรึเปล่านะ
“ไม่นะ พี่ฮีชอลไม่ผิด ผมผิดเอง พี่จองซู ผมผิดเองที่หลอกใช้พี่” ผมน่าจะทำใจได้นะ แต่พอประโยคนี้ออกจากปากคนที่ผมเคยรัก ผมกลับรู้สึกเจ็บจัง
“นายอยู่กับพี่ นายคงรำคาญมากเลยสินะ”
“
”
“นายไม่ต้องรู้สึกผิดหรอกนะ ซีวอน ไม่ใช่มีแต่นายหรอกนะที่รำคาญพี่
พี่ก็รำคาญนาย ไม่แพ้กันหรอก เฮ้อ พี่กำลังคิดอยู่พอดี ว่าจะบอกเลิกนายยังไง แต่ในเมื่อเราต่างฝ่ายต่างก็ไม่รักกัน จบแบบนี้ก็ดีแล้วหละนะ”
“พี่จองซู
”
“ตอนนี้ทุกอย่าง ก็เรียบร้อยแล้ว ทั้งนายและพี่ ต่างฝ่ายต่างก็ไม่ต้องรู้สึกผิด เราก็น่าจะแยกย้าย กันได้แล้วนะ”
“จองซู ขอบคุณนะ”
นั่นคือเสียงสุดท้ายที่ผมได้ยิน ก่อนที่ทั้งสองคนจะเดินจากไป แล้วทำไม ทำไมผมต้องร้องไห้ด้วย ผมรู้เรื่องนี้มาหลายเดือนแล้ว ผมควรจะทำใจได้ตั้งนานแล้ว ทำไมผมยังรู้สึกเจ็บปวดอยู่อีกหละ ทำไม
“รู้สึกเป็นไงบ้างจองซู กับละครฉากสำคัยของนาย”
“ฮัน ทำไม ทำไม ชั้นไม่เลิกรักเค้าสักที ฮึก ฮือ”
“นายเสียใจจริงๆเหรอ จองซู นายเสียใจที่นายทุ่มเทรักให้ซีวอน นายเสียใจเพราะนายทำทุกอย่าง เพื่อให้ซีวอนหันมามอง แต่นาย ไม่เคยได้อะไรตอบแทน นอกจากตำแหน่ง แฟนจอมปลอม นายเสียใจเพราะเรื่องนี้แน่เหรอ”
“นายต้องการจะบอกอะไรฮัน”
“นายแน่ใจเหรอจองซูว่านายเสียใจ
ไม่ใช่เสียดาย เสียดาย
ที่ทุ่มทุกอย่างไปให้เค้า แต่ไม่ได้อะไรตอบแทน”
“ชั้นเสียใจ ไม่ใช่เสียดาย”
“งั้นนายมองตาชั้นสิจองซู มองตาชั้นแล้วบอกมาว่านายรักเชว ซีวอน”
“ชะ
ชั้น”
“เฮ้อ พอเถอะจองซู เราเลิกพูดเรื่องเก่าๆ แล้วมาคุยเรื่องปัจจุบันดีกว่า เรื่องนาย กับ ไอ้เด็ก ซีวอนนั่นหนะ ปล่อยให้มันเป็นอดีตไปเถอะ”
“เรื่องอะไร”
“เรื่องที่ชั้นจะเป็นแฟนนายแทนซีวอนหนะสิ”
“ว่าไงนะ”
“เฮ้อ ชั้นหนะไม่ชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นนายก็รู้ ที่ชั้นคอยปลอบนาย ซ้ำยังช่วยวางแผนเรื่องให้นายบอกเลิกกับซีวอนเนี้ย ไม่รู้สึกเหรอ ว่ามันผิด วิสัยชั้นหนะ”
“นี่นาย”
“ที่ชั้นทำก็เพื่อให้นายหันมามองชั้น แล้วเลิกกับไอ้เด็ก ซีวอนนั่นเร็วๆยังไงหละ นึกว่าชั้นจะต้องรอนานกว่านี้ซะอีกนะเนี้ย”
“นี่นาย วางแผนไว้เหรอ”
“อย่าลืมซิจองซู วันที่นายไปเห็นฉาก อินเลิฟ ระหว่าง ซีวอนกับฮีชอลหนะ ที่โรงยิม
หนะ เป็นเพราะชั้นบอกให้นายเอา ลูกบาสไปเก็บให้หน่อยไม่ใช่รึไง”
“ฮันกยอง นี่นาย”
“เอาเป็นว่าตอนนี้นายยอมเป็นแฟนชั้น ดีดี ดีกว่านะ ไม่งั้นนายอาจต้องเจอ แผน 2 แผน 3แผน 4 เพื่อให้นายมาเป็นแฟนชั้นจนนายปวดหัวแน่ๆ”
“แล้วชั้นปฏิเสธได้ด้วยรึไงหละ”
จบ ซะงั้น
ออกนอกพลอตสุดๆค่ะเรื่องนี้ ไม่รู้แต่งไปได้ไง โครตมั่วอะ
ความคิดเห็น