ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [OC] โกดังคลังลูกๆ

    ลำดับตอนที่ #1 : อากิยามะ ชิกะ - [Fic Corpse party มิตินรก]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 129
      0
      14 ส.ค. 56

    ใบสมัคร

    บท : กลุ่มรุ่นน้องที่นั่งทำงานในโรงเรียนที่ยังไม่กลับบ้าน และไม่รู้เรื่องอะไรเลย
     
    รูป : 
     
    ชื่อ : อากิยามะ ชิกะ
     
    ชื่อเล่น : ชิกะ
     
    อายุ : 15 ปี
     
    นิสัย : พูดโกหกเก่ง สร้างเรื่องได้เนียน แสร้งยิ้มอย่างบริสุทธิ์ใจ แต่หารู้ไม่นายคนนี้ช่างเจ้าเล่ห์เทอุบายมากที่สุด! ในชีวิตนี้ไม่ค่อยมีอะไรพยายามมากไปกว่าการหาผลประโยชน์เพื่อตัวเองให้ได้มากที่สุด (เห็นแก่ตัวว่างั้น) อาจจะยกเว้นเรื่องความรัก (โชกเลือด) ในส่วนหนึ่ง เพราะจริงๆ แล้วหมอนี่แอบยันเดเระ!
     
    ประวัติ : ลูกชายเพียงคนเดียวของพ่อค้านายทุนที่ร่ำรวยมหาศาล จึงไม่ยากเลยที่เขาจะสามารถใช้วิชาในการโป้ปดหลอกลวงคนได้อย่างแนบเนียนถึงที่สุด ผลการเรียนดีอยู๋ในเกณฑ์ปานกลาง ไม่มีเคยมีประวัติเสียหายใดๆ (ไม่มีใครทราบแม้แต่น้อย) แต่ตอนเด็กๆ เขาอยู่ในเหตุการณ์ที่พ่อเกิดการเข่นฆ่าแม่ของเขาเนื่องด้วยสาเหตุที่แม่นอกใจพ่อนั่นเอง แต่เหตุผลที่พ่อใช้อ้างกับเขากลับบอกว่าที่พ่อฆ่าแม่ไปนั้นเพื่อที่แม่จะได้ผูกมัดอยู่กับพ่อตลอดไป แต่ที่เขาเข้าใจคือว่าการฆ่าคนที่มาวุ่นวายกับคนที่เขาชอบนั่นเอง
     
    ชอบ : เรื่องเงินๆ ทองๆ และเลือดสีแดงเข้มข้น (ทำหน้ารู้สึกยินดี แทบจะเอื้อมมือไปลูบๆ คลำๆ //กรณีเลือด)
     
    ไม่ชอบ : เลือดจากศพหรือคนตาย (หายใจติดขัด แทบจะเป็นลม)
     
    กลัว : การอยู่ตัวคนเดียว (จะทำอะไรไม่ถูก บังคับตัวเองไม่ได้)
     
    ความสัมพันธ์ : แอบชอบริกกะ เป็นเพื่อนกับนักเรียนชายทุกคนในบทที่ 1 (เอิ่ม)
     
    อื่นๆ เพิ่มเติม : และถ้าเกิดมีใครมาวุ่นวายกับเธอคนนั้น เขาจะลอบฆ่าคนๆ นั้นและสร้างเรื่องได้ดี ทำให้ไม่มีตำรวจสามารถตามตัวเขาได้ เพราะงั้นอย่ามาจ้องเหยื่ออันโอชะเดียวกันล่ะ
     
     
    สัมภาษณ์ลูกของท่าน
     
    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ
    ชิกะ : อากิยามะ ชิกะครับ~
     
    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ
    ชิกะ : นั่นสินะ จะว่าเชื่อก็เชื่อ แต่จะว่าไม่เชื่อก็ไม่เชื่อ..
     
    คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^
    ชิกะ : ผีกับคนตายเหมือนกันมั้ยล่ะครับ?
     
    คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<
    ชิกะ : ไม่จำเป็นหรอก พ่อผมให้ชีวิตที่อิสระพอ
     
    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ
    ชิกะ : เห? //มองหน้างงๆ
     
     
    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง
     
    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ
    คุณ : สวัสดีค่ะ ชื่อน้ำค่า ^^
     
    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม
    คุณ : เปลี่ยนไปบ้างคงไม่เสียหายเท่าไหร่ นิสัยแบบนี้อาจจะยากไปสำหรับไรท์ ให้อภัยค่า U v U
     
    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ
    คุณ : แอดเรียบร้อยแล้วจ้า
     
    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ
    คุณ : ไปไหนก็ไปเถอะ... ไม่ช่ายยย ฮ่าๆๆ บายค่า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×