ลำดับตอนที่ #5
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : บทแนะนำ
นักสู้สาวผู้พิทักษ์
นักสู้สาวที่เรียกตัวเองว่า การ์เดี้ยน ( ผู้พิทักษ์ ) ได้มาจากทั่วทุกมุมโลกได้มามาอยู่ในเมืองเพื่อต่อสู้กัน และที่จะได้รับเลือกเป็นสุดยอดการ์เดี้ยน ได้ รับรางวัล และ สามารถใช้ชีวิตกับ มาสเตอร์ของตัวเองได้โดยไม่ถูก คนขององค์กร การ์เดี้ยนตามล่า สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระและรางวัลอีกมากมายและจะทำให้ชื่อเสียงขององค์กรที่ส่งการ์เดี้ยนของตนเข้ามาต่อสู้ได้รับการยอมรับว่าองค์กรนั้นมีความสามารถฝึกการ์เดี้ยนได้อย่างดีเยี่ยม แต่ก่อนจะได้รับรางวัลนั้น นักสู้สาว ทั้ง 100 ต้องต่อสู้กัน จนเหลือมาสเตอร์เพียง 1 เดียวเท่านั้น
การต่อสู้จะเริ่มขึ้นต่อเมื่อ การเดี้ยน ได้มีมาสเตอร์ ครบทุกคนแล้ว การ์เดี้ยนทั้งหลายจะมีปฎิกิริยา กับ มาสเตอร์ได้เอง และ จะรู้ทันทีว่าคนไหนคือ มาสเตอร์ของตนซึ่งเหล่าการ์เดี้ยนจะมีความรู้สึกผูกพันกับมาสเตอร์ของตนเอง
การ์เดี้ยนสามารถมีมาสเตอร์ได้เพียงคนเดียวเท่านั้น
แต่มาสเตอร์สามารถมีการ์เดี้ยนได้หลายคน
ซึ่งก็มีมาสเตอร์ที่พยายามบังคับให้เหล่าการ์เดี้ยนที่ยังไม่มีมาสเตอร์ให้มาอยู่กับตนได้ ซึ่งก็สามารถทำได้โดยการให้การ์เดี้ยนของตนไปจับการ์เดี้ยนที่ยังไม่มีมาสเตอร์มาทำสัญญาชีวิตและเหล่ามาสเตอร์พยายามหาเหล่าการ์เดี้ยนมาไว้ในการครอบครองเพื่อเป็นขุมกำลังให้กับตัวเอง
การต่อสู้ของเหล่าการ์เดี้ยนและมาสเตอร์ของตัวเองนั้นบทสรุปจนจบลงเช่นไร และ
องค์กรการ์เดี้ยนจะยอมปล่อยการ์เดี้ยนที่ชนะเลิศได้งั้นหรือ
จุดเริ่มต้น ของการต่อสู้เพื่ออิสระภาพ ศรัทธา และความรัก
ทั้งหมดนี้จะเริ่มต้นนะบัดนี้
ใครที่อ่านแล้วคิดยังไงแนะนำด้วยครับ
ตรงไหนที่อ่านแล้วมันขัด ๆ บอกได้เลยครับ
ขอบคุณมากครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น