แอบรักเพื่อน THE END(มีE-BOOK) - นิยาย แอบรักเพื่อน THE END(มีE-BOOK) : Dek-D.com - Writer
×

    แอบรักเพื่อน THE END(มีE-BOOK)

    เพราะคำว่าเพื่อนทำให้เธอไม่กล้าบอกกับเพื่อนว่ารัก จึงได้แต่แอบรัก และคอยดูแลเอาใจใส่อยู่แบบนี้มาตลอดหลายปีตั้งแต่มัธยม ใช่ เธอแอบรักเพื่อนตั้งแต่มัธยม จนเข้ามหาลัย โดยที่เค้าไม่รู้ เธอจะทำยังใง

    ผู้เข้าชมรวม

    2,227

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    13

    ผู้เข้าชมรวม


    2.22K

    ความคิดเห็น


    9

    คนติดตาม


    83
    จำนวนตอน : 36 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ก.ย. 63 / 20:00 น.

    แท็กนิยาย

    แอบรัก เกินเลย

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    บทนำ

    ปอร์เช่ หนุ่มหล่อขวัญใจสาวสาวทั้งมหาลัย หล่อ เลว เจ้าชู้  ตัวพ่อ ดีกรีเดือนวิศวะปี ทายาทอสังหาใหญ่ที่สุด และลูกเจ้าของมหาลัย มหาลัยติดอันดับ  มีเพื่อนรักอยู่ คนได้แก่      คริส ซีน่อน  คิม ไปร์ แพรวา น้ำฟ้า อลิส

              

                       แพรวา ดาวคณะวิศวะ คู่กับปอร์เช่ สาวหวาน เรียบร้อย แอบร้ายในบางที แต่มาเรียนวิศวะ เพราะปอร์เช่ เพื่อน

    กลุ่มเดียวกับปอร์เช่ ที่สนิทที่สุด แต่ เธอดันแอบรักเพื่อนตัวเอง โดยที่ไม่ให้เค้ารู้ 

     

                       เพราะคำว่าเพื่อนทำให้เธอไม่กล้าบอกกับเพื่อนว่ารัก จึงได้แต่แอบรัก และคอยดูแลเอาใจใส่อยู่แบบนี้มาตลอดหลายปีตั้งแต่มัธยม ใช่ เธอแอบรักเพื่อนตั้งแต่มัธยม จนเข้ามหาลัย โดยที่เค้าไม่รู้ แต่เพื่อนคนอื่นๆรู้ พยายามช่วยให้เธอสมหวังแต่ก็เป็นได้แค่นั้น เพราะปอร์เช่ไม่เคยคิดอะไรเกินเลยนอกจากคำว่าเพื่อน แม้ว่าความสัมพันธ์ของเราสองคนจะเกินเลย เพราะเรื่องคืนนั้น......

    ___________________________________________________


    แอบรักเพื่อน (ปอร์เช่&แพรวา)
    นิจชนันท์
    www.mebmarket.com
              "เช่ แพร...แพรขอโทษ แพรมีอะไรจะบอก"           ถึงตอนนี้แล้วชั้นอยากบอกความรู้สึกที่เก็บมานานให้เค้ารู้สึกที หากมันจะเป็นยังใงต่อไป ชั้นรับได้ ขอแค่ได้ให้เค้ารู้ว่าชั้นรู้สึกยังไงกับเค้า          ".............'          "แพร รัก เช่ ......ฮึก!!!!" ปอร์เช่หันขวับมาทางชั้นอย่างเร็วและสายตาของเช่ที่มองชั้น มันเปลี่ยนไป!!!!!          ".............."           "แพรรักเช่มาตั้งแต่มัธยม แล้ว แต่แพรไม่กล้าบอก แพรกลัวจะเสียเพื่อนไป ฮึก ฮือ ฮือ แพรขอโทษ ที่ผิดสัญญาที่เราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป"เธอสารภาพพร้อมปล่อยน้ำตาไหลออกมา เธอไม่สามารถเก็บมันไว้ได้อีกแล้ว         "ทำใม!!!!ทำใมแพรเป็นแบบนี้ เช่ คิดว่าแพรเป็นเพื่อนมาตลอด เช่รักแพรแบบเพื่อน เช่ไม่ได้รักแพรแบบนั้น"        "แพร รู้ ฮึก !! แต่เรื่องความรู้สึก มันห้ามกันไม่ได้นะเช่ ฮึก ฮือ ฮือ"        "ถ้าแพรห้ามได้แพรคงไม่รักเช่ ฮึก เพราะรู้ว่าเช่ คงไม่รักแพรตอบ ฮือ ฮือ"        "แพรก็รู้ใช่มั้ยว่าเช่รักแพร ห่วงแพรมาก แพรเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเช่ แต่เช่เกลียดที่สุดคือการหักหลัง เราเคยสัญญาแล้วว่าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป แต่ทำไม ทำไมแพร เป็นแบบนี้ แล้วเช่ก็เคยบอกแล้วว่าถ้าคิดเกินเลยคำว่าเพื่อนของเราจะจบลง"        "ฮืออ แพรก็ไม่อยากให้มันเป็นแบบนี้"เธอตะโกนตอบปอร์เช่ไป         "เรื่องเมื่อคืนที่มันเลยเถิด ก้อเพราะแบบนี้ด้วยใช่มั้ย"         บทสรุปความรักของเค้า 2 คนจะเป็นยังใง ปอร์เช่จะรักแพรวาตอบหรือไม่??

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น